Lắp đặt camera FPT HCM khuyến mãi tháng 3

Bạn là người Việt Nam, bạn ưa chuộng sử dụng các dòng sản phẩm thương hiệu Việt Nam cao cấp. Một sản phẩm không thể bỏ qua, đang tạo tiếng vang trên thị trường hiện nay chính là thiết bị ghi hình quan sát, camera FPT. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ lưu trữ hiện đại, với nhiều tính năng phù hợp với đặc điểm khí hậu cũng như điều kiện kinh tế của người dân. Bạn đang ở khu vực TP HCM, hãy nhanh tay tìm hiểu và đăng ký sử dụng sản phẩm Camera FPT HCM ngay hôm nay để nhận trọn bộ các khuyến mãi lắp đặt hấp dẫn trong tháng 3 2021 này nhé.

Camera FPT khuyến mãi tháng 3

1. Giới thiệu về sản phẩm camera FPT

Tập đoàn viễn thông FPT là ông lớn trong ngành công nghệ viễn thông, điện tử của nước ta, nổi tiếng bởi cung cấp dịch vụ internet wifi và truyền hình thông minh cùng nhiều thiết bị điện tử hữu ích. Với mong muốn cung cấp thiết bị camera quan sát an ninh chất lượng cao, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, FPT Telecom đã cho ra mắt dòng sản phẩm camera FPT vào năm 2019 và thị trường được thử nghiệm đầu tiên chính là TP HCM. Chỉ sau khi ra mắt thị trường một thời gian ngắn, Camera FPT HCM đã chiếm trọn niềm tin, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Camera FPT không những là thiết bị quan sát hoạt động, đảm bảo an ninh xung quanh khu vực lắp đặt mà nó còn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng như theo sát con cái, quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng, cơ sở sản xuất kinh doanh bởi nhiều tính năng tiện ích như thông báo chuyển động, quan sát 24/24 qua ứng dụng trên điện thoại...

Sản phẩm camera FPT hiện đã có mặt tại tất cả các chi nhánh, văn phòng giao dịch FPT trên toàn khu vực thành phố HCM. Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ khảo sát lên sơ đồ lắp đặt camera hoàn toàn miễn phí bởi nhân viên kinh doanh. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm camera cao cấp thương hiệu Việt qua phần bên dưới.


2. Cấu tạo sản phẩm

Dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế camera của người dân, tập đoàn FPT đã nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt 2 phiên bản camera đó là camera Indoor và camera Outdoor, mỗi loại camera sẽ có những đặc điểm cấu tạo nổi bật, phù hợp với vị trí lắp đặt của mình. Tuy nhiên nhìn tổng quát thì 2 phiên bản này có cấu tạo chung như sau:

- Màu sắc: Màu trắng có in logo của FPT màu đen

- Sử dụng nguồn: 12V 1 A

- Độ phân giải: Full HD-1080p

- Chuẩn kết nối: Etherner, Wifi (hỗ trợ PoE đối với camera Outdoor)

- Tính năng chống ngược ánh sáng (WDR), hiển thị đầy đủ màu sắc trong mọi điều kiện ánh sáng, tự động sao lưu dữ liệu khi mất kết nối...

- Chế độ lưu trữ: Điện toán đám mây

- Bảo hành: 12 tháng

• Camera Indoor: Có thiết kế dạng cầu nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt tại các vị trí yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Camera Indoor sử dụng sóng wifi để hoạt động mà không cần đi dây rườm rà, phức tạp. Dòng camera này có chế độ hồng ngoại ban đêm với khoảng cách từ 5-10m. Đây là thiết bị camera đang rất được yêu thích lựa chọn sử dụng lắp đặt cho hộ gia đình, văn phòng công ty có diện tích nhỏ.

Camera Outdoor: Có thiết kế dạng thân, với vỏ ngoài bằng hợp kim cao cấp kháng nước, kháng bụi IP66 thích hợp lắp đặt ngoài trời, chống chọi tốt với khí hậu Việt Nam. Camera Outdoor có khoảng cách hồng ngoại xa hơn camera indoor với khoảng cách là 10-20m.


3. Dịch vụ lưu trữ diện toán đám mây

Như đã nói ở trên, camera FPT không sử dụng ổ cứng lữu trữ thông thường mà toàn bộ video/hình ảnh camera ghi được sẽ được xử lý mã hóa và chuyển thẳng lên server, chỉ duy nhất chủ nhân camera mới có thể quan sát, theo dõi và chia sẻ hình ảnh sau khi đăng nhập ứng dụng quan sát.

Với chế độ lưu trữ này, người dùng sẽ không phải đầu tư chi phí ban đầu dành cho việc mua thiết bị lưu trữ đầu ghi, thẻ nhớ, đặc biệt với Cloud FPT người dùng có thể thỏa sức lựa chọn gói lưu trữ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, với thời gian lưu trữ tối đa lên tới 7 ngày. Trong quá trình sử dụng, mọi sự cố về lưu trữ đều được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ nhân viên công nghệ FPT

• Báo giá dịch vụ lưu trữ Cloud FPT

Hiện camera FPT có 3 gói lưu trữ đó là gói 1 ngày, gói 3 ngày, gói 7 ngày.

Dịch vụ Cloud Nội dung gói Cước tháng
Gói 1 ngày • Lưu và xem lại 1 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh HD
• 1 + 2 tài khoản
22.000 VND
Gói 3 ngày • Lưu và xem lại 3 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD -1080
• 1 + 6 tài khoản
33.000 VND
Gói 7 ngày • Lưu và xem lại 7 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD - 1080
• 1 + 14 tài khoản
99.000 VND

* Khuyến mãi: 

- Trả trước 6 tháng, tặng thêm 1 tháng.

- Trả trước 12 tháng, tặng thêm 2 tháng.

* Lưu ý:

- Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%.

- Dịch vụ Cloud Camera chỉ bán kèm theo dịch vụ Camera FPT.


4. Chế độ chăm sóc, bảo hành sản phẩm

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật FPT Telecom

Điểm cộng mà sản phẩm camera FPT mang lại cho khách hàng mà không một thương hiệu hay công ty cung cấp sản phẩm camera trên thị trường có được đó là chế độ bảo hành, CSKH chu đáo.

4.1 Chế độ bảo hành

- Khách hàng được bảo hành đổi trả sản phẩm trong tháng đầu tiên sử dụng nếu phát hiện các lỗi hư hỏng thiết bị do nhà sản xuất.

- Bảo hành 12 tháng đối với linh phụ kiện máy.

- Khách hàng được bảo hành chính hãng trên toàn quốc tại các điểm giao dịch của FPT Telecom.

4.2 Chính sách CSKH trọn đời

Quý khách hàng khi đăng ký sử dụng sản phẩm camera FPT sẽ được bảo trì sự cố, kiểm tra chất lượng hình ảnh camera, cũng như xử lý các yêu cầu liên quan tới thiết bị trọn đời trong suốt quá trình sử dụng.

Để liên hệ bảo trì quý khách vui lòng gọi tổng đài 19006600 nhấn phím 2, hoặc tới ngay các điểm giao dịch của FPT Telecom gần nhất để được hỗ trợ.


5. Khuyến mãi lắp đặt camera FPT tháng 3 2021 tại HCM

Hiện nay, khu vực TP HCM là thị trường có chỉ số kinh doanh camera phát triển nhất trên toàn quốc, đem lại doanh thu lợi nhuận lớn cho tập đoàn. Nhằm kích cầu phát triển sản phẩm, đem sản phẩm tới gần hơn với người sử dụng, đồng thời tri ân khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ internet FPT, công ty cổ phần FPT Telecom chi nhanh HCM đã tung ra thị trường rất nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt camera hấp dẫn như sau:

- Đối với khách hàng đăng ký mới: Chương trình này dành cho khách hàng đăng ký mới không sử dụng dịch vụ cáp quang FPT, khách hàng sẽ được nhân viên kỹ thuật FPT hỗ trợ lắp đặt tại nhà chỉ với chi phí là 110.000 VNĐ. Khách hàng được hưởng toàn bộ chính sách bảo hành, bảo dưỡng thiết bị camera của công ty đề ra.

- Đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ FPT: Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt camera. Đối tượng khách hàng được áp dụng là khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ internet wifi FPT, combo mạng và truyền hình FPT, hoặc khách hàng đăng ký mới dịch vụ combo mạng internet và camera FPT.

• Ưu đãi gói cước Cloud

Ngay trong tháng 3 này, quý khách hàng khi đăng ký gói lưu trữ sẽ nhận quà tặng tiền mặt lên tới 320.000.

- Giảm 1 Block khi quý khách hàng lựa chọn hình thức đăng ký trả trước 6 Block

- Giảm 2 Block khi quý khách hàng lựa chọn hình thức đăng ký trả trước 12 Block

(1 Block là 30 ngày)

Chương trình khuyến mãi lắp đặt camera FPT trong tháng 3 với vô vàn ưu đãi, miễn chi phí lắp đặt cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT.
Dịch vụ CSKH và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời sản phẩm.

6. Liên hệ lắp đặt camera FPT tại HCM

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera FPT HCM khuyến mãi tháng 3 2021, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Lắp đặt cáp quang FPT HCM nhận ưu đãi tháng 3

Cáp quang FPT HCM khuyến mãi

Nếu gia đình bạn chưa có 1 đường truyền cáp quang tốc độ cao ổn định để sử dụng camera, bạn nên tham khảo chương trình khuyến mãi mới nhất của công ty FPT HCM dành cho khách hàng đăng ký thuê bao mới internet cáp quang.

- Gói cước đa dạng, nhiều tốc độ băng thông cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

- Cáp quang tốc độ cao, ổn định không bị suy hao bởi các yếu tố nhiệt độ, thời tiết.

- Tốc độ download và upload dữ liệu bằng nhau.

- Giá cước rẻ, nhiều chương trình ưu đãi giảm giá

8. Tư vấn & báo giá sản phẩm

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký lắp đặt trọn gói Cáp quang FPT và camera FPT tại quần Gò Vấp có được không, liên hệ đăng ký ở đâu vậy?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, hiện khu vực nhà anh/chị đã có hạ tầng mạng FPT, anh/chị hoàn toàn có thể đăng ký lắp đặt trọn bộ combo mạng và camera FPT với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Để đăng ký lắp đtặ, anh/chị vui lòng để lại thông tin liên hệ tại đây để được nhân viên kinh doanh tư vấn chi tiết về dịch vụ và sản phẩm.

• Câu hỏi: Cho tôi hỏi trong quá trình sử dụng camera, tôi muốn thay đổi gói dịch vụ lưu trữ lên nhiều ngày hơn có được không hay phải đăng ký sử dụng ngay ban đầu?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, xin thông tin tới quý khách trong quá trình sử dụng sản phẩm camera FPT, anh/chị hoàn toàn có thể thay đổi gói dịch vụ lưu trữ phù hợp với nhu cầu một cách dễ dàng bằng cách liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2.

• Câu hỏi: Nhà tôi ở TP Thủ Đức, đang sử dụng mạng FPT giờ muốn lắp đặt 2 camera FPT trong tháng 3 có chương trình khuyến mãi gì không?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã lựa chọn sử dụng sản phẩm camera FPT, hiện tại đang có chương trình FPT khuyến mãi tháng 3 với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, miễn phí lắp đặt cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT lắp đặt thêm camera FPT, nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ hỗ trợ tư vấn sản phẩm cho mình nhé.

• Câu hỏi: Trước tôi có lắp đặt sử dụng dịch vụ mạng internet FPT tại Nhà Bè, giờ tôi muốn khôi phục lại sau đó lắp đặt thêm camera thì có được ưu đãi khuyến mãi không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, cám ơn anh/chị đã lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của FPT, trường hợp của anh/chị hoàn toàn được hưởng đầy đủ chính sách của công ty, vui lòng để lại thông tin liên hệ tại đây để được nhân viên tư vấn chi tiết về thủ tục khôi phục dịch vụ internet và sản phẩm camera.

• Câu hỏi: Camera FPT có lắp đặt sử dụng ngoại mạng được không, nhà tôi đang không dùng mạng Internet FPT TP HCM mà lại không muốn đổi dịch vụ mạng?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm tới sản phẩm, xin thông tin tới anh/chị camera FPT hoàn toàn có thể lắp đặt sử dụng trên nền tất cả các nhà cung cấp dịch vụ mạng mà không cần phải sử dụng dịch vụ internet FPT. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mạng FPT thì sẽ được hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất cho cả 2 dịch vụ.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
3 Bình luận 5/5 đánh giá