Lắp đặt camera FPT Bình Dương khuyến mãi tháng 6 2022

Sính hàng ngoại đã không còn là thị hiếu của khách hàng tại Việt Nam. Thay vào đó là tư duy lựa chọn sử dụng hàng Việt Nam cao cấp, đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lý. Và chắc chắn là không phải lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái thương hiệu. Trong tất cả các lĩnh vực thì hàng Việt Nam chất lượng cao đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn sử dụng. Camera cũng là thiết bị được yêu thích. Với sự góp mặt của sản phẩm camera FPT, quý khách hàng được trải nghiệm một thiết bị camera thông minh, đẳng cấp. Bảo vệ an toàn cho khu vực lắp đặt với chi phí cực thấp.

Camera FPT khuyến mãi tháng 6

Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm camera FPT, và chương trình khuyến mãi tháng 6 2022 khi lắp đặt camera FPT tại Bình Dương qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về sản phẩm camera FPT

Có lẽ tập đoàn công nghệ FPT Telecom không còn quá xa lạ đối với người dân tại Việt Nam. Ông lớn công nghệ, cái nôi phát triển rất nhiều dịch vụ, sản phẩm điện tử cao cấp, thiết thực với nhu cầu sử dụng. Năm 2019 là bước ngoặt của tập đoàn khi tạo ra sản phẩm chấn động cả thế giới, đó là chiếc camera an ninh mang thương hiệu FPT cao cấp.

Camera FPT là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất dựa trên nhu cầu sử dụng thiết thực của người dân cũng như khí hậu và vị trí lắp đặt của nước ta. Chính vì thế sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng hình ảnh, tính năng của dòng sản phẩm cao cấp.

Ngoài ra so với các dòng sản phẩm trên thị trường, camera FPT mang tới nhiều ưu điểm vượt trội, nhiều lợi ích cho người sử dụng. Sản phẩm camera FPT hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trong cả nước, được khách hàng đón nhận, đánh giá cao về chất lượng. Trong đó thị trường Bình Dương chính là nơi tiêu thụ sản phẩm camera FPT nhiều nhất sau 2 đô thị lớn nhất cả nước là TP HCM và Hà Nội. Vậy điều gì đã thu hút khách hàng lựa chọn lắp đặt camera FPT tại Bình Dương. Tất cả thông tin, ưu điểm sản phẩm sẽ được cung cấp ngay tới bạn.


2. TOP 5 lý do nên lắp đặt camera FPT tại Bình Dương

Camera FPT thương hiệu được ưa chuộng nhất

Một dòng sản phẩm nhanh chóng tiếp cận được thị trường, vượt qua các thương hiệu đình đám xuất hiện hàng chục năm tại Việt Nam. Chắc chắn nó phải mang đến nhiều ưu điểm vượt trội mà các thương hiệu khác không có được. Lắp đặt camera FPT tại Bình Dương, khách hàng sẽ nhận thấy nhiều ưu điểm như sau:

• Sản phẩm được đầu tư kỹ thuật, nâng cao chất lượng hình ảnh với các tính năng: Cảm biến hình ảnh Sony IMX307, độ nhạy sáng màu (EXIR) giúp hiển thị đầy đủ màu sắc ở cường độ sáng, hiển thị sắc nét trong điều kiện bóng đêm (Lux=0), chế độ chống ngược ánh sáng WDR..với các tính năng này, bạn hoàn toàn yên tâm camera FPT mang lại chức năng quan sát, bảo vệ an ninh cho nhà bạn rất hoàn hảo.

• Thiết kế hiện đại, lắp đặt được mọi nơi tại mọi vị trí khác nhau. Có thể kết nối trực tiếp qua wifi nếu dùng camera Indoor hay kết nối PoE không đi dây hiện đại của camera Outdoor. Đồng thời sử dụng linh hoạt trên nền mạng tất cả các nhà cung cấp từ VNPT, Viettel, SCTV hay FPT.

• Sử dụng công nghệ lưu trữ điện toán đám mây, không mất chi phí đầu tư thiết bị lưu trữ, bảo mật cực tốt, không sợ rò rỉ Video phát tán ra ngoài. Điều mà nhiều khách hàng đang lo lắng khi nạn đánh cắp dữ liệu từ camera cho lên các trang web đen ngày một nhiều.

• Chính sách bảo hành đặc biệt có 1 không 2. Khách hàng khi lắp đặt camera FPT tại Bình Dương sẽ được chăm sóc và bảo trì dịch vụ miễn phí trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

• Giá cả hợp lý, cạnh tranh phù hợp với mọi điều kiện kinh tế.


3. Đăng ký lắp đặt camera FPT chính hãng ở đâu?

Nhu cầu lắp đặt camera FPT tại Bình Dương có tốc độ tăng lên nhanh chóng. Không chỉ xuất hiện tại các hộ gia đình, chung cư. Camera FPT hiện có mặt tại các văn phòng công ty, cơ sở sản xuất kinh doanh tại Bình Dương. Vì thế FPT Telecom Bình Dương đã nhanh chóng triển khai hình thức đăng ký tiện lợi, chuyên nghiệp cho quý khách hàng. Tiếp nhận yêu cầu nhanh, phục vụ nhiệt tình sao cho rút ngắn thời gian lắp đặt, nhanh chóng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng.

Để đăng ký lắp đặt sản phẩm camera FPT chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ với công ty theo các cách như sau:

Cách 1: Truy cập vào hệ thống website fpt123.net điều thông tin liên hệ theo mẫu bên dưới. Thông tin yêu cầu lắp đặt camera của quý khách nhanh chóng được tiếp nhận và gửi về công ty. Nhân viên kinh doanh địa bàn sẽ trực tiếp khảo sát mô hình lắp đặt, tư vấn quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Cách 2: Gọi trực tiếp vào tổng đài đăng ký lắp đặt sản phẩm miễn phí của công ty để được tư vấn cụ thể về sản phẩm, báo giá sơ bộ về chi phí lắp đặt.

Ngoài đăng ký trực tuyến, quý khách hàng có thể tham khảo trực tiếp sản phẩm camera FPT bằng cách di chuyển trực tiếp tới văn phòng giao dịch của FPT telecom Bình Dương. Nhân viên CSKH sẽ giới thiệu chi tiết về sản phẩm tới quý khách, đồng thời giúp quý khách trải nghiệm hình ảnh cũng như tính năng thực tế của sản phẩm.


4. Camera FPT Bình Dương- khuyến mãi tháng 6 2022

FPT khuyến mãi tháng 6

 

Với mong muốn đem những tinh hoa của sản phẩm camera FPT tới tận tay khách hàng. FPT Bình Dương đã lên kế hoạch với nhiều chương trình khuyến mãi hộ trợ cực kỳ ưu đãi trong tháng 6 2022. Nhanh tay tìm hiểu và đặt lịch ngay hôm nay để được lắp đặt camera FPT Bình Dương với giá khuyến mãi hấp dẫn.

• Nội dung chương trình khuyến mãi sản phẩm

Tất cả khách hàng khi đăng ký lắp đặt sản phẩm FPT tại Bình Dương trong thời gian từ ngày 01/6/2022 đến 30/6/2022 sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt như sau:

- Miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt thiết bị đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ do FPT Bình Dương cung cấp (Dịch vụ mạng cáp quang internet, dịch vụ combo mạng và truyền hình FPT)

- Khách hàng đặt mua sản phẩm camera FPT online sẽ được giao hàng và hướng dẫn lắp đặt tại nhà miễn phí.

- Đối với khách hàng ngoại mạng, FPT Bình Dương vẫn dành riêng cho quý khách chương trình khuyến mãi lắp đặt ưu đãi. Hỗ trợ chi phí lắp đặt sản phẩm tại nhà với chi phí chỉ 110.000 VNĐ.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi lắp đặt, đừng quên trong tháng 6/2022 FPT Bình Dương cũng dành nhiều ưu đãi đối với gói cước lưu trữ đám mây hàng tháng.

- Khách hàng được giảm chi phí sử dụng dịch vụ lưu trữ hàng tháng nếu lựa chọn thanh toán dịch vụ lưu trữ theo gói 6 tháng hoặc 12 tháng.

- Tặng thêm cước sử dụng khi khách hàng thanh toán trả trước lên tới 3 tháng cước miễn phí.

Ngoài ra sẽ có những Voucher đặc biệt dành cho từng khu vực như giảm giá sản phẩm, giá giá cước dịch vụ lưu trữ. Vui lòng để lại thông tin liên hệ bên dưới để được nhân viên kinh doanh kiểm tra chính sách ưu đãi dành cho khu vực nhà mình nhé.


5. Liên hệ lắp đặt camera FPT tại Bình Dương

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt camera FPT Bình Dương khuyến mãi tháng 6 2022 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


6. Cập nhật bảng giá sản phẩm camera FPT mới nhất

Sản phẩm camera FPT luôn tự hào là sinh ra dành cho người Việt. Vì thế so sánh về giá có thể khẳng định rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm có cùng phân loại trên thị trường. Chỉ với chi phí 1 triệu VNĐ, khách hàng đã được trải nghiệm khả năng bảo vệ an toàn cho gia đình mình, bởi thiết bị camera cao cấp thương hiệu Việt. Dưới đây là bảng giá tham khảo chi phí lắp đặt thiết bị camera FPT tại Bình Dương.


7. Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm

Chuyên mục tư vấn, lắp đặt camera FPT

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký lắp đặt camera FPT tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Không biết tôi có cần phải đăng ký lắp đặt cả gói mạng của FPT không. Vì vợ của tôi không thích đổi mạng internet?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách cám ơn quý khách đã quan tâm, lựa chọn sử dụng lắp đặt camera FPT tại Bình Dương. Với sản phẩm camera FPT, quý khách hoàn toàn có thể an tâm lắp đặt mà không cần phải thay đổi đường truyền internet wifi. Nhân viên kinh doanh địa bàn sẽ liên hệ tư vấn chi tiết về sản phẩm tới quý khách trong thời gian ngày hôm nay.

• Câu hỏi: Lắp đặt camera FPT thì mình có phải mua thêm thiết bị lưu trữ không nhỉ, báo giá giúp tôi chi phí lắp đặt 2 camera FPT trong nhà tại Bình Dương?

⇒ Trả lời: Xin thông tin tới anh/chị sản phẩm camera FPT sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây điện toán. Không cần phải đầu tư thêm bất kỳ chi phí để lắp đặt thiết bị lưu trữ. Nhân viên sẽ liên hệ ngay để báo giá chi phí lắp đặt thiết bị camera FPT theo yêu cầu của quý khách.

• Câu hỏi: Xin chào, tôi thấy chính sách bảo hành thiết bị camera FPT tại Bình Dương khá hay. Nhưng cho tôi hỏi là chính sách bảo hành này có áp dụng cho khách hàng không sử dụng mạng FPT?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm camera FPT. Chính sách bảo hành được áp dụng cho toàn bộ khách hàng lựa chọn lắp đặt camera FPT. Không phân biệt khách hàng nội mạng hay ngoại mạng.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá