Lắp mạng FPT Lào Cai khuyến mãi tháng 7 2021

Kỳ nghỉ hè năm 2021 đang đến gần và dự kiến sẽ kéo dài bởi dịch bệnh Covid, khi các cháu học sinh chưa thể quay lại trường học. Để đảm bảo cho con trẻ có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, thú vị nhưng không quên nhiệm vụ học tập, bạn hãy tham khảo ngay gói dịch vụ combo mạng và internet FPT, trang bị cho gia đình đường truyền internet tốc độ cao, với nhiều chương trình học online ý nghĩa. Tháng 7 này, FPT cung cấp tới quý khách hàng rất nhiều chương trình ưu đãi lắp đặt hấp dẫn, hãy cùng đón xem ở bài viết bên dưới nhé.

Lắp mạng FPT Lào Cai khuyến mãi tháng 7

1. Lý do bạn nên lắp mạng FPT tại Lào Cai

Lào Cai là một trong những tỉnh được tập đoàn FPT ưu ái đầu tư những dự án về cơ sở hạ tầng công nghệ tốt nhất ngay từ thuở gây dựng, vì thế người dân tại Lào Cai được sở hữu đường truyền dịch vụ tốt nhất, trang thiết bị công nghệ hiện đại.

Trải qua nhiều năm phát triển, với sự cần mẫn của nhân viên kinh doanh, cùng với sự chuyên nghiệp của bộ máy bao gồm kỹ thuật, CSKH, thu cước FPT hiện là dịch vụ mạng được yêu thích sử dụng tại Lào Cai.

• Chất lượng dịch vụ cung cấp hoàn hảo

FPT Lào Cai đã không ngừng xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng. Hiện tại mạng cáp quang FPT đã được được trải sóng hầu hết các khu vực trung tâm, trọng điểm của Lào Cai. Công ty vẫn đang nghiên cứu xây dựng các phương án mở rộng hạ tầng các khu vực huyện thành khác của tỉnh, với mục tiêu mọi người dân Lào Cai đều được sử dụng công nghệ công nghệ truyền dẫn cáp quang, tốc độ cao, ổn định, không bị suy hao tín hiệu của mạng FPT.

• Đa dạng dịch vụ, giá cước hợp lý

Hiểu được sự khó khăn còn thường trực của người dân, FPT Lào Cai luôn đưa ra các gói cước dịch vụ với giá cả hợp lý. Ngoài ra bên cạnh các gói cước internet wifi, khách hàng còn được cung cấp rất nhiều dịch vụ đi kèm như truyền hình, FPT Play Box mang tới trải nghiệm giải trí khác biệt, đa dạng.

• Chế độ CSKH chu đáo, dài hạn

FPT không chỉ cung cấp đường truyền tốc độ cao, ổn định mà còn mang tới quý khách hàng dịch vụ CSKH chu đáo, tận tình. Khách hàng sẽ được chăm sóc trước và sau dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên của FPT. Cam kết khắc phục sự cố nhanh chóng 24/7 tất cả các khung giờ khách hàng yêu cầu.

Tùy chọn thanh toán, yêu cầu hỗ trợ online tiện lợi

Đây cũng là một trong những ưu điểm khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ của FPT. Áp dụng công nghệ 4.0 vào dịch vụ. FPT Lào Cai mang tới cho quý khách hàng nhiều giải pháp tiện lợi trong việc thanh toán cước online, hay báo hỏng, yêu cầu kỹ thuật qua ứng dụng của HiFPT.


2. Chào đón chương trình khuyến mãi tháng 7 2021

FPT khuyến mãi tháng 7

Với mong muốn trở thành người bạn thân thiết, đồng hành cùng người dân Lào Cai trong lĩnh vực viễn thông internet, FPT Lào Cai luôn có những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho quý khách hàng đăng ký mới, cũng như khách hàng đang sử dụng dịch vụ. Dưới đây là chương trình khuyến mãi cực kỳ ưu đãi cho khách hàng đăng ký lắp đặt mới trong tháng 7 2021 nhé.

• Ưu đãi lắp đặt

- 100% khách hàng được công ty miễn phí hoàn toàn chi phí khảo sát, tư vấn gói cước tại nhà. Khách hàng được nhân viên kinh doanh hỗ trợ ký kết hợp đồng điện tử tại nhà vào tất cả khung giờ trong ngày theo yêu cầu, đảm bảo an toàn tuyệt đối về quy định phòng dịch 5K của Bộ y tế.

- Miễn phí toàn bộ chi phí lắp đặt lên tới 1.000.000 VNĐ (bao gồm thiết bị modem wifi, đầu truyền hình 4K thông minh)  dành cho quý khách hàng đăng ký lắp đặt gói dịch vụ trả trước.

- Tặng Voucher giảm giá lắp đặt cho quý khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán trả từng tháng. Chi phí lắp đặt chỉ từ 220.000 VNĐ.

• Ưu đãi về giá cước

- Tăng băng thông, giá cước không đổi với tất cả các gói cước dịch vụ.

- Tặng tháng cước sử dụng dành cho quý khách hàng lựa chọn đăng ký gói dịch vụ trả trước 6 tháng và 12 tháng. Tặng 1 tháng đối với khách hàng đăng ký gói 6 tháng và tặng 2 tháng đối với khách hàng đăng ký gói 12 tháng.

- Nhiều phần quà tặng giá trị cho tất cả khách hàng khi đăng ký dịch vụ. (Chương trình quà tặng được áp dụng cho tới khi hết quà tặng tại công ty)


3. Báo giá các gói cước dịch vụ tại FPT Lào Cao

3.1 Gói internet wifi

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 180.000
Super 80 80 Mbps 195.000
Super 100 100 Mbps 245.000
Super 150 150 Mbps 310.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả từng tháng: Đóng phí vật tư 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

3.2 Gói combo mạng và truyền hình

Sở hữu đường truyền tốc độ cao, ổn định cùng dịch vụ truyền hình đa dạng, hấp dẫn nhiều nội dung, đó chính là những lợi ích khi bạn đăng ký sử dụng gói combo mạng và truyền hình FPT.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 205.000
Combo Super 80 80 Mbps 215.000
Combo Super 100 100 Mbps 255.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem WiFi 4 cổng + 01 Box FPT TV 4K.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.


4. Đăng ký lắp đặt dịch vụ tại Lào Cai

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng FPT Lào Cai khuyến mãi tháng 7 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


5. Các sản phẩm công nghệ khác

Với mong muốn đem tới dịch vụ và sản phẩm trên cùng 1 kết nối, FPT Telecom đã nghiên cứu sản xuất ra rất nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng cao, hiện đại phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. 2 dòng sản phẩm công nghệ đang làm mưa làm gió, được khách hàng yêu thích lựa chọn sử dụng chính là camera FPT và FPT Play Box. Hãy cùng tham khảo qua 2 thiết bị công nghệ này nhé.

5.1 Camera FPT

Là thiết bị ghi hình quan sát, đảm bảo an ninh xung quanh khu vực lắp đặt. Camera FPT được nghiên cứu sản xuất dựa trên nhu cầu sử dụng thiết thực của người Việt, vì thế có cấu tạo phù hợp với khí hậu thời tiết nước ta cũng như giá thành rẻ, phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Camera FPT có nhiều ưu điểm nổi bật trong công nghệ lưu trữ điện toán đám mây, đảm bảo an toàn tuyệt đối dữ liệu hình ảnh camera thu được, hạn chế tối đa tình trạng bị xâm phạm đời tư đang xảy ra tràn lan trên mạng xã hội.

- Được sản xuất vào năm 2019.
- Cấu hình mạnh mẽ, chất lượng cao hoàn hảo.
- Chi phí lắp đặt thấp, bảo trì lâu dài.

5.2 FPT Play Box

FPT Play Box là dòng TV box thông minh có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng dễ dàng di chuyển lắp đặt, linh hoạt kết nối trên tất cả đường truyền internet cũng như các loại tivi trên thị trường. Sản phẩm có đầy đủ các nội dung truyền hình do FPT Telecom cung cấp bản quyền.


6. Hướng dẫn thủ tục và quy trình lắp đặt

Để khách hàng tiện lợi trong việc đăng ký lắp đặt dịch vụ internet wifi cũng như sử dụng các sản phẩm công nghệ, FPT cung cấp tới quý khách hàng thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ đơn giản nhất, tiện lợi nhất.

Mọi quy trình, thủ tục đăng ký sẽ được nhân viên kinh doanh hỗ trợ tại nhà hoàn toàn miễn phí theo khung giờ khách hàng yêu cầu. Sau khi ký kết hợp đồng hoàn tất, kỹ thuật sẽ tiến hành lắp đặt sau 24h - 48h.

• Thủ tục cần có:

- 01 CMND hoặc căn cước công dân.

- 01 giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép hoạt động (đối với khách hàng doanh nghiệp)

Lưu ý: Ảnh chụp CMND và căn cước công dân cần là bản gốc hoặc bản photo có xác nhận công chứng.


7. Tư vấn & trả lời trực tuyến về dịch vụ 

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký gói mạng sử dụng cho gia đình tại phường Bình Minh, TP Lào Cai, hiện tại nhà tôi mới mua nhà ở đây chưa có hộ khẩu thì đăng ký có cần đặt cọc không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, cám ơn anh/chị đã lựa chọn sử dụng mạng cáp quang FPT, đối với khách hàng mới mua nhà, anh/chị có thể chứng minh địa chỉ đó thuộc sở hữu của mình, công ty sẽ linh động gia hạn hồ sơ bổ sung cho anh/chị nhé. Nhân viên kinh doanh khu vực sẽ liên hệ tư vấn chi tiết cho nhà mình.

• Câu hỏi: Dịch vụ mạng FPT có thanh toán online không, tôi thường xuyên vắng nhà nên không tiện cho người tới thu?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã quan tâm tới dịch vụ. Hiện FPT Lào Khai đang triển khai rất nhiều hình thức thanh toán cước sử dụng online như thấu chi, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán ví điện tử. Khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình hình thức phù hợp.

• Câu hỏi: Nhà tôi dùng khoảng 3 máy điện thoại và tivi cho con nhỏ xem truyền hình thì tôi có dùng được gói thấp nhất của FPT không, gói đó hiện tại giá cước bao nhiều tiền 1 tháng vậy?

⇒ Trả lời: Với nhu cầu sử dụng của gia đình anh/chị hoàn toàn có thể lắp đặt và sử dụng gói mạng thấp nhất của FPT với giá chỉ từ 200.000 VNĐ/ tháng, vui lòng để lại thông tin liên hệ tại đây để được nhân viên tư vấn chi tiết về dịch vụ.

• Câu hỏi: Chào công ty, nhà tôi có sử dụng mạng FPT, giờ tôi muốn nâng cấp lên gói cao hơn thì thủ tục như thế nào, giá cước có tăng lên nhiều không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, thủ tục nâng cấp gói cước rất đơn giản, anh/chị chỉ cần mang CMND đến điểm giao dịch gần nhất của FPT Telecom sẽ được nhân viên CSKH tư vấn thủ tục và các gói cước dịch vụ cụ thể.

• Câu hỏi: Mạng FPT có gói lắp đặt cho tiệm net không nhỉ, tôi muốn tham khảo giá và chi phí lắp đặt. Tư vấn cho tôi tại phường Hàm Rồng, thị xã Sa Pa?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã quan tâm tới dịch vụ mạng cáp quang FPT, hiện FPT Lào Cai đang triển khai rất nhiều gói cước ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký gói mạng internet dành riêng cho tiệm net, nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp khảo sát mô hình sử dụng, tư vấn và báo giá cụ thể từng gói cước cho anh/chị nhé


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 4/5 đánh giá