FPT Play Box HCM giá bán khuyến mãi tháng 5 2021

FPT Telecom HCM là địa chỉ hàng đầu về cung cấp dịch vụ viễn thông internet wifi và các sản phẩm công nghệ. Với mong muốn đem đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng sử dụng, tháng 5 này FPT HCM chính thức ra mắt rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, một trong những sản phẩm được nhiều chương trình ưu đãi cực sốc là FPT Play Box. Bạn đang ở khu vực TP HCM, bạn có nhu cầu tìm hiểu lắp đặt sản phẩm FPT Play Box, hãy để thông tin liên hệ tại đây để được nhận ngay những ưu đãi ngay hôm nay.

Giới thiệu FPT Play Box S

1. Giới thiệu sản phẩm FPT Play Box

FPT Play Box là thiết bị TV Box hỗ trợ nâng cấp những chiếc tivi bình thường trở thành TV Smart với chi phí cực rẻ. Sử dụng FPT Play Box người dùng được thỏa sức trải nghiệm các kệnh truyền hình, phim ảnh và các ứng dụng tính năng thông minh, đa năng ngay tại nhà. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển lắp đặt, đây được dự đoán là sản phẩm có thể thay thế dịch vụ truyền hình truyền thống.

Thị trường TV Box hiện nay tại Thành phố HCM trở nên nhộn nhịp với đa mẫu mã, đa thương hiệu, FPT Play Box ra mắt thị trường là sản phẩm hàng Việt Nam, chất lượng cao với nhiều ưu điểm nổi trội hơn các dòng sản phẩm thông thường

1.1 Lắp đặt đơn giản

Với thiết kế nhỏ gọn cùng thao tác lắp đặt đơn giản, tiện lợi, người dùng có thể hoàn thành việc lắp đặt thiết bị chỉ trong thời gian ngắn với các thao tác cấm dây nguồn adapter, kết nối dây HDMI hoặc AV và Internet là thiết bị đã được kích hoạt sử dụng.

1.2 Hình thức sử dụng linh động

FPT Play Box có thể kết nối với bất cứ nhà mạng, sử dụng với mọi tivi. Linh động kết nối được cả wifi và dây LAN. Đây là một trong những biện pháp tối ưu hóa cho những ai yêu thích công nghệ, nhưng lại thích sự tiện lợi.

1.3 Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Sản phẩm FPT Play Box sử dụng hệ điều hành Androi TV10 hỗ trợ nhiều tính năng thông minh, hiện đại như Youtube, Google Chrome, Miracast, Facebook, sử dụng điều khiển giọng nói thông minh...đưa người dùng tới những trải nghiệm thú vị nhất.

1.4 Nội dung phong phú

Tất cả nội dung giải trí trên sóng FPT Play Box đều có bản quyền do tập đoàn FPT Telecom cung cấp với kho nội dung phong phú, đa dạng nhiều thể loại như phim truyền, kênh truyền hình, ca nhạc, giải trí, thể thao...Các nội dung được cập nhật liên tục với hình ảnh sắc nét 4K, âm thanh 5.0 giúp người xem có nhứng giây phút thư giãn tuyệt đỉnh.

1.5 Tiết kiệm chi phí

Chỉ với 1 chiếc FPT Play Box, người dùng sẽ không cần phải bỏ chi phí thanh toán cước sử dụng hàng tháng, tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ mỗi tháng. Đầu tư 1 lần, dùng trọn đời đó chính là lợi ích của FPT Play Box mang tới cho quý khách hàng.

FPT luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất, vì thế sản phẩm FPT Play Box luôn được đội ngũ kỹ sư công nghệ cao của FPT nghiên cứu cải tiến liên tục về cấu hình và nội dung. Trải qua 4 lần cập nhật phiên bản mới, hiện FPT Telecom đang cho ra mắt thị trường phiên bản FPT Play Box + được sản xuất năm 2020 với cấu hình mạnh mẽ, cùng nhiều tính năng bổ sung, nâng cấp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về phiên bản mới này nhé.


2. Phiên bản FPT Play Box S - đỉnh cao công nghệ

Sản phẩm FPT Play Box S

Điểm đặc biệt đầu tiên của FPT Play Box S chính là tính năng Hands-free Voice Control (điều khiển không chạm). Người dùng không cần sử dụng điều khiển vẫn có thể chuyển kênh bằng giọng nói, mở các bộ phim yêu thích, tương tác với trợ lý ảo Google Assistant, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà bằng tiếng Việt.

Với ứng dụng Rogo Smart Home thì FPT Play Box S cũng cho phép người dùng lập lịch điều khiển các thiết bị Smart-home như bóng đèn, công tác, rèm cửa theo các múi giờ cố định hay theo tín hiệu cảm biến chuyển động, vận hành máy hút bụi, máy giặt, điều hòa nhiệt độ...với thao tác điều khiển rất dễ dàng bởi câu lệnh "OK Google".

Các nội dung kênh giải trí trên truyền hình FPT Play Box đều được bản quyền chính hãng của FPT Telecom với nội dung đa dạng, phong phú, cập nhật thường xuyên và hoàn toàn miễn phí.


3. Phiên bản FPT Play Box S550 có gì đặc sắc

Chức năng FPT Play Box+ S550

Phiên bản FPT Play Box S550 được tập đoàn FPT cho ra mắt thị trường vào năm 2020 với nhiều bước đột phá về cấu hình cũng như nội dung sản phẩm. Thiết bị được nâng cấp cấu hình mạnh mẽ gấp đôi so với các phiên bản trước, mang tới cho khách hàng một sản phẩm chất lượng vượt trội với cấu hình bao gồm:

- Trang bị CPU 4 nhân mạnh mẽ với bộ nhớ RAM DDR4 2GB, ROM hỗ trợ 16GB giúp tăng cao hiệu năng của sản phẩm.

- Sử dụng cip wifi Broadcom 6398S giúp tăng công suất thu phát của Box cùng thiết kế ăng-ten wifi rời kết nối chip theo công nghẹ Module tăng độ phủ sóng lên tới 120% cả 2 băng tần 2.4GHZ và 5GHZ giúp Box bắt sóng wifi tốt hơn trong mọi điều kiện.

- Chip xử lý đồ họa Mali-G31 MP2 có hiệu năng xử lý hình ảnh cao hơn nhiều so với các dòng sản phẩm trước, giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, sóng động.

- Hỗ trợ các cổng kết nối HDMI 2.1, cổng kết nối USB 3.0 và Bluetooth 5.0

Bên cạnh việc đầu tư về cấu hình, FPT cũng rất chú trọng trong việc cung cấp, đổi mới phần nội dung. Khách hàng sẽ được bổ sung thêm hàng ngàn nội dung phong phú từ các kho phim truyện, thể thao, giải trí, ca nhạc, thiếu nhi...các nội dụng hoàn toàn không trả phí.


4. Giá bán sản phẩm khuyến mãi tháng 5 2021

Hiện sản phẩm FPT Play Box S và FPT Play Box S550 phiên bản mới nhất đã có mặt tại các điểm giao dịch, văn phòng chi nhánh FPT telecom khu vực HCM

Trong tháng 5 này, FPT Telecom HCM đang có rất nhiều chương trình ưu đãi về lắp đặt và sử dụng dịch vụ do FPT cung cấp, áp dụng cho toàn khu vực địa bàn HCM.

FPT Play Box S
2.390.000 VND
FPT Play Box+ S550
1.690.000 VND

- Tư vấn, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm tại nhà hoàn toàn miễn phí.

- Tặng 12 tháng gói gia đình (50.000 VND/tháng)

- Tặng 30 ngày gói VIP bao gồm các gói kênh HBO GO, gói phim đặc sắc, gói Game Loft, Gói Okara...

- Các gói kênh cơ bản được sử dụng trọn đời, không phát sinh phí trong quá trình sử dụng.


5. Chính sách bảo hành sản phẩm

Chế độ bảo hành FPT Play Box

Sản phẩm FPT Play Box được bảo hành toàn quốc tại các điểm giao dịch của FPT Telecom, không phụ thuộc vào địa chỉ đặt mua lắp đặt ban đầu. Chính sách bảo hành sản phẩm như sau:

• Bảo hành 12 tháng đối với thiết bị đầu thu FPT Play Box và 03 tháng với điều khiển giọng nói và linh phụ kiện kèm theo.

• Trong vòng 30 ngày đầu tiên trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm xảy ra các lỗi liên quan đến phần cứng khiến thiết bị không hoạt động được hoặc hoạt động không ổn định, khách hàng sẽ được đổi mới 1 sản phẩm cùng loại khác.

• Để liên hệ bảo hành quý khách vui lòng gọi tổng đài 19006600 nhấn phím 2 hoặc đem trực tiếp thiết bị tới quầy giao dịch FPT telecom gần nhất để được hỗ trợ kỹ thuật.


6. Địa chỉ đặt mua sản phẩm FPT Play Box chính hãng HCM

Hiện nay sản phẩm FPT Play Box được bày bán khá nhiều trên các trang mạng xã hội hoặc cửa hàng điện tử. Để đảm bảo các quyền lợi về chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi của các gói cước bạn cần phải lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm FPT Play Box chính hãng, uy tín. Dưới đây là một số địa chỉ uy tín, được ủy quyền phân phối, bán lẻ sản phẩm FPT Play Box tại thị trường HCM.

- Văn phòng giao dịch FPT Telecom HCM.

- Phòng kinh doanh chi nhánh FPT HCM

- Cửa hàng FPT Shop trên địa bàn.

- Đặt mua online bằng cách truy cập vào hệ thống fpt123.net để lại thông tin liên hệ.


7. Liên hệ lắp đặt FPT Play Box trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn sản phẩm FPT Play Box HCM giá bán khuyến mãi tháng 5 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


8. Tư vấn & giải đáp về sản phẩm

Chuyên mục tư vấn sản phẩm FPT Play Box

• Câu hỏi: Mình muốn tham khảo nhập FPT Play Box về bán tại quận Tân Bình, không biết FPT có chính sách chiết khấu cho đại lý số lượng lớn không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã lựa chọn sử dụng sản phẩm FPT Play Box, hiện tại công ty đang có rất nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ đại lý kinh doanh sản phẩm FPT Play Box, nhân viên kinh doanh dự án sẽ liên hệ tư vấn chính sách trực tiếp với bạn trong thời gian sớm nhất.

• Câu hỏi: Nhà tôi có dùng FPT Play Box 2018 hiện thấy vào chương trình truyền hình báo phải mua gói dịch vụ là thế nào?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, sau 12 tháng sử dụng, nội dung kênh truyền hình nâng cao với các gói trả phí yêu cầu khách hàng phải mua gói, anh/chị có thể tham khảo bảng giá cước dịch vụ bằng cách liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2.

• Câu hỏi: Mình muốn lắp đặt FPT Play Box trong phòng ngủ cách khá xa modem mạng, nhưng phòng của mình có đi sẵn dây mạng LAN thì có kỹ thuật tới lắp đặt thiết bị cho mình được không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã lựa chọn sử dụng sản phẩm FPT Play Box, với mô hình lắp đặt của mình nên sử dụng dây LAN để đảm bảo hiệu quả hoạt động của Box, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ lắp đặt thiết bị cho mình hoàn toàn miễn phí.

• Câu hỏi: Em có thấy lắp đặt FPT Play Box là có tài khoản sử dụng trên 5 thiết bị, tức là em có thể đăng nhập tài khoản đó vào xem FPT Play trên điện thoại đúng không ạ?

⇒ Trả lời: Xin thông tin tới bạn là tài khoản FPT Play Box có thể cài đặt sử dụng tối đa trên 5 thiết bị, bạn hoàn toàn có thể đăng nhập tài khoản đó vào các ứng dụng FPT Play trên thiết bị thông minh máy tính bảng, điện thoại Smart phone hay tivi thông minh.

• Câu hỏi: Tôi đang sinh sống ở nước ngoài, làm thế nào để có thể đặt mua FPT Play Box?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, công ty có nhận gửi sản phẩm qua đường bưu điện, quý khách hàng vui lòng để lại thông tin tại đây, nhân viên sẽ tư vấn cụ thể thủ tục đặt mua sản phẩm đối với khách hàng sinh sống tại nước ngoài.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá