Lắp camera tại Thanh Hóa

Lắp đặt camera Thanh Hóa khuyến mãi tháng 2 2021

Thanh Hóa là tỉnh nằm ở khu vực Bắc Trung Bộ là cầu nối giao thoa giữa 2 miền Bắc và Trung, được đánh giá là tỉnh có dân số đứng thứ 3 trên cả nước chỉ xếp sau TP. HCM và Hà Nội. Dân cư đông đặt ra nhiều thách thức trong quản lý dân cư, xã hội, tình trạng gây rối trật tự, trộm cắp xảy ra khá nhiều tại địa bàn xứ Thanh này. Một trong các giải pháp dễ dàng nhận thấy để đảm bảo an ninh tại khu vực Thanh Hóa đó là lắp đặt camera quan sát. Trong tháng 2 này Camera Thanh Hóa có nhiều khuyến mãi mới cho khách hàng lắp đặt camera.

1. Giới thiệu về dịch vụ lắp đặt camera Thanh Hóa

Hệ thống camera Thanh Hóa là đơn vị tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực cung cấp, phân phối và lắp đặt camera tại địa bàn thành phố. Với lịch sử hình thành lâu đời, camera Thanh Hóa luôn nỗ lực tìm kiếm sản phẩm chất lượng, trau dồi kiến thức cho đội ngũ nhân viên, đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hiện camera Thanh Hóa đã có mặt hầu khắp huyện thành trên địa bàn với các đại lý, chi nhánh lớn nhỏ đem tới quý khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm tốt nhất với các cam kết như sau:

• Cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng.

• Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được cập nhật kiến thức về lĩnh vực camera thường xuyên.

• Đăng ký online đơn giản, hỗ trợ khảo sát, tư vấn tại nhà hoàn toàn miễn phí.

• Thời gian lắp đặt nhanh chóng, hỗ trợ lắp đặt tất cả các ngày trong tuần.

• Giá cả cạnh tranh, cam kết đem tới giá tốt  nhất cho khách hàng.

• Chế độ bảo hành uy tín, lâu dài, chu đáo.


2. Lắp đặt camera wifi không dây

Là dòng camera đang chiếm thị phần sử dụng nhiều nhất tại khu vực Thanh Hóa, đây là thiết bị được lựa chọn lắp đặt cho hộ gia đình, căn hộ, văn phòng các khu vực trong nhà có diện tích nhỏ.

2.1 Đặc điểm camera không dây

- Thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản hoạt động độc lập chỉ cần sử dụng sóng internet wifi để hoạt động, không đi dây rườm rà, phù hợp lắp đặt cho các vị trí khó đi dây, không khoan tường được. Đem tới tính thẩm mỹ cao cho khu vực lắp đặt.

- Tích hợp nhiều tính năng hiện đại như góc xoay đa chiều, cảnh báo chuyển động bằng âm thanh còi hú hoặc thông báo tin nhắn về máy khách hàng, đàm thoại 2 chiều...

- Lắp đặt và sử dụng đơn giản bởi tất cả mọi người mà không cần phải có sự hỗ trợ từ kỹ thuật camera chuyên nghiệp.

- Giá thành cực rẻ, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế.

- Tuy nhiên dòng camera này phụ thuộc vào đường truyền internet wifi, vì thế bạn cần trang bị đường truyền thật tốt

2.2 Báo giá lắp đặt

• Báo giá camera wifi không dây

Camera Độ phân giải Giá (VND)
Camera wifi Imou Cue2 Camera Imou Cue 2 HD 2.0 1000.000
Camera Tiandy TC-C32GN Camera Tiandy TC C32HN HD 2.0 1.350.000
Camera Tiandy TC-C32HN Camera tiandi TC-C32HN HD 2.0 1.250.000
Camera IP wifi 2.0MP G22P Imou Camera Imou G22 HD 2.0 MP 1.260.000

3. Lắp đặt camera có dây

Camera có dây là hệ thống camera chuyên dụng bao gồm nhiều bộ phận thiết bị như mắt camera quan sát, đầu ghi, ổ cứng, tên miền, hosting...tạo thành hệ thống camera chuyên nghiệp đẳng cấp, được giới chuyên gia khuyến khích lựa chọn sử dụng.

3.1 Đặc điểm camera có dây

- Cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động với độ phân giải cao.

- Tín hiệu đường truyền không phụ thuộc vào internet vì thế hạn chế tối đa tình trạng chậm trễ hình do mạng internet.

- Có thể lắp đặt kết nối tín hiệu giữa các thiết bị trong phạm vi 300m, tạo nên một hệ thống camera quan sát chặt chẽ.

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi dữ liệu, thông tin camera ghi lại được.

- Chi phí đầu tư lắp đặt camera có dây khá cao, phụ thuộc vào số lượng và thương hiệu camera khách hàng lựa chọn. Đồng thời loại camera này cần được tư vấn lắp đặt bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp.

3.2 Báo giá lắp đặt

• Báo giá camera có dây

Bộ camera Thành tiền Bảo hành
Camera Dahua - Camera KB vision - Camera Hikvision
Trọn bộ 1 camera 2.200.000 24 tháng
Trọn bộ 2 camera 3.200.000 24 tháng
Trọn bộ 3 camera 4.200.000 24 tháng
Trọn bộ 4 camera 4.990.000 24 tháng
Trọn bộ 5 camera 6.700.000 24 tháng
Trọn bộ 6 camera 7.990.000 24 tháng
Trọn bộ 7 camera 8.980.000 24 tháng
Trọn bộ 8 camera 9.990.000 24 tháng

Ghi chú:

Báo giá trên đã bao gồm chi phí lắp đặt.

Camera được bảo hành trong vòng 2 năm, miễn phí 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên sử dụng nếu xảy ra bất cứ lỗi gì của nhà sản xuất.

4. Lắp đặt camera FPT

Camera FPT khuyến mãi tháng 2

Là dòng camera cao cấp thương hiệu Việt, được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ viễn thông FPT hiện đang được cung cấp và lắp đặt bởi FPT Thanh Hóa. Mặc dù mới ra mặt thị trường nhưng được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ lắp đặt sửa chữa.

4.1 Đặc điểm camera FPT

- Bao gồm 2 phiên bản là camera Indoor và camera Outdoor, được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đặc tính khí hậu của Việt Nam.

- Camera FPT sử dụng chip Sony, cùng với các tính năng hỗ trợ hình ảnh, đem tới các thước video, hình ảnh sắc nét, sống động.

- Sử dụng công nghệ lưu trữ điện toán đám mây, giúp người dùng giảm bớt chi phí đầu tư thiết bị lưu trữ, đặc biệt với công nghệ hiện đại này, mọi dữ liệu camera ghi lại được bảo mật tối đa, hạn chế tình trạng bị các đối tượng xấu lợi dụng xâm phạm với ý đồ không tốt.

4.2 Báo giá lắp đặt + gói lưu trữ

• Giá lắp đặt sản phẩm

• Giá gói dịch vụ lưu trữ

Hiện camera FPT có 3 gói lưu trữ đó là gói 1 ngày, gói 3 ngày, gói 7 ngày.

Dịch vụ Cloud Nội dung gói Cước tháng
Gói 1 ngày • Lưu và xem lại 1 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh HD
• 1 + 2 tài khoản
22.000 VND
Gói 3 ngày • Lưu và xem lại 3 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD -1080
• 1 + 6 tài khoản
33.000 VND
Gói 7 ngày • Lưu và xem lại 7 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD - 1080
• 1 + 14 tài khoản
99.000 VND

* Khuyến mãi: 

- Trả trước 6 tháng, tặng thêm 1 tháng.

- Trả trước 12 tháng, tặng thêm 2 tháng.

* Lưu ý:

- Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%.

- Dịch vụ Cloud Camera chỉ bán kèm theo dịch vụ Camera FPT.

Tham khảo: Giá lắp đặt camera FPT khuyến mãi tháng 2 2021


5. Những điều cần biết khi lắp đặt camera

Camera đã và đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, không chỉ có tác dụng đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho khu vực lắp đặt, camera còn giúp chủ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh quản lý, giám sát nhân viên làm việc từ xa, thúc đẩy năng suất lao động mà không cần phải đôn đốc trực tiếp. Ngoài ra, camera còn giúp các bậc làm cha, làm mệ theo sát hoạt động sinh hoạt của con cái. Chính vì những lợi ích vô cùng to lớn mà camera mang lại vì thế những năm gần đây camera là thiết bị được tìm kiếm, sử dụng rộng rãi. Để được sử dụng hệ camera chất lượng bạn nên lưu tâm những điều sau khi lựa chọn lắp đặt.

- Lựa chọn loại camera đáp ứng nhu cầu sử dụng: Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm camera với mẫu mã thiết kế, chức năng hoạt động khác nhau, bạn nên tìm hiểu chi tiết sản phẩm để lựa chọn loại thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình, nếu nhu cầu quan sát ít bạn có thể lựa chọn các dòng camera tầm trung có chi phí thấp, còn nhu cầu sử dụng lớn bạn nên lựa chọn các loại có độ phân giải cao, nhiều tính năng hỗ trợ quan sát.

- Chọn camera phù hợp với vị trí lắp đặt: Đây cũng là yếu tố rất quan trọng, 2 vị trí chủ yếu lắp đặt camera đó là trong nhà và ngoài trời, các nhà cung ứng sản xuất thiết bị camera đã nghiên cứu và cho ra mắt 2 dòng sản phẩm camera chuyên biệt, đáp ứng công năng sử dụng. Bạn không nên lắp đặt camera trong nhà ra vị trí ngoài trời vì nó không có các chức năng kháng nước, kháng bụi IP66, ảnh hưởng tới chất lượng quan sát và tuổi thọ sản phẩm.

- Chế độ lưu trữ đủ dùng: Camera không chỉ có chức năng ghi hình quan sát tức thời, mà nó còn giúp người xem xem lại các hình ảnh, video đã qua. Thời gian xem lại phụ thuộc vào dung lượng lưu trữ của thiết bị, dung lượng càng lớn thời gian xem lại càng lâu. Hiện camera trên thị trường được lưu trữ theo 3 phương thức đó là đầu ghi ổ cứng, thẻ nhớ và lưu trữ điện toán đám mây. Mỗi loại lưu trữ sẽ có những ưu điểm riêng, dựa vào nhu cầu sử dụng nhà cung cấp sẽ tư vấn cho bạn loại lưu trữ phù hợp.

-  Sử dụng sản phẩm của đơn vị uy tín: Đây có lẽ là vấn đề cốt lõi giúp bạn sử dụng được sản phẩm chất lượng. Với nhu cầu sử dụng camera khá lớn tại Thanh Hóa, thị trường cung cấp, lắp đặt camera khá sôi động với vô vàn sản phẩm, thiết bị thật giả lẫn lộn. Để tránh gặp phải sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên tham khảo thị trường, lựa chọn đơn vị có tên tuổi, uy tín tại khu vực.


6. Khuyến mãi lắp đặt camera và internet cáp quang

Chúng ta đều biết, để có thể quan sát hệ thống camera (cả không dây và có dây) trên điện thoại thì camera cần được kết nối với mạng internet cáp quang. Khi đó người dùng có thể quan sát mọi lúc mọi nơi và ở bất cứ khoảng cách nào miễn là đường truyền internet không bị gián đoạn.

Đường truyền internet mạnh hay yếu ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh khi chúng ta quan sát. Chính vì vậy việc lựa chọn và lắp đặt 1 đường truyền internet cáp quang ổn định là điều hết sức quan trọng.

Trong tháng 2 này chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ lắp đặt cả camera và đường truyền intenret cáp quang, giúp bạn giảm thiểu thời gian đi lại đăng ký.

Quý khách có thể tham khảo một số gói cước dưới đây:


7. Quy trình đăng ký, lắp đặt camera

Đến với hệ thống camera Thanh Hóa, khách hàng sẽ được phục vụ tất cả các khâu từ đăng ký cho tới lắp đặt hoàn toàn miễn phí tại nhà, quý khách hàng chỉ cần thao tác liên hệ, mọi việc còn lại đều được công ty hỗ trợ phục vụ nhanh chóng, tiện ích. Dưới đây là quy trình làm việc của chúng tôi:

• Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu lắp đặt camera của khách hàng, tư vấn viên liên hệ xác nhận yêu cầu, thời gian và địa chỉ tư vấn cụ thể. 

• Bước 2: Nhân viên kinh doanh khảo sát trực tiếp nhu cầu sử dụng của khách hàng, lên phương án mô hình lắp đặt, dòng sản phẩm camera phù hợp với yêu cầu của khách. Tư vấn báo giá toàn bộ chi phí lắp đặt. Ký hợp đồng nếu khách hàng đồng ý sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

• Bước 3: Kỹ thuật lắp đặt camera theo nội dung hợp đồng, tải ứng dụng quan sát vào các thiết bị thông minh của khách hàng (Smart phone, Tivi, PC, máy tính).

• Bước 4: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng sử dụng, điều chỉnh hình ảnh và góc quan sát theo yêu cầu của khách hàng.

• Bước 5: Thanh toán và hướng dẫn bảo hành.


8. Đăng ký lắp đặt camera Thanh Hóa

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt camera Thanh Hóa khuyến mãi tháng 2 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


9. Giải đáp, thắc mắc về dịch vụ

• Câu hỏi: Nhà tôi ở phường Quảng Châu, Sầm Sơn tôi muốn được tư vấn lắp đặt camera cho gia đình thì liên hệ ở đâu? Hiện tôi đang sử dụng mạng cáp quang FPT vậy đăng ký thêm camera FPT thì có mất thêm chi phí gì không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với các khách hàng đang sử dụng mạng FPT thì không mất thêm chi phí lắp đặt khi sử dụng camera FPT bạn nhé.

• Câu hỏi: Tôi đang lắp đặt sử dụng camera Dahua ngoài trời thấy sử dụng rất tốt, giờ tôi muốn lắp thêm 1 cái ở phòng khách, bên mình có cung cấp loại đó không, tư vấn giúp tôi?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, hiện công ty chúng tôi là đối tác phân phối rất nhiều dòng sản phẩm camera, yêu cầu tư vấn của anh chị đã được chuyển tới nhân viên, các bạn sẽ liên hệ tư khảo sát và tư vấn ngay cho anh/chị.

• Câu hỏi: Tôi có đăng ký lắp đặt camera bên mình nhưng hiện chưa thấy nhân viên liên hệ tư vấn lắp đặt, hỗ trợ nhanh giúp tôi, tôi đang cần gấp?

⇒ Trả lời: Xin lỗi anh/chị vì sự bất tiện trên, chúng tôi sẽ cử nhân viên tới khảo sát và tư vấn ngay lập tức cho gia đình mình. Hy vọng sẽ được anh/chị lựa chọn là đối tác cung cấp thiết bị quan sát.

• Câu hỏi: Mình cần tư vấn lắp đặt camera quan sát cho xưởng may mặc có diện tích 200 mét vuông, mình nên sử dụng loại camera gì, chi phí bao nhiêu?

⇒ Trả lời: Chào bạn, với diện tích rộng lớn cùng với các yêu cầu đảm bảo chất lượng hình ảnh, tín hiệu đường truyền của xưởng may mặc, bạn nên tham khảo, lắp đặt hệ thống camera quan sát có dây bao gồm các thiết bị đầu ghi, tên miền, hosting... đây là mô hình lắp đặt camera thường sử dụng cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh.

• Câu hỏi: Tôi hiện đang muốn đăng ký chương trình lắp mạng FPT và camera FPT, xin phổ biến rõ hơn cho tôi về chương trình khuyến mãi này

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, bạn có thể để lại thông tin nhân viên sẽ liên hệ để tư vấn lắp đặt mạng FPT Thanh Hóa khuyến mại tháng 2 và camera FPT cho bạn.

• Câu hỏi: Chế độ bảo hành camera của công ty mình như thế nào?

⇒ Trả lời: Xin thông tin tới anh/chị tùy theo vào sản phẩm anh/chị lựa chọn sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, tối đa lên tới 36 tháng. Công ty hỗ trợ đổi mới sản phẩm trong vòng 1 tháng nếu xảy ra sự cố hư hỏng từ nhà sản xuất.

Tham khảo: Dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại Thanh Hóa


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá