Lắp mạng cáp quang FPT An Giang khuyến mãi tháng 6 2022

FPT Telecom An Giang kính chào quý khách hàng, cám ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ sử dụng dịch vụ của công ty. Luôn nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, thực hiện nhiệm vụ ban đầu là mang tới sự hài lòng cho khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty. FPT An Giang ngoài nghiên cứu xây dựng và phát triển hạ tầng, còn mang đến cho khách hàng nhiều giá trị về kinh tế. Tháng 6 2022 này, FPT An Giang đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho khách hàng. Cùng tìm hiểu cụ thể các chương trình ở dưới đây nhé.

Gói combo truyền hình internet FPT An Giang

1. Xu hướng sử dụng mạng cáp quang FPT tại An Giang

Nhu cầu sử dụng internet tại An Giang ngày một tăng. Hầu như mọi hoạt động của người dân đều cần tới một đường truyền internet wifi chất lượng, ổn định. Vì thế trong tất thảy các nhà mạng hiện nay trên thị trường, thì FPT An Giang chính là đơn vị dẫn đầu, chiếm phần đa thị trường.

Lý do FPT An Giang đang trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ mạng xu hướng đó là mang lại rất nhiều ưu điểm nổi trội hơn các đơn vị khác trên thị trường:

• Cung cấp đường truyền dẫn cáp quang hiện đại nhất thế giới. Với đặc điểm tốc độ cao, ổn định, không bị suy hao tín hiệu bởi yếu tố thời tiết, nhiệt độ.

• Sử dụng thiết bị modem công nghệ cao, tăng khả năng thu phát sóng wifi, đồng thời tăng thêm số người truy cập thiết bị. Nâng cao chất lượng cho người sử dụng.

• Gói cước dịch vụ đa dạng, với nhiều giá cước khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ cá nhân, gia đình cho tới công ty, doanh nghiệp.

• Sử dụng dịch vụ tại FPT An Giang quý khách hàng sẽ được chăm sóc, hỗ trợ từ khâu đăng ký cho tới lắp đặt và trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được đào tạo kỹ năng phục vụ khách hàng hoàn hảo, chu đáo. Luôn tận tâm, vui vẻ phục vụ mọi vướng mắc của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ

• Không chỉ được trải nghiệm đường truyền internet chất lượng cao thôi đâu. Với mong muốn mọi khách hàng tại An Giang đều được sử dụng dịch vụ mạng internet chất lượng. Công ty đã triển khai rất nhiều gói cước để khách hàng lựa chọn, với giá cước rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ. Phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của người dân ở đây. 

• Đi kèm với dịch vụ mạng cáp quang FPT chất lượng cao. Tại FPT An Giang, quý khách hàng có thể trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ, sản phẩm công nghệ như truyền hình thông minh, camera FPT, FPT Play Box. Mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

• Mặc dù trang bị đường truyền công nghệ cao, nhưng chắc chắn rằng trong quá trình sử dụng dịch vụ mạng sẽ có nhiều sự cố trục trách khách quan, lẫn chủ quan. FPT An Giang cam kết sửa chữa, bảo trì nhanh chóng. Hạn chế tối đa thời gian ngắt kết nối, ảnh hưởng đến công việc của khách hàng. Thông qua nhiều hình thức báo hỏng như gọi trực tiếp tổng đài 19006600 nhấn phím 2 hoặc tải ứng dụng HiFPT về điện thoại, truy cập vào mục kỹ thuật, gửi yêu cầu cần hỗ trợ. Mọi thông tin sẽ được xử lý sau 30 phút liên hệ.


2. Chương trình khuyến mãi đặc biệt tháng 6 2022

FPT khuyến mãi tháng 6

FPT An Giang luôn luôn có nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi khi lắp đặt dịch vụ. Song trong tháng 6 2022 này, một chương trình khuyến mãi siêu khổng lồ, dành cho tất cả các khách hàng khi đăng ký sản phẩm và dịch vụ tại công ty đó chính là chương trinhf - FPT khuyến mãi tháng 6 của chúng tôi.

- Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho toàn bộ hạ tầng cáp quang của FPT An Giang. Từ khu vực trung tâm thành phố cho tới các huyện vùng ven.

- Thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi từ tháng ngày 01/6 đến khi hết chương trình.

- Nội dung khuyến mãi sẽ tùy theo từng gói dịch vụ khách hàng đăng ký. Cụ thể từng nội dung sẽ được triển khai ở bên dưới.


3. Gói dịch vụ cáp quang FPT An Giang

Cáp quang FPT tốc độ vượt trội

Dịch vụ mạng cáp quang FPT nối tiếng với gói cước đa dạng, phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ internet wifi cho gia đình, gói cáp quang FTTH dành cho doanh nghiệp.

Tự tin khẳng định cung cấp đến quý khách hàng gói dịch vụ mạng cáp quang tốc độ cao, băng thông mạng lớn, cùng với chương trình khuyến mãi ưu đãi.

- Miễn phí khảo sát, tư vấn mô hình lắp đặt gói mạng phù hợp. Tại bất cứ đâu, bất cứ thời gian khách hàng yêu cầu.

- Cung cấp trang thiết bị, đầu thu phát wifi hoàn toàn miễn phí.

- Tặng cước tháng sử dụng hấp dẫn cho khách hàng đăng ký trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng.

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 175.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 225.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 325.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


4. Khuyến mãi lắp đặt dịch vụ truyền hình FPT Play

Truyền hình FPT khuyến mãi tháng 6

Đừng quyên tại FPT An Giang, khách hàng còn được phục vụ gói dịch vụ truyền hình FPT ưu việt, với hàng ngàn nội dung hấp dẫn từ truyền hình, gói giải trí, phim truyện cho tới các bộ môn đỉnh cao của kho thể thao nhé.

Tháng 6 2022 lần đầu tiên FPT An Giang tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi đăng ký gói off net hay trọn gói combo mạng và truyền hình FPT.

- Được miễn phí trải nghiệm những nội dung, tính năng trên sóng FPT Play tại nhà bởi nhân viên kinh doanh trình chiếu và tư vấn cụ thể.

- Trang bị đầu tư truyền hình thông minh lên tới 1 triệu VNĐ với khách hàng đăng ký trả trước thuê bao 6 tháng hoặc 12 tháng.

- Chính sách đặc biệt hấp dẫn chỉ có trong tháng 6 2022 với số tháng tặng kèm lên tới 3 tháng khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

Nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tiện ích trong gói truyền hình hấp dẫn của FPT Telecom nhé.

• Báo giá chi tiết về các dịch vụ

Để đsáp ứng yêu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng, FPT Telecom đã triển khai cung cấp 2 gói dịch vụ truyền hình là gói MAX và gói VIP. Về nội dung cũng có nhiều sự thay đổi, về giá cước cũng có sự chênh lệch đáng kể. Tham khảo chi tiết về nội dung và báo giá dịch vụ tại đây.

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 205.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 355.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 4 tháng cước.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


5. Đăng ký lắp mạng cáp quang FPT An Giang

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng cáp quang FPT An Giang khuyến mãi tháng 6 2022 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


6. Đừng bỏ lỡ ưu đãi lắp đặt camera tháng 6 2022

Camera FPT khuyến mãi tháng 6

Chắc hẳn chiếc camera FPT đã không còn quá xa lạ đối với khách hàng tại An Giang. Một dòng sản phẩm quan sát, an ninh thông minh do chính người Việt sản xuất. Dựa trên nhu cầu sử dụng thiết yếu của khách hàng. Camera FPT đang thu hút đông đảo khách hàng tại Việt Nam, nhất là khu vực tỉnh An Giang bởi chất lượng về hình ảnh sắc nét, tín hiệu ổn định cùng với chính sách CSKH chu đáo, lâu dài trong suốt quá trình lắp đặt, sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt hơn nữa, FPT An Giang cũng dành riêng cho khách hàng khi lắp đặt camera FPT trong tháng 6 2022 rất nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn.

- Miễn phí khảo sát, thiết kế mô hình lắp đặt camera FPT.

- Tặng toàn bộ chi phí vật tư (dây lan, dây thiết bị) cũng như công lắp đặt cho toàn bộ khách hàng thân thiết đang sử dụng dịch vụ của FPT An Giang, hoặc khách hàng mới đăng ký lắp đặt trọn bộ combo mạng và camera FPT.

- Giảm giá lắp đặt cho khách hàng khi mua sản phẩm camera FPT qua hình thức đăng ký online tại fpt123.net

Để đưởng nhận đầy đủ tất cả các chương trình khuyến mãi ưu đãi khi lắp đặt sản phẩm camera FPT tại An Giang. Khách hàng vui lòng để lại thông tin liên hệ tại đây, nhân viên kinh doanh khu vực sẽ liên hệ tư vấn, báo giá chi tiết về dịch vụ và sản phẩm.


7. Hỗ trợ trực tuyến về dịch vụ

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký lắp đặt gói mạng Internet FPT An Giang và tivi cho gia đình tại phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên có chương trình khuyến mãi gì không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ combo mạng và truyền hình FPT tại thành phố Long Xuyên. FPT An Giang hiện đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt ưu đãi cho khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp khảo sát, tư vấn cụ thể các gói dịch vụ tới quý khách.

• Câu hỏi: Chương trình khuyến mãi lắp mạng cáp quang FPT An Giang trong tháng 6 2022 có áp dụng cho khu vực phường Long Thạnh, thị xã Tân Châu không?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã tham khảo dịch vụ tại FPT An Giang. Xin thông tin tới quý khách hàng, chương trình khuyến mãi lắp mạng cáp quang FPT An Giang trong tháng 6 2022 áp dụng cho toàn khu vực tỉnh An Giang, với nhiều ưu đãi đặc biệt về giá cước cũng như chính sách lắp đặt. Vui lòng để lại thông tin liên hệ tại đây để được tư vấn và báo giá.

• Câu hỏi: Xin chào công ty, nhà tôi đang dùng mạng cáp quang FPT tại thị trấn Vĩnh Bình, huyện Châu Thành. Giờ tôi muốn lắp đặt thêm dịch vụ truyền hình thì có khuyến mãi gì không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ cáp quang FPT An Giang. Trong tháng 6 2022 này, FPT An Giang đã dành rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết khi lắp đặt thêm các dịch vụ, trong đó có dịch vụ truyền hình FPT. Nhân viên sẽ liên hệ tư vấn ngay tới anh/chị về các chương trình khuyến mãi ưu đãi tại công ty nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá