Gói cáp quang FPT Đông Sơn, Thanh Hóa ưu đãi tháng 7 2021

Có thể khẳng định mạng internet đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống hiện nay khi giúp mọi người học tập, làm việc và kết nối với nhau một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn. Nhu cầu sử dụng mạng internet tại Thanh Hóa nói chung và huyện Đông Sơn nói riêng là rất lớn.

Gói cáp quang FPT Đông Sơn, Thanh Hóa ưu đãi tháng 7

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của  người dân, công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Thanh Hóa đã đầu tư hạ tầng, mở rộng phạm vi phục vụ tại huyện Đông Sơn cùng các khu vực lân cận. Trong tháng 7 này FPT Đông Sơn, Thanh Hóa đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi  hấp dẫn khi khách hàng đăng ký lắp đặt.

1. Giới thiệu về huyện Đông Sơn và FPT Thanh Hóa

FPT Thanh Hóa là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ mạng viễn thông lớn nhất tại khu vực Thanh Hóa, với mong muốn đem đến khách hàng đường truyền kết nối chất lượng cao, ổn định, FPT Thanh Hóa đã không ngừng nỗ lực nâng cấp dịch vụ, mở rộng xây dựng hạ tầng ra toàn bộ địa bàn.

Hiện mạng cáp quang FPT đã phủ sóng hầu hết các huyện thành tại Thanh Hóa, với hạ tầng cáp quang có đường truyền siêu nhanh, siêu ổn định với giá cước đa dạng thỏa sức cho khách hàng lựa chọn.

Để khách hàng thuận lợi trong việc giao dịch và yêu cầu hỗ trợ các vấn đề liên quan tới hợp đồng. FPT Thanh Hóa đã triển khai xây dựng các văn phòng giao dịch trên địa bàn.

- Cơ sở 1: 09 Khu nhà ở thương mại đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa.

- Cơ sở 2: 85 Trần Phú, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Khách hàng có thể giao dịch vào khung giờ từ 7h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình

- Cơ sở 3: 19 Nguyễn Đình Chiểu, tiểu khu 2, thị trấn Còng


2. Gói cáp quang FPT Đông Sơn khuyến mãi tháng 7

Tháng 7 này FPT Đông Sơn đang hỗ trợ cho quý khách hàng rất nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt, ưu đãi về giá với gói cước cáp quang FPT.

Cáp quang FPT khuyến mãi tháng 7

- Miễn phí khảo sát, tư vấn lắp đặt dịch vụ
- Tặng cước tháng sử dụng cho khách hàng đăng ký thanh toán trả trước 6 tháng và 12 tháng.
- Tăng băng thông, giá cước không đổi với tất cả các gói dịch vụ

Bảng giá cước:

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps -
Super 80 80 Mbps 275.000
Super 100 100 Mbps 210.000
Super 150 150 Mbps 270.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí vật tư: 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


3. Giá gói mạng và truyền hình FPT tháng 7 2021

Đại dịch Covid 19 khiến Thanh Hóa cũng chịu nhiều ảnh hưởng với nhiều ca bệnh, vì thế với chủ trương hạn chế tiếp xúc, sử dụng dịch vụ truyền hình trong chuỗi ngày giãn cách chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Truyền hình FPT khuyến mãi tháng 7

Truyền hình FPT là truyền hình tương tác thông minh với nội dung đa dạng, nhiều tính năng hấp dẫn thu hút người xem.

- Cung cấp hơn 180 kênh truyền hình trong nước và quốc tế chuẩn hình ảnh Full HD - 1080p.

- Kho phim với hơn 10.000 bộ phim từ nhiều thể loại khác nhau như phim tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa cho tới những pha phim hành động kịch tính...

- Kho thiếu nhi với các nội dung đã được kiểm định, chọn lọc gồm phim hoạt hình, ca nhạc, học tiếng anh, quà tặng cuộc sống. Các nội dung trong kho thiếu nhi của truyền hình FPT mang tính giáo dục cao, đem tới những kiến thức bổ ích cho trẻ nhỏ.

- Với truyền hình FPT, người xem sẽ dễ dàng theo dõi các giải đấu từ nhiều bộ môn như quần vợt, đua xe F1, thi đấu đối kháng.... Tổng hợp đầy đủ các bản tin tổng hợp thể thao 24/7, cập nhật nhanh nhất các pha ghi bàn đỉnh cao, giúp người dùng dễ dàng theo dõi. Đặc biệt, với các tín đồ của bộ môn thể thao vua, truyền hình FPT mang tới trải nghiệm đăng ký theo dõi K+ ngay trên truyền hình FPT với giá cước cực sốc.

- Ngoài ra, đăng ký sử dụng truyền hình FPT, quý khách hàng sẽ được sử dụng ứng dụng youtube, đọc báo, hát karaoke ngay trên chiếc tivi thường của nhà mình, hiện đại không kém các dòng tivi thông minh sành điệu trên thị trường.

Bảng giá cước gói mạng và truyền hình FPT

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 200.000
Combo Super 80 80 Mbps 205.000
Combo Super 100 100 Mbps 240.000
Combo Super 150 150 Mbps 300.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 Box FPT (Nếu không nhận Box, cước hàng tháng sẽ được ưu đãi giảm giá)

Riêng gói Super 150: Trang bị Modem Acher C5 cao cấp.

Hình thức thanh toán :

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tăng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.


4. Có thể bạn chưa biết những công nghệ 4.0 của FPT

FPT Telecom với tiêu chí phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu luôn mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm được những đường truyền internet với tốc độ cao và luôn luôn trong trạng thái ổn định. Không những thế mà FPT Telecom đang nghiên cứu phát minh cũng như chế tạo ra được sản phẩm công nghệ hiện đại để bắt nhịp với thời đại 4.0 những sản phẩm đó là: Camera an ninh FPT, FPT Play Box những sản phẩm này được mang gia thị trường và đang làm mưa làm gió trong năm 2021 có khi những sản phẩm này đôi khi cháy hàng vì độ tiện ích mà nó mang lại cho khách hàng. 2 sản phẩm này được khách hàng đáng giá rất cao cũng như khuyến khích cần có cả 2 thiết bị này ở trong chính ngôi nhà của bạn. Hãy nhanh tay để sử hữu 1 trong những thiết bị hiện đại vào thời điểm công nghệ 4.0 đang phát triển mạnh mẽ vậy tại sao bạn không nên có 1 trong những sản phẩm này ngay chính ở ngôi nhà của bạn.

4.1 Camera FPT

- Camera an ninh FPT được FPT Telecom nghiên cứu và phát minh với mục đích bảo vệ cho ngôi nhà của bạn cũng như thăng khả năng an ninh lên 1 mức độ cao nhất giúp tài sản và người thân của bạn được an toàn. Với thiết kế với vẻ ngoài vô cùng là đẹp đẽ bắt mắt của người nhìn thì bên trong caemra an ninh FPT còn được trang bị những linh kiện cao cấp giúp đưa ra được những ảnh chất lượng sắc nét nhất kể cả là ban ngày lẫn ban đêm.

+ Camera ( Indoor ): được các nhà nghiên cứu thử nghiệm cùng với bao nhiêu tâm huyết thì camera ( Indoor ) được ra đời với hình dáng vô cùng nhỏ bẻ có thể hoạt động đơn lẻ nhờ sử dụng mạng không dây ( wifi ) để hoạt động sẽ đem lại cho khách hàng nhu cầu thẩm mỹ cao mà không cần dây kết nối.

+ Camera ( Outdoor ): bên ngoài được trang bị 1 lớp vỏ khá là chắc chắn có thể chống chọi lại được với thời tiết khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam mà vẫn hoạt động trơn tru để cho khách hàng cảm thấy an tâm hơn.

4.2 FPT Play Box

- FPT Play Box là sản phẩm được các nhà nghiên cứu tỉ mỉ mới cho ra đời được 1 sản phẩm có lợi ích nhất dành cho khách hàng. FPT Play Box là 1 chiếc TV Box có thể sử dụng cho mọi tivi đời cũ biến thành Smart tivi và dùng được các tính năng như: xem youtube, đọc báo, chơi game, hát karaoke. Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ nơi nào chỉ cần hoạt động nhờ bắt sóng wifi. Thật tiện lợi đúng không các bạn nhanh tay để có thể sử dụng được những dịch vụ tốt nhất của FPT Telecom.


5. Quy trình đăng ký mạng FPT

- Bước 1: Khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng FPT tại xã Tân Lý Đông, Châu Thành vui lòng liên hệ với số tổng đài lắp đặt bên trên hoặc điền thông tin theo mẫu đăng ký.

- Bước 2: Nhân viên FPT sẽ tư vấn trực tiếp hoặc lên lịch hẹn thời gian qua nhà khách hàng để tư vấn gói cước phù hợp nhất cũng như khảo sát hạ tầng lắp đặt cho khách hàng.

- Bước 3: Sau khi khách hàng đã lựa chọn được gói cước cũng như chương trình khuyến mãi phù hợp, nhân viên kinh doanh sẽ tiến hành làm hợp đồng lắp mạng.

- Bước 4: Khách hàng ký kết hợp đồng sử dụng mạng.

- Bước 5: Hẹn lịch và thời gian kỹ thuật viên của FPT qua triển khai, lắp đặt hạ tầng mạng internet.

- Bước 6: Kỹ thuật viên qua lắp đặt, hướng dẫn khách hàng sử dụng.


6. Đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách có nhu cầu lắp đặt cáp quang FPT tại huyện Đông Sơn, Thanh Hóa vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau:


7. Địa chỉ văn phòng giao dịch FPT Thanh Hóa

  • Thành phố Thanh Hóa: lô 9 khu nhà ở thương mại, đường Phan Chu Trinh, P.Điện Biên (cạnh ngân hàng P.Đông, xéo đối điện Co.op Mart)
  • Thành phố Sầm Sơn: 28 Lê Lợi
  • Thị xã Bỉm Sơn: 114 Nguyễn Huệ
  • Thị xã Nghi Sơn: 19 Nguyễn Đình Chiểu, Tiểu khu 2, TT. Còng (Huyện Tĩnh Gia cũ)
  • Huyện Hậu Lộc: 227 Khu 2 thị trấn Hậu Lộc
  • Huyện Nông Cống: Cầu Quan, xã Trung Chính


8. Tư vấn gói cước cáp quang FPT Đông Sơn, Thanh Hóa

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi muốn tìm hiểu về các thủ tục chuyển địa điểm lắp đặt?

⇒ Trả lời: Cảm ơn anh đã quan tâm tới dịch vụ lắp đặt wifi của công ty FPT Telecom. Khi đi làm thủ tục chuyển đổi địa điểm lắp đặt giấy tờ mà anh cần mang theo đó là 1 thẻ căn cước công dân và đến trực tiếp chi nhánh của FPT để làm thủ tục, hoặc anh có thể gọi điện đến số chăm sóc khách hàng là 19006600 để được nhân viên bên em tư vấn một cách chi tiết nhất. Chúc anh có một ngày làm việc vui vẻ.

• Câu hỏi: So sáng giữa 2 gói cước Super 30 và gói cước Super 80 và gói nào có thể sử dụng được cho gia đình đông người?

⇒ Trả lời: Cảm ơn anh đã quan tâm tới dịch vụ lắp đặt wifi của công ty FPT Telecom. Gói cước Super 30 có tốc độ truy cập 30 Mbps và có giá là 175.000 VND mỗi tháng. Nhưng gói cước Super 80 chỉ nhỉnh hơn có 10.000 VND mà tốc độ truy cập nhanh hơn 50 Mbps, gói cước này còn có thể sử dụng với gia đông người anh ạ. Chúc anh ngày mới vui vẻ.

• Câu hỏi: Em là sinh viên muốn lắp đặt wifi, có gói cước nào phù hợp với em không? Nếu lắp đặt thì có chương trình khuyến mãi nào không?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ lắp đặt wifi của công ty FPT Telecom. Bộ phận kinh doanh bên mình đã tiếp nhận được thông tin và sẽ gọi điện cho bạn ngay để tư vấn các gói cước phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn đóng tiền cước trước từ 6 tháng hoặc 1 năm, thì bạn sẽ được tặng thêm 1 tháng miễn phí và miễn toàn bộ tiền lắp đặt, tiền cước. Chúc bạn ngày mới vui vẻ.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 4/5 đánh giá