Lắp mạng cáp quang FPT An Giang khuyến mãi tháng 3 2021

Ngày nay việc sử dụng internet cho cá nhân, hộ gia đình, cửa hàng, doanh nghiệp...đang ngày một không thể thiếu được trong đời sống cảu mỗi chúng ta. Nhu cầu sử dụng mạng internet để làm việc, kiếm tiền, giải trí ngày càng tăng cao.

FPT An Giang khuyến mãi tháng 3

Mạng cáp quang không chỉ phủ sóng tại các thành phố lớn mà còn phủ sóng khắp các huyện, thị, miền quê, len lỏi đến từng ngõ nhỏ, từng thôn xóm, từng ngôi nhà, giúp người dân tiếp cận kịp thời với công nghệ 4.0. Tại An Giang, hiểu được nhu cầu của khách hàng, FPT An Giang đã tung ra các chương trình khuyến mại trong tháng 3 2021 nhằm kích cầu người dân sử dụng mạng internet tốc độ cao, chất lượng tốt nhất, đem lợi ích đến cho người sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu chương trình lắp mạng cáp quang FPT An Giang qua bài viết dưới đây để chọn cho mình gói cưới phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

1. Tại sao nên chọn mạng cáp quang FPT An Giang

Tại An Giang ngày càng nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông như Vnpt, Viettel, VTVCáp, ...Song để chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn, tốc độ cao, ổn định đang còn là mối băn khoăn của nhiều khách hàng. FPT An Giang tự hào là nhà cung cấp dịch vụ internet cáp quang tốc độ cao, truyền hình tương tác thông minh cho cá nhân, hộ gia đình trên địa bàn tỉnh An Giang. Khách hàng chọn mạng cáp quang FPT An Giang cũng bởi vì những lý do sau:

- Mạng cáp quang FPT luôn có giá thành ưu đãi cũng nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.

- Tốc độ đường truyền cao, ổn định, nhiều gói cước phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

- Thủ tục đăng ký lắp đặt đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp chứng minh thư là có thể lên hợp đồng điện tử thành công, bỏ qua khâu thủ tục giấy tờ rườm rà trước đây.

- Nhân viên tư vấn, hỗ trợ, lên hợp đồng ngay tại nhà khách hàng, tiết kiệm thời gian đi lại.

- Thanh toán nhanh chóng, gọn lẹ với nhiều hình thức thanh toán như: thanh toán online, thanh toán trực tuyến, thanh toán tại nhà, thanh toán qua ứng dụng Hi FPT.

- Dịch vụ bảo hành, bảo trì 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và ngày lễ. Dịch vụ CSKH số 1 Việt Nam.


2. Gói cáp quang FPT dành cho cá nhân, hộ gia đình tại An Giang

Cáp quang FPT cho hộ gia đình

2.1 Thủ tục đăng ký

Thủ tục đăng ký cáp quang dành cho cá nhân, hộ gia đình tại FPT An Giang vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần cung cấp cho chúng tôi:

- Chứng minh thư nhân dân (thẻ căn cước), sổ hộ khẩu (nếu có)

- Khách hàng thuê trọ: đặt cọc theo quy định của chi nhánh FPT Telecom An Giang ban hành và được miễn phí đặt cọc nếu khách hàng tham gia trả trước 6 tháng.

- Nếu khách hàng là người ngoại quốc: cung cấp sổ hộ chiếu và đặt cọc theo quy định của chi nhánh FPT Telecom ban hành.

2.2 Bảng giá cước

FPT An Giang xin gửi tới khách hàng bảng giá cước cáp quang FPT trong tháng 3 2021 với giá ưu đãi:

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 175.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 225.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 325.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


3. Gói combo cáp quang + truyền hình FPT

Combo truyền hình internet FPT

3.1 Thủ tục đăng ký

Cũng giống như gói cáp quang, khi khách hàng đăng ký gói combo internet cáp quang + truyền hình FPT sẽ bao gồm thủ tục sau:

- Chứng minh thư nhân dân (thẻ căn cước), sổ hộ khẩu (nếu có)

- Khách hàng thuê trọ: đặt cọc theo quy định của chi nhánh FPT Telecom An Giang ban hành và được miễn phí đặt cọc nếu khách hàng tham gia trả trước 6 tháng.

- Nếu khách hàng là người ngoại quốc: cung cấp sổ hộ chiếu và đặt cọc theo quy định của chi nhánh FPT Telecom ban hành.

3.2 Bảng giá cước

FPT An Giang xin gửi tới khách hàng bảng giá cước combo internet cáp quang và truyền hình FPT trong tháng 3 2021 với giá ưu đãi dưới đây:

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 205.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 355.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 4 tháng cước.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


4. Gói mạng cáp quang dành cho doanh nghiệp, quán nét

Cáp quang FPT cho doanh nghiệp

4.1 Thủ tục đăng ký

- Chứng minh thư nhân dân của người chủ quán nét, giám đốc doanh nghiệp.

- Giấy phép kinh doanh.

- Hợp đồng thuê nhà, thuê văn phòng, thuê mặt bằng tại địa chỉ lắp đặt (nếu có).

4.2 Bảng giá cước

Dưới đây là bảng giá cước cáp quang dành cho khối doanh nghiệp, quán nét trong tháng 3 2021 với nhiều ưu đãi lớn:

(code)


5. Dịch vụ CSKH - Hỗ trợ kỹ thuật

5.1 Dịch vụ chăm sóc khách hàng - Hỗ trợ kỹ thuật

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật FPT Telecom
- Khi khách hàng muốn liên hệ với FPT An Giang để báo sự cố mạng, nâng cấp băng thông, báo thu tiền, chuyển địa điểm lắp đặt... vui lòng báo qua số tổng đài FPT 1900.6600

- Khách hàng tạo phiếu báo hỏng qua ứng dụng Hi FPT đã được cài đặt trên điện thoại thông minh.

- Khách hàng đến trực tiếp tại văn phòng giao dịch FPT An Giang gần nhất.

- Ngoài ra khách hàng có thể báo trực tiếp qua thu ngân, nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật để được hỗ trợ khắc phục sự cố sớm nhất.

5.2 Văn phòng giao dịch tại An Giang

• Thời gian làm việc của chi nhánh FPT An Giang:

Từ 8h đến 17h từ thứ Hai đến thứ Bảy.

• Địa chỉ các văn phòng giao dịch FPT Telecom tại An Giang:

- TP Long Xuyên: 132 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình

- Thị xã Tân Châu: 84 Tôn Đức Thắng

- Thị xã Châu Đốc: 513 Thủ Khoa Huân, P. Châu Phú B

- Huyện Chợ Mới: 9C Trần Hưng Đạo, Thị trấn Chợ Mới


6. Có thể bạn chưa biết

Ngoài dịch vụ internet cáp quang và truyền hình 4K, FPT Telecom đang ngày một cung cấp đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ như: FPT Camera, FPT Play Box, IHome...Trong đó sản phẩm FPT Camera và FPT Play Box đang là dòng sản phẩm cực hot trên thị trường công nghệ Việt Nam. Đây là hai sản phẩm được khách hàng đánh giá cao tại thị trường. Để biết rõ hơn chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

6.1 FPT Camera

Camera FPT là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn công nghệ FPT, đây là dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của người Việt

FPT Camera là sản phẩm công nghệ của FPT Telecom được ra mắt khách hàng vào cuối năm 2019. Vì là đứa con sinh sau đẻ muộn so với các hãng Camera khác nên FPT Camera không những kế thừa và phát huy những điểm mạnh của dòng camera truyền thống mà còn hội tụ nhiều tính năng công nghệ vượt trội của dòng camera an ninh trên thị trường. Hiện nay FPT Camera có 2 loại đó là: Camera indoor (trong nhà) và Camera outdoor (ngoài trời). Đặc điểm nổi bật của 2 dòng camera như sau:

- Lưu trữ dữ liệu qua điện toán đám mây cloud, cho phép người dùng có thể xem trực tiếp, lưu dữ liệu và xem lại hình ảnh quá các thiết bị di động.

- Máy chủ server đặt tại Việt Nam, giúp giảm độ trễ hình do không liên quan đến đường truyền quốc tế. Cũng vì thế là dữ liệu được bảo mật và an toàn hơn...

- Độ phân giải cao full HD 1080P cho hình ảnh rõ nét.

- Tính năng cảnh báo thông minh khi có chuyển động lạ.

- Tính năng hồng ngoại cho phép quan sát rõ hơn trong điều kiện thiếu sáng. Góc nhìn quan sát rộng từ 102 độ đến 106 độ giúp quan sát được tối đa góc nhìn, không hạn chế tầm nhìn quan sát của camera.

- Đối với camera ngoài trời có tính năng chống nước, chống bụi ip66 chống ẩm, chịu mọi tác động của thời tiết.

- Với dòng camera trong nhà được tích hợp sắn tính năng wifi giúp dễ dàng lắp đặt kết nối và di chuyển vị trí khi cần thiết.

- Sản phẩm lắp đặt dễ dàng, cài đặt nhanh chóng do được đi dây cáp mạng lan. Thậm chí khách hàng có thể mua về tự thi công lắp đặt mà không cần đến sự trợ giúp của kỹ thuật...

6.2 FPT Play Box

Ra đời từ những năm 2017, cho đến này FPT Play Box đã trải qua nhiều đời box 2018, 2019, 2020 và ngày càng chiếm lĩnh thị trường, được đông đảo khách hàng đánh giá cao về sản phẩm cũng như tin tưởng tuyệt đối về chất lượng khi sử dụng. Hiện nay FPT Play Box 2020 là thiết bị Tivi Box đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android 10 chính chủ từ Google, được nâng cấp cấu hình mạnh mẽ và chuẩn kết nối hiện đại so với các phiên bản trước đó, tích hợp nhiều tính năng nổi bật như điều khiển giọng nói nhanh chuẩn giúp người dùng có thể tìm kiếm nội dung và điều khiển thiết bị thông qua giọng nói, trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh Rogo smart home, mua sắm Shopping TV trên màn hình tivi kết hợp với kho nội dung giải trí đa dạng và phong phú, đem cả thế giới giải trí vào trong nhà bạn. Điều đặc biệt hơn nữa là chỉ cần có FPT Play Box thì tất cả các loại tivi kể cả loại tivi "nồi đồng cối đá" (tivi đít lồi) đều sử dụng như một chiếc tivi thông minh hiện đại nhất.


7. Liên hệ đăng ký trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang FPT An Giang khuyến mại tháng 3 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


8. Tư vấn trực tiếp dịch vụ khách hàng

• Câu hỏi: Tôi mới chuyển nhà đến TP Châu Đốc, giờ tôi muốn lắp mạng cáp quang cho gia đình công ty có khuyến mại gì trong tháng 3 không? Tư vấn giúp tôi.

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị. Hiện nay FPT An Giang đang có chương trình ưu đãi khuyến mại lớn trong tháng 3 cho tất cả các khách hàng có nhu cầu đăng ký mới. Anh/chị để lại thông tin số điện thoại, nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ tư vấn gói cước cụ thể cho gia đình mình ạ!

• Câu hỏi: Nhà tôi đang sử dụng gói cáp quang 25MB giờ tôi muốn lắp thêm truyền hình để xem tivi thì có được khuyến mại đầu box truyền hình không? Anh/chị tư vấn giúp tôi!

⇒ Trả lời: Cảm ơn anh/chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. Hiện nay trong tháng 3, FPT An Giang đang có chương trình khuyến mãi dành cho tất cả các khách hàng lắp mới và lắp đặt thêm dịch vụ. Anh/chị đang sử dụng gói cáp quang của FPT An Giang khi lắp thêm truyền hình sẽ được trang bị miễn phí đầu box FPT TV 4K FX6  khi tham gia trả trước. Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ ngay để tư vấn chi tiết cho anh/chị ạ!

• Câu hỏi: Công ty cho em hỏi ở xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn đã có mạng cáp quang FPT chưa ạ? Em muốn lắp mạng cho bố mẹ ở quê để lắp camera. Tư vấn giúp em.

⇒ Trả lời: Tại xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn đã có hạ tầng cáp quang FPT bạn nhé. FPT An Giang đang cung cấp sản phẩm camera FPT dành cho gia đình. Bạn để lại thông tin để được khảo sát và tư vấn sớm nhất nhé!

• Câu hỏi: Tôi đang sử dụng mạng Vnpt, muốn đăng ký xem truyền hình của  FPT thì có được không?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn! Bạn đang sử dụng mạng Vnpt muốn xem truyền hình của FPT bạn chỉ cần mua sản phẩm FPT Play Box của FPT là có thể sử dụng và xem truyền hình bình thường ạ. Đây là sản phẩm có tính năng wifi và tương thích với tất cả các nhà mạng. Chỉ cần nhà bạn có mạng wifi là có thể sử dụng bình thường. Sản phẩm có giá bán 1.690.000 VNĐ.

• Câu hỏi: Tôi có mở siêu thị mini tại TP Long Xuyên, giờ tôi muốn lắp mạng cáp quang và lắp 3 mắt camera thì giá cả thế nào? Nếu lắp thì được khuyến mại những gì?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị! Hiện tại FPT An Giang đang chạy chương trình khuyến mại tháng 3 với nhiều ưu đãi. Khi khách hàng đăng ký lắp mạng trong thời điẻm này sẽ được trang bị miễn phí công lắp đặt, modem wifi công nghệ mới nhất và tặng tháng cước sử dụng ạ. Nhân viên sẽ liên hệ sớm nhất để khảo sát và tư vấn trực tiếp cho anh/chị.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
3 Bình luận 5/5 đánh giá