Camera FPT khuyến mãi tháng 3

Giá lắp đặt camera FPT khuyến mãi tháng 3 2021

Tập đoàn công nghệ viễn thông FPT Telecom là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ viễn thông, công nghệ của Việt Nam. Đơn vị được vinh danh là "nhà cung cấp dụng vụ cố định Internet được khách hàng hải lòng nhất về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng năm 2019" bởi tập đoàn dữ liệu quốc tế. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu, FPT còn là đơn vị có nhiều sáng chế trong lĩnh vực công nghệ điện tử, một trong các sản phẩm do FPT nghiên cứu sản xuất không thể bỏ qua chính là camera FPT, thiết bị ghi hình quan sát, đảm bảo an ninh cho khu vực lắp đặt hoàn hảo.

1. Tổng quan về camera FPT

1.1 Giới thiệu sản phẩm

Camera FPT thương hiệu được ưa chuộng nhất
Camera FPT là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn công nghệ FPT, đây là dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của người Việt,

vì thế sản phẩm nghiêng về các tính năng hỗ trợ chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng, đảm bảo đem đến người dùng những đoạn video, những hình ảnh chân thực, rõ ràng góp phần đảm bảo quan sát an ninh cao nhất. Camera FPT hiện là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhất trên thị trường bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

1.2 Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm

• Chất lượng hoàn hảo: Có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã với cấu tạo quy chuẩn chất lượng cao. Đảm bảo đem tới cho khách hàng khả năng quan sát, đảm bảo an ninh tốt nhất.

• Bảo mật thông tin tuyệt đối: Với lưu trữ đám mây, mọi hình ảnh, dữ liệu camera ghi được sẽ do người dùng tự quản lý qua tài khoản với bảo mật thông tin cao, không cá nhân hay tổ chức nào có thể truy cập đánh cắp dữ liệu, xâm phạm đời tư như các trường hợp xảy ra tràn lan trên mạng xã hội.

• Chi phí lắp đặt thấp: Camera FPT sử dụng công nghệ lưu trữ điện toán đám mây thông minh, không mất chi phí đầu tư thiết bị lưu trữ ban đầu, giá thành sản phẩm phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của người dân.

• Bảo trì trọn đời, bảo hành chu đáo: Điểm đặc biệt khi sử dụng sản phẩm camera FPT đó là khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng bởi đội ngũ nhân viên FPT chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ kiểm tra sửa chữa 24/7.


2. Các tính năng ưu việt của camera FPT

Ưu điểm của lưu trữ đám mây

Mặc dù mới ra mắt thị trường vào năm 2019 nhưng sản phẩm camera FPT đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam, được người dân ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế sang trọng bên ngoài cũng như các tính năng hiện đại, hữu ích.

- Lưu trữ dữ liệu điện toán đám mây thông minh, không mất chi phí đầu tư thiết bị, gói cước sử dụng đa dạng phù thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

- Sản phẩm sử dụng Chip Sony để hoạt động đem tới độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động với độ phân giải 1920x1080.

- Chuẩn nén hình ảnh H265, H264+, H264 tiết kiệm băng thông và dung lượng.

- Hội tụ đầy đủ các tính năng hỗ trợ nâng cao chất lượng hình ảnh như EXIR tăng độ nhạy sáng và khả năng hiển thị đầy đủ màu sắc trong mọi điều kiện ánh sáng, tăng khả năng chống ngược ánh sáng (WDR), 

- Người dùng có thể quan sát trực tiếp 24/24 trên thiết bị điện thoại thông qua ứng dụng quan sát dữ liệu camera ghi lại.

- Chế độ tự động sao lưu dữ liệu khi mất kết nối điện.

- Tích hợp bộ nhớ đệm trong trường hợp sự cố mất internet, hình ảnh vẫn được lưu ít nhất trong vòng 24h.

- Lớp vỏ bọc IP66 giúp thiết bị có thế kháng nước, chống bụi hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết.


3. Sản phẩm camera FPT

Mã sản phẩm: Camera FPT Indoor
Lắp đặt camera FPT Indoor
Chuyên sử dụng trong nhà, văn phòng
Camera FPT Indoor

Thiết kế nhỏ gọn lắp đặt sử dụng trong nhà. Camera Indoor hoạt động bằng việc bắt sóng internet wifi, không đi dây rườm rà, phù hợp lắp đặt cho các vị trí có yêu cầu thẩm mỹ cao hay khó đi dây.

- Số lượng: 1 camera. Bảo hành 12 tháng.
- Bộ nhớ: Lưu trữ đám mây

Giá bán: 900.000 VND


Mã sản phẩm: Camera FPT Outdoor
Lắp đặt camera FPT Outdoor
Chuyên sử dụng ngoài trời, cổng...
Camera FPT Outdoor

Được thiết kế phù hợp lắp đặt ngoài trời có thể lắp đặt trên tất cả các bề mặt, vị trí. Lớp vỏ camera Outdoor có cấu tạo đặc biệt với khả năng chống chọi nhiệt độ lên tới 75°C.

- Số lượng: 1 camera. Bảo hành 12 tháng.
- Bộ nhớ: Lưu trữ đám mây

Giá bán: 1.000.000 VND


4. Giá khuyến mãi lắp đặt và sử dụng tháng 3 2021

4.1 Khuyến mãi lắp đặt

Quý khách hàng đăng ký lắp đặt thiết bị camera quan sát FPT trong tháng 3 2021 sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

- Đối với khách hàng đăng ký trọn bộ combo mạng Internet + camera: Khách hàng được miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt sản phẩm và đường truyền mạng.

- Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT: FPT thực hiện chính sách ưu đãi không thu phí 110.000 VND lắp đặt sản phẩm camera

- Đối với khách hàng đăng ký mới: Khách hàng được giảm giá cực sốc chi phí lắp đặt, chỉ còn 110.000 VNĐ

4.2 Gói dịch vụ lưu trữ Cloud camera

Hiện camera FPT có 3 gói lưu trữ đó là gói 1 ngày, gói 3 ngày, gói 7 ngày.

Dịch vụ Cloud Nội dung gói Cước tháng
Gói 1 ngày • Lưu và xem lại 1 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh HD
• 1 + 2 tài khoản
22.000 VND
Gói 3 ngày • Lưu và xem lại 3 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD -1080
• 1 + 6 tài khoản
33.000 VND
Gói 7 ngày • Lưu và xem lại 7 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD - 1080
• 1 + 14 tài khoản
99.000 VND

* Khuyến mãi: 

- Trả trước 6 tháng, tặng thêm 1 tháng.

- Trả trước 12 tháng, tặng thêm 2 tháng.

* Lưu ý:

- Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%.

- Dịch vụ Cloud Camera chỉ bán kèm theo dịch vụ Camera FPT.


5. Quy trình đăng ký và bảo hành sản phẩm

5.1 Quy trình đăng ký

• Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu tư vấn lắp đặt sản phẩm của khách hàng. Nhân viên liên hệ xin thời gian và địa chỉ tư vấn sản phẩm.

• Bước 2: Nhân viên kinh doanh trực tiếp khảo sát mô hình lắp đặt, tư vấn sơ đồ lắp đặt camera phù hợp, đảm bảo quan sát bao quát toàn bộ không gian lắp đặt.

• Bước 3: Thông báo chi tiết về chi phí lắp đặt cũng như chi phí lưu trữ hàng tháng. Kí kết hợp đồng điện tử nếu khách hàng đồng ý.

• Bước 4: Kỹ thuật tiến hành triển khải lắp đặt theo nội dung hợp đồng, tải ứng dụng quan sát hình ảnh, dữ liệu camera thu được trên điện thoại. Điều chỉnh lại chất lượng hình ảnh và góc quan sát theo yêu cầu của khách hàng.

• Bước 6: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị.

5.2 Liên hệ bảo hành sản phẩm

Trong quá trình sử dụng khách hàng có thể liên hệ bảo hảnh, báo hòng bằng các hình thức sau:

- Liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 để được hỗ trợ tư vấn

- Thông báo trực tiếp tới nhân viên CSKH FPT tại các điểm giao dịch gần nhất.


6. Liên hệ đăng ký lắp đặt camera FPT

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá lắp đặt camera FPT khuyến mãi tháng 3 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 

Ngoài các cung cấp và lắp đặt camera FPT thì tập đoàn FPT còn cung cấp các dịch vụ:

- Truyền hình FPT

- Internet FPT

- Các sản phẩm: FPT Play Box, FPT TV 4K,...


7. Tư vấn & giải đáp về sản phẩm

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp đặt trọn bộ dịch vụ mạng cáp quang FPT và camera FPT tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế có được không, có chương trình khuyến mãi gì không?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ và sản phẩm do FPT cung cấp, hiện khu vực nhà anh/chị hoàn toàn có thể đăng ký lắp đặt và sử dụng trọn bộ sản phẩm camera và mạng cáp quang FPT, với chương trình khuyến mãi miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt đường truyền mạng và sản phẩm.

• Câu hỏi: Camera FPT có thể xem lại dữ liệu trong vòng bao nhiêu ngày, chi phí mua thiết bị lưu trữ tính như thế nào?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, camera FPT sử dụng lưu trữ công nghệ đám mây internet, mọi hình ảnh video camera ghi lại đều được đẩy liên tục lên đám mây internet mà không phải mấy chi phí đầu tư thiết bị lưu trữ ban đầu. Thời gian lưu trữ tùy thuộc vào gói khách hàng lựa chọn với thời gian tối đa lên tới 7 ngày.

• Câu hỏi: Chào công ty, tôi đang muốn tham khảo lắp đặt camera FPT tại Long An thì phải đăng ký như thế nào, có cần trực tiếp tới công ty không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, để đăng ký sử dụng sản phẩm camera FPT, quý khách vui lòng điền thông tin theo mẫu hoặc gọi trực tiếp vào hotline miễn phí để được nhân viên kinh doanh khảo sát, tư vấn trực tiếp sản phẩm.

• Câu hỏi: Nhà mình không sử dụng mạng FPT, giờ muốn lắp camera FPT có được không và chi phí lắp đặt camera FPT cho gia đình là bao nhiêu, có nhân viên kỹ thuật lắp đặt tại nhà không?

⇒ Trả lời: Cám ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm camera FPT, đối với khách hàng sử dụng các nhà mạng khác đều được hưởng đầy đủ các chính sách lắp đặt camera với sự phục vụ lắp đặt tại của nhân viên kỹ thuật FPT. Bạn có thể tham khảo giá camera FPT cũng như các gói lưu trữ cloud ở bên trên bài viết.

• Câu hỏi: Tôi đăng ký lắp đặt 2 mắt camera FPT thì có được khuyến mãi gì trong tháng 3 không?

⇒ Trả lời: Xin thông tin tới anh/chị hiện FPT đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt camera FPT trong tháng 3, vui lòng để lại thông tin liên hệ để được nhân viên tư vấn chi tiết gói cước.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá