Lắp mạng cáp quang FPT Thanh Hóa khuyến mãi tháng 4 2022

FPT xuất hiện trên thị trường Việt Nam cũng được một thời gina khá dài, các dịch vụ mạng cáp quang và truyền hình của nhà mạng FPT cung cấp nhận được rất nhiều đánh giá khách quan và giá tốt từ phía người sử dụng. Chính vì vậy những thông tin về lắp mạng cáp quang FPT Thanh Hoá khuyến mãi tháng 4 2022 cũng như quy trình đăng ký lắp internet, wifi FPT được đông đảo người quan tâm đặc biệt là người dân tại Thanh Hoá.

Cáp quang FPT Thanh Hóa khuyến mãi

Thực tế hiện nay bạn sẽ nhận ra hầu như khắp mọi nơi đều có sử dụng mạng, và nhà mạng FPT hiện đã phủ sóng diện rộng trên phạm vi toàn quốc với số lượng người dùng internet đăng ký lắp mạng cáp quang FPT ngày càng nhiều. Người người nhà nhà đều tin tưởng và lựa chọn mạng cáp quang FPT để lắp đặt sử dụng. Với những ưu điểm vô cùng nổi bật, chắc chắn không chỉ bây giờ mà trong tương lai FPT sẽ còn vươn xa ra thị trường quốc tế. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho người đọc những thông tin tổng quát về chương trình khuyến mãi tháng 4 này khi lắp mạng cáp quang FPT tại Thanh Hoá.

1. Những thông tin cần biết về FPT Thanh Hoá

Thanh Hoá là một tỉnh cực bắc của miền Trung đang trong quá trình đô thị hoá, công ty viễn thông FPT Thanh Hoá đã đầu tư phát triển hạ tầng, mở văn phòng FPT thành phố Thanh Hoá để phục vụ nhu cầu đăng ký lắp mạng cáp quang FPT cùng truyền hình FPT, các sản phẩm mạng cáp quang FPT Thanh Hoá đang dần chiếm được niềm tin khách hàng.

Với định hướng là phát huy tối đa lợi thế của thành phố trở thành đô thọ của vùng, là một trung tâm năng động của quốc gia, đã tạo ra tiền đề phát triển kinh tế xã hội, thu hút lượng lớn doanh nghiệp khắp nơi về đây tạo cho Thanh Hoá một cơ sở hạ tầng tốt, công ty viễn thông FPT đã ưu tiên mở văn phòng FPT tại Thanh Hoá để phục vụ cho nhu cầu lắp mạng cáp quang FPT cho người dân nơi đây.

Hiện hạ tầng khu vực Thanh Hoá đã được nâng cấp toàn bộ lên cáp quang GPON để đảm bảo phục vụ tốt cho các hộ gia đình và doanh nghiệp trên địa bàn. Đối với nhiều khách hàng thân thiết với công ty FPT Thanh Hoá thì đã trở nên thân quen, khách hàng thường qua đây làm một số thủ tục như: nâng cấp băng thông, di chuyển địa điểm lắp mạng cáp quang FPT Thanh Hoá, bảo trì hay thay thế thiết bị modem wifi, thanh toán cước phí,... Bên cạnh đó, một số khách hàng từ nơi khác vừa mới đến an cư tại đây còn chưa thông thuộc đường đi có thắc mắc về địa chỉ lắp mạng cáp quang uy tín thì đơn vị Thanh Hoá là sự lựa chọn tốt nhất.


2. Khuyến mãi lắp mạng cáp quang FPT Thanh Hoá

Cáp quang FPT Thanh Hóa

Đăng ký lắp mạng cáp quang FPT Thanh Hoá với những khuyến mãi tháng 4 2022 cực kỳ hấp dẫn mà quý khách hàng chắc chắn không thể bỏ qua:

- Trang bị modem quang thế hệ mới chạy song song 2 băng tần kép.

- Lắp đặt truyền hình cáp FPT nhận ngay bộ giải mã chuẩn 4K hoàn toàn miễn phí trị giá 2.500.000VND.

- Hỗ trợ lắp đặt hoàn toàn miễn phĩ, không phát sinh bất kì chi phí gì thêm, trọn gói thuê bao dịch vụ.

- Tặng thêm tháng cước khi đăng ký trả trước.

- Tặng voucher khuyến mãi giảm tiền trực tiếp vào gói cước hoặc tặng thêm 1-2 tháng sử dụng dịch vụ.

- Ưu đãi hấp dẫn giảm tới hơn 20% khi đăng ký trọn gói combo mạng internet và truyền hình FPT.

- Cơ hội nhận ngay hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác từ FPT Thanh Hoá.


3. Các gói cước FPT Thanh Hoá khuyến mãi tháng 4

FPT khuyến mãi tháng 4

Ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua, đăng ký liền tay nhận ngay cho mình những gói cước FPT phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những chương trình lắp mạng đầy ưu đãi trong dịp FPT khuyến mãi tháng 4 này:

3.1. Lắp mạng cáp quang FPT Thanh Hoá

Nhu cầu sử dụng của mỗi hộ gia đình hay cá nhân, hộ kinh doanh là hoàn toàn khác nhau. Thấu hiểu điều đó, FPT Thanh Hoá đã triển khai 4 gói cước với tốc độ 30-150Mbps để phục vụ và đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt, làm việc, học tập, mua bán hàng online,...như sau:

Khách hàng khi đăng ký lắp mạng cáp quang FPT Thanh Hoá sẽ nhận được ưu đãi:

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps -
Super 80 80 Mbps 175.000
Super 100 100 Mbps 210.000
Super 150 150 Mbps 270.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí vật tư: 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

3.2. Lắp mạng cáp quang FPT Thanh Hoá cho doanh nghiệp

Ngoài việc phát triển dịch vụ cho đối tượng là khách hàng cá nhân, cửa hàng kinh doanh buôn bán,...FPT còn chú trọng đầu tư nâng cấp và tập trung vào các doanh nghiệp, công ty trên địa bàn. Với đặc thù và nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp là hoàn toàn khác nhau, nên khi có nhu cầu lắp mạng cáp quang FPT doanh nghiệp tại Thanh Hoá quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài của FPT để được tư vấn và lựa chọn gói cước phù hợp nhất. Hiện nay, các gói cước FPT của doanh nghiệp đang được triển khai có thể kể đến như:

Khi lắp đặt, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau:

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.

3.3. Đăng ký lắp mạng cáp quang và truyền hình FPT Thanh Hoá

Ngoài dịch vụ mạng cáp quang tốc độ cao, FPT còn cung cấp tới dịch vụ truyền hình số thông minh hấp dẫn với nội dung giải trí phong phú đa dạng và hấp dẫn. Được tích hợp như:

- Kho nội dung giải trí hấp dẫn: youtube, hát karaoke trực tuyến, đọc báo online,...

- Kho phim giải trí lên tới 1000 đầu phim từ Châu Á, cổ trang kiếm hiệp, ngôn tình,...tới cả bom tấn của hollywood, tất cả sẽ được truyền hình FPT cập nhật liên tục mỗi ngày để gửi đến quý khách hàng.

- Ngoài ra còn có tới hơn 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước cùng nhiều nội dung đặc sắc phù hợp với mọi lứa tuổi.

Giá gói combo khuyến mãi trong tháng 4:

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 215.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 365.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


4. Giới thiệu văn phòng FPT Thanh Hoá

Các địa điểm văn phòng giao dịch tại đây mở cửa đón tiếp khách hàng từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày và phục vụ các ngày trong tuần kể cả các ngày lễ. Tại đây quý khách hàng sẽ được:

- Tiếp đón và phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ.

- Xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan tới dịch vụ, hoá đơn, đường truyền,...

- Làm thủ tục đăng ký lắp đặt đường truyền mới, đăng ký bổ sung thêm dịch vụ, thủ tục chuyển địa điểm, tạm ngưng dịch vụ,...

Với sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, chúng tôi mong muốn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi để đem tới cho những vị khách của mình dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

  • Thành phố Thanh Hóa: lô 9 khu nhà ở thương mại, đường Phan Chu Trinh, P.Điện Biên (cạnh ngân hàng P.Đông, xéo đối điện Co.op Mart)
  • Thành phố Sầm Sơn: 28 Lê Lợi
  • Thị xã Bỉm Sơn: 114 Nguyễn Huệ
  • Thị xã Nghi Sơn: 19 Nguyễn Đình Chiểu, Tiểu khu 2, TT. Còng (Huyện Tĩnh Gia cũ)
  • Huyện Hậu Lộc: 227 Khu 2 thị trấn Hậu Lộc
  • Huyện Nông Cống: Cầu Quan, xã Trung Chính


5. Tổng đài FPT Thanh Hoá

Nếu khách hàng không thể tới trực tiếp các địa điểm văn phòng giao dịch thì cũng không cần phải quá lo lắng bởi FPT Thanh Hoá đã triển khai sẵn hệ thống tổng đài hỗ trợ online để đáp ứng và phục vụ 24/7. Hãy lưu lại đầu số tổng đài của FPT Thanh Hoá để được phục vụ một cách nhanh chóng, xử lý và giải quyết dứt điểm những vướng mắc mà khách hàng đang gặp phải. Với việc thiết lập duy nhất một đầu số điện thoại FPT Thanh Hoá, giờ đây mọi việc như:

- Báo hỏng mạng và được sủa chữa nhanh trong vòng 2h.

- Tra cước đơn giản, linh hoạt nhờ hệ thống hỗ trợ online, chuẩn xác.

- Đăng ký lắp mạng cáp quang FPT Thanh Hoá đơn giản, dễ dàng qua hệ thống dịch vụ trực tuyến, chỉ cần gửi chứng minh thư hoặc căn cước và lựa chọn gói mạng mong muốn, mọi việc còn lại nhân viên FPT sẽ phục vụ nhiệt tình.

Tháng 4 này lại càng có thêm nhiều hơn những khuyến mãi khi đăng ký lắp mạng cáp quang FPT Thanh Hoá. Hãy nhanh tay đăng ký để có được trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất bạn nhé.


6. Thủ tục và thời gian đăng ký lắp mạng cáp quang FPT

Quy trình ký kết hợp đồng FPT

Trong thời kỳ 4.0 hiện nay, FPT đang đơn giản hoá các giấy tờ cần có về thủ tục đăng ký cần thiết khi lắp mạng cáp quang FPT dành cho các nhóm đối tượng sau cần chuẩn bị những gì:

6.1. Thủ tục đăng ký mạng cáp qaung FPT

- Lắp mạng FPT cho cá nhân, gia đình, sinh viên: 1 bản sao chứng minh thư hoặc căn cước công dân, sổ hộ khẩu.

- Lắp mạng FPT cho doanh nghiệp, quán game: 1 bản sao công chứng giấy phép kinh doanh và 1 dấu đỏ của công ty.

- Đăng ký internet FPT đối với người nước ngoài: 1 passport hộ chiếu.

FPT Thanh Hoá luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn đăng ký, làm hợp đồng lắp mạng cáp quang FPT tại nhà cho quý khách trong bất kì thời gian nào, ngay cả ngoài giờ hành chính và thứ 7, chủ nhật.

6.2. Thời gian kĩ thuật viên FPT lắp đặt

- Đối với khách hàng nội thành: từ 1-2 ngày từ thời điểm kí kết hợp đồng.

- Đối với khách hàng ngoại thành: từ 1-2 ngày.

- Đối với khách hàng tại các tỉnh: từ 1-3 ngày.

Với điều kiện thời tiết thuận lợi kỹ thuật viên FPT sẽ hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng trong ngày để quý khách hàng có thể sử dụng mạng cáp qaung FPT ngay.


7. Liên hệ lắp mạng cáp quang FPT Thanh Hoá 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu chương trình lắp mạng cáp quang FPT Thanh Hóa khuyến mãi tháng 4 2022 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


8. Tư vấn dịch vụ lắp mạng cáp quang FPT Thanh Hoá

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

 

• Câu hỏi: Mình muốn lắp combo mạng cáp quang và truyền hình của FPT ở Thanh Hoá, không biết tháng 4 này có những khuyến mãi gì nhỉ?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Khi lắp đặt tỏng tháng 4 này, bạn sẽ nhận được vô vàn những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn tuỳ vào gói cước mà bạn lựa chọn nhé. Bạn vui lòng liên hệ số hotline để nhân viên báo giá và tư vấn cụ thể hơn nhé.

• Câu hỏi: Nhà tôi ở Thanh Hoá muốn lắp mạng cáp quang FPT, đơn vị tư vấn giúp tôi được không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, hiện có rất nhiều gói cước dành cho hộ gia đình với băng thông từ 30-150Mbps bạn nhé. Đặc biệt, khi đăng ký lắp mạng trong tháng 4 bạn sẽ còn nhận được thêm những khuyến mãi tương ứng bạn nhé. Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ báo giá và tư vấn ngay cho bạn nhé.

• Câu hỏi: Công ty tôi ở Thanh Hoá muốn lắp mạng Internet FPT Thanh Hoá thì cần những thủ tục giấy tờ gì nhỉ, đơn vị tư vấn giúp tôi được không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, thủ tục chỉ cần 1 bản sao công chứng giấy phép kinh doanh và 1 đâu đỏ của công ty là đã có thể đăng ký lắp mạng được rồi bạn nhé. Thời gian lắp đặt sau khi đăng ký cũng chỉ từ 1-2 ngày thôi. Bạn vui lòng điền thông tin vào from trên để được tư vấn và nhận báo giá các gói cước phù hợp bạn nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá