Lắp mạng FPT Hải Châu, Đà Nẵng khuyến mãi tháng 6 2021

Tháng 6 thời tiết oi bức, khó chịu cũng là khoảng thời gian được nghỉ hè của các bạn học sinh, sinh viên cũng là thời điểm để bạn thực hiện những chuyến du lịch cùng với người thân và bạn bè sau nửa năm làm việc vất vả. Nhưng tháng 6 năm nay với tình hình dịch bệnh căng thẳng thì chẳng ai còn tâm trí để đi du lịch hưởng thụ. Bây giờ ở nhà là an toàn cho cả gia đình và cả xã hội.

FPT khuyến mãi tháng 6

Nắm bắt được tình hình đó FPT Hải Châu Đà Nẵng  đã có những chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng lắp đặt đường truyền internet cáp quang và truyền hình FPT trong tháng 6 này. Để khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ giải trí tuyệt vời mà không cần phải ra khỏi nhà hay phải đến những điểm du lịch nổi tiếng.

1. Gói internet cáp quang FPT quận Hải Châu

1.1 Ưu điểm khi bạn sử dụng cáp quang FPT

• Tốc độ đường truyền mạnh nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm 1 đường truyền internet cáp quang với tốc độ cao nhất thì chắc chắn dịch vụ cáp quang FPT nên là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Đã có rất nhiều đánh giá và so sánh về tốc độ internet sử dụng của các nhà mạng hiện nay thì sau cuộc đánh giá đó mạng FPT đều được đánh giá là có tốc độ đường truyền cao nhất với tốc độ trung bình lên tới 80Mbps. Với tốc độ này thì khách hàng có thể thỏa sức xem phim, lướt web, và đáp ứng mọi nhu cầu để xử lí công việc cũng như học tập và giải trí.

Đăng ký cáp quang FPT Đà Nẵng

• Dịch vụ hoàn hảo nhất

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ mạng FPT đấy chính là bạn đã lựa chọn được một dịch vụ hoàn hảo nhất. là nơi mà mọi lợi ích của khách hàng đều được đặt lên hàng đầu.

Khách hàng được đem tới chất lượng mạng tốt nhất,  cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, và sự chăm sóc khách hàng chu đáo với các dịch vụ sau bán hàng tận tình.

 Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, kĩ thuật viên luôn chăm sóc và đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

• Khách hàng sẽ được trang bị hệ thống đường truyền tốt nhất

Đường truyền cáp quang của FPT được làm theo tiêu chuẩn quốc tế, với chất liệu tốt nhất cho phép đường truyền được ổn định với tốc độ cao từ đó mang lại cho khách hàng một đường truyền có chất lượng tốt nhất.

Đường truyền mạng của FPT đem lại độ an toàn cho người sử dụng rất cao khi không dẫn điện, không lo sét đánh, không bị suy hao tốc độ mạng, tránh được sự cố nhiễm điện từ bởi môi trường xung quanh.

1.2 Bảng giá gói cáp quang FPT

Gói cước Tốc độ Cước tháng Phí vật tư
Super 80 80 Mbps 210.000 110.000
Super 100 100 Mbps 235.000 110.000
Super 150 150 Mbps 300.000 220.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Ưu đãi cho khách hàng trả trước:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí vật tư 220.000 VND
  • Trả trước 6 tháng:  Giảm 50% phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 660.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 1 năm.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


2. Gói combo internet và truyền hình FPT

2.1 Có nên lắp đặt truyền hình FPT không?

 Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta cùng tìm hiểu những lí do mà bạn nên lắp đặt truyền hình FPT nhé: 

- Truyền hình  FPT là truyền hình tương tác đầu tiên tại Việt Nam, hoạt động trên nền tảng cáp quang tốc độ cao, có nhiều tính năng vượt trội so với các truyền hình thông thường khác.

Combo truyền hình internet FPT

- Khi sử dụng truyền hình FPT thì khách hàng sẽ được trang bị đầu thu FPT TV 4K với cấu hình vô cùng mạnh mẽ, giúp khách hàng ngoài xem truyền hình cơ bản với chất lượng full HD, còn xem kho phim với độ phân giải cao lên đến chất lượng 4K.

- Truyền hình FPT còn được tích hợp những tính năng thông minh và ứng dụng giải trí tuyệt vời như:  kho thiếu nhi, kho thể thao, kho giải trí...

- Khi khách hàng lắp đặt trọn gói cả internet và truyền hình sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hàng tháng với các gói cước có giá rất là ưu đãi.

- Khách hàng sẽ được chăm sóc đồng bộ bởi đội ngũ kỹ thuật, nhân viên bán hàng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.

- Khách hàng sẽ được xem nội dung kênh truyền hình vô cùng phong phú lên đến gần 200 kênh bao gồm cả kênh trong nước và quốc tế.

- Khi khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình FPT sẽ được sử dụng những tiện ích giải trí đa phương tiện hoàn toàn miễn phí như: xem video trên youtube, đọc báo, hát karaoke...

2.2 Bảng giá combo internet và truyền hình FPT

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 80 80 Mbps 225.000
Combo Super 100 100 Mbps 245.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Phí vật tư 110.000 VND + Tặng 1 tháng cước thứ 7 (đối với gói combo S80); Miên phí lắp đặt + Tặng 1 tháng cước thứ 7 (đối với gói combo S100 và S150)
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.


3. Thủ tục đăng ký, quy trình lắp đặt mạng FPT

3.1 Thủ tục đăng ký

- Đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình có hộ khẩu thường trú trùng với nơi lắp đặt thì thủ tục chỉ cần chứng minh thư hoặc căn cước công dân để nhân viên kinh doanh chụp lại.

- Đối với khách hàng thuê trọ, cửa hàng thì thủ tục lắp đặt cần chứng minh thư hoặc căn cước của người đứng tên và phải đặt cọc theo quy định của chi nhánh. Nếu muốn được miễn phí đặt cọc thì khách hàng phải thanh toán cước trước 6 tháng hoặc 1 năm.

- Đối với khách hàng là người nước ngoài, thì thủ tục lắp đặt cần hộ chiếu và phải đặt cọc theo qui định của chi nhánh, nếu muốn được miễn phí đặt cọc thì khách hàng phải thanh toán trước cước 6 tháng hoặc 1 năm.

- Đối với khách hàng là doanh nghiệp thì thủ tục bao gồm bản chụp của giấy phép kinh doanh và chứng minh thư của giám đốc.

3.2 Quy trình lắp đặt mạng cáp quang FPT Hải Châu

Sau đây xin gửi tới quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang FPT tại Hải Châu, Đà Nẵng quy trình lắp đặt như sau:

- Bước 1: Qúy khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang FPT có thể gọi lên số hotline của chúng tôi hoặc để lại thông tin sẽ có nhân viên kinh doanh FPT gọi điện để hẹn lịch tư vấn tại nhà cho quý khách.

- Bước 2: Nhân viên FPT sẽ qua nhà khách hàng để khảo sát và tìm hiểu nhu cầu sử dụng của quý khách.

- Bước 3: Tư vấn các gói cước phù hợp và chi phí lắp đặt khi khách hàng sử dụng.

- Bước 4: Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng với phương án của nhân viên kinh doanh đưa ra sẽ tiến hành kí kết hợp đồng điện tử.

- Bước 5: Thanh toán và hẹn lịch có kĩ thuật qua triển khai lắp đặt.

- Bước 6: Kĩ thuật tiến hành lắp đặt theo hợp đồng.

- Bước 7: Cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng.

- Bước 8: Cùng khách hàng nghiệm thu và bàn giao.

- Bước 9: Để lại các thông tin để khách hàng liên hệ khi có sự cố.


4. Chăm sóc khách hàng

Năm 2021 là một năm đánh dấu sự phát triển nhảy vọt của FPT Đà Nẵng , với nhiều năm hình thành và phát triển thì đến nay FPT Đà Nẵng đã trở thành một thương hiệu quen thuộc và có chỗ đứng đối với người dân Đà Nẵng.

 Để không phụ lòng tin yêu của các khách hàng dành cho mình thì FPT Đà Nẵng luôn tâm niệm phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu. Vì thế có rất nhiều văn phòng giao dịch được mở tại thành phố Đà Nẵng để được phục vụ, giải quyết những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng tại các địa chỉ sau đây:

Cáp quang FPT Đà Nẵng

• 182-184 đường 2/9 , phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.
• 361 Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê, Thành Phố Đà Nẵng.
• 909 Ngô Quyền, P. An Hải Đông , Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng.
• 224 Phạm Hùng, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng. 

5. Sản phẩm công nghệ khác

Hiện nay khi nhắc đến FPT Telecom khách hàng không chỉ biết đến dịch vụ mạng internet và truyền hình mà còn nhiều hơn thế khi được sự góp mặt của 2 sản phẩm đó là đầu truyền hình thông minh FPT Play Box và Camera quan sát FPT đều được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng.

5.1 Sản phẩm FPT Play Box

FPT Play Box sản phẩm chính hãng của FPT Telecom

Đây là thiết bị hỗ trợ kết nối internet vào Tivi. Nó biến các tivi thường thành các tivi thông minh với chi phí rất rẻ. Khách hàng không phải tốn một số tiền lớn đắt đỏ để có thể trải nghiệm các dịch vụ giải trí tuyệt vời của truyền hình internet đem lại như:

- Xem miễn phí gần 150 kênh truyền hình, các kênh đa dạng phong phú từ các kênh trong nước cho đến kênh quốc tế.

- Khách hàng thoải mái trải nghiệm những kho giải trí tuyệt vời như: phim truyện, thiếu nhi, thể thao, ca nhạc, game show,... khách hàng có thể tùy chọn theo sở thích.

- Giải trí đỉnh cao với những ứng dụng thông minh như: hát karaoke, xem youtube, Zing. Mp3 và hàng ngàn ứng dụng siêu hót nữa.

- Ngoài ra còn được trang bị thêm điều khiển giọng nói đi kèm để việc sử dụng xem các kênh truyền hình, tìm kiếm video trên youtube chưa bao giờ tiện lợi và nhanh gọn đến thế.

5.2 FPT Camera

Lắp đặt camera FPT gia đình

Đây là thiết bị camera tiên phong trong trong lĩnh vực sử dụng công nghệ bằng lưu trữ đám mây tại Việt Nam, có rất nhiều ưu điểm để khách hàng tin tưởng và lựa chọn như:

- Khách hàng tiết kiệm được chi phí ban đầu khi không phải đầu tư đầu ghi hình, ổ cứng.

- Độ bảo mật thông tin rất cao do sever được đặt tại Việt Nam, khách hàng có thể truy xuất dữ liệu bất cứ lúc nào chỉ cần có kết nối internet.

- Thiết kế hiện đại có thể lắp đặt được ở mọi nơi, vô cùng thẩm mỹ.•

- Có những chức năng tiên tiến như khả năng chống nhiễu, chống ngược sáng.

- Hình ảnh sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

- Cảnh báo cho khách hàng khi có chuyển động trong khu vực quan sát.

- Được sự đồng hành của đội ngũ kĩ thuật viên FPT trong suốt quá trình sử dụng. 


6. Liên hệ lắp đặt mạng FPT tại Hải Châu

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt mạng FPT tại Hải Châu, Đà Nẵng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau:


7. Tư vấn lắp đặt

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi ở phường Hải Châu 1, muốn đăng ký một gói mạng cáp quang sử dụng kinh doanh quán cà phê, lúc đông khách có tầm 50 máy điện thoại truy cập và có không gian khá rộng, tư vấn giúp tôi?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, xin thông tin tới bạn đối với nhu cầu sử dụng của quán cà phê nhà mình thì FPT có gói cước super 150 tốc độ 150 Mpbs với giá 300.000 VND/ tháng, bạn sử dụng gói cước này sẽ hợp lí. Ngoài ra do không gian quán rộng bạn có thể trang bị thêm các bộ phát để đảm bảo độ phủ của sóng wifi được tốt hơn, truy cập ổn định hơn.

• Câu hỏi: Tôi ở phường Hòa Cường Nam, muốn đăng ký một gói mạng của FPT để sử dụng thì liên hệ ở đâu? công ty có lắp đặt vào chủ nhật không?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, xin thông tin tới bạn, bạn muốn đăng ký mạng cáp quang FPT để sử dụng chỉ cần để lại thông tin theo mẫu hoặc gọi điện đến số hotline của chúng tôi sẽ có nhân viên FPT đến tận nhà tư vấn và làm thủ tục lắp đặt cho quý khách, ngày chủ nhật công ty vẫn làm việc bình thường ạ.

• Câu hỏi: Tôi ở Hòa Thuận Đông, muốn lắp gói cáp quang cho hộ gia đình sử dụng, chi phí gói rẻ nhất là bao nhiêu tiền? có được miễn phí lắp đặt không?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, xin thông tin tới bạn gói cáp quang rẻ nhất cho hộ gia đình sử dụng là gói super 80 có tốc độ là 80 Mpbs cước hàng tháng là 210.000 VND. Để miễn phí lắp đặt thì bạn thanh toán cước trước 6 tháng số tiền là 1.260.000 VND sẽ được tặng thêm tháng cước thứ 7 ạ.

• Câu hỏi: Hiện tôi đang sử dụng mạng cáp quang FPT tại phường Bình Thuận, bây giờ tôi muốn lắp thêm dịch vụ truyền hình thì như thế nào?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, xin thông tin tới bạn nếu bạn muốn sử dụng thêm dịch vụ truyền hình của FPT thì mình sẽ mất thêm cước hàng tháng là 77.000 VND. Khi lắp đặt khách hàng sẽ được trang bị 1 thiết bị đầu TV 4K dành cho 1 tivi, để được miễn phí lắp đặt thì khách hàng cần thanh toán trước cước truyền hình 6 tháng số tiền là 462.000 VND sẽ được tặng thêm tháng cước thứ 7 ạ.

• Câu hỏi: Tôi lắp đặt đường truyền cáp quang cho cửa hàng do có thể thay đổi địa điểm hoặc ngưng sử dụng 1 thời gian thì phải sử dụng tối thiểu bao lâu thì mới được thanh lí hợp đồng?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, xin thông tin tới bạn, đối với các khách hàng kí kết hợp đồng với FPT thì khách hàng phải sử dụng đủ thời gian cam kết là 24 tháng, nếu bạn muốn tạm ngưng dịch vụ sẽ đóng phí tạm ngưng theo quy định của chi nhánh bạn nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá