Lắp mạng FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 11 2021

Thủ Đô Hà Nội đang trong thời kỳ gỡ bỏ các lệnh giãn cách xã hội đồng thời nên kinh tế đang được phục hồi sau những ngày thàng đóng cửa để chống dịch bệnh. Hệ quả đó là nhiều doanh nghiệp, công ty và các trường học điều cho nhân viên và học sinh của mình học Online để phòng dịch tối đa. Cho nên hiện tại mạng internet đang là dịch vụ không thể thiếu trong mùa dịch như thế này.

Cáp quang FPT khuyến mãi tháng 11

Ngay trong tháng 11 này thì FPT Telecom đang có những chương trình khuyến mãi được áp dụng với mọi dịch vụ do FPT Hà Nội cung cấp. Nếu như các bạn không biết thì hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 11 có gì HOT

FPT Hà Nội đang là đơn vị hàng đầu trong số các nhà cung cấp mạng viễn thông internet tại Thủ Đô uy tín về cả chất lượng đường truyền kèm theo dịch vụ CSKH chu đáo. Hiện tại thì FPT Telecom đang muốn đồng hành cũng như là hỗ trợ khách hàng trong thời kỳ dịch bệnh khó khăn, không chỉ có những ưu đãi dành cho khách hàng cũ mà trong tháng 11 này thì FPT Telecom Hà Nội đã quyết định mang đến cho những khách hàng những chương trình khuyến mãi đặc biệt chưa từng có.

Có thể khảo sát cũng như tư vấn hoàn toàn miễn phí 100%, có thể làm đăng ký làm thủ tục tại nhà vào tất các ngày trong tuần cho dù là khách hàng ở khu vực nào tại Thủ Đô thì nhân viên của chúng tôi có thể đến tận nhà để tư vấn trực tiếp.

Chương trình lắp đặt hoàn toàn miễn phí với những khách hàng nào lựa chọn sử dụng gói thanh toàn trước 6 tháng hoặc là 12 tháng.

Tặng kèm đầu thu chuyển đổi từ TV thường sang Smart TV đối với những khách hàng đăng ký sử dụng gói cước combo internet + truyền hình FPT.

Áp dụng hỗ trợ lắp đặt ban đầu dành cho khách hàng với Voucher trả theo từng tháng, chi phí chỉ có 110.000 VND.

Nâng cấp hệ thống băng thông có tốc độ đường truyền gấp nhiều lần so với tốc độ thông thường, những chi phí của gói cước không đổi nhưng vẫn mang đến cho khách hàng tốc độ đường truyền tuyệt đỉnh.

Tặng kèm gói cước Sport với những siêu phẩm có thể kể đến đó là xem trọn bộ giải đấu UEFA Champion League đối với những khách hàng sử dụng gói truyền hình MAX và VIP.

Những chương trình khuyến mãi và được áp dụng cho tất cả các văn phòng giao dịch FPT Telecom trên đại bàn thành phố Hà Nội.


2. Gói cáp quang internet cho những hộ gia đình

Cáp quang FPT Hà Nội đăng ký tại nhà

Dịch bệnh đang rất là khó lường vì thế nhiều người vẫn có xu hướng đó là làm việc tại nhà để bảo vệ bảo cho xã hội cũng như là bảo vệ cho chúng bản thân của mình. Nhưng có nhiều người hiện tại đang sử dụng hệ thống mạng internet không được ổn định cho lắm cho nên năng suất là việc không được hiệu quả cho lắm. Để làm việc hiệu quả hơn thì khách hàng nên sử dụng nhà mạng có tốc độ đường truyền cao để có thể phục vụ nhu cầu làm việc của mình. Nếu như nhắc đến tốc độ cao thì không thể thiếu nhà mạng FPT Telecom được bởi vì đây là nhà mạng duy nhất có thể cung cấp tốc độ truyền internet vượt trội hơn so với các nhà mạng khác đặc biệt hơn đó là nhà mạng FPT có đa dạng các gói cước khác nhau vì thế khách hàng có thể lựa chọn sử dụng gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng mình.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 200.000
Super 80 80 Mbps 215.000
Super 100 100 Mbps 245.000
Super 150 150 Mbps 320.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng 87RG6M băng tần kép.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Miễn phí vật tư.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Khách hàng thuê nhà, trọ: Đặt cọc 660.000 VND trong 24 tháng; miễn đặt cọc nếu trả trước 6 tháng trở lên. Doanh nghiệp có HĐ thuê nhà dài hạn không phải đặt cọc.

Khách hàng cam kết sử dụng trong vòng 24 tháng. Nếu huỷ hợp đồng trước thời hạn cam kết phải trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


3. Gói cước FTTH dành cho các doanh nghiệp

Tình hình hậu Covid nhiều doanh nghiệp đang phải cố gắng nỗ lực từng ngày để làm cho hệ thống kinh doanh của mình phát triển trở lại mà muốn mô hình của mình tăng thì không thể thiếu hệ thống mạng internet được. Nếu như các doanh nghiệp sử dụng hệ thống internet yếu kém thì không thể vận hành được hệ thống kinh doanh của mình được cho nên các bạn nên sử dụng hệ thống mạng internet đủ khỏe để có thể giúp hệ thống của mình tăng mạnh và nhanh chóng. Doanh nghiệp nên chuyển sang sử dụng mạng internet của FPT Telecom bởi vì nhà mạng này hiện nay đang có gói cước FTTH và đây chính là gói cước dành riêng cho doanh nghiệp mà không nên bỏ qua nếu như muốn mô hình kinh doanh của mình phát triển cao trong thời kỳ đại dịch như thế này.

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


4. Gói combo internet + truyền hình FPT

Nhiều người nghĩ FPT Telecom chỉ có thể cung cấp hệ thống mạng internet thôi nhưng hiện tại FPT Telecom đang nghiên cứu và đã mang đến cho khách hàng đó chính là truyền hình thế hệ mới nó có tên là truyền hình FPT. Vậy truyền hình FPT có những gì mà nó đang là hiện tượng mà nhiều người quan tâm đến thế, các bạn hãy cùng với FPT Telecom Hà Nội đi tìm hiểu ngay nhé

4.1 Truyền hình FPT có gì mới lạ?

Đang có những ý kiến cho rằng truyền hình FPT chỉ là truyền hình bình thường không có gì quá đặc sắc nhưng nếu như bạn đã trải nghiệm nó thì sẽ phải bất ngờ vì nó đang có đến 150 kênh truyền hình khác nhau. Điều này có thể làm cho khách hàng thoải mái khi lựa chọn xem những chương trình mà mình yêu thích, không nhàm chán bởi vì nội dung của các kênh truyền hình đa dạng. Truyền hình FPT đang có những chương trình ở trong nước có thể kể đến là VTV, VTC, ANTV, QPAN... ngoài ra những chương trình nước ngoài cũng xuất hiện tại truyền hình FPT như: The Amazing Race, Running Man, The Voice, Survivor, Master Chef... Điều tuyệt vời mà truyền hình FPT mang lại cho khách hàng đó chính là có những bộ phim HOT nhất vào thời điểm hiện tại với nhiều thể loại khác nhau: Hành Động, Bom Tấn, Kịch Tính, Tình Cảm - Lãng Mạng... Có thể nói đó là sử dụng và lắp đặt truyền hình FPT không khác nào bạn đang sử hữu 1 rạp chiều phim ở ngay tại nhà mà không cần phải đến các rạp chiều phim đông đúc.

Nếu như ai đang có niềm yêu thích thể thao thì không thể bỏ qua được những bộ môn đang có tại truyền hình FPT đó là: Bóng Đá, Cầu Lông, Tennis, Bơi Lội...  Có 1 bộ môn mà khiến cả thế giới phải quan tâm đến nó đó chính là Bóng Đá vì đây là bộ môn thể thao Vua vì thế truyền hình FPT đang cho phát sóng những trận đấu của 5 giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất tại Châu Âu: Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga,  Ligue 1... Bạn có thể cùng những người thân yêu ở trong gia đình cùng nhau thưởng thức những phút giây hấp dẫn mà bóng đá có thể mang lại.

Không chỉ có những chương trình dành cho người lớn mà truyền hình FPT còn có những chương trình dành riêng cho trẻ em. Với những nội dung điều đã được chúng tôi kiểm chứng để đảm bảo cho trẻ có thể vừa học tập vừa vui chơi giải trí đồng thời hạn chế cho trẻ tiếp xúc đến những nội dung không lành mạnh đang có ở trên các trang mạng xã hội. Việc sử dụng truyền hình FPT không khác nào bạn đang sử dụng 1 thiết bị để chuyển đổi TV thường của nhà mình thành 1 chiếc Smart TV đắt đỏ đang được bày bán tại các siêu thị điện máy nữa đấy.

4.2  Bảng giá gói cước internet + truyền hình FPT

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 240.000
Combo Super 80 80 Mbps 250.000
Combo Super 100 100 Mbps 295.000
Combo Super 150 150 Mbps 360.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 500.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Miễn phí vật tư.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.


5. FPT Play Box sản phẩm đến từ tương lai

Khi sử dụng nhà mạng FPT Telecom thì khách hàng có thể tìm hiểu qua sản phẩm công nghệ 4.0 mới nhất do các nhà khoa học FPT Telecom đã nghiên cứu ra vào đầu năm 2017. Hiện tại nó là sản phẩm đầu tiện tại Việt Nam cũng như là toàn Đông Nam Á đang sử dụng hệ điều hành Android TV 10 mới nhất của Google cho nên các nội dụng của FPT PLay Box thường đa dạng và đặc sắc hơn so với các sản phẩm công nghệ khác ngoài thị trường. Có nhiều ý kiến cho rằng FPT Play Box giống với truyền hình FPT nhưng FPT Play Box chỉ cần bỏ ra 1 số tiền nhất định thì sẽ có thể sở hữu trọn đời còn đối với truyền hình FPT bạn cần phải đóng tiền thì mới duy trì được dịch vụ này. FPT Play Box còn có 1 khả năng đặc biệt đó chính là khả năng nhận diện giọng nói thông qua điều khiển Remote tính năng này chưa 1 thiết bị hay 1 sản phẩm nào ngoài thị trường có thể làm được như FPT Play Box.


6. Camera FPT mang lại an toàn cho người sử dụng

Vấn đề an ninh là vấn đề luôn được mọi người quan tâm để bởi vì nhiều người muốn gia đình của mình phải có hệ thống an ninh thật là tốt không xuất hiện các tình trạng trộm cắp hoặc có thể xấu hơn. Hiện tại FPT Telecom đã sáng chế ra 1 sản phẩm có thể nói là khắc tinh của những tên trộm và đó chính là sản phẩm camera quan sát FPT. Đây là sản phẩm được cấu tạo từ nhiều linh kiện hiện đại khác nhau có thể mang đến cho khách hàng những hình ảnh chân thực nhất với chất lượng 1080 full HD vào ban đêm thì camera FPT có thể sử dụng những tia hồng ngoại để quan sát và theo dõi. Kể từ giờ khách hàng có thể thoải mái và yên tâm về hệ thống an ninh khi sử dụng camera quan sát FPT nhé.


7. Thủ tục và quá trình đăng ký lắp đặt dịch vụ mạng FPT

7.1 Thủ tục đăng ký mạng FPT

Khách hàng vui lòng cho nhân viên chúng tôi xem CMND của mình.

Phải có sổ hộ khẩu nếu như khách hàng có địa chỉ nhà cụ thể.

Phải đặt cọc tiền trước nếu như khách hàng đang đi thuê nhà hoặc là thuê trọ.

Phải có giấy phép hoặc động kinh doanh doanh nếu như khách hàng có mô hình kinh doanh hoặc là 

7.2 Quá trình đăng ký mạng FPT

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng FPT vui lòng gọi điện đến hotline hoặc là điền thông tin cá nhân của mình theo mẫu ở bên dưới để tiến hành đăng ký lắp đặt mạng.

Sau khi tiếp nhân thông tin của khách hàng thì nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện và tư vấn cho khách hàng nên sử dụng gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để khảo sát cũng như là lắp đặt mạng FPT hoàn toàn miễn phí và khách hàng phải cung cấp cho nhân viên chúng tôi đầy đủ các thủ tục như trên.

Hoàn thành quá trình lắp đặt nhận viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng bởi vì và khắc phục sự cố.


8. Những thông tin hữu ích khi sử dụng mạng FPT

Khi sử dụng mạng FPT Telecom thì bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống tốc độ đường truyền tuyệt đỉnh nhưng khách hàng cũng nên chú ý khi sử dụng hệ thống mạng internet FPT và chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn 1 số gợi ý nhỏ.

 Tắt/bật thiết bị modem định kỳ để thiết bị được reset tín hiệu sau chuỗi ngày dài sử dụng hế công suất tối đa

Nếu bạn vắng nhà một thời gian dài, nên rút dây nguồn thiết bị modem hoặc đầu thu truyền hình, để thiết bị được nghỉ ngơi

Sử dụng thêm các thiết bị hỗ trợ bộ phát nếu không gian gia đình bạn quá rộng hoặc có nhiều tầng cao điều này nhằm đảm bảo chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với đường truyền mạng mà không bị tình trạng chậm mạng vì ở cách xa modem wifi.

Và hãy chăc chắn một điều là bạn đã lựa chọn cho gia đình mình gói cước mạng internet phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Đừng lựa chọn gói cước thấp nhất khi gia đình mình có số lượng người truy cập lớn, dung lượng sử dụng mạng cần nhiều nhé.


9. Liên hệ lắp đặt mạng FPT trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ lắp đặt mạng FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 11 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại ở bên dưới hoặc điền thông tin thông tin cá nhân của mình theo mẫu sau: 

* Quý khách hàng hãy Chat Zalo với chúng tôi để nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất.


10. Tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại Hà Nội

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi đang muốn lắp đặt mạng Internet FPT Hà Nội cho nhà tôi ở đường Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy không biết đơn vị có thể đến tận nhà để hỗ trợ và lắp đặt cho tôi có được không?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của FPT Telecom, bạn vui lòng điền thông tin cá nhân của mình theo mẫu ở trên để nhân viên chúng tôi đến tận nhà để hỗ trợ cho bạn nhé.

• Câu hỏi: Tôi muốn sử dụng gói cước internet + truyền hình FPT thấy nhất tại huyện Thanh Trì đơn vị có thể tư vấn cho tôi được không?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của FPT Telecom, nếu như bạn đang muốn sử dụng gói combo thấp nhất thì chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sử dụng gói cước combo super 30 bạn nhé.

• Câu hỏi: Tôi đang sử dụng mạng của FPT rồi giờ tôi muốn nâng gói cước mà mình đang sử dụng lên gói cước cao hơn thì có được không?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của FPT Telecom, bạn vui lòng gọi điện đến số 19006600 để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ nhé.

• Câu hỏi: FPT Play Box cửa tôi bị rơi thì tôi có thể bảo hành được sản phẩm này không nhỉ tư vấn giúp tôi nhé?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của FPT Telecom, trường hợp này thì chúng tôi không thể bảo hành cho bạn được bởi vì đây là lỗi của khách hàng chứ không phải lỗi do nhà sản xuất.

• Câu hỏi: Do bão nên nhà tôi đang bị đứt dây mạng không biết là đơn vị của mình có thể hỗ trợ vấn đề này cho tôi được không?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của FPT Telecom, bạn vui lòng liên hệ đến số 19006600 để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ và khắc phục sự cố này nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá