Giá lắp đặt camera FPT HCM khuyến mãi tháng 5 2021

Trong sự phát triển kinh tế xã hội như hiện nay chúng ta thường tất bật với công việc, hăng say kiếm tiền để tích lũy tài sản nhằm đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình của mình. Tuy nhiên chính những điều này lại làm cho chúng ta không có thời gian ở nhà để quản lý, chăm sóc con cái và bảo vệ tài sản của gia đình mình. Cũng như gia đình thì các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng...cũng cần phải được theo dõi, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, bảo vệ tài sản cho doanh nghiệp và nhân viên khi không trực tiếp có mặt... Thấu hiểu điều đó FPT Telecom đã cho ra mắt 2 sản phẩm FPT Camera vào năm 2019 với mục tiêu phục vụ số lượng lớn khách hàng sử dụng hệ thống camera an ninh và đem tới sự tiện lợi, thông minh, hỗ trợ giám sát an toàn và bảo mật thông tin cho khách hàng.

Camera FPT HCM khuyến mãi tháng 5

Đặc biệt trong tháng 5 2021 này, FPT Telecom đồng loại tung ra các chương trình khuyến mãi cho khách hàng lắp đặt Camera HCM trên phạm vi cả nước trong đó có HCM. Bạn đang ở HCM và đang có nhu cầu lắp đặt camera cho gia đình, doanh nghiệp của mình thì hãy nắm bắt cơ hội khuyến mại có 1 không 2 này để sở hữu cho mình dịch vụ Camera tuyệt vời này nhé!

1. Nhu cầu sử dụng camera tại HCM

Ngày nay việc sử dụng camera an ninh đã trở nên phổ biến trên cả nước. Camera đang dần trở thành sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi gia đình và doanh nghiệp.Thành Phố HCM là nơi tập trung dân cư đông đúc nhất cả nước, các vấn đề tệ nạn xã hội như trộm cắp tài sản, vi phạm pháp luật cũng vì vậy mà tăng cao, trở thành mối lo lớn của người dân sinh sống và làm việc tại đây. Chính vì vậy việc lắp đặt camera an ninh là việc cần thiết và cấp bách nhằm bảo vệ an ninh, an toàn cho người và tài sản. 

Camera FPT HCM  đang là sản phẩm thu hút được sự quan tầm nhiều nhất từ khách hàng bởi tính năng và công nghệ vượt trội cùng với giá thành cạnh tranh, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về hỗ trợ giám sát an toàn và bảo mật thông tin dữ liệu.

FPT khuyến mãi tháng 5

2. Lợi ích khi lắp đặt camera

Camera ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn như một phần không thể thiếu được cho mỗi gia đình và doanh nghiệp bởi những lợi ích tuyệt vời mà camera đem lại cho người sử dụng như:

- Quan sát liên tục ngày đêm 24/24h nhằm đảm bảo các vấn đề về an ninh tại khu vực cần quan sát, giúp bạn có thể giám sát và theo dõi tất cả những hoạt động xung quanh vị trí lắp đặt camera.

- Có thể xem và quan sát được hình ảnh tại vị trí lắp đặt camera quan sát dù ở bất cứ nơi đâu và khi nào. Nhằm đảm bảo bạn có thể dễ dàng quan sát người thân trong gia đình của mình một cách dễ dàng hơn như: quan sát và nhắc nhở con cái học hành, quan sát người giúp việc xem họ có hoàn thành tốt công việc không và phòng tránh trộm cắp mất đồ, quan sát người già trẻ nhỏ được tốt hơn...Giúp bạn an tâm làm việc.

- Phòng tránh các hành vi xấu xảy ra như trộm cắp tài sản, tệ nạn xã hội, gây rối trật tự... Có camera kẻ xấu sẽ sợ hãi mà không dám manh động. Nếu có xảy ra những hành vi phạm tội sẽ được camera ghi lại, làm bằng chứng giao cho chính quyền giải quyết.

- Giám sát các hoạt động trong sản xuất, kinh doanh: như giám sát hàng hóa, giám sát và theo dõi nhân viên làm việc...Từ đó đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất để giúp cửa hàng, văn phòng, doanh nghiệp,... của bạn phát triển bền vững.

- Giúp nhân viên của bạn có thỏi quen chủ động trong công việc mà không cần bạn phải có mặt trực tiếp để giảm sát, đôn đốc, giúp bạn đáng giá chính xác năng lực của nhân viên. Từ đó tạo cho nhân viên thói quen chủ động trong công việc của mình một cách hiệu quả, tăng năng xuất lao động cho doanh nghiệp.


3. Các loại camera FPT

FPT HCM xin trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình FPT khuyến mãi tháng 5 khi đăng ký lắp đặt camera FPT.

3.1 Camera Indoor (camera trong nhà)

Camera Indoor được thiết kế nhỏ gọn với hình bán cầu màu trắng, sử dụng kết nối LAN và Wifi để hoạt động mà không cần đi dây, giúp cho dữ liệu hình ảnh được truyền tải ổn định với hệ thống gọn nhẹ, đơn giản đem tới tính thẩm mỹ và sự tiện lợi cho không gian lắp đặt.

Camera trong nhà có độ phẩn giải cao full HD cho hình ảnh sắc nét, khả năng hồng ngoại quan sát tốt trong điều kiện thiếu sáng, pham vi quan sát lên đến 10 mét, góc nhìn quan sát rộng 102 độ, có cảnh báo thông minh khi phát hiện chuyển động lạ, lưu trữ dữ liệu bằng hình thức điện toán đám mây Cloud cho phép người dùng truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ, xem lại dữ liệu thông qua ứng dụng di động một cách dễ dàng.

Camera Indoor chỉ được sử dụng để lắp đặt trong vị trí trong nhà cần có sự che chắn cẩn thận, không được tiếp xúc trực tiếp với nước, nắng nóng, thời tiết khắc nghiệt...Các vị trí lắp đặt của camera trong nhà thường là phòng khách, phòng trẻ nhỏ, phòng có người già, phòng chứa tài sản giá trị, cửa ra vào...

3.2 Camera Outdoor (camera ngoài trời)

Camera ngoài trời được cấu tạo bằng vỏ bọc hợp kim nhôm màu trắng hình trụ bền bỉ, chắc chắn với tính năng đặc biệt cho phép kháng nước IP66, chống bụi, có khả năng chịu được nhiệt độ lên tới 75 độ C, giúp camera có khả năng chống chọi với thời tiết khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

Camera ngoài trời sử dụng kết nối dây LAN có hỗ trợ PoE, giúp cho dữ liệu hình ảnh được truyền tải ổn định với hệ thống lắp đặt đơn giản, gọn nhẹ.

Camera ngoài trời có độ phẩn giải cao full HD 1080P cho hình ảnh sắc nét, khả năng hồng ngoại quan sát tốt trong điều kiện thiếu sáng, phạm vi quan sát lên đến 20 mét, góc nhìn quan sát trong phạm vi rộng 106 độ, chuẩn kháng nước, chống bụi IP66, có cảnh báo thông minh khi phát hiện chuyển động lạ, lưu trữ dữ liệu bằng hình thức điện toán đám mây Cloud cho phép người dùng truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ, xem lại dữ liệu thông qua ứng dụng di động một cách dễ dàng.

Camera Outdoor thường được lắp đặt ở những vị trí bên ngoài vì có khả năng chống được mưa nắng như các vị trí: sân, vườn, bãi xe, cổng ngõ, ban công, ngoài đường, công trường...Chính vì vậy mà camera ngoài trời thường có giá nhỉnh hơn so với camera trong nhà.


4. Công nghệ lưu trữ đám mây Cloud cho camera FPT

Lưu trữ dữ liệu trên đám mây - lưu trữ Cloud cũng đã không còn xa lạ với những người sử dụng máy tính và các thiết bị di động thông minh. Nó là hình thức lưu dữ liệu trên mạng internet và đang trở thành dịch vụ không thể thiếu được trong thời đại công nghệ 4.0.

Cloud Camera FPT là dịch vụ lưu trữ dữ liệu trên Data center của FPT Telecom. Đây là trung tâm lưu trữ dữ liệu được xây dựng và lắp đặt theo chuẩn Tier III của Uptime Institute do Mỹ cấp chứng nhận. Điều này đồng nghĩa với mức độ bảo mật, an toàn dữ liệu với tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới về lưu trữ.

Ưu điểm của lưu trữ đám mây

Dịch vụ lưu trữ đám mây Cloud FPT Camera cho phép người dùng truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ và xem lại dữ liệu chất lượng cao Full HD 1080p đã được ghi hình trực tuyến. Đồng thời dữ liệu sẽ được sao lưu thường xuyên tránh trường hợp mất mát thông tin trong các trường hợp cần thiết, khắc phục điểm yếu mất dữ liệu và hỏng thiết bị mà những dòng camera lưu trữ bằng thẻ nhớ và ổ cứng hay gặp phải. Ngoài ra lưu trữ dữ liệu Cloud sẽ giúp người dùng hạn chế việc duy trì và bảo dưỡng ổ cứng, thẻ nhớ trong quá trình sử dụng.

• Ưu điểm của lưu trữ dữ liệu đám mây Cloud:

- Giúp an toàn và bảo mật dữ liệu: Toàn bộ thông tin dữ liệu thu được sẽ được lưu trữ trên nền tảng đám mây tại Việt Nam, được vận hành bởi FPT, đảm bảo 100% thông tin được bảo mật tuyệt đối.

- Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu: Do khách hàng không phải mua đầu ghi và ổ cứng lưu trữ và các thiết bị đầu cuối khi lắp đặt dịch vụ camera FPT.

- Chất lượng hình ảnh ổn định khi xem trực tiếp khộng bị nhiễu hay giật lag...

- Hỗ trợ giám sát từ xa mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị di động, máy tính bảng.

- Cho phép xem camera trên nhiều thiết bị trong cùng một thời điểm.

- Hệ thống đơn giản, kết nối dễ dàng: Không cần phải sử dụng nhiều thiết bị hỗ trợ như đầu ghi, ổ cứng, thẻ nhớ...


5. Bảng giá cước lưu trữ Cloud cho FPT Camera

Chi phí gói cước dịch vụ lưu trữ đám mây Cloud cho camera được xác định bởi số lượng camera lắp đặt và thời gian lưu trữ. Hiện camera FPT có 3 gói lưu trữ đó là: gói 1 ngày, gói 3 ngày, gói 7 ngày.

Hiện camera FPT có 3 gói lưu trữ đó là gói 1 ngày, gói 3 ngày, gói 7 ngày.

Dịch vụ Cloud Nội dung gói Cước tháng
Gói 1 ngày • Lưu và xem lại 1 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh HD
• 1 + 2 tài khoản
22.000 VND
Gói 3 ngày • Lưu và xem lại 3 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD -1080
• 1 + 6 tài khoản
33.000 VND
Gói 7 ngày • Lưu và xem lại 7 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD - 1080
• 1 + 14 tài khoản
99.000 VND

* Khuyến mãi: 

- Trả trước 6 tháng, tặng thêm 1 tháng.

- Trả trước 12 tháng, tặng thêm 2 tháng.

* Lưu ý:

- Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%.

- Dịch vụ Cloud Camera chỉ bán kèm theo dịch vụ Camera FPT.


6. Quy trình đăng ký lắp đặt camera FPT HCM

Camera FPT HCM

Để đăng ký lắp đặt camera FPT, khách hàng thực hiện theo quy trình lắp đặt dưới đây:

• Bước 1: Khách hàng truy cập vào Website fpt123.net, gọi điện vào số hotline bên trên hoặc chát trực tiếp với nhân viên online...để đưa ra yêu cầu lắp đặt.

• Bước 2: Nhân viên kinh doanh sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn sơ bộ về camera, chốt thời gian và địa chỉ tư vấn trực tiếp cho khách.

• Bước 3: Nhân viên kinh doanh khảo sát thực tế vị trí lắp đặt của khách và  đưa ra phương án lắp đặt camera, chốt vị trí và số lượng camera cần lắp, báo giá chi tiết chi phí lắp đặt và gói cước lưu trữ cloud cho camera.

• Bước 4: Ký kết hợp đồng điện tử và hẹn thời gian thi công lắp đặt camera cho khách hàng.

• Bước 5: Kỹ thuật tiến hành lắp đặt camera theo vị trí cần quan sát của khách hàng, tải ứng dụng FPT camera trên các thiết bị di động cho khách, kiểm tra góc nhìn quan sát và tránh lắp ngược sáng.

• Bước 6: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng sử dụng camera và liên hệ bảo hành khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.


7. Liên hệ đặt mua sản phẩm camera FPT

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera FPT tại TP HCM vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 

Ngoài cung cấp và lắp đặt camera FPT thì FPT HCM còn cung cấp tới khách hàng các dịch vụ đăng ký và lắp đặt cáp quang FPT, truyền hình FPT, các sản phẩm FPT Play Box với mẫu mới nhất trong tháng 5 năm 2021 là sản phẩm FPT Play Box S.


8. Tư vấn lắp đặt camera FPT

Chuyên mục tư vấn, lắp đặt camera FPT

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp 1 mắt camera tại phòng chơi chung của gia đình nhằm quan sát các hoạt động hàng ngày của các con thì nên dùng loại nào? Tư vấn giúp tôi?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/ chị! Hiện nay Camera FPT có 2 loại là camera trong nhà và camera ngoài trời. Nếu anh/ chị muốn lắp để quan sát những vị trí trong nhà thì nên lắp dòng camera indoor với giá đã được chúng tôi niêm yết bên trên. Đây là dòng camera wifi được thiết kế rất nhỏ gọn, thẩm mỹ mà lắp đặt rất đơn giản, dễ dàng. Anh/ chị vui lòng để lại thông tin liên hệ để được nhân viên khảo sát và tư vấn cụ thể cho anh/ chị ạ!

• Câu hỏi: Nhà em đang sử dụng mạng của VNPT thì có lắp đặt được camera của FPT không?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn! Camera FPT có thể lắp đặt cho tất cả các nhà mạng bạn nhé! Chỉ cần nhà bạn có internet wifi hoạt động ổn định, đảm bảo tín hiệu tốt là có thể sử dụng được.

• Câu hỏi: Em muốn lắp 3 mắt camera cho shop thời trang nữ khai trương vào đầu tháng 5 2021 . Báo giá giúp em chi phí lắp đặt là bao nhiêu ạ!

⇒ Trả lời: Chào bạn! Hiện nay FPT Telecom đang cung cấp 2 dòng camera đó là Camera Indoor và Camera Outdoor. Để tư vấn chi tiết về 2 sản phẩm này bạn vui lòng để lại thông tin liên hệ để nhận báo giá sớm nhất nhé!

• Câu hỏi: Nhà tôi ở huyện Củ Chi, HCM. Tôi muốn lắp mạng cáp quang FPT và camera thì có được khuyến mại gì không?

⇒ Trả lời: Chào anh/chị! Cảm ơn anh/chị đã quan tâm đến dịch vụ của FPT Telecom. Khi khách hàng đăng ký sử dụng đồng thời 2 dịch vụ của FPT sẽ được hỗ trợ miễn phí công lắp đặt dịch vụ và được hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm, dịch vụ trong suốt quá trình sử dụng ạ!

• Câu hỏi: Tôi nghe nói dòng camera FPT lưu dữ liệu bằng điện toán đám mây Cloud. Vậy có những gói Cloud nào và cước hàng tháng là bao tiền?

⇒ Trả lời: Xin chào anh. Camera FPT được lưu trữ dữ liệu với công nghệ lưu trữ đám mây Cloud tiên tiến nhất hiện nay. Hiện nay chúng tôi có 3 gói Cloud: gói 1 ngày, gói 3 ngày, gói 7 ngày. Anh có thể xem báo giá chi tiết các gói cước Cloud bên trên hoặc để lại thông tin để được tư vấn chi tiết ạ!


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá