Lắp mạng FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 3 2021

Hòa chung với không khí rộn ràng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, FPT Telecom Hà Nội kính gửi tới toàn thể chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất, nhằm tri ân khách hàng phái đẹp của FPT Hà Nội, hiện nay công ty có rất nhiều chương trình quà tặng cũng như chính sách khuyến mãi cực hấp dẫn dành cho quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ và khách hàng lắp đặt mới. Nhanh tay để lại thông tin liên hệ tại đây để nhận được những ưu đãi hẫnp dẫn trong tháng 3 này nhé.

FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 3

1. Vì sao FPT Hà Nội lại được ưa chuộng?

FPT Hà Nội là cái tên quá đỗi quen thuộc với người dân thủ đô. bạn dễ dàng nhìn thấy những những hình ảnh của nhân viên áo cam khắp cung đường tại thủ đô, mang sự nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng đưa tới khách hàng những dòng sản phẩm, dịch vụ viễn thông tốt nhất. Với nhiều năm hình thành và phát triển, FPT Hà Nội đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp lĩnh vực internet wifi, truyền hình thế hệ mới, hay những sản phẩm công nghệ cao. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm và chất lượng dịch vụ CSKH đã giúp FPT Telecom chi nhánh Hà Nội đang là đơn vị chiếm thị phần cao nhất trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông tại khu vực thủ đô.

Ưu điểm nổi bật khiến mạng FPT tại Hà Nội lại được ưa chuộng sử dụng.

• Tất cả dịch vụ, sản phẩm của FPT đều được nghiên cứu rất kỹ dựa trên nhu cầu sử dụng của người Việt, vì thế đáp ứng tất cả mọi nhu cầu đối tượng khách hàng.

• Dịch vụ đa dạng, chất lượng như internet wifi tốc độ cao, truyền hình thông minh với nội dung phong phú, hấp dẫn hay các sản phẩm công nghệ FPT Play Box, camera FPT hiện đại, hữu ích.

• Đăng ký dịch vụ đơn giản, tất cả mọi công đoạn đều được nhân viên hỗ trợ tại nhà một cách nhanh chóng, tiện lợi.

• Giá cước đa dạng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là các phần quà có giá trị cao.

• Chế độ CSKH chu đáo, hoàn hảo với tiêu chí phục vụ khách hàng là trên hết, hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh nhất có thể.

Để biết rõ hơn về ưu điểm nổi trội khi sử dụng dịch vụ do FPT Hà Nội cung cấp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về các dịch vụ cũng như sản phẩm do đơn vị cung cấp.


2. Gói cước cáp quang internet FPT

Cáp quang FPT Hà Nội đăng ký tại nhà
Đây là một trong những gói dịch vụ có số phát triển lớn nhất hiện nay tại công ty vì thế rất được công ty chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng, đầu tư các trang thiết bị modem wifi chất lượng cao, hiện đại nhất hiện nay trên thị trường.

Sử dụng dịch vụ internet wifi FPT, khách hàng sẽ được trang bị:

- Đường truyền internet chất lượng cao với tốc độ download và upload bằng nhau. Khách hàng thỏa sức lướt web thả ga, download phim thoải mái mà không sợ bị giật lác.

- Tín hiệu đường truyền ổn định, không bị suy hao, không bị yếu bởi các tác động bên ngoài.

- Thiết bị modem 2 bằng tần tăng khả năng phủ sóng cũng như thiết bị truy cập đem tới trải nghiệm hoàn hảo đặc biệt cho khách hàng có đam mê chơi game.

- Rất nhiều gói cước có tốc độ băng thông mạng khác nhau như super 45, super 60....super 400 , phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng từ hộ cá nhân, gia đình cho tới các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh.

2.1 Gói internet wifi cho hộ cá nhân, gia đình

Cáp quang FPT cho hộ gia đình
Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ khách hàng, FPT Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trước và sau bán hàng một cách tốt nhất, giải đáp những thắc mắc của người dân một cách thỏa đáng nhất

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 200.000
Super 80 80 Mbps 215.000
Super 100 100 Mbps 245.000
Super 150 150 Mbps 320.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng 87RG6M băng tần kép.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Miễn phí vật tư.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Khách hàng thuê nhà, trọ: Đặt cọc 660.000 VND trong 24 tháng; miễn đặt cọc nếu trả trước 6 tháng trở lên. Doanh nghiệp có HĐ thuê nhà dài hạn không phải đặt cọc.

Khách hàng cam kết sử dụng trong vòng 24 tháng. Nếu huỷ hợp đồng trước thời hạn cam kết phải trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

• Đây là giá cước cơ bản dành cho các quận nội ngoại thành Hà Nội, tuy nhiên tùy theo khu vực giá cả sẽ có sự điều chỉnh phù hợp với điều kiện dân cư. Để biết rõ hơn chi tiết về giá, vui lòng để lại thông tin để được nhân viên kinh doanh khu vực hỗ trợ tư vấn.

• Thủ tục lắp mạng FPT cho khách hàng cá nhân đăng ký thuê bao mới chỉ cần chứng minh thư và đóng phí theo quy định của công ty ở thời điểm mới nhất trong tháng 3 2021

2.2 Gói cước dành cho doanh nghiệp

Cáp quang FPT cho doanh nghiệp
Các doanh nghiệp luôn sử dụng số lượng máy rất nhiều, cần dung lượng băng thông lớn, tốc độ cao, truyền tải nhanh.

Bên cạnh đó việc khắc phục sự cố cũng phải làm sao được nhanh nhất, để tránh gián đoạn quá lâu việc kinh doanh trực tuyến của các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, kinh doanh online.

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


3. Dịch vụ truyền hình + cáp quang internet

Truyền hình FPT cũng là một trong những dịch vụ điểm cộng, được khách hàng thủ đô ưa chuộng sử dụng. Khác với các truyền hình thông thường khác trên thị trường, gói dịch vụ truyền hình FPT sử dụng đầu FPT TV 4K mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động chuẩn chất lượng hình ảnh 4K

Khác với việc theo dõi truyền hình truyền thống, truyền hình FPT giúp người xem không phải phụ thuộc vào lịch phát sóng của nhà đài, không phải theo dõi những kênh truyền hình nhàm chán với nội dung ít ỏi từ nhà sản xuất. Với truyền hình FPT bạn có thể xem được tất cả mọi thứ từ gói kênh truyền hình cơ bản cho tới các kho ứng dụng nội dung nhiều thể loại hấp dẫn, hay còn một tính năng đặc biệt mà không nhà cung cấp nào có được đó là chuyển đổi chiếc tivi thường nhà bạn thành chiếc tivi điện tử thông minh truy cập được youtube, karaoke hiện đại.

Truyền hình FPT mang cả thế giới vào ngôi nhà của bạn!

• Báo giá chi tiết gói dịch vụ

Combo truyền hình internet FPT

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 240.000
Combo Super 80 80 Mbps 250.000
Combo Super 100 100 Mbps 295.000
Combo Super 150 150 Mbps 360.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 500.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Miễn phí vật tư.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.


4. Sản phẩm công nghệ chính hãng FPT

Chắc hẳn có thể bạn chưa biết FPT Telecom còn là một trong những ông lớn đầu tư rất mạnh trong lĩnh vực công nghệ điện tử, đã cho ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng cao, hữu ích phục vụ các nhu cầu của người dân trên mọi lĩnh vực. 2 dòng sản phẩm nổi bật nhất, được giới chuyên gia công nghệ đánh giá cao về cấu tạo và chất lượng đó là camera FPT và FPT Play Box.

• FPT Play Box: là thiết bị TV Box dành cho những ai yêu thích truyền hình FPT nhưng không có hạ tầng cáp quang mạng FPT.

FPT Play Box có đầy đủ nội dung truyền hình bản quyền FPT, với thiết kế chip bắt sóng wifi cực nhạy có thể hoạt động trên nền tất cả các nhà mạng cung cấp. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sản phẩm dễ dàng di chuyển lắp đặt tất cả mọi nơi, thậm chí trên ô tô phát sóng wifi di động vẫn chạy mượt mà, không giật lác.

• Camera FPT: là dòng thiết bị ghi hình quan sát được FPT cho ra mắt vào năm 2019 với 2 phiên bản camera trong nhà (indoor) và camera ngoài trời (outdoor),

đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản phẩm dựa trên nhu cầu lắp đặt sử dụng thiết thực của người Việt Nam vì thế dù mới ra mắt thị trường trong thời gian ngắn nhưng được đông đảo khách hàng trên toàn quốc ưa chuộng sử dụng.


5. Chương trình khuyến mãi FPT Hà Nội tháng 3

FPT khuyến mãi tháng 3

Với mong muốn phủ sóng hạ tầng mạng khắp toàn khu vực thủ đô, FPT Hà Nội đang tung ra nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt mới trong tháng 3 này.

• Miễn phí hoàn toàn chi phí khảo sát, tư vấn tại nhà theo khung giờ yêu cầu trên tất cả các dịch vụ, sản phẩm.

• Đối với dịch vụ viễn thông internet wifi:

- Khách hàng thanh toán trả trước 6 tháng sẽ được miễn phí lắp đặt tặng kèm 1 tháng cước sử dụng.

- Khách hàng thanh toán trả trước 12 tháng sẽ được miễn phí lắp đặt tặng kèm 2 tháng cước sử dụng.

• Đối với sản phẩm công nghệ điện tử

- Miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt sản phẩm camera FPT đối với khách hàng đăng ký lắp đặt trọn bộ internet và camera FPT hoặc khách hàng đang sử dụng dịch vụ Cáp quang FPT đăng ký lắp đặ thêm sản phẩm camera.

- Giảm giá cực sốc chi phí lắp đặt camera chỉ còn 110.000 VNĐ đối với khách hàng đăng ký lắp đặt camera sử dụng nền mạng nhà cung cấp khác.


6. Hướng dẫn liên hệ CSKH tại khu vực Hà Nội

Bên cạnh việc xây dựng cơ sở hạ tầng chất lượng cao, đảm bảo đem đến những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ mạng cáp quang internet wifi tốc độ cao, truyền hình đặc sắc, FPT còn rất chú trọng trong việc CSKH trước và trong quá trình sử dụng dịch vụ, bằng cách đào tạo đội ngũ nhân viên CSKH FPT , kỹ thuật, thu ngân cũng như nhân viên kinh doanh nhiệt huyết, làm việc chuyên nghiệp. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu, FPT Hà Nội luôn tìm kiếm các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ. Quý khách hàng có thể liên hệ tới các điểm giao dịch của FPT Telecom để được hỗ trợ nhanh nhất các thủ tục liên quan tới hợp đồng hoặc kỹ thuật.

• Địa chỉ văn phòng FPT Telecom chi nhánh Hà Nội

- Quận Thanh Xuân: 402 Xã Đàn, P Ô Chợ Dừa

- Quận Ba Đình: 48 Vạn Bảo, P. Ngọc Khánh

- Quận Bắc Từ Liêm: 432 Cổ Nhuế, P. Cổ Nhuế

- Quận Tây Hồ + quận Cầu Giấy: 481 Hoàn Quốc Viêt, P. Cổ Nhuế 1

- Quận Hoàn Kiếm + quận Hai Bà Trưng: 59 Nguyễn Công Trứ, P. Đồng Tâm

- Quận Hoàng Mai: 8 Kim Đồng, P. Giáp Bát

- Quận Long Biên: 256 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang

- Quận Nam Từ Liêm: 46 Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình 2

- Quận Hà Đông: Liền kề 25 KĐT Bắc Hà, Phố An Hòa (sau siêu thị Co.op Mark)

- Huyện Gia Lâm: 14 ngõ 75 Ngô Xuân Quảng, TT. Trâu Quỳ

- Thị xã Sơn Tây + huyện Phúc Thọ + huyện Thạch Thất: 203 Chùa Thông, P. Sơn Lộc

- Huyện Ba Vì: 560 Phố Nà, xã Chu Minh

- Huyện Đan Phượng + huyện Hoài Đức: Liên khu GA05 toàn nhà CT2A KĐT Tân Tây Đô, xã Tân Lập.

- Huyện Thanh Trì: Đội 1, Lạc Thị, Ngọc Hồi 

- Huyện Thường Tín: Tòa nhà FPT, 59 Trần Phú, khu đất kinh doanh dịch vụ Văn Bình

- Huyện Đông Anh: 220 Cao Lỗ, xã Uy Nổ

- Huyện Chương Mỹ: 68 tổ 3 khu Tân Bình, TT. Xuân Mai và 55 Hòa Sơn, TT. Chúc Sơn

- Huyện Mê Linh: KDT Phương Huy, Phố Yên, xã Tiền Phong

- Huyện Quốc Oai: 100 TT. Quốc Oai

- Huyện Sóc Sơn: 36 Miếu Thờ, xã Tiên Dược

- Huyện Phú Xuyên: Km208 quốc lộ 1A, TT. Phú Xuyên

- Huyện Thanh Oai: 130B thị trấn Kim Bài

- Huyện Mỹ Đức + huyện Ứng Hòa: 226 Lê Lợi, TT. Vân Đình


7. Liên hệ lắp mạng FPT Hà Nội  

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 3 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


8. Tư vấn & giải đáp về dịch vụ

• Câu hỏi: Theo chương trình khuyến mãi mới nhất tháng 3 2021 thì khi lắp đặt gia đình tôi đăng ký trả trước 12 tháng là được ưu đãi nhiều nhất phải không? Nếu lắp mạng + kèm camera thì được miễn phí 110.000 VND công lắp đặt phải không?

⇒ Trả lời: Dạ đúng rồi ạ. Cảm ơn anh chị đã nghiên cứu rất kỹ chương trình khuyến mãi tháng 3. Và anh chị cần lưu ý thêm là khuyến mãi này chỉ áp dụng đến hết 19:00 ngày 31/3 thôi ạ.

• Câu hỏi: Nhà tôi ở quận Hoàng Mai đang sử dụng mạng wifi FPT, giờ tôi muốn lắp đặt thêm truyền hình thì tính phí cước như thế nào, có phải mất chi phí lắp đặt không?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ internet wifi FPT trong thời gian qua, đối với quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT khi lắp đặt thêm truyền hình chỉ cần bỏ thêm phí 77.000 VNĐ/tháng, anh/chị chỉ mất chi phí mua đầu thu truyền hình với giá ưu đãi là 550.000 VNĐ, còn công kỹ thuật lắp đặt sẽ được miễn phí hoàn toàn.

• Câu hỏi: Truyền hình FPT có thể lắp đặt mà không cần phải sử dụng mạng không, tôi muốn lắp đặt cho ba mẹ ở Nam Từ Liêm thì liên hệ đăng ký ở đâu?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã lựa chọn sử dụng truyền hình FPT, để đăng ký lắp đặt anh/chị vui lòng để lại thông tin liên hệ tại đây, nhân viên kinh doanh sẽ chiếu thử trải nghiệm truyền hình tại nhà và ký kết hợp đồng với quý khách.

• Câu hỏi: Cho tôi hỏi truyền hình FPT có thể xem được các kênh HBO, Cartoon Network không, con tôi rất thích xem những kênh này?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, hiện truyền hình FPT có đầy đủ các kênh truyền hình HBO, Cartoon Network chuẩn hình ảnh full HD.

• Câu hỏi: Truyền hình FPT có dễ sử dụng không, có các kênh cải lương không nhỉ, người lớn tuổi như ba mẹ tôi có thể tự bấm mở kênh để xem không?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ FPT Hà Nội, truyền hình FPT được thiết kế với điều khiển rõ ràng, dễ bấm. Phù hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là người lớn tuổi. Với truyền hình FPT ba mẹ bạn có thể theo dõi các kênh cải lương tại các kênh HTV, THVL hay có thể vào kho giải trí để chọn các vở cải lương đi vào huyền thoại để xem.

• Câu hỏi: Nhà mình mấy hôm nay mạng vẫn sử dụng bình thường nhưng truyền hình lúc bật được lúc không thì liên hệ sửa chữa ở đâu, có sửa chữa vào buổi trưa không nhỉ?

⇒ Trả lời: Thật tiếc với sự cố nhà mình đang gặp phải, để thông báo sự cố anh/chị vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 để được hỗ trợ, nhân viên kỹ thuật làm toàn thời gian nên sẽ sửa chữa tất cả các khung giờ yêu cầu của anh/chị.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá