Tìm hiểu gói cước cáp quang FPT khuyến mãi tháng 6 2021

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt internet. Bạn đang phân vân không biết chọn lựa gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình với chi phí rẻ nhất. Hãy nhanh tay tìm hiểu ngay hôm nay dịch vụ cáp quang FPT với nhiều chương trình lắp đặt ưu đãi, hấp dẫn cho khách hàng đăng ký mới trong tháng 6 2021.

1. Gói cước cáp quang FPT tháng 6

FPT khuyến mãi tháng 6

Mạng cáp quang FPT là dịch vụ Internet tốc độ cao do FPT Telecom triển khai cung cấp tại Việt Nam. FPT mang đến cho khách hàng đường truyền ổn định nhất và sự trang bị đường truyền dẫn công nghệ hiện đại, thiết bị Modem Wifi cao cấp xin xò nhất hiện nay, nhờ đó ngày càng nâng cao vị thế dẫn đầu của FPT Telecom.

Hiện FPT Telecom đang cung cấp đến người dùng nhiều gói cước với băng thông khác nhau nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

- Đối với hộ gia đình, cá nhân hoặc sinh viên thì gồm có các gói từ 30 Mbps đến gói 150 Mbps dành cho dưới 10 –15 thiết bị sử dụng.

- Còn đối với các doanh nghiệp hiện nay đều có xu hướng sử dụng các gói mạng lớn, tốc độ cao, nhiều thiết bị truy cập đồng thời.  FPT Telecom đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp với gói cước từ 150 Mbps đến 500 Mbps, đặc biệt còn có tốc độ Download/Upload luôn ổn định, giúp hiệu quả công việc được nâng cao. Ngoài ra chỉ duy nhất ở FPT có băng thông quốc tế dành cho các gói doanh nghiệp từ 9.6 Mbps trở lên và còn hỗ trợ nhiều thiết bị modem như AC1000F V2, Vigor 2925,.. Bất kể là doanh nghiệp lớn hay nhỏ vẫn luôn có các gói mạng FPT phù hợp với giá siêu ưu đãi.

Chọn khu vực

2. Gói cước mạng kèm truyền hình

Nếu gia đình bạn đang sử dụng Tivi thì lắp gói combo mạng cáp quang kèm truyền hình FPT là lựa chọn tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí và được nhiều ưu đãi hơn. Sử dụng gói combo mạng và truyền hình FPT, bạn được trải nghiệm thêm dịch vụ truyền hình tương tác thông minh nhiều ứng dụng giải trí đỉnh cao mà phí chỉ chênh có 25.000 VNĐ/tháng.

Truyền hình FPT khuyến mãi tháng 6

Bên cạnh đó, FPT hiện đang đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi lớn, cùng các gói mạng đa dạng dành cho những quý khách hàng đăng ký hòa mạng internet và truyền hình FPT như:

• Trang bị Modem Wifi FPT và miễn phí lắp đặt.

• Trang bị miễn phí đầu thu truyền hình FPT 4K với khách hàng lắp đặt combo trọn gói.

• Tư vấn và ký hợp đồng tận nơi và miễn phí ký hợp đồng tại nhà. 


3. Lý do bạn nên lựa chọn mạng cáp quang FPT

• Mạng Internet FPT có đường truyền cáp quang hiện đại nhất nên chất lượng tín hiệu cực kỳ ổn định và không bị tác động do thời tiết như mưa sấm, đồng thời không bị ảnh hưởng bởi chiều dài cáp.

• Khách hàng có thể đăng ký dễ dàng thông qua tổng đài, trên website trực tuyến FPT123 hoặc đến trực tiếp tại hệ thống các văn phòng giao dịch của FPT Telecom trên toàn quốc.

• Sau khi hoàn tất ký kết hợp đồng, tiến hành lắp đặt dịch vụ trong thời gian nhanh chóng tối đa là 2 ngày.

• Khách hàng FPT luôn được chăm sóc và hỗ trợ nhiệt tình 24/7 bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Mọi sự cố luôn được khắc phục nhanh chóng trong vòng 24 giờ.

• Người dùng có thể dễ dàng chủ động quản lý cước phí hàng tháng rõ ràng và chi tiết. Có thể nâng cấp tốc độ băng thông mà không cần triển khai kéo cáp mới.

• Mọi thiết bị FPT cung cấp có tính an toàn cao cho người dùng và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.

• Ngoài ra, mạng FPT còn đáp ứng nhanh chóng cho các nhu cầu công nghệ hiện nay như chơi Game Online, giải trí trực tuyến, hội nghị truyền hình, hệ thống Camera,.. hạn chế tình trạng giật lag, tín hiệu yếu.


4. Các sản phẩm dịch vụ 

Hiện nay FPT Telecom có cung cấp các dịch vụ mạng, truyền hình FPT ngoài ra còn cung cấp thêm sản phẩm FPT Play Box và Camera FPT. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chương trình khuyến mãi trong tháng 6 của những sản phẩm này nhé.

4.1 Sản phẩm FPT Play Box

FPT Play Box là sản phẩm TV Box thông minh sử dụng hệ điều hành Andorid TV 10 chính hãng Google, được tập đoàn FPT sản xuất với mong muốn phục vụ khách hàng có nhu cầu sử dụng truyền hình FPT nhưng địa chỉ lắp đặt nằm ngoài hạ tầng cáp quang FPT.

FPT Play Box phiên bản đầu tiên được ra mắt thị trường vào năm 2017, trải qua quá trình phát triển nâng cấp hiện trên thị trường đang được kinh doanh 2 phiên bản chính là FPT Play Box+ S550 và FPT Play Box S.

Hiện FPT Play Box đang được giới chuyên gia đánh giá cao về cấu hình, được khách hàng yêu thích lựa chọn bởi mang lại nhiều tính năng hoàn hảo chứ không chỉ có chức năng giải trí. FPT Play Box đang hướng tới là sản phẩm trung tâm, kết nối mọi thiết bị điện tử trong gia đình thông qua trợ lý ảo Google Assistant.

- Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dễ dàng di chuyển lắp đặt.
- Tương thích với mọi loại tivi, sử dụng kết nối với mọi nhà cung cấp mạng.

4.2 Sản phẩm Camera FPT

Không chỉ mang lại dịch vụ giải trí hấp dẫn, FPT Telecom còn mang tới sự bình yên cho người dân thông qua sản phẩm camera FPT. Hiện tại, camera FPT đang có 2 dòng sản phẩm sử dụng trong nhà (camera FPT Indoor) và ngoài trời (camera FPT Outdoor).

Camera FPT đang đốn tim khách hàng toàn quốc với tính năng lưu trữ thông minh điện toán đám mây, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối hình ảnh, video camera ghi lại thông quá đam mây internet mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Camera FPT tập hợp đầy đủ các chức năng về ghi hình quan sát giúp đảm bảo an ninh hiệu quả.

- Thiết kế đẹp mắt, tinh thế, góc quan sát rộng.
- Không cần sử dụng đầu ghi hình, ổ cứng, tương thích với mọi nhà cung cấp mạng.
- Miễn phí lắp đặt cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT.

5. Ứng dụng Hi FPT

Là ứng dụng thông minh sử dụng để hỗ trợ khách hàng sử dung mạng. Giúp liên kết giữa khách hàng và bên nhà cung cấp. Ứng dụng được tải hoàn toàn miễn phí trên điện thoại di động. Khách hàng chỉ cần tải về đăng nhập số điện thoại đăng kí là có thể sử dụng.

Ứng dụng Hi FPT
- Ứng dụng có thể tải trên Ch Play hoặc App Store.
- Cài đặt nhanh chóng, quản lý hợp đồng mạng tiện lợi.
- Gửi yêu cầu hỗ trợ siêu nhanh, giải đáp thắc mắc siêu tiện lợi

Thông qua ứng dụng HiFPT, tập đoàn FPT Telecom mong muốn mang tới dịch vụ CSKH trọn vẹ, hiện đại, nhanh chóng. Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng một cách chủ động, không bị mất thông tin khi qua các bước liên hệ rườm rà.

FPT Telecom mang tiện ích đến từng chi tiết dịch vụ!


6. Đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng internet FPT, truyền hình FPT vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Tư vấn và giải đáp thắc mắc

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Gói cước mạng của mình lắp mới hiện nay có được miễn phí không? Thiết bị modem được bảo hành bao lâu?

⇒ Trả lời: Chào bạn, bạn có thể chọ hình thức trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng, bạn sẽ được miễn phí hòa mạng ban đầu. Hiện tại rất nhiều khách hàng đang lựa chọn dịch vụ này của FPT đấy ạ. Trong 2 năm nếu trường hợp modem bị hư hỏng khách hàng sẽ được đổi miễn phí mà không mất tiền, trong 2 năm tiếp theo nếu modem bị hư khách phải đóng 300.000 VND để lấy modem mới. Số tiền 300.000 VND sẽ được trừ váo cước khácg hàng trong sáu tháng sự dụng tiếp theo. Trường hợp khách hàng làm rơi vỡ nát hoặc sét đánh cháy, chập điện modem thì FPT từ chối bảo hành thiết bị cho khách hàng.

• Câu hỏi: Tôi đang dùng gói cước mạng bên mình giờ chuyển nhà muốn kéo theo đường mạng và lắp thêm truyền hình thì có được không và phải đóng bao nhiêu tiền nữa?

⇒ Trả lời: Chào anh chị, cảm ơn anh chị đã sự dụng mạng FPT trong thời gian qua.Khi chuyển nhà sang chỗ mới anh chị cần tháo modem đem theo sau đó đến trung tâm giao dịch gần nhất làm thủ tục và đóng phí chuyển đổi. Sau 1 ngày nhân viên kỹ thuật bên em sẽ đến nhà lắp đặt cho mình ạ. Công ty sẵn sàng lắp đặt truyền hình cho anh chị với chi phí lắp thêm gói truyền hình FPT là 550.000 VND, hàng tháng bạn đóng 77.000 VND tháng nhé.

• Câu hỏi: Gói cước truyền hình của mình ứng dụng cho bé xem được những gì? Học trực tuyến có mất phí không?

⇒ Trả lời: Chào anh chị, hiện tại truyền hình FPT đã triển khai nội dung học trực tuyến ngay trên truyền hình FPT với đầy đủ các môn học. Nội dung này anh chị được truy cập sử dụng hoàn toàn miễn phí ạ.

• Câu hỏi: Tôi muốn ký hợp đồng lắp đặt internet FPT có luôn trong ngày không? nếu ký hợp đồng với FPT và thanh toán và thanh toán xong mà không lắp đặt thì sao?

⇒ Trả lời: Có thể lắp đặt luôn trong ngày được ạ, theo quy định ký hợp đồng xong thì 0 đến 48 giờ nhân viên kỹ thuật sẽ đến lắp, trường hợp cần gấp nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ khách hàng sớm nhất có thể ạ.

Thời gian lắp đặt từ 1 đến 2 ngày nếu không lắp được nhân viên kỹ thuật, kinh doanh sẽ báo cho khách biết trình trạng không thể xảy ra hứa hẹn nhiều lần hặc kéo dài nhiều ngày ạ, khách sẽ nhận lại 100% số tiền đóng cho công ty ạ. 


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá