Lắp mạng cáp quang FPT TP Thủ Đức khuyến mãi tháng 3 2021

Nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ, FPT telecom chi nhánh Thủ Đức kính gửi tới một nửa thế giới những bông hoa tươi thắm, những lời chúc tốt lành nhất. Nhằm tri ân những bông hồng đã luôn ủng hộ công ty trong thời gian vừa qua, FPT Thủ Đức đã cho ra mắt rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn ngay trong tháng 3 này, nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn chi tiết về gói dịch vụ.

FPT thành phố Thủ Đức

1. Dịch vụ cáp quang internet wifi

Hiện toàn bộ hạ tầng đường truyền internet wifi tại khu vực TP Thủ Đức đều được đầu tư hạ tầng quang hóa, cung cấp cho người dân sinh sống trên địa bàn đường truyền mạng chất lượng tốt nhất.

- Băng thông lớn, tốc độ cao với tốc độ upload và download bằng nhau đảm bảo đường truyền cho mọi nhu cầu sử dụng đọc báo, lướt website, xem phim...mà không bị chậm hình hay giật lác.

- Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nhiệt độ. Hạn chế tối đa chập cháy thiết bị do truyền dẫn điện mỗi khi trời sấm sét.

- Trang bị thiết bị modem wifi hiện đại, công nghệ 2 băng tầng, tăng diện tích phủ sóng wifi, tăng thiết bị truy cập.

- Gói cước đa dạng, giá cả rẻ nhất trên thị trường

• Báo giá dịch vụ 

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps -
Super 100 100 Mbps 255.000
Super 150 150 Mbps 320.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 660.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

FPT khuyến mãi tháng 3

2. Gói FTTH dành cho doanh nghiệp

Có thể nói TP Thủ Đức là nơi tập trung khá nhiều khu công nghiệp lớn, nơi đây thu hút hàng trăm công ty, đơn vị sản xuất kinh doanh với nhiều mô hình, lĩnh vực hoạt động. Yêu cầu sử dụng các gói dịch vụ mạng lớn, cho phép truy cập nhiều thiết bị đồng thời tại các doanh nghiệp là rất lớn. Đáp ứng nhu cầu đó, FPT đã cho ra mắt gói dịch vụ mạng FTTH dành cho doanh nghiệp như super 100, super 200, super 300, super 400, các gói cước này đều được trang bị modem chuyên dụng và được nhân viên kỹ thuật lên sơ đồ lắp đặt thiết bị và đi dây đáp ứng mô hình hoạt động kinh doanh của đơn vị.

• Báo giá dịch vụ 

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


3. Gói combo truyền hình + cáp quang FPT

Combo truyền hình internet FPT
Với tính năng tua ngược thời gian, xem lại lịch phát sóng, truyền hình FPT giúp người xem có thể dễ dàng thao tác xem lại nội dung các chương trình đã qua, hay xem lịch phát sóng các kênh truyền hình yêu thích.

Nếu bạn là người cập nhật thường xuyên các thông tin thời sự hàng ngày hay đam mê các chương trình giải trí, các bộ phim khung giờ vàng của đài truyền hình..Bạn không nên bỏ qua truyền hình FPT. Dịch vụ truyền hình tương tác thông minh, giúp bạn có thể theo dõi không bỏ sót bất cứ chương trình yêu thích nào của truyền hình mặc dù có thể bạn bận việc, bỏ lỡ thời gian phát sóng của nhà đài.

Đó là các tính năng tương tác, còn về nội dung bên cạnh cung cấp đầy đủ các kênh truyền hình (bao gồm các kênh truyền hình trung ương, truyền hình địa phương, các kênh quốc tế), truyền hình FPT còn cung cấp cho người xem các kho giải trí với nội dung phong phú, đa dạng, đặc sắc và hoàn toàn miễn phí như thiếu nhi, ca nhạc, phim truyện, thể thao..Đặc biệt FPT sử dụng đầu thu truyền hình thông minh, giúp các hệ tivi thường đều có thể truy cập sử dụng youtube, đọc báo, karaoke một cách đễ dàng, tiện lợi.

• Báo giá dịch vụ 

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 215.000
Combo Super 80 80 Mbps 235.000
Combo Super 100 100 Mbps 255.000
Combo Super 150 150 Mbps 370.000

Vật tư triển khai: Modem Wifi 4 cổng + 1 bộ FPT Box

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Phí vật tư 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Phí vật tư 55.000 VND + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ FPT Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ FPT Box.


4. Hướng dẫn liên hệ kỹ thuật khi mạng gặp sự cố

Trong quá trình sử dụng dịch vụ chắc hẳn sẽ không tránh khỏi các sự cố hư hỏng mạng do các tác động ngoại cảnh như đứt đường dân dẫn mạng, thiết bị modem bị chập cháy...Với dịch vụ CSKH hoàn hảo, FPT tin rằng sẽ xử lý sự cố nhanh nhất mà không làm gián đoạn công việc của bạn. Tuy nhiên hãy hỗ trợ chúng tôi bằng cách thao tác các bước sau:

- Xác định vấn đề đường truyền mạng nhà bạn đang gặp phải bằng cách kiểm tra thiết bị modem wifi có sáng đủ đèn không, nếu đèn sáng không đủ chứng tỏ đường truyền nhà bạn đang bị gặp sự cố đứt cáp. Nếu đèn vẫn sáng đủ hãy tắt nguồn thiết bị trong vòng 3-5 phút, sau đó bật lại. Kiểm tra tình trạng trên đã chấm dứt. (Xử lý tương tự với tình trạng đầu truyền hình không xem được, chậm hình, giật lác).

- Nếu bạn đã làm đầy đủ các thao tác trên mà đường truyền nhà bạn mạng vẫn bị chậm thì hãy gọi ngay tới tổng đài CSKH 19006600 nhấn phím 2 hoặc tải ngay ứng dụng HiFPT để được kỹ thuật kiểm tra, sửa chữa kịp thời.


5. Quy trình đăng ký dịch vụ

• Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

- Khách hàng truy cập vào hệ thống fpt123.net để lại thông tin liên hệ theo mẫu hoặc chat trực tiếp với chúng tôi.

- Nhân viên kinh doanh khu vực tiếp nhận yêu cầu tư vấn, liên hệ xác nhận địa chỉ lắp đặt cụ thể, kiểm tra hạ tầng khu vực, báo kết quả ngay tới khách hàng.

• Bước 3: Tư vấn chi tiết dịch vụ

- Nếu khu vực nhà khách hàng có hạ tầng, nhân viên kinh doanh xin thời gian tư vấn trực tiếp tại nhà.

- Khảo sát mô hình lắp đặt trực tiếp, tư vấn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Báo giá chi phí lắp đặt và cước phí sử dụng hàng tháng.

• Bước 4: Ký kết hợp đồng

- Nhân viên kinh doanh tiến hành ký kết hợp đồng điện tử với thủ tục bắt buộc cần có CMND, giấy phép đăng ký kinh doanh (đối với doanh nghiệp).

- Thông báo thời gian lắp đặt chính xác đến khách hàng.

• Bước 5: Lắp đặt theo nội dung hợp đồng

- Kỹ thuật tiến hành lắp đặt theo thời gian và nội dung hợp đồng đã được ký kết với khách hàng, cài đặt wifi vào thiết bị của khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng các thiết bị, dịch vụ đi kèm nếu có.

-  Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ bảo trì khi gặp sự cố.


6. Liên hệ đăng ký lắp đặt cáp quang FPT TP Thủ Đức

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng cáp quang FPT TP Thủ Đức khuyến mãi tháng 3 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Tư vấn & giải đáp thắc mắc dịch vụ

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Nhà mình ở phường Linh Đông, TP Thủ Đức muốn đăng ký lắp đặt gói mạng và truyền hình FPT thì liên hệ ở đâu, nhân viên có làm việc vào cuối tuần không?

⇒ Trả lời: Cám ơn bạn đã lựa chọn sử dụng dịch vụ cáp quang internet FPT, để đăng ký lắp đặt anh/chị vui lòng để lại thông tin liên hệ theo mẫu, nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ trực tiếp khảo sát tư vấn vào tất cả các ngày trong tuần theo yêu cầu của anh/chị.

• Câu hỏi: Tôi hiện đang sử dụng mạng cáp đồng rất yếu, giờ muốn chuyển qua mạng FPT, không biết nên dùng gói nào. Nhà tôi sử dụng 1 tivi và 4 điện thoại di động, tư vấn giúp tôi?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, với nhu cầu sử dụng của anh/chị có thể tham khảo đăng ký sử dụng gói combo super 45 mbps do FPT cung cấp, gói cước sẽ đáp ứng đường truyền truy cập nhanh, ổn định cũng như dịch vụ truyền hình đầy đủ các kênh phát sóng và nhiều chương trình hấp dẫn.

• Câu hỏi: Mạng FPT có khuyến mãi gì trong tháng 3 2021 cho khu vực phường Linh Chiểu không, tôi muốn đăng ký lắp đặt mạng chung cho 3 phòng trọ sử dụng thì nên dùng gói nào đảm bảo?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, hiện FPT TP Thủ Đức đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng đăng ký lắp đặt mới trong tháng 3 2021, nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp khảo sát nhu cầu sử dụng của anh/chị để tư vấn gói cước phù hợp nhất cho dãy trọ của mình.

• Câu hỏi: Nhà ba má tôi không sử dụng mạng mà chỉ muốn lắp đặt truyền hình, vậy tôi có thể lắp gói mạng ở nhà tôi rồi kéo truyền hình sang nhà ba má được không?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm tới dịch vụ mạng và truyền hình FPT. Nếu khoảng cách giữa 2 nhà là sát nhau, đường đi dây LAN ngắn, đảm bảo tín hiệu thì anh/chị vẫn có thể lắp đặt đầu thu truyền hình cho nhà ba mẹ của mình.

• Câu hỏi: Em là sinh viên trọ học tại TP Thủ Đức, phòng trọ em có đang sử dụng đường truyền mạng FPT của bạn sinh viên cũ để lại, giờ em muốn chuyển tên thành tên của em có được không?

⇒ Trả lời: Xin thông tin tới bạn là bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi chủ sở hữu hợp đồng bằng cách đem theo CMND và hóa đơn thanh toán 3 tháng gần nhất tới ngay các điểm giao dịch của FPT telecom gần nhất để được hỗ trợ thủ tục.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá