Lắp mạng FPT HCM khuyến mãi tháng 6 2021

Trong những ngày vừa qua, HCM là một trong những khu vực có tình hình dịch bệnh Covid đang diễn ra theo chiều hướng báo động với hàng chục ca mắc mới mỗi ngày, hàng ngàn F1, F2 đang phải cách ly chống dịch. Với chủ trương chống dịch nhưng không làm trì trệ kinh tế, rất nhiều cơ quan doanh nghiệp ngoài vùng phong tỏa vẫn được phép làm việc nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch. Phương án giãn cách nhân viên, làm việc từ xa đang là giải pháp lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp. FPT HCM kính đồng hành cùng quý khách hàng vượt qua khó khăn trong mùa dịch với nhiều chương trình nâng cấp gói cước mạng, tăng băng thông giá không đổi, đồng thời mang tới nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt ưu đãi miễn phí trong tháng 6 phục vụ nhu cầu học tập và làm việc trực tuyến của người dân.

Lắp mạng FPT HCM

1. Giới thiệu về FPT HCM

Công ty cổ phần viễn thông FPT HCM là một trong những chi nhánh lớn nhất của tập đoàn FPT Telecom. Với lịch sử phát triển hơn 10 năm, FPT HCM hiện là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông internet, sản phẩm công nghệ hàng đầu tại khu vực TP HCM, được khách hàng bình chọn là thương hiệu uy tín, chất lượng trong lĩnh vực điện tử viễn thông.

Để đáp lại sự tin yêu của khách hàng đối với công ty, FPT HCM đã nỗ lực không ngừng nghỉ xây dựng và mở rộng hạ tầng, cơ sở vật chất ra hầu hết các quận trung tâm, cho tới các huyện rìa ngoại ô thành phố, đảm bảo đưa đường truyền mạng chất lượng cao, ổn định tới mọi người dân.

Sử dụng dich vụ internet FPT tại khu vực HCM, khách hàng sẽ được sở hữu đường truyền mạng cáp quang ổn định, băng thông lớn cùng với đó là các dịch vụ đi kèm như truyền hình, camera FPT, FPT Play Box với nội dung đa dạng, hấp dẫn và bổ ích. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng tham khảo các gói dịch vụ do FPT HCM cung cấp, cũng như các chương trình khuyến mãi lắp đặt hấp dẫn trong tháng 6 này nhé.


2. Dịch vụ mạng viễn thông FPT

FPT HCM hiện đang triển khai các gói cước từ Super 30 đến Super 400 với đường truyền tốc độ siêu nhanh, siêu ổn định, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ hộ cá nhân, gia đình cho tới doanh nghiệp.

2.1 Báo giá gói dịch vụ internet wifi

Cáp quang FPT HCM khuyến mãi

Thông tin gói cáp quang gia đình tại HCM
- Giá cước ưu đãi.
- Tốc độ ổn định.
- Thi công, lắp đặt nhanh chóng.
- Miễn phí công lắp đặt + thiết bị.

Dưới đây là bảng giá cước khuyến mãi tháng 6 2021 áp dụng cho khách hàng đăng ký mới ở khu vực nội thành. Riêng các khu vực ngoại thành HCM và một số điểm đặc biệt sẽ được giảm giá với chương trình khuyến mãi khác.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps -
Super 100 100 Mbps 255.000
Super 150 150 Mbps 320.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 660.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

2.2 Báo giá gói combo mạng và truyền hình 

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 230.000
Combo Super 80 80 Mbps 235.000
Combo Super 100 100 Mbps 255.000
Combo Super 150 150 Mbps 370.000

Vật tư triển khai: modem Wifi 4 cổng + 1 bộ FPT Box

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Phí vật tư 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Phí vật tư 55.000 VND + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ FPT Box

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ FPT Box


3. Ưu đãi gì khi lắp mạng FPT HCM trong tháng 6?

FPT khuyến mãi tháng 6

Với mong muốn góp một phần nhỏ trong việc đẩy lùi dịch bệnh Covid, FPT HCM đã không ngừng đẩy mạnh nâng cấp hạ tầng mạng, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ nhu cầu sử dụng mạng internet để học tập và làm việc online tại nhà của khách hàng. Tăng băng thông mạng, giá không đổi cùng nhiều chính sách ưu đãi lắp đặt cho khách hàng đăng ký mới trong tháng 6 này:

• Đảm bảo an toàn cho khách hàng trong mùa dịch, FPT HCM hỗ trợ đăng ký dịch vụ internet, sản phẩm công nghệ FPT hoàn toàn miễn phí tại nhà, đảm bảo các quy tắc an toàn 5K của Bộ Y tế.

• Chương trình kích cầu tặng cước tháng sử dụng hấp dẫn với quý khách hàng lựa chọn đăng ký gói dịch vụ trả trước. Miễn phí 100% chi phí lắp đặt và tặng kèm tháng cước sử dụng lên tới 03 tháng.

• Voucher ưu đãi giảm 50% chi phí lắp đặt cho gói dịch vụ trả trả từng tháng, với chi phí chỉ từ 110.000 VNĐ.

• Khách hàng đăng ký lắp đặt mới trong tháng 6 đều được công ty tặng những phần quà có giá trị hấp dẫn.


4. Địa chỉ văn phòng giao dịch FPT HCM

Để thuận tiện cho khách hàng trong quá trình di chuyển, hỗ trợ các thủ tục, dịch vụ liên quan tới cáp quang FPT một cách nhanh chóng. Ban giám đốc FPT Telecom đã cho phép xây dựng các chi nhánh văn phòng giao dịch FPT trải đều các quận huyện của TP HCM. Quý khách hàng có thể tham khảo địa chỉ tại đây

• Quận 1: 124 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành

• Quận 6: 227 Hậu Giang, phường 5

• Quận 7: 198 Lâm Văn Bền, phường Tân Quy

• Quận 8: 625 Phạm Thế Hiển, phường 4

• Quận 9: 199A Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A

• Quận 10: 202 Ngô Gia Tự, phường 4

• Quận 12: 156 Lê Văn Khương, phường Thới An

• Quận Bình Tân: 31 Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông

• Quận Bình Thạnh: 155 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26

• Quận Gò Vấp: 1015 Phan Văn Trị, phường 7

• Quận Tân Bình: 340E-F Hoàng Văn Thụ, phường 6

• Quận Tân Phú: 61 Vườn Lài

• Quận Thủ Đức: 66 Hoàng Diệu 2, KP3, phường Linh Chiểu

• Huyện Bình Chánh: B11B/13C Võ Văn Vân, ấp 2, xã Vĩnh Lộc B

• Huyện Bình Chánh: E1/14A quốc lộ 50, xã Phong Phú

• Huyện Củ Chi: 645 Quốc lộ 22, khu phố 5, thị trấn Củ Chi

• Huyện Hóc Môn: 33/5A Lê Thị Hà, KP8, thị trấn Hóc Môn

♦ Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h30 các ngày trong tuần trừ chủ nhật


5. Cẩm nang sản phẩm công nghệ FPT tháng 6

Tập đoàn FPT Telecom được biết đến là ông lớn công nghệ tại Việt Nam, cái nôi sản xuất ra những dòng sản phẩm công nghệ hiện đại, hữu ích phục vụ nhu cầu sử dụng của người Việt, Một trong các sản phẩm vang danh của FPT Telecom, sở hữu một lượng khách hàng khổng lồ là sản phẩm camera FPT và FPT Play Box. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 2 dòng sản phẩm tại đây, và để xem trong tháng 6 này có gì đặc sắc, đổi mới về sản phẩm không nhé.

Camera FPT: Thiết bị ghi hình quan sát với thiết kế đẳng cấp, vỏ bọc hiện đại phù hợp với khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam. Camera FPT thiết bị cao cấp sử dụng lưu trữ điện toán đám mây thông minh,

Camera FPT HCM

nói không với tình trạng xâm phạm đánh cắp thông tin của người dùng. Sản phẩm rẻ, chi phí lắp đặt thấp phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt.

FPT Play Box: Là thiết bị TV Box hàng đầu tại Việt Nam sánh tầm quốc tế. Tháng 6 này FPT cho lên kệ dòng sản phẩm FPT Play Box S 2021, là thiết bị TV Box kết hợp với loa thông minh đầu tiên trên thế giới, dự là dòng sản phẩm vượt trội bởi không chỉ cung cấp tính năng giải trí mà còn kết hợp nhiều chức năng kết nối hiện đại, điều khiển các thiết bị điện tử hoạt động.

6. Thủ tục và quy trình lắp mạng FPT 

FPT HCM không chỉ là đơn vị được đánh giá cung cấp dịch vụ đường truyền chất lượng cao, ổn định mà còn được yêu thích bởi dịch vụ CSKH trước và sau lắp đặt chu đáo, chuyên nghiệp. Quý khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ FPT sẽ được nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn tại nhà hoàn toàn miễn phí với thủ tục giấy tờ khá đơn giản như sau:

6.1 Thủ tục đăng ký

• Đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình:

- 01 CMND (CCCD) gốc hoặc bản photo có xác nhận công chứng.

- 01 Hộ khẩu tại nơi đăng ký lắp đặt (nếu có)

• Đối với khách hàng doanh nghiệp, tiệm internet, cơ sở sản xuất kinh doanh

- 01 CMND (CCCD) gốc hoặc bản photo có xác nhận công chứng.

- 01 giấy phép hoạt động hoặc giấy phép đăng ký kinh doanh.

6.2 Quy trình lắp đặt

• Bước 1: Khách hàng có nhu cầu lắp đặt gói dịch vụ mạng FPT, vui lòng điền thông tin liên hệ theo mẫu bên dưới hoặc chat trực tiếp với chúng tôi.

• Bước 2: Thông tin của quý khách sẽ được chuyển tới nhân viên kinh doanh địa bàn, nhân viên liên hệ xác nhận địa chỉ, kiểm tra hạ tầng mạng. Lên thời gian tư vấn trực tiếp với khách hàng nếu khách hàng nằm trong khu vực có hạ tầng cáp quang FPT.

• Bước 3: Khảo sát mô hình lắp đặt trực tiếp, tư vấn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Báo giá chi phí lắp đặt và cước phí sử dụng hàng tháng.

• Bước 4: Sau khi thống nhất gói cước, chi phí lắp đặt nhân viên tiến hành ký kết hợp đồng điện tử theo các thủ tục quy định của công ty, thông báo thời gian lắp đặt chính xác dựa theo khung giờ yêu cầu của khách hàng.

• Bước 5: Kỹ thuật tiến hành lắp đặt theo nội dung hợp đồng, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ kèm theo nếu có.

• Bước 6: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ bảo trì qua tổng đài 19006600 hoặc ứng dụng HiFPT.


7. Liên hệ đăng ký trực tuyến dịch vụ

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng FPT HCM khuyến mãi tháng 6 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 

* Quý khách hàng hãy Chat Zalo với chúng tôi để nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất.


8. Tư vấn & giải đáp về mạng cáp quang FPT

• Câu hỏi: Mình muốn lắp mạng FPT tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, mình chỉ có ở nhà sau 6h tối, bên mình có hỗ trợ tư vấn, làm hợp đồng vào giờ đó không nhỉ?

⇒ Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã lựa chọn sử dụng dịch vụ cáp quang FPT, nhân viên kinh doanh FPT làm toàn thời gian, sẽ hỗ trợ tư vấn và ký kết hợp đồng vào tất cả khung giờ bạn yêu cầu, vui lòng để lại thông tin liên hệ tại đây để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

• Câu hỏi: FPT Bình Tân có gói mạng dành riêng cho giáo viên không, có chương trình lắp đặt khuyến mãi đặc biệt gì không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, hiện FPT Bình Tân hỗ trợ gói cước khuyến mãi chung cho tất cả mọi đối tượng khách hàng với nhiều chính sách lắp đặt ưu đãi, hấp dẫn. 

• Câu hỏi: Em là sinh viên trọ học tại TP Thủ Đức, em muốn đăng ký gói mạng wifi thấp nhất thì cần những thủ tục gì, hiện giá cước thấp nhất là bao nhiêu ạ?

⇒ Trả lời: Chào em, cám ơn em đã quan tâm tới dịch vụ mạng internet FPT, hiện FPT Thủ Đức đang cung cấp gói cước thấp nhất chỉ từ 200.000 VNĐ/tháng với thủ tục đăng ký đơn giản chỉ cần có CMND hoặc CCCD và chi phí đặt cọc theo chính sách của công ty.

• Câu hỏi: Tôi có dùng gói mạng FPT tại thị trấn Tân Cúc, huyện Bình Chánh, giờ tôi chuyển về quê ở Sóc Trăng thì có chuyển theo đường mạng này được không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ FPT trong thời gian qua. Quý khách hoàn toàn có thể chuyển hợp đồng mạng của mình tới bất cứ khu vực nào có hạ tầng FPT tại Việt Nam, để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 để được hỗ trợ.

• Câu hỏi: Chào công ty, tôi có đứng tên 1 hợp đồng mạng FPT tại Quảng Trị, giờ tôi đi làm tại HCM tôi muốn đăng ký mạng FPT thì có thể đứng tên được nữa không?

⇒ Trả lời: Anh/chị hoàn toàn tiếp tục đứng tên hợp đồng mới nếu hợp đồng cũ vẫn đang sử dụng hoặc đã hoàn tất thủ tục thanh lý đúng quy định của công ty.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá