Giá cước mạng wifi FPT Nghệ An khuyến mãi tháng 5 2021

Bạn đã chuẩn bị gì cho kỳ nghỉ hè dài ngày của bé, bạn lo lắng bé không có người chăm chạy nhảy lung tung ngoài đường sẽ gặp nguy hiểm. Nhanh tay tìm hiểu chương trình khuyến mãi lắp mạng wifi FPT trong tháng 5 này, để cho bé một mùa hè thú vị, an toàn với các chương trình thiếu nhi thật bổ ích nhé.

FPT khuyến mãi tháng 5

1. Giới thiệu về FPT Nghệ An

Là thành viên thuộc Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam FPT, Công ty cổ phần viễn thông FPT Nghệ An (tên gọi tắt là FPT Nghệ An) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông uy tín và được khách hàng yêu mến lựa chọn sử dụng nhiều nhất tại khu vực.

Với sứ mênh tiên phong đưa Internet đến với người dân Nghệ An và mong muốn mỗi gia đình tại Nghệ An đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của FPT, đồng hành cùng phương châm "Khách hàng là trọng tâm", Công ty luôn không ngừng nỗ lực đầu tư hạ tầng, nâng cấp trang thiết bị chất lượng sản phẩm, dịch vụ, áp dụng các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ vượt trội.

Hiện FPT Telecom Nghệ An cung cấp rất nhiều dịch vụ cho quý khách hàng như:

• Cung cấp hạ tầng mạng viễn thông cho dịch vụ Internet băng thông rộng.

• Cung cấp dịch vụ truyền hình tương tác thông minh.

• Tư vấn, lắp đặt sản phẩm công nghệ FPT Play Box, FPT Camera..

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về các dịch vụ, sản phẩm do FPT telecom Nghệ An cung cấp nhé.


2. Dịch vụ mạng wifi FPT

Đây có lẽ là gói dịch vụ chiếm thị phần cao nhất trong tất cả dịch vụ, sản phẩm kinh doanh tại FPT Nghệ An. Với hạ tầng viễn thông internet cáp quang, hiện đại mang tới cho khách hàng đường truyền internet tốc độ cao, ổn định, không bị suy hao ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, nhiệt độ, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu sử dụng internet cho công việc, học tập hoặc giải trí phim ảnh.

2.1 Gói cước gia đình

Đối với các hộ gia đình, tùy theo nhu cầu sử dụng nhân viên kinh doanh chi nhánh sẽ trực tiếp khảo sát và tư vấn gói cước phù hợp với gia đình mình. FPT Nghệ An hiện đang cung cấp các gói cước internet wifi cho gia đình đó là Super30, Super60, Super80..

Ưu điểm khi sử dụng gói cước internet wifi FPT đó là:

• Giá cước hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt ưu đãi.

• Tùy chọn gói cước và điều chỉnh gói dễ dàng trong quá trình sử dụng.

• Khách hàng được hỗ trợ, tư vấn và ký kết hợp đồng điện tử tại nhà hoàn toàn miễn phí.

2.2 Gói cước doanh nghiệp

Quý khách hàng doanh nghiệp khi lựa chọn lắp đặt dịch vụ cáp quang FTTH do FPT Telecom Nghệ An cung cấp sẽ được hỗ trợ chính sách ưu đãi nhất. Hỗ trợ về thủ tục đăng ký lắp đặt nhanh chóng, lên sơ đồ lắp đặt thiết bị phát wifi sao cho đáp ứng hiệu quả nhu cầu lắp đặt sử dụng nhất. Trang bị modem wifi hoàn toàn miễn phí.

Với gói cước internet FTTH dành cho doanh nghiệp, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm bởi chất lượng đường truyền siêu nhanh, ổn định, với modem hiện đại khuếch đại vùng phủ sóng cũng như số lượng thiết bị truy cập.


3. Dịch vụ combo mạng và truyền hình FPT

Bên cạnh trải nghiệm nghiệm gói dịch vụ internet wifi tốc độ cao, FPT Nghệ An còn mang tới quý khách hàng gói dịch vụ combo mạng và truyền hình FPT. Đây là gói dịch vụ được các hộ gia đình ưa chuộng sử dụng bởi mang lại nhiều lợi ích vừa được sở hữu song song đường truyền mạng tốc độ cao và gói dịch vụ truyền hình hấp dẫn, nội dung đa dạng.

- Cung cấp hơn 180 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Với tính năng quay ngược thời gian xem lại lịch phát sóng, giúp khách hàng không bỏ lỡ các chương trình truyền hình yêu thích.

- Kho ứng dụng nội dung phong phú đa dạng với nhiều nội dung hấp dẫn như ca nhạc, phim truyện, thể thao, thiếu nhi...Nội dung liên tục được cập nhật và đổi mới hoàn toàn miễn phí.

- Hỗ trợ chuyển đổi tivi thường thành tivi thông minh với các ứng dụng tương tác đặc biệt như youtube, karaoke, đọc báo...

Truyền hình FPT mang trải nghiệm truyền hình hoàn toàn mới tới khách hàng!

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 205.000
Combo Super 80 80 Mbps 225.000
Combo Super 100 100 Mbps 285.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau hàng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Phí vật tư 55.000 - 110.000 VND + tặng 1/2 tháng cước thứ 4.
  • Trả trước 6 tháng: .Miễn phí 100% phí vật tư, tặng thêm 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí 100% phí vật tư, tặng thêm 2 tháng cước thứ 13 và 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: Chi phí 550.000 VND/Box


4. Giá cước khuyến mãi tháng 5 2021

Tháng 5 này FPT Nghệ An đang có chương trình ưu đãi đặc biệt "Tăng băng thông mạng, giá cước không đổi" mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với đường truyền mạng internet wifi tốc độ cao, giá cước rẻ. Kính gửi tới quý khách hàng giá cước khuyến mãi gói dịch vụ internet và combo mạng truyền hình FPT

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 175.000
Super 80 80 Mbps 185.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Thiết bị được cấp: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán

  • Trả sau hàng tháng : Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Phí vật tư 55.000 - 110.000 VND + tặng 1/2 tháng cước thứ 4.
  • Trả trước 6 tháng : .Miễn 100% phí vật tư, tặng thêm 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn 100% phí vật tư, tặng thêm 2 tháng cước thứ 13 và 14.

 Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


5. Thủ tục và chính sách CSKH

Khách hàng đăng ký lắp đặt dịch vụ FPT sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình vui vẻ, khâu xử lý yêu cầu hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Khi có vấn đề yêu cầu xử lý về đường truyền mạng hay thông tin hợp đồng, quý khách hàng có thể liên hệ bằng các cách sau:

• Cách 1: Liên hệ tổng đải 19006600 nhấn phím 2.

• Cách 2: Tải ứng dụng HiFPT về điện thoại, truy cập vào mục hỗ trợ để gửi yêu cầu về kỹ thuật hoặc các yêu cầu khác.

• Cách 3: Trực tiếp tới các văn phòng giao dịch của FPT Telelecom Nghệ An để được hỗ trợ.

- Thành phố Vinh: 28 khu liền kề Trung Đô, đường Lenin

- Thị xã Cửa Lò: đường Nguyễn Cảnh Quế, gần chợ Hải Sản

- Thị xã Thái Hòa: đường Phúng Chí Kiên, khối 250, P.Quang Tiến

- Huyện Quỳnh Lưu: 6 khối 1, TT. Cầu Giát

- Huyện Diễn Châu: Sau khách sạn Mường Thanh, khối 2, TT. Diễn Châu

• Cách 4: Thông báo trực tiếp với nhân viên của FPT Telecom (kinh doanh, thu cước, kỹ thuật, CSKH).


6. Liên hệ lắp đặt mạng wifi FPT Nghệ An

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá cước mạng wifi FPT Nghệ An khuyến mãi tháng 5 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Lắp đặt camera FPT

Camera FPT thương hiệu được ưa chuộng nhất

Không chỉ cung cấp dịch vụ mạng viễn thông internet, FPT Nghệ An còn mang đến cho quý khách hàng giải pháp đảm bảo an ninh với camera FPT, dòng sản phẩm thế hệ mới sử dụng công nghệ lưu trữ điện toán đám mây, giúp người dùng tiết kiệm chi phí đầu tư lắp đặt ban đầu, đồng thời bảo mật thông tin lưu trữ tuyệt đối

7.1 Thông số kỹ thuật

• Cảm biến hình ảnh 1/2.8" Sony IMX 307.

• Tốc độ khung hình 24/30fps@2MP(1920x1080).

• Chuẩn nén H264, H264+, H265.

• Độ nhạy sáng màu (EXIR) giúp hiển thị đầy đủ màu sắc ở cường độ sáng 0.028Lux@(F2.0,ACG ON), hiển thị sắc nét trong điều kiện bóng đêm (Lux = 0).

• Chế độ chống ngược sáng WDR.

• Chế độ ARN tự động sao lưu dữ liệu khi bị mất kết nối mạng với bộ nhớ đệm trong vòng 24h.

• Hồng ngoại ban đêm linh hoạt.

• Kết nối: LAN, Wifi hoặc PoE.

• Nguồn 12V 1A.

7.2 Phân loại và giá bán

Hiện FPT Telecom đang cho ra mắt 2 dòng sản phẩm là camera Indoor và camera Outdoor

• Camera Indoor: Có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp lắp đặt sử dụng bên trong nhà ở. Sản phẩm camera Indoor sử dụng sóng WIFI để hoạt động tiện lợi, dễ dàng lắp đặt.

• Camera Outdoor: Thiết kế dạng trụ, với ống kính rộng, giúp quan sát bao quát khu vực lắp đặt, được lựa chọn lắp đặt ngoài trời với lớp vỏ bằng hợp kim cao cấp kháng nước, kháng bụi IP66.

8. Giải đáp thắc mắc về dịch vụ

• Câu hỏi: Nhà tôi ở phường Nghi Hòa, Cửa Lò tôi muốn đăng ký lắp đặt gói dịch vụ internet wifi cho 2 máy điện thoại thì nên lắp đặt gói nào, chi phí ra sao?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ mạng wifi FPT, với nhu cầu sử dụng 2 điện thoại anh/chị có thể sử dụng gói cước thấp nhất, thanh toán trả trước 6 tháng để được miễn phí lắp đặt và tặng kèm tháng cước sử dụng.

• Câu hỏi: Chào công ty, tôi có đăng ký sử dụng gói dịch vụ combo mạng và truyền hình bên mình, giờ tôi muốn cắt dịch vụ truyền hình có được không, thủ tục như thế nào?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ FPT trong thời gian qua, để cắt dịch vụ truyền hình, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 để được hỗ trợ.

• Câu hỏi: Em là sinh viên trọ học tại Đại học Vinh, giờ em muốn đăng ký gói mạng cho cả phòng trọ 6 phòng dùng thì nên lựa chọn gói nào, em có cần phải đặt cọc không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã lựa chọn sử dụng dịch vụ wifi internet FPT, đối với sinh viên ở trọ bạn cần bỏ chi phí đặt cọc theo chính sách hiện hành tại công ty, chi phí này sẽ được hoàn lại sau 24 tháng sử dụng dịch vụ. Nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp khảo sát nhu cầu sử dụng và tư vấn gói cước phù hợp cho bạn nhé.

• Câu hỏi: Mình đang sử dụng mạng FPT tại thị xã Hoàng Mai, giờ gia đình mình chuyển về TP Vinh sinh sống thì mình có chuyển đường dây này đi theo được không, có bị mất chi phí gì không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, cám ơn anh/chị đã lựa chọn sử dụng dịch vụ mạng FPT trong thời gian qua, anh/chị hoàn toàn có thể chuyển địa điểm đường truyền mạng nhà mình đnag sử dụng tới khu vực sinh sống mới tại TP Vinh với chi phí chuyển địa điểm theo chính sách hiện hành của công ty. Vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 19006600 nhấn phím 2 để được hỗ trợ chi tiết.

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký lắp đặt mạng wifi cho con gái học online, liệu gói thấp nhất có đảm bảo cho con bé học không, và lắp đặt có chương trình khuyến mãi gì không?

⇒ Trả lời: Xin chào quý khách, hiện FPT Nghệ An đang cung cấp tới quý khách hàng gói cước thấp nhất là Super 30Mbps, với gói cước này anh/chị hoàn toàn yên tâm là đáp ứng nhu cầu học trực tuyến của các bé, nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ tư vấn chương trình khuyến mãi lắp đặt trong tháng 5 dành cho quý khách nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 4/5 đánh giá