Lắp đặt truyền hình FPT Bến Tre khuyến mãi tháng 3 2021

Bến Tre là một tỉnh nằm giữa bốn bề sống nước, với các cù lao xen lẫn đồng ruộng và các vườn dừa xanh mát, cuộc sống của người dân Bến Tre cũng bình dị yên ả như bức tranh sông nước hữu tình của cảnh vật. Người dân Bến Tre luôn tìm kiếm niềm vui hằng ngày qua những điệu hò, câu hát hay theo dõi các chương trình giải trí đậm chất Nam Bộ, chính vì thế lắp đặt truyền hình trong mỗi gia đình là điều không thể thiếu tại nơi đây. 

Truyền hình FPT Bến Tre khuyến mãi

1. Giới thiệu về truyền hình FPT Bến Tre

Công nghệ thông tin phát triển, các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình, đầu kỹ thuật số hay TV Box ngày càng nhiều trên thị trường. Vượt qua hàng ngàn mẫu mã sản phẩm cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ trên thị trường, FPT Bến Tre là ứng cử viên sáng giá nhất trong lĩnh vực dịch vụ truyền hình tại Bến Tre. Với nhiều tính năng hiện đại cùng nội dung phong phú, đa dạng Truyền hình FPT đang trở thành sản phẩm ưa thích của người dân Bến Tre.

1.1 Bộ giải mã FPT TV 4K FX6

Hiện nay khách hàng đăng ký mới gói dịch vụ truyền hình FPT tại Bến Tre đều được cung cấp đầu thu FPT Box 4K với các thông số kỹ thuật như sau:

FPT TV 4K FX6

Đây chính là sản phẩm để xem truyền hình FPT

- Vi xử lý: Sigma Designs

- Bộ nhớ Ram: 1G

- Bộ nhớ Rom: 8G

- Hệ điều hành: Ftv OS 3.1.30

- Hỗ trợ hình ảnh: 4K, UltraHD

- Chuẩn âm thanh: Optical 5.1

Với các thông số kỹ thuật này, người dùng dễ dàng trải nghiệm các chương trình, chuyển kênh, bấm tắt mở ứng dụng nhanh chóng, hoàn toàn không bị giật, lác khi sử dụng.

1.2 Tính năng sản phẩm

Các tính năng chính của truyền hình FPT sẽ được công ty nghiên cứu và update phiên bản mới hàng năm, dưới đây là một số tính năng cơ bản hiện đang có tại truyền hình FPT.

• Sử dụng công nghệ thông minh qua đầu thu để biến TV thường thành Smart TV.

• Kho nội dung phong phú đa dạng với nhiều thể loại từ Phim truyện, thể thao, ca nhạc, giải trí, thiếu nhi hoàn toàn miễn phí.

- Hàng ngàn bộ phim kinh điển hàng đầu của châu Á hay các bộ phim đặc sắc tên tuổi của Hollywood, Bollywood...

- Kho thiếu nhi với nhiều nội dung phim hoạt hình, ca nhạc thiếu nhi, học tiếng anh hữu ích, được chọn lọc mang tính giáo dục cao

- Kho thể thao hấp dẫn với nhiều bộ môn như quần vợt, cầu lông, đua xe F1 hay theo dõi bộ môn thể thao vua ngay trên truyền hình FPT.

• Kho ứng dụng độc và lạ với các ứng dụng như Youtube, đọc báo, Karaoke, Game..

• Có thể kết nối Smart phone với điều khiển để sử dụng Youtube trên TV.

• Nhiều tính năng tương tác tiện ích như giám sát trẻ em, tua thời gian kênh truyền hình hay lựa chọn kênh yêu thích....mang tới các trải nghiệm thú vị cho khán giả.


2. Ưu điểm đáng dùng của truyền hình FPT

Truyền hình FPT kho giải trí vô tận

Chỉ mới vừa điểm qua thông số kỹ thuật của đầu thu truyền hình FPT, chúng ta đã có thể hình dung phần nào những ưu điểm rất đáng sử dụng của dịch vụ truyền hình FPT, ngoài những ưu điểm trên khi sử dụng truyền hình FPT bạn sẽ nhận lại các giá trị lợi ích như sau.

• Khách hàng được trải nghiệm chiếu thử truyền hình tại nhà để biết các tính năng hấp dẫn của truyền hình FPT hoàn toàn miễn phí.

• Đăng ký đơn giản với thủ tục nhanh chóng tại nhà bởi nhân viên kinh doanh chi nhánh FPT Bến Tre.

• Tất cả các kênh truyền hình, kho ứng dụng nội dung trên truyền hình FPT đều được cập nhật liên tục và hoàn toàn miễn phí.

• Truyền hình FPT có thể đăng ký sử dụng từ 1-5 thiết bị tivi với nội dung hoàn toàn riêng biệt, chi phí phát sinh hàng tháng thấp.

• Trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng được chăm sóc, hỗ trợ sửa chữa kỹ thuật 24/7 bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.


3. Ứng dụng Foxy - xem truyền hình FPT trên điện thoại

Xem truyền hình FPT trên ứng dụng Foxy
Nếu bạn là một tín đồ của truyền hình FPT, bạn đang theo dõi bộ phim dài tập hấp dẫn trên sóng truyền hình FPT mà không muốn bỏ lỡ vì công việc, đừng lo lắng hãy đăng ký sử dụng ngay ứng dụng Foxy,

thoải mái xem truyền hình FPT trên tất cả các dòng điện thoại thông minh.

Foxy là một ứng dụng được FPT Telecom tung ra thị trường vào tháng 10/2019, phục vụ nhu cầu của quý khách hàng xem và trải nghiệm dịch vụ truyền hình của công ty ngay trực tiếp trên điên thoại di động thông minh của mình, xem mọi lúc, mọi nơi rất tiện lợi.

Với ứng dụng Foxy, người dùng có thể theo dõi, trải nghiệm đầy đủ các mục nội dung như xem truyền hình FPT trên tivi với cước phí chỉ 20.000 VNĐ cho một thiết bị

• Hướng dẫn cài đặt sử dụng ứng dụng Fox

- Tải ứng dụng Foxy về điện thoại tại CH Play hoặc App Store

- Sau khi đã tải và cài đặt ứng dụng trên điện thoại, người dùng mở ứng dụng để thao tác đăng ký gói cước Foxy để sử dụng.

- Nhấn vào Home → Hợp đồng → FOXY → Mã liên kết. Sau khi nhập mã liên kết thành công, bạn đã có thể truy cập và trải nghiệm các nội dung của ứng dụng.


4. Chương trình khuyến mãi lắp đặt truyền hình tháng 3

FPT khuyến mãi tháng 3

Tháng 3 này, công ty cổ phần FPT chi nhánh Bến Tre đang có rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng đăng ký lắp đặt các gói dịch vụ truyền hình FPT tại tất cả các chi nhánh trên toàn tỉnh.

4.1 Gói combo mạng và truyền hình

Đây là gói cước được các hộ gia đình lựa chọn sử dụng lắp đặt nhiều nhất bởi khách hàng đồng thời được sử dụng đường truyền cáp quang internet tốc độ cao, cùng với đầy đủ nội dung của dịch vụ giải trí truyền hình với giá cước cực rẻ, hấp dẫn.

Tên gói Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 205.000
Combo Super 80 80 Mbps 225.000
Combo Super 100 100 Mbps 285.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi + 01 Box FPT TV 4K.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư: 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng tháng cước thứ 7
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng tháng cước thứ 13 và 14

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.

4.2 Gói truyền hình TV 

Gói cước có 1 dịch vụ truyền hình FPT hay còn gọi là gói TV Only. Gói này không kèm theo dịch vụ internet FPT và chỉ lắp đặt được khi có hạ tầng mạng cáp quang FPT.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
TV Only 80 Mbps 132.000

Vật tư triển khai: 01 Box truyền hình FPT TV 4K.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 12 tháng: Phí vật tư 110.000 VND.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.

4.3 Gói đăng ký thêm dịch vụ truyền hình

Chương trình này dành riêng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ mạng internet của FPT.

Với giá cước truyền hình tính riêng là 77.000 VND/ tháng.

Thiết bị triển khai: 1 modem (không có chức năng phát wifi) + 1 box FPT TV 4K.

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.

Đặc biệt: Khi tham gia chương trình này, giá cước internet của bạn sẽ được giảm 33.000 VND mỗi tháng.


5. Thủ tục và quy trình đăng ký 

• Hồ sơ đăng ký cần có

- 01 bản chụp CMND gốc hoặc bản photo có xác nhận công chứng.

- 01 giấy phép đăng ký kinh doanh (giấy phép hoạt động) đối với khách hàng doanh nghiệp

• Quy trình đăng ký dịch vụ

- Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, nhân viên kinh doanh liên hệ xác nhận yêu cầu lắp đặt truyền hình của khách hàng, xin thời gian tư vấn cụ thể.

- Bước 2: Nhân viên trực tiếp chiếu bản demo truyền hình cho khách hàng trải nghiệm, tư vấn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

- Bước 3: Ký kết hợp đồng điện tử, thông báo thời gian lắp đặt cụ thể theo khung giờ khách hàng lựa chọn.

- Bước 4: Kỹ thuật lắp đặt theo nội dung hợp đồng, hướng dẫn khách hàng thao tác sử dụng điều khiển, giao diện truyền hình.

- Bước 5: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ sửa chữa khi gặp sự cố hư hỏng.


6. Liên hệ lắp đặt truyền hình FPT Bến Tre

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt truyền hình FPT Bến Tre khuyến mãi tháng 3 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Tư vấn & giải đáp thắc mắc về dịch vụ

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Nhà mình ở phường Phú Tân, đang sử dụng mạng wifi FPT, giờ muốn lắp đặt thêm truyền hình FPT để sử dụng không biết có ảnh hưởng tới chất lượng đường truyền mạng không?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã sử dụng dịch vụ truyền hình FPT trong thời gian qua, anh/chị yên tâm dịch vụ truyền hình sẽ đi một luồng mạng riêng mà không ảnh hưởng tới chất lượng đường truyền internet wifi nhà mình đang sử dụng.

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp đặt gói mạng internet và truyền hình cho gia đình sử dụng 2 tivi, liệu FPT có thể lắp đặt được cho 2 tivi không, nội dung truyền hình 2 tivi xem riêng biệt chứ?

⇒ Trả lời: Xin chào quý khách, xin thông tin tới quý khách truyền hình FPT có thể lắp đặt từ 1-5 thiết bị tivi, anh/chị hoàn toàn có thể trải nghiệm theo dõi nội dung truyền hình trên 2 tivi hoàn toàn khác biệt nhau mà không cần phải xem 1 chương trình.

• Câu hỏi: Huyện Châu Thành có đăng ký được gói mạng và truyền hình FPT không, nhà tôi chỉ có nhu cầu xem tivi ít thôi có gói nào thấp nhất thì đăng ký cho tôi?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, hiện khu vực nhà anh/chị đã có hạ tầng FPT, nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp khảo sát và tư vấn gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

• Câu hỏi: Truyền hình FPT có tua lại được không, thời gian tua lại là bao nhiêu lâu và thao tác có dễ không?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm tới dịch vụ truyền hình FPT, hiện khách hàng có thể xem lại các chương trình truyền hình bỏ lỡ với tính năng tua ngược thời gian từ 24h - 48h tại truyền hình FPT với thao tác cực kỳ đơn giản, dễ dàng sử dụng.

• Câu hỏi: Nhà tôi đang dùng gói internet wifi + truyền hình FPT tại thị trấn Châu Thành, giờ muốn lắp đặt thêm 1 tivi nữa thì thêm cước hàng tháng là bao nhiêu?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã tin tưởng sử dụng mạng FPT trong thời gian qua, đối với khách hàng đang sử dụng gói combo mạng và truyền hình FPT khi lắp đặt thêm tivi thứ 2 cước phát sinh hàng tháng là 22.000 VNĐ/tháng.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
3 Bình luận 5/5 đánh giá