Lắp mạng FPT An Giang khuyến mãi tháng 8 2021

Lắp mạng FPT An Giang khuyến mãi tháng 8
Tháng 8 là tháng mà mọi người dân trong cả nước đang tất bật chuẩn bị cho con em mình vào mùa khai giảng năm học mới. Năm nay khác với mọi năm đó là năm mà cả thế giới đang gồng mình chống chọi lại với đại dịch Covid 19. Ở nước ta thì đây là thời điểm nhạy cảm nhất bởi dịch bệnh diễn biến ngày một phức tạp, làm ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt, làm việc, học tập...của người dân. Chính vì vậy mà nhu cầu học tập online và làm việc online trên máy tính, điện thoại càng trở nên phổ biến.
 

Nhằm đáp ứng và chia sẻ những khó khăn với người dân cả nước nói chung và người dân An Giang nói riêng, FPT telecom đã đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mại trong tháng 8 bằng hình thức giảm giá cước, tăng khuyến mại cho khách hàng với mong muốn đem đến những ưu đãi thiết thực nhất đến cho bà con trong lúc này, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng mạng cáp quang của người dân. Hãy cùng FPT An Giang chúng tôi tìm hiểu về các ưu đãi khuyến mại qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu FPT An Giang

FPT Telecom An Giang là chi nhánh của Công ty Cp Viễn Thông FPT (FPT Telecom). Hiện nay đang là đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông internet băng thông rộng, dịch vụ truyền hình, dịch vụ chữ ký số, dịch vụ hosting, tên miền và các sản phẩm công nghệ camera an ninh, FPT Play Box.

Trong những năm trở lại đây do nhu cầu sử dụng mạng cáp quang của người dân ngày càng tăng cao nên FPT An Giang đang tiến hành đầu tư, mở rộng và nâng cấp thêm cơ sở hạ tầng mạng cáp quang phủ rộng về các huyện thị và nông thôn, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng mạng của bà con. 

FPT An Giang có đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ đông đảo, năng động chuyên nghiệp đầy nhiệt huyết, sẵn sàng tiếp nhận mọi thông tin về dịch vụ như: thanh toán cước phí, nâng cấp gói cước, chuyển địa chỉ lắp đặt, bảo trì hay thay thế thiết bị modem. Với thái độ an cần chu đáo, sự đón tiếp niềm nở, vui tươi của nhân viên quầy giao dịch cùng với sự hướng dẫn tận tình chu đáo của nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ khiến cho quý khách được hài lòng.

Địa chỉ các văn phòng giao dịch FPT chi nhánh An Giang:

- Thành phố Long Xuyên: Số 132 Trần Hưng Đạo, P.Mỹ Bình

- Thị xã Châu Đốc: Số 513 Thủ Khoa Huân, P.Châu Phú B

- Thị xã Tân Châu: Số 84 Tôn Đức Thắng

- Huyện Chợ Mới: Số 9C Trần Hưng Đạo, Thị trấn Chợ Mới

* Số tổng đài CSKH hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 1900 6600 nhấn phím số 2.

* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h từ thứ 2 - thứ 7


2. Lợi ích khi sử dụng mạng internet FPT

Internet ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình và trong tất cả cá lĩnh vực đời sống của chúng ta. Tuy nhiên lựa chọn nhà mạng nào là tốt và chất lượng là nỗi băn khoăn của tất cả mọi người. Hiện nay mạng FPT đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất bởi những lợi ích mà mạng FPT mang lại cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

- Mạng FPT cung cấp nhiều gói cước hợp lý cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

- Mạng FPT liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng đăng ký mới và khách hàng đang sử dụng dịch vụ nhu tặng tháng cước sử dụng hay giảm giá cước, tặng quà cho khách hàng.

- Mạng FPT cung cấp cho người dùng đường truyền mạng tốc độ cao, tín hiệu ổn định, đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc, xem phim hay chơi game, hạn chế tình trạng chậm hay giật lag trong quá trình sử dụng. 

Cáp quang FPT tốc độ vượt trội

- Các thiết bị cung cấp cho người dùng luôn đảm bảo an toàn, không sợ sét đánh lan truyền trên đường dây...

- Đáp ứng hiệu quả cho các ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại như Hotting Server riêng, mạng riêng ảo VPN, game online, IPTV truyền hình tương tác...

- Thủ tục đăng ký đơn giản, dễ dàng tiện lợi cho khách hàng> Khách hàng ký hợp đồng online ngay trên điện thoại.

- Miễn phí tư vấn lắp đặt ngay tại nhà cho khách hàng.

- Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất: nhân viên FPT luôn tư vấn nhiệt tình, tận tâm, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 nhanh chóng cho khách hàng khi có sự cố vào tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và ngày lễ, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ mạng FPT.


3. Chương trình ưu đãi tháng 8 khi đăng ký dịch vụ FPT An Giang

Ảnh FPT khuyến mãi tháng 8

FPT An Giang đang tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đăng ký lắp mới dịch vụ mạng cáp quang trong tháng 8 2021.

- Miễn phí tư vấn và lắp đặt dịch vụ tại nhà.

- Giảm giá trên từng gói cước cho khách hàng.

- Tặng từ 1 - 4 tháng cước cho khách hàng tham gia trả trước 6 tháng - 12 tháng.

- Trang bị miễn phí modem 4 cổng công nghệ mới nhất 2 băng tần kép siêu tốc độ.

- Trang bị đầu thu truyền hình công nghệ 4K FX6 mới nhất, chất lượng hình ảnh siêu nét.


4. Bảng giá gói cước cáp quang tại An Giang

FPT An Giang cung cấp đa dạng các gói cước cáp quang từ gói tốc độ thấp đến gói tốc độ cao cho cá nhân, gia đình và các cửa hàng, doanh nghiệp, quán nét... đáp ứng mọi nhu cầu cho người dân, kể cả là nhu cầu khắt khe nhất.

Cáp quang FPT khuyến mãi tháng 8

4.1. Gói cước cáp quang dành cho gia đình

Nhu cầu sử dụng mạng cáp quang cho các hộ gia đình tại An Giang trong những năm gần đây tăng lên khá cao, đặc biệt là từ lúc dịch bệnh Covid xảy ra trong nước. Người dân không chỉ lắp mạng để xem tin tức, mà còn học tập, làm việc và giải trí hàng ngày. Dưới đây là bảng giá gói cước cáp quang FPT được sử dụng cho các cá nhân, hộ gia đình tại An Giang:

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 175.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 225.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 325.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

4.2 Gói cước cáp quang dành cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp rất cần một đường truyền mạng cáp quang tốc độ cao, ổn định, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp của mình. Nắm bắt được tình hình đó, FPT Telecom An Giang đang cung cấp rất nhiều gói cước cáp quang tốc độ cao dành cho doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng từ 30 thiết bị trở lên, tốc độ truy cập cao từ 200 Mbps đến 500 Mbps với giá vô cùng ưu đãi trong tháng 8 này:

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


5. Bảng giá gói cáp quang và truyền hình FPT

Nhằm mong muốn đem đến cho người dùng một dịch vụ tiện lợi hơn, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của cả gia đình, FPT Telecom An Giang đã triển khai gói cước combo cáp quang và truyền hình FPT nhằm mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong quá trình lắp đặt, sử dụng và thanh toán cước, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí một cách tối ưu so với việc đăng ký từng dịch vụ một. Các gói cước combo tương đối đa dạng với nhiều tốc độ và mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn với gói tốc độ thấp nhất là 30Mbps và tốc độ cao lên đến 150Mbps, đáp ứng mọi nhu cầu từ học tập, làm việc đến giải trí, chơi game...

Dưới đây là bảng giá cáp quang và truyền hình FPT khuyến mãi tháng 8 tại An Giang:

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 205.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 355.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 4 tháng cước.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


6. Ưu điểm khi sử dụng truyền hình FPT

Truyền hình FPT khuyến mãi tháng 8

Không giống như những truyền hình thông thường, truyền hình FPT là truyền hình tương tác thông minh không những đem đến cho người dùng dịch vụ truyền hình hoàn hảo mà còn mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời cho cả gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng.

Cùng tìm hiểu ưu điểm vượt trội mà dịch vụ truyền hình FPT nhé mang lại cho khách hàng.

- Khách hàng sẽ được trang bị đầu thu truyền hình FPT 4K trong suốt quá trình sử dụng.

- Trải nghiệm đầy đủ những lợi ích đặc sắc từ gói truyền hình đem lại:

+ Chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực sống động.

+ Số kênh truyền hình đa dạng, phong phú với đầy đủ thể loại trong nước và quốc tế.

+ Xem lại nội dung các kênh bạn yêu thích lên đến 48 giờ.

+ Tua lại chương trình đang xem dở trong vòng 2 giờ.

+ Ẩn kênh, khóa kênh, tạo các danh sách kênh theo yêu cầu và ý thích của người xem.

+ Chất lượng không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh như thời tiết hay sự cố đứt dây cáp trên biển do hệ thống dây cáp phần lớn được ngầm hóa.

- Giám sát nội dung trẻ em trên truyền hình bằng cách thiết lập và quản lý nội dung xem truyền hình theo độ tuổi và thời gian thông qua mật khẩu mà không lo nội dung xấu ảnh hưởng đến con em mình.

- Cung cấp cho người xem kho giải trí không giới hạn như: kho phim truyện, nghe nhạc, giải trí, thiếu nhi, youtube, hát karaoke...

- Sử dụng được mọi nội dung giải trí ngay cả trên tivi thường, biến chiếc tivi thường trở thành chiếc Smart tivi hiện đại.


7. Các sản phẩm công nghệ FPT

Ngoài cung cấp dịch vụ internet và truyền hình FPT, FPT Telecom đang cung cấp 2 dòng sản phẩm công nghệ siêu tiện ích cho người sử dụng đó là FPT camera và FPT Play Box. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về 2 sản phẩm này nhé.

7.1 Camera FPT

Camera FPT là thiết bị camera an ninh được ra đời do chính đội ngũ FPT nghiên cứu và tạo nên. Sản phẩm được tung ra thị trường vào năm 2019 và đến nay đã được phân phối rộng rãi đến tay người dung trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Hiện nay FPT An Giang đang cung cấp 2 dòng phổ biến trên thị trường đó là Camera indoor (camera trong nhà) và camera Outdoor (camera ngoài trời).

Camera FPT khuyến mãi tháng 8

Sử dụng Camera FPT, người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng vượt trội của sản phẩm như:

- Chất lượng hình ảnh full HD, hiển thị hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

- Lưu trữ dữ liệu đám mây Cloud tại Việt Nam, tính ổn định và bảo mật cao, không sợ mất cắp dữ liệu do hỏng thiết bị hoặc do trộm.

- Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho khách hàng do không phải mua ổ cứng, đầu ghi hình.

- Dễ dàng sử dụng thông qua các ứng dụng di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop.

- Chia sẻ nhiều thiết bị di động cùng xem dữ liệu camera.

- Cảnh báo thông minh khi có chuyển động lạ bằng cách gửi thông báo qua ứng dụng FPT Camera trên thiết bị di động.

- Cấu tạo bằng vỏ hợp kim nhôm bền bỉ, chống nước từ ip66 trở lên, chịu mọi thời tiết khắc nghiệt của khi hậu Việt Nam.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí ngay tại nhà trong suốt quá trình sử dụng.

7.2 FPT Play Box

FPT Play Box là một trong những thiết bị xem truyền hình bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm đầu thu truyền hình thông minh được sử dụng thông qua mạng internet để xem truyền hình và giải trí trên mọi loại tivi, là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng điều khiển giọng nói bằng ngôn ngữ tiếng Việt, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm kênh truyền hình, chuyển kênh hay mở các ứng dụng yêu thích một cách nhanh chóng thông qua giọng nói.

Sản phẩm đang được người dân cả nước ưu chuộng bởi những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm đem lại:

- Sử dụng hệ điều hành Android TV 10 mới nhất tại Việt Nam.

- Sử dụng được cho tất cả các nhà mạng trong nước và quốc tế.

- Thiết bị nhỏ gọn, tinh tế dễ dàng lắp đặt và mang theo bên mình khắp mọi nơi.

- Sử dụng được cho tất cả các loại tivi hiện có trên thị trường, tiết kiệm chi phí mua tivi smart cho người sử dụng.

- Cấu hình cao, nhưng giá thành lại rất hợp với túi tiền với người tiêu dùng.

- Giao diện thuần Việt rất dễ sử dụng, kết hợp với điều khiển giọng nói siêu chuẩn. Do đó kể cả trẻ em và người lớn tuổi đều có thể sử dụng một cách dễ dàng.

- Cung cấp kho nội dung truyền hình phong phú lên đến gần 200 kênh, kho giải trí tuyệt đỉnh cùng hàng ngàn ứng dụng trò chơi miễn phí.

- Khách hàng chỉ cần trả phí 1 lần là được sử dụng trọn đời các kênh cơ bản và nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn khác.

- Dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng 24/7 chu đáo, tận tình trong suốt quá trình sử dụng.


8. Thủ tục đăng ký dịch vụ

FPT An Giang luôn mong muốn đem đến cho khách hàng thủ tục đăng ký đơn giản, gọn nhẹ và nhanh chóng. Quý khách đăng ký mạng FPT tại An Giang chỉ cần chuẩn bị các thủ tục sau:

- Đối với cá nhân, hộ gia đình

+ Chứng minh thư nhân dân (căn cước công dân)

+ Sổ hộ khẩu (nếu có) tại địa chỉ lắp đặt.

+ Nếu khách hàng thuê nhà, ở trọ: bổ sung thêm giấy tờ thuê nhà và đặt cọc theo quy định FPT An Giang. Khách hàng sẽ được miễn cọc nếu tham gia trả trước từ 6 tháng.

- Đối với doanh nghiệp, công ty, quán nét

+ Chứng minh thư nhân dân (căn cước công dân) của chủ doanh nghiệp hoặc người đại diện.

+ Giấy phép đăng ký kinh doanh có dấu của cơ quan thẩm quyền.

+ Giấy tờ thuê nhà, văn phòng (nếu có)

- Đối với người nước ngoài

+ Sổ hộ chiếu

+ Đặt cọc theo quy định FPT An Giang ban hành. 


9. Liên hệ lắp mạng FPT tại An Giang

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang FPT tại An Giang vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau:


10. Tư vấn trực tiếp khách hàng

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp mạng FPT An Giang cho gia đình tại Thành Phố Long Xuyên thì đăng ký địa chỉ nào và thủ tục bao gồm những gì vậy?

⇒ Trả lời: Chào anh! Hiện nay FPT An Giang đang cung cấp rất nhiều gói cước ưu đãi dành cho các hộ gia đình sử dụng với nhiều ưu đãi và khuyến mại trong tháng 8. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt chỉ cần liên lạc vào số hotline của chúng tôi, nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp liên hệ lại để tư vấn, khảo sát và ký hợp đồng tại nhà cho khách ạ. Thủ tục đăng ký bao gồm: CMND, sổ hộ khẩu (nếu có), số điện thoại, và địa chỉ lắp đặt là sẽ lên hợp đồng thành công ạ.

• Câu hỏi: Em muốn lắp gói cáp quang Internet FPT An Giang tốc độ cao cho phòng trọ dùng cho khoảng 10 thiết bị máy tính và điện thoại ở thành phố Châu Đốc. Tư vấn giúp em gói cước và nếu em trả sau hàng tháng thì chi phí phải đóng là bao nhiêu?

⇒ Trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. FPT An Giang đang cung cấp rất nhiều gói cước tốc độ cao dành cho cá nhân, gia đình, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh An Giang, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhu cầu sử dụng cho khoảng 10 thiết bị, bạn có thể tham khảo gói cước từ 100MB với giá 235.000 VNĐ trở lên nhé. Nếu bạn trả sau hàng tháng thì phí vật tư triển khai là 550.000 VNĐ + 440.000 VNĐ đóng cọc tiền thuê trọ. Bạn sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí này nếu tham gia trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng.

• Câu hỏi: Tôi đang sử dụng mạng cáp quang FPT Châu Phú 2 năm nay nhưng chưa sử dụng truyền hình. Giờ tôi có nhu cầu lắp đặt thêm truyền hình thì tôi phải trả thêm bao tiền 1 tháng?

⇒ Trả lời: Cảm ơn anh đã sử dụng dịch vụ của FPT An Giang. Hiện nay khách hàng đăng kí thêm truyền hình sẽ đóng thêm phí là 77.000VNĐ/ Tháng. Nếu khách hàng trả từng tháng 1 sẽ phải đóng 550.000 VNĐ phí vật tư triển khai. Khách hàng trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng sẽ được miễn phí vật tư triển khai đồng thời tặng thêm từ 1-2 tháng cước sử dụng ạ. Nhân viên sẽ liên hệ lại để tư vấn chi tiết cho anh nhé.

• Câu hỏi: Tôi đang sử dụng gói cáp quang 30MB của FPT, giờ tôi muốn lắp 2 mắt camera FPT nữa thì có sử dụng được không hay có cần phải nâng cấp tốc độ lên không ạ?

⇒ Trả lời: Chào anh! Tùy thuộc vào gói cước của gia đình đang sử dụng cho ít hay nhiều thiết bị. Tuy nhiên nếu nhu cầu sử dụng nhiều thiết bị và lắp thêm 2 mắt camera nữa anh nên liên hệ với FPT để nâng băng thông gói cước cho nhà mình là tốt nhất để thiết bị được chạy ổn định và mượt mà hơn.

• Câu hỏi: Em muốn mua sản phẩm FPT Play Box để lắp ở quê cho ba mẹ. Ở huyện Chợ Mới, FPT An Giang mình đang còn sản phẩm FPT Play Box+ S550 không ạ? Em muốn lắp đặt tại nhà thì có phải mất thêm chi phí gì không? 

⇒ Trả lời: Chào bạn! Hiện nay FPT Play Box+ S550 đang còn hàng tại FPT An Giang Chợ Mới bạn nhé. Nhân viên kinh doanh sẽ giao hàng và lắp đặt tại nhà mà không phải mất thêm bất cứ chi phí nào nữa ạ. Nhân viên sẽ liên hệ lại để lắp đặt cho bạn sớm nhất nhé!


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai