Lắp mạng FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 8 2021

Thời buổi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tình hình giãn cách xã hội ngày càng dài mọi người ở nhà hạn chế ra đường dẫn đến nhu cầu sử dụng mạng rất cao, nắm bắt được tình hình nhà mạng FPT Telecom đã đưa ra những khuyến mại hấp dẫn áp dụng ngày vàng lắp mạng tại khu vực Hà Nội trong tháng 8 này.

Bạn đnag ở khu vực Hà Nội, bạn có nhu cầu lắp mạng cáp quang hãy cùng FPT Hà Nội tìm hiểu, lựa chọn các gói cước và hưởng những ưu đãi khuyến mại hấp dẫn trong tháng 8 này nhé.

1. FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 8

Hà Nội là thủ đô ngàn năm văn hiến của đất nước Việt Nam, nơi đây có nền kinh tế phát triển nhanh chóng luôn là đầu não cả nước từ chính trị, đến kinh tế. Chính vì vậy Hà Nội là một trong những nơi được tập đoàn FPT ưu ái đầu tư hệ thống hiện đại, dự án về cơ sở hạ tầng công nghệ tốt nhất, người dân Hà Nội được sở hữu đường truyền dịch vụ tốt nhất, các ưu đãi hấp dẫn đặc biệt là trong tháng 8 này.

Đơn vị FPT Hà Nội không ngừng xây dựng phát triển hạ tầng, cùng với sự phục vụ chi đáo của nhân viên kinh doanh, sự chuyên nghiệp của bộ máy gồm kỹ thuật, CSKH, thu cước, đơn vị nhà mạng FPT luôn đem đến sự thoải mái, sự tin tưởng tuyệt đối của người dân Hà Nội. Để tri ân khách hàng đã ủng hộ FPT Hà Nội trong suốt thời gian qua, FPT Hà Nội xin trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi tháng 8 với các ưu đãi đặc  biệt chưa từng có, khi quý khách đăng ký lắp mạng wifi FPT tại Hà Nội trong tháng 8 sẽ có cơ hội được tặng thêm các gói cước, được trang bị toàn bộ các thiết bị vật tư hoàn toàn miễn phí, ngoài các ưu đãi trên quý khách hàng sẽ được tặng kèm thêm các món quà đặc biệt theo từng gói cước mà khách hàng lựa chọn.


2. Gói cước mạng FPT Hà Nội 

Bạn đang ở Hà Nội muốn lắp đặt sử dụng mạng FPT cho các nhân, gia đình hoặc cho doanh nghiệp. Đơn vị FPT Hà Nội với sự phát triển mạnh mẽ cung cấp đầy đủ đa dạng với nhu cầu đặc thù của khách hàng về các gói cước.

Cáp quang FPT khuyến mãi tháng 8

2.1 Gói cước mạng cho cá nhân họ gia đình

Hiện nay nhà nào cũng đều phải trang bị dịch vụ mạng để phục vụ nhu cầu thiết yếu mỗi học sinh trong gia đình, nhất là việc học online của các bé trong tình hình dịch bệnh phức tạp các trường lớp phải đóng cửa.

 FPT Hà Nội cung cấp đầy đủ các gói cước với tốc độ và giá thành cạnh tranh từ cao tới thấp phù hợp với đủ loại nhu cầu của khách hàng.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 200.000
Super 80 80 Mbps 215.000
Super 100 100 Mbps 245.000
Super 150 150 Mbps 320.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng 87RG6M băng tần kép.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Miễn phí vật tư.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Khách hàng thuê nhà, trọ: Đặt cọc 660.000 VND trong 24 tháng; miễn đặt cọc nếu trả trước 6 tháng trở lên. Doanh nghiệp có HĐ thuê nhà dài hạn không phải đặt cọc.

Khách hàng cam kết sử dụng trong vòng 24 tháng. Nếu huỷ hợp đồng trước thời hạn cam kết phải trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

2.2 Gói cước mạng cho doanh nghiệp

Hà Nội nơi " Trung tâm kinh tế - văn hóa - chính trị" cả nước. Hiện nay Hà Nội đang là nơi có số doanh nghiệp nhiều thứ 3 cả nước. Dịch vụ mạng cáp quang luôn là một phần vận hành không thể thiếu trong các doanh nghiệp, đến với sử dụng dịch vụ mạng FPT tại Hà Nội các doanh nghiệp an tâm với các chính sách cực kì ưu đãi, đường truyền tốc độ cao, ổn định.

• Đường truyền cáp quang tốc độ cao cam kết băng thông quốc tế.
• Thiết bị đầu vào hiện đại với khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị văn phòng.
• Trang bị IP tĩnh miễn phí.
• Nhiều gói cước đa dạng.

Cáp quang FPT cho doanh nghiệp

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


3. Gói combo mạng FPT và truyền hình FPT tại Hà Nội 

Truyền hình FPT khuyến mãi tháng 8

Một trong gói cước được người dân Hà Nội yêu thích nhất đó là gói cước combo có internet và truyền hình FPT. Tích hợp được cả mạng và sử dụng truyền hình mà giá thành lại hợp lý, nhiều chính sách ưu đãi khi sử dụng gói này.

Khách hàng khi sử dụng gói này vừa sử dụng gói cước tốc độ cao, được trải nghiệm các chương trình truyền hình đặc sắc hỗ trợ được mọi dòng tivi từ đời cũ, đến đời mới.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 240.000
Combo Super 80 80 Mbps 250.000
Combo Super 100 100 Mbps 295.000
Combo Super 150 150 Mbps 360.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 500.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Miễn phí vật tư.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.


4. Các sản phẩm công nghệ FPT 

4.1 Sản phẩm FPT Play Box

Sản phẩm FPT Play Box được các kỹ thuật viên, các kỹ sư dành nhiều thời gian tâm huyết là niềm tự hào của công ty khi giúp ích được xã hội. Sản phẩm FPT Play Box sẽ biến chiếc tivi thông thường của nhà bạn thành chiếc tivi thông minh với nhiều tính năng ưu việt, và nhiều nội dung giải trí hấp dẫn mà các tivi khác không thể có được.

Lắp đặt FPT Play Box tại Hà Nội

4.2 Camera FPT

Camera FPT được dựa trên nhu cầu cần thiết của người dân về vấn để quản lý giám sát đảm bảo an ninh. Là một tập đoàn công nghệ lớn trong nước chúng tôi hiểu được nhu cầu sử dụng của người Việt ra sao, do vậy các kỹ sư thiết kế các sản phẩm camera sao cho đầy đủ công năng phù hợp nhất đến mọi người kèm theo về chi phí hợp lý cho người sử dụng.

Camera FPT Hà Nội

Camera FPT khuyến mãi tháng 8


5. Quy trình và thủ tục lắp đặt tại Hà Nội

Để phục vụ quý khách chu đáo chúng tôi đưa ra những quy trình, thủ tục đăng ký lắp đặt tiện lợi nhất được nghiên cứu mọi lúc để phù hợp với nhu cầu thị trường. Hiện mọi quy trình đăng ký lắp đặt đều được thực hiện bởi nhân viên kinh doanh với thủ tục và quy trình đơn giản, nhanh chóng.

Quy trình ký kết hợp đồng FPT

5.1 Thủ tục đăng ký 

• Đối với khách hàng cá nhân: 01 ảnh chụp CMND gốc hoặc bản photo CMND có xác nhận công chứng.

• Đối với khách hàng doanh nghiệp: Ngoài CMND cần bổ sung thêm giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép hoạt động.

5.2 Quy trình đăng ký

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu muốn lắp đặt mạng, truyền hình và các sản phẩm FPT vui lòng liên hệ theo số hotline hệ thống fpt123.net hoặc điền trực tiếp thông tin ở Website.

Bước 2: Nhân viên kinh doanh tiếp nhận yêu cầu tư vấn, liên hệ xác nhận địa chỉ, kiểm tra hạ tầng mạng và thông báo kết quả với khách hàng.

Bước 3: Nếu khu vực nhà khách hàng có hạ tầng, nhân viên khảo sát trực tiếp mô hình lắp đặt và nhu cầu sử dụng, tư vấn gói cước phù hợp với khách hàng.

Bước 4: Ký kết hợp đồng điện tử, thông báo thời gian lắp đặt cụ thể tới khách hàng.

Bước 5: Kỹ thuật lắp đặt đường tuyền mạng theo nội dung hợp đồng, cài đặt wifi vào các thiết bị của khách hàng.

Bước 6: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ bảo hành khi có sự cố hư hỏng xảy ra.


6. Liên hệ lắp mạng FPT tại Hà Nội

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch mạng cáp quang và mạng cáp quang kèm truyền hình FPT tại Hà Nội vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Tư vấn trực tuyến về dịch vụ lắp mạng FPT

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi đang dùng gói mạng Internet FPT Hà Nội, tôi muốn lắp thêm truyền hình thì có nhân viên đến tận nơi lắp đặt cho không ? Tôi dùng thêm một đầu FPT Play Box cho tivi thường thì có hỗ trợ vào mạng được không ?

⇒ Trả lời: Chào bạn, đơn vị FPT luôn sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng sẽ đến và lắp đặt thêm gói truyền hình cho gia đình bạn ngay nhé, công lắp đặt sẽ hoàn toàn miễn phí. Cảm ơn bạn quan tâm đến sản phẩm FPT Play Box, chúng tôi xin thông tin tới bạn sản phẩm này hỗ trợ được các tivi thường vào mạng như Smarrt Tivi bạn nhé. Nhân viên sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn ngay đây ạ.

• Câu hỏi: Gói xem phim truyền hình và sử dụng các gói hát karaoke thì có tính phí thêm không ạ.

⇒ Trả lời: Chào bạn, gói xem phim và hát karaoke trên ứng dụng của truyền hình FPT hoàn toàn miễn phí bạn nhé. Nhân viên sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn ngay ạ.

• Câu hỏi: Tôi đang muốn lắp mạng thì tìm hiểu được nhà mạng FPT đang có khuyến mại tháng 8 rất khủng, đơn vị có thể gọi điện tư vấn cho tôi về chính sách khuyến mại trong tháng 8 này được không ?

⇒ Trả lời: Chào bạn, chúng tôi đã tiếp nhận được thông tin nhu cầu của bạn sẽ cử nhân viên tư vấn cụ thể cho bạn các chính sách khuyến mại tháng 8 này đến bạn ngay. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ, chúc bạn một ngày vui vẻ.

• Câu hỏi: Tôi đang tính lắp mạng gói cước rẻ nhất cho em gái mới ở quê lên sống một mình ở nhà ông bà tôi, đơn vị cho hỏi gói cước rẻ nhất ra sao vậy ạ !

⇒ Trả lời: Chào bạn, hiện tại giá cước thấp nhất bên nhà mạng FPT đang là gói Super 30 với giá thành 200.000 VNĐ một tháng rất phù hợp cho mội người sử dụng trong trường hợp em gái bạn. Nhân viên sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn ngay nhé.

• Câu hỏi: Tôi chuẩn bị sang Nhật Bản để sinh sống, muốn mang một đầu Box tv theo để xem ở Nhật không biết sản phẩm FPT Play Box có hỗ trợ xem được ở nước ngoài không ? Xin tư vấn.

⇒ Trả lời: Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm xin thông tin tới bạn sản phẩm FPT play Box hỗ trợ xem mọi lúc mọi nơi kể cả bạn đang ở trong nước và ngoài nước, xem được đầy đủ các chương trình trung ương miễn phí, vào các ứng dụng miễn phí, nhiều chế độ ưu việt mà không mất thêm khoản phí nào. Nhân viên sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn ngay nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai