Lắp mạng cáp quang FPT Thanh Hóa khuyến mãi tháng 5 2021

Để phục vụ công việc cũng như thỏa mãn các sở thích xem phim, chơi game hay lướt website đòi hỏi bạn cần phải sử dụng đường truyền internet tốc độ cao. Thật khó chịu nếu những ngày thời tiết không thuận lợi, trời mưa kéo dài mạng cáp đồng sẽ bị nhiễu tín hiệu, mạng chạy chậm không xử lý được hình ảnh, hay công việc bị trì hoãn do không có mạng để giải quyết. Mọi vướng mắc đó sẽ được giải quyết nếu bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ mạng cáp quang internet FPT. Hãy cùng FPT Thanh Hóa tìm hiểu các chương trình lắp mạng cáp quang FPT khuyến mãi tháng 5 nhé.

FPT khuyến mãi tháng 5

1. Tại sao nên sử dụng cáp quang FPT tại Thanh Hóa

Hiện nay FPT Thanh Hóa đã phủ sóng hạ tầng mạng cáp quang FPT tới tỉnh Thanh Hóa với hạ tầng quang hóa, sử dụng công nghệ truyền dẫn cùng các thiết bị bộ phát wifi hiện đại, phục vụ bà con chất lượng đường truyền tốt nhất, tốc độ cao, ổn định, không bị suy hao hay ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết.

Cáp quang FPT cho hộ gia đình

Đặc biệt FPT Thanh Hóa luôn đưa ra gói dịch vụ giá rẻ, đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ hộ cá nhân, gia đình cho tới những gói yêu cầu về tốc độ đường truyền, thiết bị truy cập lớn của doanh nghiệp.
Một lý do giúp dịch vụ FPT tỉnh Thanh Hóa đang được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng sử dụng chính là sự tiện lợi trong việc đăng ký lắp đặt với thủ tục đăng ký đơn giản, trong quá trình sử dụng khách hàng được chăm sóc, hỗ trợ bảo trì dịch vụ 24/7 nhanh chóng, tiện lợi.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps -
Super 80 80 Mbps 175.000
Super 100 100 Mbps 210.000
Super 150 150 Mbps 270.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí vật tư: 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


2. Gói combo mạng cáp quang và truyền hình FPT

Combo truyền hình internet FPT
Nếu sử dụng gói internet wifi, quý khách hàng được trang bị đường truyền tốc độ cao thì với gói combo mạng và truyền hình, khách hàng không chỉ được cung cấp gói internet wifi mà còn được truy cập, theo dõi những nội dung truyền hình phong phú, đặc sắc đầy hấp dẫn đến từ nhiều thể loại như phim truyện, ca nhạc, gameshow, thiếu nhi...

FPT Telecom đã cho ra đời phiên bản đầu thu truyền hình thế hệ mới FPT TV 4K FX6 mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh sắc nét, sống động, âm thanh 5.0 hoành tráng. Bên cạnh đó là sự thiết kế sang trọng, tinh tế của sản phẩm giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong gam màu của đầu truyền hình theo sở thích.

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 215.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 365.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


3. Sản phẩm FPT Play Box

Giá FPT Play Box khuyến mãi tháng 5

FPT Play Box là thiết bị TV Box, hỗ trợ Tivi thường truy cập được ứng dụng, nội dung như những dòng Tivi điện tử thông minh cao cấp trên thị trường mà chi phí chỉ bằng một phần nhỏ. Sản phẩm có thể lắp đặt và sử dụng trên nền tất cả các nhà mạng cung cấp.

FPT Play Box S
2.390.000 VND
Sản phẩm FPT Play Box là một sản phẩm công nghệ tạo được  tiếng vang cho FPT, đáp ứng nhu cầu theo dõi truyền hình FPT nhưng nằm trong khu vực không có cáp.
 

Nếu bạn là người đam mê công nghệ, muốn trải nhiệm các sản phẩm công nghệ hiện đại, tuyệt vời thì đường bỏ qua dòng sản phẩm này nhé.

Hiện nay, vào tháng 5/2021 thì tập đoàn FPT đã cho ra đời sản phẩm FPT Play Box S - đây là sản phẩm kết hợp giữa tập đoàn FPT và Google với nhiều tính năng thông minh cùng với điều khiển không chạm - nghĩa là bạn chỉ việc sử dụng khẩu lệnh "Ok. Google" để điều khiển chuyển kênh, ngoài ra thiết bị này còn có thể kết hợp với rất nhiều các đồ dùng thông minh trong ngôi nhà của bạn. Có thể hiểu nôm na FPT Play Box S như trái tim của một ngôi nhà thông minh vậy.


4. Sản phẩm camera FPT

Lắp đặt camera FPT khuyến mãi tháng 5

Với mong muốn tạo ra dòng sản phẩm camera thương hiệu Việt cao cấp, tập đoàn FPT đã cho ra mắt dòng sản phẩm camera FPT, tập hợp đầy đủ các yếu tố hoàn hảo về chất lượng hình ảnh, cấu hình mạnh mẽ cũng như giá cả hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt.

Hiện nay FPT Telecom đang cung cấp 2 sản phẩm camera chính đó là camera FPT trong nhà ( Indoor) và camera ngoài trời (outdoor). Sau đay chúng ta tìm hiểu về điểm 2 loại camera này nhé.

4.1 Camera FPT trong nhà ( Indoor)

- Độ phân giải full HD
- Chế độ chống ngược sáng WDR.
- Kết nối internet từ cổng Lan và Wifi.
- Hồng ngoại ban đêm 10m.
- Bảo hành chính hãng FPT 1 năm
 

4.2 Camera FPT ngoài trời (outdoor)

- Độ phân giải full HD.
- Chế độ chống ngược sáng WDR.
- Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.
- Kết nối từ cổng Lan.
- Hồng ngoại ban đêm 20m.
- Chuẩn kháng nước IP66 và chống chịu nhiệt độ môi trường lên đến 75 độ C.
- Bảo hành chính hãng FPT 1 năm.

4.3 Bảng giá Icloud camera FPT

Hiện nay FPT có 3 gói cloud camera lưu trữ đó là gói 1 ngày gói 3 ngày và gói 7 ngày cho khách hàng lựa chọn.

Hiện camera FPT có 3 gói lưu trữ đó là gói 1 ngày, gói 3 ngày, gói 7 ngày.

Hiện camera FPT có 3 gói lưu trữ đó là gói 1 ngày, gói 3 ngày, gói 7 ngày.

Dịch vụ Cloud Nội dung gói Cước tháng
Gói 1 ngày • Lưu và xem lại 1 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh HD
• 1 + 2 tài khoản
22.000 VND
Gói 3 ngày • Lưu và xem lại 3 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD -1080
• 1 + 6 tài khoản
33.000 VND
Gói 7 ngày • Lưu và xem lại 7 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD - 1080
• 1 + 14 tài khoản
99.000 VND

* Khuyến mãi: 

- Trả trước 6 tháng, tặng thêm 1 tháng.

- Trả trước 12 tháng, tặng thêm 2 tháng.

* Lưu ý:

- Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%.

- Dịch vụ Cloud Camera chỉ bán kèm theo dịch vụ Camera FPT.


5. Liên hệ lắp đặt cáp quang FPT tại Thanh Hóa

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt cáp quang FPT tại Thanh Hóa nhận khuyến mãi tháng 5 2021, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại ở bên dưới hoặc điền thông tin theo mẫu sau:


6. Địa chỉ văn phòng giao dịch FPT Thanh Hóa

Hiện nay, FPT Telecom Thanh Hóa có các văn phòng giao dịch sau: 

  • Trụ sở: Thành phố Thanh Hóa: Lô 9 Phan Chu Trinh, P.Điện Biên (cạnh ngân hàng P.Đông, xéo đối điện Co.op Mart)
  • Văn phòng FPT Sầm Sơn: 28 Lê Lợi, Thành phố Sầm Sơn
  • Văn phòng FPT Bỉm Sơn: 114 Nguyễn Huệ, thị xã Bỉm Sơn 
  • Văn phòng FPT Nghi Sơn: 19 Nguyễn Đình Chiểu, Tiểu khu 2, TT. Còng (Huyện Tĩnh Gia cũ)
  • Văn phòng FPT Hậu Lộc: 227 Khu 2 thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc

7. Tư vấn và trả lời khách hàng

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký lắp đặt FPT Thanh Hóa thì phải đăng ký lắp đặt như thế nào. Có cần phải tới trực tiếp văn phòng không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, để đăng ký lắp đặt anh/chị vui lòng để lại thông liên hệ tại đây, nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp hỗ trợ tư vấn và ký kết hợp đồng tại nhà.

• Câu hỏi: Tôi ở phường Đông Hương, TP Thanh Hóa và đang sử dụng mạng cáp quang FPT được 7 tháng, gần đây tôi thấy FPT thông báo đóng tiền mạng nên cho tôi hỏi thời gian thu cước là ngày mấy mỗi tháng?

⇒ Trả lời:  Dạ thưa anh chị thời gian thu cước không có thời gian cố định, thời gian thu cước từ ngày 1 đến ngày 16 hàng tháng , sẽ có nhân viên đến nhà thu cước sử dụng của tháng trước đó, sau thời gian đó nếu không thanh toán cước hệ thống sẽ tạm ngưng cho đến khi thanh toán cước đầy đủ.

• Câu hỏi: Nhà tôi đang dùng mạng VNPT khi lắp đặt camera của FPT có mất thêm phí gì không ? loại camera FPT có hồng ngoại tối đa là bao nhiêu m?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, nếu bạn đang sử dụng mạng của VNPT thì khi lắp đặt camera FPT sẽ mất phí là 110.000 VND phí triển khai bạn nhé. Bạn có thể tham khảo chuyển đổi từ mạng đang sử dụng sang mạng cáp quang của FPT có rất nhiều gói cước rẻ và ưu đãi đó ạ. Khi lắp đặt đồng thời cả mạng và camera mình sẽ được miễn phí lắp đặt và luôn nhận được sự nhiệt tình chăm sóc của đội ngũ kĩ thuật hỗ trợ 24/7 ạ. Ngoài ra camera FPT có hồng ngoại tối đa 10m đối với Camera FPT trong nhà và 20m đối với Camera FPT ngoài trời bạn nhé.

• Câu hỏi:  Em đang dùng mạng FPT được hơn 1 năm rồi giờ chuyển địa điểm từ Nghi Sơn - đến thành phố Thanh Hóa có mất phí không ạ?

⇒  Trả lời:  Chào bạn, đối với khách hàng sử dụng trên 12 tháng sẽ được miễn phí 1 lần sử dụng dịch vụ chuyển địa điểm nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá