Cáp quang FPT Thủ Đức khuyến mãi tháng 5 2021

Lựa chọn lắp đặt mạng internet của nhà cung cấp nào đang là vấn đề được khá nhiều hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp quan tâm. Bởi vì nhu cầu sử dụng mạng internet ngày nay không chỉ để nghe nhạc, xem phim, đọc báo mà còn có ảnh hưởng đến hiệu quả học tập, công việc và kinh doanh của mọi người.

Cáp quang FPT khuyến mãi tháng 5

Hiện có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mạng khác nhau, tuy nhiên Cáp quang FPT được rất nhiều người dùng quan tâm và hài lòng hơn cả. Trên thực tế, ngày càng có nhiều khách hàng đăng ký và sử dụng mạng cáp quang FPT. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ này nhé!

1. Mạng cáp quang FPT là gì?

Cáp quang FTTH là mạng cáp quang đi trực tiếp từ nhà cung cấp mạng đến trực tiếp các hộ gia đình, hoặc các doanh nghiệp với dữ liệu luôn được đảm bảo tuyệt đối. Cho tốc độ đường truyền internet tương đương với tốc độ ánh sáng. Đây là công nghệ mới nhất trên thế giới được tập đoàn FPT áp dụng tại Việt Nam. Đặc biệt, cáp quang FPT sẽ không bị ảnh hưởng bởi các tác động của yếu tố bên ngoài như thiên tai, mưa, sấm sét và không bị suy hao đường truyền.


2. Lí do nên chọn mạng cáp quang FPT ngay hôm nay

Cáp quang FPT tốc độ vượt trội
Hiện nay trong số các nhà cung cấp mạng, FPT Telecom được đánh giá cao về dịch vụ mạng internet cáp quang tốc độ cao, đường truyền tín hiệu ổn định với công nghệ quang hóa GPON/AON hiện đại nhất ngày nay.

FPT Telecom cũng là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam cung cấp gói cước dịch vụ SOC lên tới 1Gbps. Tốc độ download bằng với tốc độ upload, đồng thời tốc độ đường truyền quốc tế với băng thông siêu rộng, cùng nhiều gói cước phong phú và đa dạng phù hợp cho mọi nhu cầu khác nhau.

Hàng nghìn khách hàng FPT trên toàn quốc đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ mạng cáo quang FPT. Đa số khách hàng đều hài lòng và đánh giá cao về chất lượng phục vụ cũng như chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mà FPT cung cấp. Có thể thấy hiện nay các gói cước cáp quang Internet mà FPT cung cấp đều có băng thông cao mà cước phí trọn gói khá rẻ, còn đi kèm với nhiều chương trình khuyến mãi.


3. Chính sách ưu đãi khách hàng

Cáp quang FPT HCM khuyến mãi

Nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng, FPT Telecom có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng hòa mạng mới dịch vụ cáp quang FPT tại khu vực quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể, khi hòa mạng dịch vụ cáp quang FPT khách hàng nhận được các ưu đãi sau:

  1. Trang bị đầu thu HD đối với truyền hình số và trang bị Modem Wifi đối với dịch vụ cáp quang.
  2. Miễn phí lắp đặt và tặng tháng cước cho khách hàng hòa mạng mới đóng trước cước sử dụng từ 6 tháng trở lên.
  3. Tư vấn và ký hợp đồng miễn phí ngay tại nhà.
  4. Thủ tục đăng ký đơn giản, thời gian thi công nhanh chóng.
  5. Chế độ chăm sóc khách hàng, bảo trì 24/7 kể cả ngày cuối tuần và ngày lễ.

4. Những thông tin cần biết khi lắp đặt cáp quang FPT

4.1 Quy trình lắp đặt mạng cáp quang FPT

Sau khi tiếp nhận thông tin đăng ký từ khách hàng, nhân viên kinh doanh FPT sẽ thiết lập cuộc hẹn và đến tại địa chỉ khách hàng để tư vấn về dịch vụ cũng như khảo sát hạ tầng cáp quang FPT tại nơi lắp đặt. Khách hàng sau khi chọn gói cước phù hợp với nhu cầu, sẽ tiến hành ký kết hợp đồng điện tử và thanh toán. Khi hoàn tất thủ tục, nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ lắp đặt theo lịch đã hẹn với khách hàng. 

Lưu ý: Mọi nhân viên FPT đều mang áo đồng phục và thẻ nhân viên có dấu đỏ của FPT Telecom. Khi thanh toán cước cho nhân viên, tổng đài FPT sẽ gửi tin nhắn xác nhận thanh toán thành công về số điện thoại của khách hàng. Quý khách hàng có thể xem hợp đồng sử dụng dịch vụ của mình qua fpt.vn/member.

4.2 Các hình thức thanh toán cước

Quý khách hàng có thể tham khảo những hình thức thanh toán cước mạng internet FPT sau:

• Thanh toán cước tại văn phòng giao dịch FPT Telecom

• Thanh toán cước bằng hình thức thu hộ tại nhà, có phí.

• Thanh toán qua ứng dụng Hi FPT

• Truy cập vào trang member.fpt.vn nhập số hợp đồng và mật khẩu đăng nhập để thanh toán

• Thanh toán online qua Internet banking hoặc ATM

• Đóng tiền cước tại các điểm thu hộ như FPT Shop, Thế giới di động, Điện máy xanh,..

• Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán cước qua các ứng dụng thu hộ khác như Momo, Payoo,..


5. Báo giá lắp đặt cáp quang FPT Thủ Đức khuyến mãi tháng 5 2021

FPT khuyến mãi tháng 5

5.1 Giói internet cáp quang FPT tại Thủ Đức

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps -
Super 100 100 Mbps 255.000
Super 150 150 Mbps 320.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 660.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

5.2 Gói combo cáp quang FPT + truyền hình FPT Thủ Đức

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 215.000
Combo Super 80 80 Mbps 235.000
Combo Super 100 100 Mbps 255.000
Combo Super 150 150 Mbps 370.000

Vật tư triển khai: Modem Wifi 4 cổng + 1 bộ FPT Box

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Phí vật tư 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Phí vật tư 55.000 VND + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ FPT Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ FPT Box.


6. Liên hệ đăng ký lắp đặt mạng cáp quang FPT tại Thủ Đức

Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp đặt mạng cáp quang FPT tại Thủ Đức vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Các sản phẩm, dịch vụ nổi bật khác của FPT

7.1 Dịch vụ truyền hình FPT HD

Lắp đặt truyền hình FPT khuyến mãi tháng 5

Dịch vụ truyền hình FPT chắc hẳn sẽ không làm những khách hàng thân thương của FPT thất vọng bởi kho ứng dụng giải trí đa dạng và nhiều tính năng hấp dẫn mà trước đây chỉ ở những tivi thông minh đắt tiền mới có, mang đến những trải nghiệm mới là cho người dùng.

Đây là dịch vụ truyền hình HD thế hệ mới với công nghệ IPTV chạy trên đường truyền cáp quang FPT siêu tốc.

Combo dịch vụ truyền hình HD và internet FPT sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt với các nội dung truyền hình đặc sắc, chất lượng hình ảnh siêu nét và kho phim khổng lồ cùng nhiều giải đấu thể thao độc quyền hấp dẫn, đặc biệt với cước phí hiện đang vô cùng ưu đãi. 

7.2 Siêu phẩm FPT Play Box

Giá FPT Play Box khuyến mãi tháng 5

FPT Play Box là thiết bị đầu thu truyền hình HD hoạt động dựa trên công nghệ OTT có thể kết nối với tất cả các nhà mạng không riêng gì FPT.

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư tài năng của tập đoàn FPT, cung cấp cho khách hàng hơn 150 kênh truyền hình miễn phí trong và ngoài nước, và nhiều ứng dụng tiện ích thông minh mang đến một giải pháp tối ưu phục vụ cho nhu cầu giải trí của bạn.

Với FPT Play Box bạn sẽ được trải nghiệm những bộ phim hot với chất lượng HD siêu nét liên tục được cập nhật. Ngoài ra, hàng tuần FPT Play Box còn trực tiếp các giải bóng đá lớn như Serie A, FA Cup,.. và nhiều chương trình giải trí như karaoke, hài kịch, cải lương cùng với kho ứng dụng được tải trên Google Play Store.

7.3 Camera thông minh FPT

Camera FPT HCM khuyến mãi tháng 5

Camera FPT là một sản phẩm công nghệ của FPT được ra mắt vào đầu tháng 8 năm 2019 mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, hộ kinh doanh với sự bảo mật tuyệt đối, hình ảnh sắc nét mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm mang đến một dịch vụ an ninh tiện lợi và thông minh, hỗ trợ giám sát an ninh, quản lý tài sản với chất lượng hình ảnh cao, đường truyền ổn định, sử dụng lưu trữ Cloud bảo mật cao. Ngoài ra trong quá trình sử dụng khách hàng sẽ hỗ trợ bảo trì 24/7.

Camera FPT có 2 dòng chính, đó là camera FPT indoor và camera FPT outdoor. Hiện công ty đang tung ra nhiều gói dịch vụ ưu đãi khi lắp đặt trọn bộ. Khách hàng quan tâm nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này nhé.


8. Tư vấn lắp đặt cáp quang FPT

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

Câu hỏi: Nhà tôi có mở một quán ăn sáng, gần đây mạng wifi chập chờn, tôi cần làm gì?

⇒ Trả lời: Chào bạn. Lỗi wifi chập chờn do nhiều nguyên nhân như có quá nhiều thiết bị cùng truy cập, vị trí đặt modem wifi chưa hợp lý, khoảng cách phát wifi quá xa, hoặc các nguyên nhân như đứt cáp quang biển AAG.. để khắc phục bạn có thể tạm thời ngắt thiết bị để khởi động lại, nếu tín hiệu wifi vẫn không ổn định, bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

Câu hỏi: Chủ nhà cũ nơi tôi ở trước đây đã sử dụng mạng FPT nhưng đã cắt hợp đồng được 2 năm và chuyển đến nơi khác sống. Vậy tôi muốn đăng ký lắp mạng FPT có bắt buộc phải làm thủ tục khôi phục dịch vụ không? Tôi ở trạm y tế phường Tam Phú, quận Thủ Đức, HCM.

⇒ Trả lời: Chào bạn. Trường hợp này bạn có thể đăng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ mới bằng tên và số điện thoại của mình để thuận tiện cho các thủ tục và giấy tờ liên quan sau này. Bạn vui lòng liên hệ số hotline hoặc điền thông tin vào form đăng ký trực tuyến để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Câu hỏi: Tôi ở địa chỉ đối diện Trường THPT Nguyễn Hữu Huân, P. Linh Chiểu, quận Thủ Đức. Tôi muốn đăng ký dịch vụ cáp quang FPT tại nhà. Tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

⇒ Trả lời: Chào bạn. Thủ tục đăng ký mạng cáp quang FPT đối với cá nhân cần CMND/CCCD hoặc hộ chiếu. Còn đối với khách hàng là doanh nghiệp, ngoài CMND/CCCD cần có 01 bản photo giấy phép kinh doanh và dấu đỏ của công ty. Nhân viên kinh doanh FPT sẽ liên hệ ngay và hỗ trợ đăng ký tại nhà cho bạn ạ.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá