Lắp mạng FPT Ninh Hòa, Khánh Hòa khuyến mãi tháng 6 2022

Đăng ký internet và truyền hình FPT Khánh Hòa
Hè đến rồi, chắc hẳn bạn đang đau đầu tìm kiếm các chương trình giải trí vừa học vừa chơi cho bé con của mình trong thời gian nghỉ hè. Dù có lựa chọn hoạt động gì đi chăng nữa, trang bị một đường truyền internet wifi chất lượng để phục vụ con cái xem tivi, học tiếng anh hay phục vụ chiếc camera hoạt động là điều rất cần thiết trong gia đình.

FPT Khánh Hòa hân hạnh mang đến đường truyền mạng cáp quang FPT tốc độ cao với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 6 2022.

1. Giới thiệu mạng FPT Khánh Hòa

Công ty cổ phần FPT Telecom Khánh Hòa là một trong những doanh nghiệp tiên phong cung cấp dịch vụ mạng viễn thông internet tốc độ cao đến với người dân tại địa phận tỉnh Khánh Hòa. trực thuộc tập đoàn công nghệ FPT Telecom, ngay từ những ngày đầu thành lập. FPT Khánh Hòa đã được tập đoàn đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất, hạ tầng mạng hiện đại, cao cấp nhất hiện nay.

Sau nhiều năm thành lập và phát triển, hiện FPT Khánh Hòa đã có mặt tại khắp các huyện thành của tỉnh, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ mạng, quy trình phục vụ cũng như giá cả hấp dẫn. Để tiện đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, FPT Khánh Hòa đã xây dựng các văn phòng giao dịch, tại các vị trí đắc địa trung tâm, thuận tiện cho khách hàng di chuyển.

• Thành phố Nha Trang: 42 Lê Thành Phương, phường Phương Sài.

• Thành phố Cam Ranh: 467 đường 3/4, Phường Cam Thuận.

• Huyện Diên Khánh: Đội 03 Phú Ân Nam, Diên An, Diên Khánh.

• Huyện Vạn Ninh: 350 Hùng Vương, thị trấn Vạn Giã.


2. Chương trình khuyến mãi tháng 6 2022

FPT khuyến mãi tháng 6

Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng dịch vụ mạng cung cấp, FPT Khánh Hòa còn mang đến cho khách hàng sự thích thú về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi lắp đặt. FPT khuyến mãi tháng 6 - một chương trình ưu đãi cực lớn, chưa từng có tại FPT Khánh Hòa, chỉ dành riêng cho khu vực thị xã Ninh Hòa. Khách hàng khi đăng ký sửu dụng dịch vụ FPT Ninh Hòa, Khánh Hòa sẽ nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt về giá cước cũng như chính sách lắp đặt.

• Nội dung chương trình khuyến mãi tháng 6 2022

- Miễn phí 100% chi phí khảo sát, tư vấn và ký kết hợp đồng tại nhà vào tất cả thời gian, tất cả địa chỉ trên địa bàn thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa

- Chương trình miễn phí toàn bộ chi phí lắp đặt cho khách hàng lựa chọn gói thanh toán trả trước 6 tháng và 12 tháng. Trị giá khuyến mãi lên tới 1 triệu VNĐ.

- Đồng thời tặng thêm cước tháng sử dụng cho khách hàng đăng ký trả trước 6 tháng được tặng 1 tháng sử dụng, trả trước 12 tháng được tặng 2 tháng sử dụng.

- Tặng phiếu miễn phí đầu thu thông minh chuyển đổi tivi smart cho tất cả khách hàng đăng ký trọn gói combo mạng và truyền hình FPT.

- Nâng tốc độ băng thông gấp đôi, giá cước không đổi mang tới đường truyền internet tốc độ siêu khủng, siêu ổn định.

- Siêu khuyến mãi với gói Sport, khách hàng được trải nghiệm, ưu đãi xem trọn bộ giải đấu trong khuôn khổ Cup C1 hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đăng ký gói truyền hình MAX và VIP.

- Ngoài chương trình khuyến mãi ưu đãi cho khách hàng đăng ký gói dịch vụ mạng và truyền hình FPT Play. Khách hàng đăng ký tất cả các sản phẩm dịch vụ tại FPT Telecom Khánh Hòa như camera FPT, dịch vụ SMS Brand Name hay điện thoại cố định cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 6 2022

• Phạm vi áp dụng

Chương trình được áp dụng cho mọi khách hàng nằm trong khu vực có hạ tầng cung cấp mạng cáp quang FPT Telecom tại thị xã Khánh Hòa.

Nội dung khuyến mãi được áp dụng cho dịch vụ internet wifi và gói combo mạng và truyền hình FPT.

Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi dự kiến từ 01/6/2022 đến khi có thông báo mới của công ty. Nhanh tay tìm hiểu ngay hôm nay chương trình khuyến mãi lắp mạng FPT Ninh Hòa, Khánh Hòa tháng 6 2022 nhé. Cùng tìm hiểu chi tiết các gói dịch vụ do FPT Ninh Hòa cung cấp đến khách hàng.


3. Dịch vụ mạng cáp quang FPT Ninh Hòa

Văn phòng giao dịch FPT Ninh Hòa
FPT Khánh Hòa hiện đầu tư, sử dụng công nghệ đường truyền quang hiện đại nhất trên thế giới cho khu vực xã Ninh Khánh. Đây là đường truyền mạng, có cấu tạo lõi thủy tinh, giảm suy hao tín hiệu tuyệt đối. Kết hợp với thiết bị thu phát hiện đại, nâng cao khả năng khoách đại sóng, giúp vùng phủ sóng mạng rộng hơn, tốt hơn.

Hiểu được nhu cầu sử dụng mạng internet của khách hàng tại xã Ninh Khánh rất lớn. FPT Ninh Hòa, Khánh Hòa đã mang đến khách hàng đa dạng gói cước, với dung lượng mạng lớn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với các gói cước từ Super 80 Mbps đến Super 500 Mbps, khách hàng có thể tùy chọn điều chỉnh dung lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng một cách dễ dàng. Tất cả gói cước đều có giá cước rẻ, hợp lý, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến quý khách hàng.

Với cam kết rõ ràng về các giá trị lợi ích khách hàng nhận được, khi lựa chọn sử dụng dịch vụ. FPT Telecom Khánh Hòa hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành, mang mọi tri thức, giải trí của thế giới tới bạn thông qua mạng dịch vụ mạng cáp quang internet. Cùng tham khảo các gói cước dịch vụ tại FPT Khánh Hòa nhé.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps 185.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán

  • Trả từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Khách hàng thuê nhà, trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc trả trước 6 tháng.

Khách hàng cam kết sử dụng trong vòng 24 tháng. Nếu huỷ hợp đồng trước thời hạn cam kết phải trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


4. Dịch vụ truyền hình FPT Play

Truyền hình FPT khuyến mãi tháng 6

Cuộc sống sẽ thật nhàm chán nếu không có những chương trình giải trí, ca nhạc, cập nhật thông tin thời sự trong nước và quốc tế. FPT Khánh Hòa hân hạnh mang tới những phút giây giải trí tuyệt vời cho quý khách hàng với gói dịch vụ truyền hình FPT Play.

Khách hàng tại thị xã Ninh Hòa có thể lựa chọn đăng ký lắp đặt dịch vụ truyền hình FPT Play theo 2 hình thức đó là combo mạng + truyền hình FPT Play. Hay chỉ đơn giản là đăng ký dịch vụ FPT Play only qua gói Offnet.

4.1 Gói combo mạng và truyền hình FPT Play

Lắp đặt gói combo mạng và truyền hình FPT tại Ninh Khánh, Khánh Hòa là một lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua, nếu bạn muốn mang thế giới giải trí không giới hạn, nhiều nội dung đặc sắc, hấp dẫn. Phục vụ mọi nhu cầu giải trí từ bé con xem thiếu nhi, ba mẹ xem truyền hình, hay các chương trình thể thao, ca nhạc...tất cả đều có mặt trong gói dịch vụ mạng và truyền hình FPT Play do FPT Khánh Hòa cung cấp.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 80 80 Mbps 225.000
Combo Super 100 100 Mbps 255.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem WiFi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.

4.2 Gói Off net

Truyền hình FPT Play đang là dịch vụ nổi bật nhất trong tất cả các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình hiện nay tại Việt Nam. Do đó nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ truyền hình FPT Play rất lớn. Để phục vụ cho khách hàng ở trong khu vực không có hạ tầng cáp mạng FPT hay khách hàng chỉ muốn sử dụng dịch vụ truyền hình của FPT Ninh Hòa. Công ty đã cho ra mắt gói dịch vụ Off net. Khách hàng có thể dễ dàng tải ứng dụng truyền hình FPT Play về thiết bị thông minh, sau đó thỏa sức trải nghiệm đầy đủ nội dung của truyền hình FPT.

Gói cước Offnet dành cho khách hàng đăng ký tài khoản FPT Play

Gói cước max Không box (VND)
1 tháng 66.000
6 tháng 396.000
12 tháng 792.000

Ghi chú:

Tài khoản FPT Play đăng ký sử dụng được trên 3 thiết bị cùng 1 lúc.

Đây là gói cước dành cho khách hàng đăng ký tài khoản FPT Play và không mua kèm box.

Khuyến mãi khi đăng ký mới:

Đóng trước 6 tháng, miễn phí đầu tặng thêm 1 tháng

Đóng trước 12 tháng, miễn phí đầu tặng thêm 2 tháng.


5. Đăng ký lắp mạng FPT Ninh Hòa, Khánh Hòa

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng FPT Ninh Hòa, Khánh Hòa khuyến mãi tháng 6 2022vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


6. Hướng dẫn đăng ký dịch vụ

Để kịp thười đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng của khách hàng tại thị xã Ninh Hòa. Mang các tiện ích đặc biệt của gói dịch vụ mạng internet wifi đến tất thảy mọi khách hàng tại khu vực thị xã Ninh Hòa, FPT Khánh Hòa đã triển khai hình thức đăng ký dịch vụ trực tuyến, khách hàng không cần phải lo lắng về việc di chuyển trực tiếp tới văn phòng công ty để đăng ký.

Khách hàng có nhu cầu lắp mạng FPT Ninh Hòa, Khánh Hòa. Vui lòng liên hệ đăng ký theo các cách sau:

• Cách 1: Truy cập vào website fpt123.net điền thông tin liên hệ theo mẫu (thông tin cá nhân, địa chỉ, số điện thoại). Yêu cầu nhanh chóng được chuyển tới nhân viên kinh doanh địa bàn, liên hệ khảo sát trực tiếp và tư vấn khách hàng lựa chọn gói cước dịch vụ phù hợp nhất.

• Cách 2: Gọi trực tiếp vào hotline đăng ký miễn phí ở trên. Tư vấn viên sẽ tiếp nhận yêu cầu của quý khách, tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

FPT Khánh Hòa, hân hạnh mang tới đường truyền mạng cáp quang internet tốc độ cao phục vụ mọi nhu cầu sử dụng mạng của khách hàng.


7. Tư vấn & trả lời chi tiết về dịch vụ

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký lắp đặt gói mạng FPT thấp nhất tại xã Ninh Trung, thị xã Ninh Hòa không biết bao nhiêu tiền 1 tháng vậy. Và lắp đặt có chương trình khuyến mãi không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn lắp đặt gói mạng cáp quang FPT Ninh Hòa. Hiện công ty đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng mới đăng ký, với giá cước chỉ từ 190.000 VNĐ/tháng. Nhân viên kinh doanh sẽ khảo sát trực tiếp và tư vấn chi tiết gói cước tới quý khách trong thời gian sớm nhất.

• Câu hỏi: Trước mình có dùng gói mạng Internet FPT Khánh Hòa và truyền hình FPT tại thành phố Nha Trang, giờ mình chuyển về thị xã Khánh Hòa muốn lắp đặt mỗi gói mạng internet thì có đứng tên hợp đồng được nữa không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, với điều kiện bạn đưa ra, hoàn toàn có thể đứng tên chủ sở hữu hợp đồng gói mạng internet wifi do FPT Ninh Hòa, Khánh Hòa cung cấp. Vui lòng để lại thông tin liên hệ chi tiết để được nhân viên tư vấn, báo giá về dịch vụ nhé.

• Câu hỏi: Tôi muốn tham khảo lắp đặt truyền hình FPT, nhưng tôi không muốn đổi mạng internet có được không, tư vấn giúp tôi?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, hiện FPT Ninh Hòa đã triển khai gói dịch vụ Offnet dành cho quý khách hàng muốn trải nghiệm trọn bộ nội dung, chương trình của truyền hình FPT Play, mà không cần phải đăng ký lắp đặt gói mạng cáp quang FPT. Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ tư vấn chi tiết về gói dịch vụ tới quý khách. Hân hạnh được cung cấp, phục vụ khách hàng trong thời gian tới.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá