Gói cước truyền hình và internet FPT Bến Tre tháng 4 2021

Tháng 4 là tháng khởi đầu cho một mùa hè sôi động trong năm và cũng là tháng mà nhiều cửa hàng, doanh nghiệp, công ty tung ra nhiều chương trình khuyến mại về sản phẩm hoặc dịch vụ nhằm kích cầu tiêu dùng đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng và tăng doanh thu cho cửa hàng, doanh nghiệp...và FPT Telecom cũng không ngoại trừ điều đó.

Gói cước truyền hình và internet FPT Bến Tre tháng 4

FPT Telecom đang tiến hành triển khai chương trình khuyến mại gói cước internet cáp quang, gói combo truyền hình và internet FPT và các sản phẩm khác như FPT Play Box, FPT Camera... nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên thị trường. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu chương trình lắp đặt gói cước truyền hình và internet FPT tại Bến Tre trong tháng 4 2021.

1. Ưu điểm vượt trội khi đăng ký truyền hình và internet FPT

FPT khuyến mãi tháng 4

Bạn muốn đăng ký sử dụng dịch vụ đường truyền internet của FPT thì không có lý do gì mà không đăng ký để trải nghiệm dịch vụ truyền hình chất lượng 4K hoàn hảo nhất hiện nay.

Khi sử dụng trọn gói truyền hình và internet của FPT Bến Tre, khách hàng sẽ nhận được những ưu điểm vượt trội mà dịch vụ FPT mang lại như:

- Trọn gói combo truyền hình và internet tốc độ truy cập cao lên đến 1 Gigabit/1 giây sử dụng mượt mà, hạn chế giật lag...

- Chất lượng đường truyền ổn định, không bị ảnh hưởng bởi chiều thời tiết và chiều dài cáp. Thiết bị an toàn không sợ sét đánh lan truyền trên đường dây.

- Sử dụng gộp chung combo trên cùng một đường truyền mạng giúp giảm tải hóa đơn thu cước hàng tháng cho khách hàng.

- Được trang bị miễn phí modem 4 cổng công nghệ hiện đại.

- Được trang bị đầu thu truyền hình FPT TV 4K FX6 hiện đại bậc nhất.

- Sử dụng hiệu quả cho các ứng dụng công nghệ khác như: IP Camera, VPN (mạng riêng ảo), truyền dữ liệu, Game online, truyền hình tương tác, video...

- Khách hàng được trải nghiệm những công nghệ giải trí hàng đầu về hình ảnh, chất lượng âm thanh cùng nhiều tính năng truyền hình ưu việt mà bất cứ một gói cước truyên hình cáp hay internet nào đó cũng khó lòng có thể đáp ứng được.

- Khách hàng xem miễn phí các kênh truyền hình cơ bản và đặc sắc với số lượng khủng lên đến 209 kênh. Ngoài ra còn có hàng 1000 bộ phim miễn phí trong nước và quốc tế với nhiều thể loại khác nhau, ca nhạc, hát karaoke, youtube, đọc báo, tiếng Anh cho bé, học online hoàn toàn miễn phí.

- Kho thể thao miễn phí. Bóng đá ngoại hạng Anh, Seari A...và các trận thể thao đỉnh cầu.

- Dễ dàng nâng cấp băng thông mà không cần phải kéo cáp mới.

- Thời gian lắp đặt nhanh chóng trong vòng 24h

- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp 24/7


2. Gói cước combo truyền hình và internet FPT tại Bến Tre tháng 4 2021

Combo truyền hình internet FPT

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của các hộ gia đình, combo truyền hình và internet của FPT không chỉ mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình lắp đặt, sử dụng và thanh toán cước mà còn giúp tiết kiệm chi phí tối ưu so với việc đăng ký từng dịch vụ một. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí lắp đặt, modem và đầu truyền hình hiện đại nhất hiện nay. FPT Bến Tre cung cấp nhiều gói cước combo dịch vụ truyền hình và internet FPT với nhiều gói cước ưu đãi. Dưới đây là chi tiết bảng giá cước truyền hình và internet FPT tại Bến Tre trong tháng 4 2021 này.

2.1 Bảng giá cước

Tên gói Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 205.000
Combo Super 80 80 Mbps 225.000
Combo Super 100 100 Mbps 285.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi + 01 Box FPT TV 4K.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư: 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng tháng cước thứ 7
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng tháng cước thứ 13 và 14

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.

2.2 Mô hình lắp đặt truyền hình FPT từ 2-5 tivi

- Truyền hình Fpt cho phép người dùng có thể sử dụng xem được nhiều tivi. Nội dung trên mỗi tivi hoàn toàn độc lập khác nhau, không phụ thuộc vào nhau. Thông thường các hộ gia đình chỉ sử dụng cho 1 đến 2 tivi. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng đăng ký nhiều hơn 2 tivi và việc này hoàn toàn đơn giản là chỉ cần lắp thêm đầu thu truyền hình FPT TV vào là có thể xem trên tivi thứ 2 trở đi đầy đủ nội dung như tivi thứ nhất.

- Nếu chia từ 2 đến 5 tivi, khách hàng chỉ việc đăng ký 1 đường truyền combo truyền hình và internet của Fpt sử dụng được cho từ 2- 5 box. Từ tivi thứ 2 trở đi, mỗi box sẽ có giá 550.000 đồng và cước của mỗi một box sẽ có giá 22.000 đồng và được cộng thêm vào gói combo 1 tivi.Với hình thức này, dịch vụ truyền hình trên các tivi đều giống nhau về nội dung, và có thể xem các chương trình khác nhau trên từng tivi trong cùng một thời điểm. Hơn nữa khách hàng vẫn có thể sử dụng được đầy đủ các ứng dụng truyền hình sẵn có của Fpt và cả các ứng dụng mạng như Youtube, đọc báo, phim truyện, thể thao, giải trí…


3. Gói cước internet FPT tháng 4 2021 cho cá nhân, hộ gia đình tại Bến Tre

Internet FPT Bến Tre khuyến mãi tháng 4

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng cáp quang ngày càng nhiều tại Bến Tre, FPT Bến Tre đưa ra các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi trong tháng 4 2021 nhằm kích cầu khách hàng đăng ký sử dụng mạng internet cáp quang phục vụ cho học tập và làm việc. Có nhiều gói cước cáp quang tốc độ cao chỉ từ 185.000 đồng/tháng. Dưới đây là chi tiết gói cước internet FPT với giá ưu đãi trong tháng 4:

Gói cước Băng thông Cước tháng
Super 30 30 Mbps 185.000
Super 80 80 Mbps 195.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Ưu đãi cho khách hàng:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí vật tư 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Khách hàng thuê nhà, trọ: Đặt cọc 440.000 VND trong 24 tháng, trừ 55.000 VND/tháng kể từ tháng thứ 25. Miễn đặt cọc nếu trả trước 1 năm.


4. Thủ tục đăng ký internet và truyền hình FPT

Khách hàng chỉ cần cung cấp những thông tin cần thiết cho nhân viên kinh doanh bao gồm:

- 01 chứng minh thư nhân dân (thẻ căn cước)

- 01 Sổ hộ khẩu (nếu có)

- Địa chỉ lắp đặt, số điện thoại

* Nếu là khách hàng thuê trọ: bổ sung thêm giấy tờ thuê nhà và đặt cọc tiền dịch vụ theo quy định của chi nhánh FPT Bến Tre ban hành. Khách hàng sẽ được miễn đặt cọc nếu tham gia trả trước 6 tháng.

* Nếu là khách hàng ngoại quốc: cung cấp sổ hộ chiếu và đặt cọc tiền dịch vụ theo quy định của chi nhánh FPT Bến Tre ban hành. Khách hàng sẽ được miễn đặt cọc nếu tham gia trả trước 6 tháng.


5. Quy trình đăng ký combo truyền hình và internet FPT

Dưới đây là quy trình đăng ký lắp đặt combo truyền hình và internet của 

FPT tại tỉnh Bến Tre:

• Bước 1: Khách hàng truy cập vào trang fpt123.net và liên hệ với nhân viên kinh doanh qua số hotline 0941.898.123 hoặc chát trực tuyến.

• Bước 2: Nhân viên liên hệ tư vấn trực tiếp qua điện thoại, khảo sát vị trí lắp đặt xem có hạ tầng của FPT không. Sau đó sẽ hẹn lịch đến nhà khách hàng để khảo sát và tư vấn gói cước phù hợp với nhu cầu của khách.

• Bước 3: Khách hàng cung cấp chứng minh thư nhân dân, số điện thoại, địa chỉ chính xác để nhân viên lên hợp đồng điện cho khách hàng. Thực hiện ký kết hợp đồng điện tử. Cài đặt ứng dụng Hi FPT vào máy điện thoại cho khách. Sau đó nhân viên kinh doanh tích hẹn khung giờ triển khai cho khách hàng.

• Bước 5: Sau khi lên xong hợp đồng, nhân viên kinh doanh thu tiền theo hợp đồng đã ký kết.

• Bước 6: Kỹ thuật triển khai theo khung giờ đã tích hẹn và hoàn tất phiếu thi công. Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng và cài đặt ứng dụng Hi FPT trên máy của khách.


6. Chăm sóc khách hàng - Hỗ trợ kỹ thuật

6.1 Địa chỉ văn phòng giao dịch FPT Telecom tại Bến Tre

- Tại Thành phố Bến Tre: 285K khu phố 3, Đường Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Tân, TP Bến Tre.

- Tại huyện Bình Đại: 26/1 ấp Bình Hòa, TT.Bình Đại

- Tại huyện Mỏ Cày Nam: 71A Quốc lộ 60, khu phố 7, TT.Mỏ Cày Nam

- Tại huyện Ba Tri: Lô số 4, đường số 1, khu phố 2, TT Ba Tri, Bến Tre

Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến chủ nhật.

Số điện thoại đăng ký lắp mới: 0941.898.123

Số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật: 1900.6600

6.2 CSKH - Hỗ trợ kỹ thuật

- Khi khách hàng muốn liên hệ với FPT Bến Tre để báo sự cố mạng, nâng cấp băng thông, báo thu tiền, chuyển địa điểm lắp đặt, thanh lý hợp đồng... vui lòng gọi trực tiếp số điện thoại tổng đài của FPT: 1900.6600 bấm phím 2 để được hỗ trợ.

- Khách hàng báo sự cố qua phần mềm Hi FPT đã được cài đặt trên máy điện thoại.

- Khách hàng đến trực tiếp tại văn phòng giao dịch FPT Bến Tre gần nhất.

- Ngoài ra khách hàng có thể gọi điện trực tiếp cho nhân viên kinh doanh, nhân viên thu cước hay nhân viên kỹ thuật để được hỗ trợ kịp thời mọi sự cố.


7. Liên hệ lắp đặt truyền hình và internet FPT tại Bến Tre

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt gói cước truyền hình và internet FPT tại Bến Tre trong tháng 4 2021  vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại dưới đây hoặc điền thông tin theo mẫu sau: 


8. Tư vấn trực tiếp khách hàng

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký lắp mạng và truyền hình để xem 2 tivi tại thị trấn Ba Tri. Tư vấn giúp tôi gói cước phù hợp nhé!

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị! Hiện nay FPT Bến Tre đang cung cấp rất nhiều gói cước combo phù hợp với nhu cầu sử dụng với gia đình nhà mình ạ. Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ lại ngay với anh/chị để tư vấn chi tiết gói cước cho anh chị nhé!

• Câu hỏi: Nhà tôi đang dùng cáp quang FPT, giờ tôi muốn lắp thêm truyền hình có được khuyến mại gì không? Báo giá giúp tôi nhé!

⇒ Trả lời: Xin chào anh! Cám ơn anh đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của FPT Bến Tre. Trong tháng 4 này nếu anh đăng ký thêm truyền hình sẽ được đăng ký với giá ưu đãi 77.000đồng/ 1 tháng. Khi anh tham gia trả trước 6 tháng sẽ được tặng thêm tháng cước sử dụng và được trang bị miễn phí thiết bị đầu thu FPT TV 4K công nghệ mới nhất anh nhé.

• Câu hỏi: Tôi sử dụng mạng FPT được mấy năm rồi, giờ tôi chuyển lên TP Hồ Chí Minh sống nên muốn chuyển lại đường truyền cho người khác dùng thì phải làm thế nào?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị! Muốn chuyển chủ sở hữu cho người khác dùng, anh/chị vui lòng cầm chứng minh thư của người chủ sở hữu mới ra văn phòng giao dịch FPT Telecom Bến Tre gần nhất để được hỗ trợ làm thủ tục ạ!

• Câu hỏi: Em đang dùng mạng cáp quang của FPT giờ muốn lắp thêm camera FPT thì có được khuyến mại giảm giá gì không ạ!

⇒ Trả lời: Xin chào bạn! Bạn đang sử dụng mạng cá quang của FPT giờ lắp thêm camera FPT sẽ được miễn phí hoàn toàn công lắp đặt và được khuyến mại thêm 10 mét dây lan cho 1 mắt cam bạn nhé! Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ ngay để tư vấn chi tiết sản phẩm và lắp đặt sớm nhất cho bạn.

• Câu hỏi: Em muốn mua thiết bị FPT Play Box+ S550 2020 tại FPT Bến Tre có hàng không ạ! Nhà em ở huyện Thạnh Phú thì có được lắp đặt miễn phí không ạ?

⇒ Trả lời: Chào bạn! Hiện tại sản phẩm FPT Play Box + 2020 tại FPT Bến Tre đang còn hàng bạn nhé. Bạn vui lòng để lại số điện thoại và địa chỉ nhà để được giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ!

 


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá