Lắp mạng wifi FPT Thái Thụy, Thái Bình tháng 6 2021

Để phù hợp với nhu cầu giải trí cao trong dịp hè đòi hỏi bạn phải có đường truyền ổn định và tốc độ mạng phải cao. Thật là khó chịu khi bạn đang chơi game mà có hiện tương giật lag khiến bạn cảm thấy bực tức. Mọi vấn đề này điều được chúng tôi giải quyết nếu như bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ internet FPT.

FPT khuyến mãi tháng 6

Các bạn đang ở huyện Thái Thụy thì hãy cùng FPT Thái Bình tìm hiểu về các chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn của FPT trong tháng 6 này nhé.

1. Giới thiệu về chương trình khuyến mãi tháng 6 2021

 Với mong muốn chung tay đẩy lùi dịch bệnh, tập đoàn FPT nói chung và công ty FPT Telecom Thái Bình đã nâng cấp hệ thống mạng, nâng cao chất lượng dịch vụ để phù hợp cho  nhu cầu để học tập và làm việc online tại nhà của người dân trong tỉnh. Trong tháng 6 này công ty cổ phẩn FPT Telecom Thái Bình đã đưa ra các chương trình khuyến mãi lắp đặt dành cho khách hàng đăng ký mới như sau:

- Miễn phí 100% chi phí , tư vấn và ký kết hợp đồng tại nhà.

- Nhân viên tư vấn phục vụ 24/7 tại nhà theo yêu cầu của khách hàng

- Giảm tải lo lắng chi phí lắp đặt ban đầu cho khách hàng với Voucher trả từng tháng, với chi phí chỉ từ 110.000 VNĐ.

- Cùng với rất nhiều ưu đãi khác và những phần quà có giá trị theo chính sách của công ty.

Hãy cùng chúng tôi kham khảo chi tiết về những dịch vụ do FPT Thái Thụy, Thái Bình cung cấp ở bên các mục ở bên dưới nhé.


2. Gói cước wifi FPT cho gia đình tại Thái Thụy, Thái Bình

Tháng 6, cả nước vẫn đang tích cực chống dịch và dập dịch với chủ trương vừa kiểm soát vừa tấn công nhắm nhanh chóng vượt qua đợt sóng của lần dịch thứ 4 này. Người dân Thái Bình với tình yêu nước nồng nàn cũng như tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước đã và đang thực hiện một cách nghiêm túc nhất các chỉ thị như không tổ chức các hoạt động tập thể, tập chung đông người,,... Tất cả các công việc, học tập nếu có thể đều được chuyển qua làm trên hệ thống internet. 

Tập đoàn FPT thấu hiểu điều đó và nỗ lực hết mình với mong muốn cung cấp dịch vụ mạng wifi với băng thông tốc độ cao, độ ổn định đến với mọi cá nhân, hộ gia đình.

FPT telecom Thái Bình đang triển khai rất nhiều những gói cước hấp dẫn phù hợp cho mọi hộ gia đình, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của 1 cá nhân hay 1 tổ chức với các gói cước như: Super 30, Super 80,  Super 100, Super 150....  những gói cước trên sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ mạng wifi của FPT.

Cáp quang FPT Thái Bình

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 175.000
Super 80 80 Mbps 185.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


3. Gói combo mạng wifi FPT và truyền hình FPT

Hiện tại có rất nhiều người đăng ký gói cước combo cả mạng và truyền hình FPT, tỉ lệ hơn hẳn so với việc đăng ký riêng gói cước mạng. Chắc chắn dịch vụ truyền hình FPT phải có sự khác biệt nào đó mới khiến mọi người mê mẩn truyền hình FPT đến thế.

Tại  thời điểm dịch bệnh đang diễn biến 1 cách khó lường, khiến chúng ta bị hạn chế di chuyển. Bạn đang cảm thấy căng thẳng và nhàm chán bởi việc ở nhà trong 1 thời gian dài. Đừng lo lắng, truyền hình FPT chính là giải pháp giúp bạn đập tan sự buồn chán này.

Truyền hình FPT khuyến mãi tháng 6

Dịch vụ truyền hình FPT hiện đang được FPT Thái Bình chúng tôi cung cấp đang có nhiều chương trình ưu đãi trong tháng 6 này. Chắc chắn bạn sẽ có 1 trải nghiệm tuyệt vời và thú vị với truyền hình FPT với kho phim đặc sắc, hài hước hấp dẫn và đa dạng. Đây cũng là cơ hội để gia đình của bạn có thời gian quây quần bên nhau và xem những bộ phim tình cảm và lãng mạng về gia đình, hay bạn có thể quan tâm chăm sóc con cái ngồi xem những bộ phim ý nghĩa bổ ích mang lại những thông điệp tốt đẹp về đời sống.

Ngoài ra không thể bỏ qua cả một thế giới thể thao mà truyền hình FPT đem lại. Xem youtube tẹt ga với vô số video mới lạ và cùng nhau thỏa sức với tiện ích karativi nhé.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 205.000
Combo Super 80 80 Mbps 215.000
Combo Super 100 100 Mbps 285.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.


4. Thủ tục lắp đặt và dịch vụ CSKH

Quý khách hàng tại khu vực huyện Thái Thụy có thể tới trực tiếp văn phòng giao dịch FPT Telecom để làm những thủ tục và tìm hiểu chương trình khuyến mãi của công ty.

4.1 Thủ tục lắp đặt mạng wifi FPT

• Khách hàng có hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt:

Cần 1 chứng minh nhân dân, 1 sổ hộ khẩu địa chỉ trên hộ khẩu trùng với địa chỉ lắp đặt nếu cần.

• Khách hàng thuê nhà, thuê trọ:

Cần 1 chứng minh nhân dân , đặt cọc tùy theo quy định của chi nhánh FPT Telecom ban hành.

• Thủ tục đăng ký cho doanh nghiệp:

Cần 1 chứng minh nhân dân và giấy phép kinh doanh.

4.2 Dịch vụ CSKH

Khách hàng đăng ký lắp đặt dịch vụ FPT sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình vui vẻ, khâu xử lý yêu cầu hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Khi có vấn đề yêu cầu xử lý về đường truyền mạng hay thông tin hợp đồng, quý khách hàng có thể liên hệ bằng các cách sau:

• Cách 1: Liên hệ tổng đải 19006600 nhấn phím 2.

• Cách 2: Tải ứng dụng HiFPT về điện thoại, truy cập vào mục hỗ trợ để gửi yêu cầu về kỹ thuật hoặc các yêu cầu khác.

• Cách 3: Trực tiếp tới các văn phòng giao dịch của FPT Telelecom Thái Bình để được hỗ trợ.


5. Liên hệ & đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách có nhu cầu lắp đặt mạng wifi FPT tại Thái Thụy, Thái Bình nhận khuyến mãi tháng 6 2021, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại ở bên dưới hoặc điền thông tin  cá nhân của mình theo mẫu sau: 

* Quý khách hàng hãy Chat Zalo với chúng tôi để nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất.


6. Giới thiệu về FPT Play Box

FPT Play Box Thái Bình

Sản phẩm FPT Play Box có hàng ngàn kho phim hấp dẫn với hơn 150 kênh truyền hình trong nước và ngoài nước, có rất nhiều bộ phim bom tấn, youtube xem đã mắt và đặc biệt nhất của FPT Play Box là chỉ thể hát karaoke ngay tại nhà nữa đó. Các bạn có thấy hay không nào?

Hiện tại FPT Thái Bình đang cung cấp 2 sản phẩm FPT Play Box+ S550 và FPT Play Box S

Hệ điều hành "khủng" Androi TV 10, trợ lý ảo Google Asistian giúp chiếc TV Box này hoạt động một cách mạnh mẽ, cho hình ảnh căng nét, điều khiển bằng giọng nói dễ dàng và có thể trở thành trái tim của một ngôi nhà thông minh (đối với sản phẩm FPT Play Box S).

Ngoài việc cung cấp dịch vụ truyền hình FPT, kết nối với các thiết bị điện tử trong nhà thì FPT Play Box còn mang trong mình hàng ngàn ứng dụng, game hấp dẫn khiến người dùng không thể rời mắt được.

Để sử dụng được sản phẩm FPT Play Box bạn cần chuẩn bị sẵn 1 đường mạng wifi cáp quang tốc độ cao, bởi FPT Play Box không những có thể sử ổ cắm dây mạng Lan, mà còn có thể bắt sóng wifi như điện thoại di động. 


7. Giới thiệu về Camera FPT

Sản phẩm camera FPT với 2 mẫu sử dụng trong nhà và ngoài trời giúp người dùng có thể lựa chọn lắp đặt tại vị trí tiện lợi nhất.

Camera FPT sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây giúp nâng cao độ bảo mật dữ liệu hình ảnh, chip Sony giúp hình ảnh quan sát rõ nét ngày cũng như đêm.

Điều đặc biệt là camera FPT có khả năng đồng bộ hóa các dữ liệu quay được trong quá trình bị mất mạng.


8. Tư vấn dịch vụ khách hàng

Lắp mạng wifi FPT tư vấn tại nhà

• Câu hỏi: Tôi đang dùng mạng wifi của FPT, giờ muốn lắp thêm truyền hình FPT thì bao nhiêu tiền? Hàng tháng đóng thêm bao nhiêu nữa ? 

⇒ Trả lời: Chào bạn, cảm ơn bạn đã dùng mạng FPT trong thời gian qua. Chi phí lắp thêm gói truyền hình FPT là 550.000 VND, hàng tháng bạn đóng 77.000 VND/tháng nhé.

• Câu hỏi: Tôi muốn hỏi chế độ bảo hành đường truyền thiết bị bên mình như thế nào? Bảo hành bao nhiêu lâu. Khi hỏng hóc thì gọi kĩ thuật bao lâu thì qua sửa?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn! Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của FPT sẽ được cung cấp thiết bị kèm theo như modem, đầu thu truyền hình 4K, khách hàng sẽ được bảo hành và bảo trì trọn đời trong suốt quá trình sử dụng. Khi hỏng hóc kỹ thuật sẽ qua xử lý cho khách trong vòng thời gian 2 tiếng kể từ khi nhận được thông tin báo hỏng của khách hàng.

• Câu hỏi: FPT Thái Bình có hỗ trợ chuyển địa điểm cho khách hàng không.Tôi  chuyển lên thành phố có được không và thủ tục thế nào?Văn phòng bên mình địa chỉ ở đâu?

⇒ Trả lời: FPT Thái Bình có hỗ trợ chuyển địa điểm cho khách hàng bạn nhé. Bạn muốn chuyển địa điểm lên thành phố chỉ cần gọi điện lên tổng đài 19006600 để được hướng dẫn hỗ trợ. Hoặc bạn mang chứng minh thư ra địa chỉ văn phòng giao dịch FPT Telecom thành phố Thái Bình số 168 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình để làm thủ tục


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá