Truyền hình FPT khuyến mãi tháng 3

Lắp đặt truyền hình FPT nhận khuyến mãi tháng 3 2021

Truyền hình FPT là sản phẩm truyền hình tương tác thế hệ mới do FPT Telecom phát triển với phương châm là mỗi ngày đều đem đến sự mới lạ với những nội dung mới và cực kì hấp dẫn phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sử dụng truyền hình của FPT khách hàng sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn so với các truyền hình truyền thống thông thường, với hơn 190 kênh truyền hình trong nước và quốc tế nội dung vô cùng phong phú và hấp dẫn, miễn phí các nội dung ca nhạc, phim truyện, thể thao, xem youtube. Khách hàng sẽ được trải nghiệm âm thanh sống động và hình ảnh sắc nét từ thiết bị đầu truyền hình 4K thế hệ mới nhất.

FPT khuyến mãi tháng 3

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt truyền hình để phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký dịch vụ truyền hình của FPT để nhận ngay khuyến mại trong tháng 3 này. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về truyền hình FPT và những tính năng tuyệt vời mà nó đem lại nhé.

1. Tìm hiểu các lí do bạn nên lắp đặt truyền hình FPT

Khi quý khách lắp đặt truyền hình FPT sẽ được trang bị bộ kết nối bao gồm một modem WiFi và thiết bị đầu thu FPT TV 4K FX6. Với truyền hình FPT khi lắp đặt quý khách không chỉ đơn thuần là chỉ xem truyền hình mà còn được trải nghiệm những nội dung vô cùng hấp dẫn từ những ứng dụng giải trí được tích hợp bên trong dịch vụ. Từ đó có thể biến đổi chiếc tivi thường nhà bạn thành một chiếc tivi thông minh chỉ trong nháy mắt.

Các lí do mà bạn nên lắp đặt truyền hình FPT :

- Với thế mạnh về công nghệ nên FPT Telecom cung cấp 2 luồng băng thông truyền hình và internet tách biệt. Cho nên nếu khách hàng sử dụng gói combo sẽ không bị ảnh hưởng chất lượng truyền hình hoặc chất lượng internet. Sẽ không có hiện tượng giật lag, xoay tròn khi xem truyền hình.

- Khách hàng được trang bị đầu thu FPT TV 4K  không chỉ có âm thanh sống động, hình ảnh vô cùng sắc nét giúp bạn xem được hơn 190 kênh truyền hình,

mà còn được trải nghiệm kho phim truyện khổng lồ với chất lượng hình ảnh 4K, rất phù hợp với các tivi đời mới có độ phân giải cao.

- Truyền hình FPT còn được tích hợp những tính năng giải trí và các ứng dụng vô cùng thông minh như đọc báo, xem youtube, kho thiếu nhi, thể thao và truyền hình xem lại trong vòng 48h.

- Cước phí vô cùng ưu đãi khi khách hàng lắp đặt combo khuyến mại của cả internet cáp quang và truyền hình của FPT.

- Khách hàng sẽ được tổng đài kĩ thuật hỗ trơ tận tình 24/7, với đội ngũ nhân viên bán hàng, kĩ thuật tận tình và chu đáo.


2. Những ưu điểm khi sử dụng truyền hình FPT

- Kênh truyền hình FPT rất phong phú, đạt chuẩn HD:  Qúy khách hàng sẽ được trang bị đầu thu FPT TV 4K khi lắp đặt và xem được hơn 190 kênh  truyền hình trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh full HD, âm thanh sống động.

- Truyền hình FPT với kho phim giải trí 4K: Nếu tivi nhà bạn là loại tivi đời mới có độ phân giải lên đến 4K thì hãy lắp đặt ngay truyền hình FPT để được trải nghiệm kho phim chọn lọc đỉnh cao với chất lượng 4K nhé.

- Chuyên mục thiếu nhi dành cho bé chỉ có trên truyền hình FPT: với các gia đình trẻ có con nhỏ thì việc quản lí nội dung xem sao cho phù hợp với lứa tuổi các bé là một điều khá nan giải. Nhưng quý khách đừng lo lắng vì đã có chuyên mục thiếu nhi trên truyền hình FPT với hàng ngàn nội dung đã được chọn lọc vô cùng kỹ càng vô cùng bổ ích và phù hợp với lứa tuổi của các bé như phim hoạt hình, học tiếng anh, vừa học vừa chơi... cho nên cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con xem chuyên mục thiếu nhi trên truyền hình FPT nhé.

- Kho giải trí đa phương tiện: khi khách hàng đăng ký truyền hình FPT cùng với mạng cáp quang internet FPT khách hàng sẽ được trải nghiệm các tiện ích giải trí đa phương tiện như xem youtube, đọc báo, hát karaoke và tất cả các ứng dụng trên thì hoàn toàn là miễn phí. 

- Kho thể thao lôi cuốn: đây là chuyên mục dành riêng cho các tín đồ yêu thích thể thao, với các chương trình truyền hình trực tiếp, phân tích, tổng hợp những kĩ năng chuyên sâu của các bộ môn thể thao nổi tiếng như bóng đá, bóng chuyền, yoga,đấu vật giúp bạn cập nhật những tin tức thể thao mới nhất.


3. Truyền hình FPT khuyến mãi tháng 3

3.1 Đăng ký 1 dịch vụ: Truyền hình FPT

Truyền hình FPT kho giải trí vô tận

Gói TV Only dành cho những gia đình không có nhu cầu sử dụng dịch vụ internet, chỉ dùng mình dịch vụ truyền hình.

Gói cước có 1 dịch vụ truyền hình FPT hay còn gọi là gói TV Only. Gói này không kèm theo dịch vụ internet FPT và chỉ lắp đặt được khi có hạ tầng mạng cáp quang FPT.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
TV Only 80 Mbps 132.000

Vật tư triển khai: 01 Box truyền hình FPT TV 4K.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 12 tháng: Phí vật tư 110.000 VND.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.

3.2 Đăng ký 2 dịch vụ: Combo truyền hình + internet cáp quang FPT

Khách hàng đăng ký gói combo nghĩa là cùng lúc sử dụng 2 dịch vụ, đó là

  • Dịch vụ internet cáp quang tốc độ cao
  • Dịch vụ truyền hình FPT đặc sắc

3.3 Đăng ký thêm dịch vụ truyền hình

Nếu bạn đang sử dụng đường truyền internet FPT, và có nhu cầu sử dụng thêm dịch vụ truyền hình.

Gói này cho phép bạn đang ký thêm từ 1-5 đầu box. Trong đó mỗi tivi sẽ sử dụng một đầu box riêng biệt.

Khi sử dụng thêm dịch vụ truyền hình cước truyền hình sẽ thêm 77.000 VND/ tháng.

Thiết bị đi kèm sẽ là đầu FPT TV 4K FX6 thế hệ mới nhất.

Các hình thức thanh toán đối với tivi đầu tiên:

- Trả sau hàng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.

- Trả trước 6 tháng truyền hình : 462.000 VND miễn phí đầu box tặng kèm tháng cước truyền hình thứ 7.

- Trả trước 12 tháng truyền hình: 924.000 VND miễn phí đầu box tặng kèm tháng cước truyền hình thứ 13, 14.

Từ đầu box thứ 2-5 sẽ thêm 550.000 VND/ box và cươc thêm 22.000 VND/ tháng cho mỗi tivi.

♦ Đặc biệt quý khách hàng đăng ký mới combo internet và truyền hình tiết  kiệm được chi phí hàng tháng và có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.


4. Quy trình đăng ký lắp đặt truyền hình FPT

Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng quy trình đăng ký lắp đặt truyền hình FPT.

- Bước 1: Qúy khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ truyền hình, lắp thêm hoặc combo mạng và truyền hình mới hãy gọi lên số hotline của chúng tôi.

- Bước 2: Sau khi tiếp nhận được thông tin, nhân viên kinh doanh của FPT tại địa bàn sẽ liên hệ qua nhà khảo sát và tư vấn cho quý khách tại nhà.

- Bước 3: Nhân viên kinh doanh tư vấn cho quý khách theo nhu cầu sử dụng, Nếu khách hàng đồng ý tiến hành ký kết hợp đồng điện tử.

- Bước 4: Thu tiền theo hợp đồng ký kết và hẹn lịch triển khai lắp đặt cho khách hàng.

- Bước 5: Kỹ thuật qua triển khai cho khách hàng theo lịch hẹn trước.

- Bước 6: Hướng dẫn cho khách hàng sử dụng, hướng dẫn báo hỏng sự cố qua tổng đài, Hi FPT

- Bước 7: Bàn giao, và cùng khách hàng nghiệm thu.


5. Sản phẩm đầu truyền hình thông minh FPT Play Box

FPT Play Box sản phẩm chính hãng của FPT Telecom

Bạn là một người yêu thích công nghệ, muốn được sử dụng và trải nghiệm dịch vụ truyền hình tuyệt vời của FPT nhưng bạn lại hay di chuyển hoặc nhà bạn chưa có hạ tầng của FPT Telecom thì bạn không cần lo lắng. Ngoài dịch vụ internet và truyền hình thì FPT Telecom có một đầu thiết bị truyền hình thông minh FPT Play Box, sở hữu những tính năng giải trí tuyệt vời như:

- Biến chiếc tivi thường thành một chiếc smart tivi cao cấp như xem youtube, hát karaoke, đọc báo...

- Sử dụng tương thích trên đường truyền internet của tất cả các nhà mạng.

- Chỉ mất tiền mua phí thiết bị một lần nhưng được xem truyền hình miễn phí lên đến hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế.

- Giao diện thuần việt, thân thiện với người dùng.

- Kho phim truyện khổng lồ với chất lượng hình ảnh 4K, đa dạng với các thể loại phim Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ...

- Kho giải trí ca nhạc , hài kịch với các game show hấp dẫn.

- Kho thể thao với các giải bóng đá kịch tính đầy cuốn hút thỏa lòng đam mê với các trận cầu nảy lửa.

- Ngoài ra còn trang bị thêm thiết bị điều khiển bằng giọng nói khiến cho việc sử dụng truyền hình chưa bao giờ tiện lợi và dễ dàng đến như thế.


6. Liên hệ đăng ký lắp đặt truyền hình FPT 

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt truyền hình FPT vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Giới thiệu về sản phẩm Camera FPT

Với chương trình khuyến mãi tháng 3 năm 2021, FPT Telecom sẽ đem đến giá trị nhiều nhất tới khách hàng, sẽ mang tới những sản phẩm camera chất lượng tốt nhất.

Ngoài dịch vụ truyền hình FPT và internet cáp quang, FPT Telecom còn cho ra mắt 1 sản phẩm mang tính chất đột phá. Mặc dù camera an ninh giám sát đã được nhiều công ty cung cấp trước đó nhưng FPT đã mạnh dạn cho ra 2 dòng sản phẩm Camera FPT là camera indoor và camera outdoor, và tiên phong đi đầu về công nghệ lưu trữ đám mây.


8. Tư vấn lắp đặt truyền hình FPT

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi đang sinh sống tại Hà Nội, muốn lắp đặt truyền hình cho bố mẹ già ở Thanh Hoá. Do ông bà không có nhu cầu dùng mạng nên chỉ lắp đặt mình dịch vụ truyền hình. Tư vấn giúp tôi?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, xin thông tin tới bạn nếu bạn muốn đăng ký một mình dịch vụ truyền hình FPT sẽ có 2 phướng án, thứ nhất bạn sẽ mất phí vật tư triển khai là 550.000 VND và mình đóng cước truyền hình hàng tháng là 132.000 VND/ tháng. Thứ 2 là hình thức bạn sẽ trả trước cước truyền hình 12 tháng số tiền là 1.584.000 VND và thêm phí vật tư là 110.000 VND nữa ạ. Để thông tin được cụ thể và chi tiết hơn bạn vui lòng để lại thông tin sẽ có nhân viên kinh doanh tại địa bàn tư vấn cho bạn ạ. Xin cảm ơn bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ!

• Câu hỏi: Hiện gia đình tôi đang sử dụng mạng internet FPT Quảng Ninh, tôi muốn đăng ký thêm dịch vụ truyền hình thì hình thức như thế nào?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, xin thông tin tới bạn, nếu bạn đang sử dụng dịch vụ internet và đăng ký thêm dịch vụ truyền hình thì cước phí thêm truyền hình là 77.000 VND/ tháng, và gói cước internet sẽ được ưu đãi giảm tùy thuộc gói cước mà nhà mình đang sử dụng, về phía phí lắp đặt nếu bạn có thể trả trước cước truyền hình 6 tháng số tiền là 462.000 VND thì mình sẽ được miễn phí đầu box cho tivi đầu tiên, từ tivi thứ 2 bạn sẽ phải mua đầu thu là 550.000 VND và cước truyền hình sẽ thêm 22.000 VND cho mỗi tivi. Để thông tin được rõ ràng và chi tiết hơn bạn vui lòng để lại thông tin liên hệ sẽ có nhân viên kinh doanh FPT qua nhà tư vấn cụ thể cho bạn nhé, xin cảm ơn bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ!

• Câu hỏi: Tôi ở Thị Xã Bỉm Sơn Thanh Hóa, tôi muốn đăng ký cả dịch vụ mạng internet và truyền hình, tôi chỉ có nhà vào chủ nhật có lắp đặt được không?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, FPT Telecom Bỉm Sơn làm việc cả thứ 7 và chủ nhật bạn nhé, bạn yên tâm trong ngày chủ nhật sẽ lắp đặt hoàn thành cho bạn, để được hỗ trợ sớm nhất bạn vui lòng để lại thông tin liên hệ sẽ có nhân viên kinh doanh của FPT tại Bỉm Sơn qua nhà khảo sát, tư vấn các gói cước phù hợp cho gia đình bạn nhé. Xin cảm ơn bạn. Chúc bạn một ngày vui vẻ!

• Câu hỏi: Gia đình tôi đang sử dụng chiếc tivi đời cũ do chưa có điều kiện mua tivi mới, nếu dùng gói combo cả mạng cả truyền hình thì tivi nhà tôi có sử dụng được không?

⇒ Xin chào bạn, xin thông tin tới bạn nếu bạn sử dụng gói combo mạng internet và truyền hình của FPT thì khi lắp đặt bạn sẽ được trang bị một thiết bị đầu thu truyền hình FPT TV 4K, thiết bị này tương thích với mọi loại tivi, khi lắp đặt xong thì chiếc tivi thường nhà bạn còn sử dụng được các tính năng của tivi đời mới như xem youtube, hát karaoke, đọc báo... bạn nhé. Bạn vui lòng để lại thông tin liên hệ sẽ có nhân viên kinh doanh FPT tại địa bàn qua nhà khảo sát và tư vấn kĩ hơn cho bạn ạ. Xin cảm ơn bạn !

• Câu hỏi: Tôi đang dùng cả mạng và truyền hình của FPT bây giờ muốn đăng ký thêm một tivi nữa thì như thế nào?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, xin thông tin tới bạn để sử dụng thêm dịch vụ truyền hình từ tivi thứ 2 trở đi thì mình sẽ phải mua đầu thu là 550.000 VND/ mỗi box và cước thêm 22.000 VND/ mỗi box bạn nhé. Bạn vui lòng để lại thông tin liên hệ để nhân viên FPT có thể hỗ trợ thông tin thêm cho bạn ạ. Xin cảm ơn bạn!


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá