Lắp đặt internet FPT HCM khuyến mãi tháng 5 2021

HCM là trung tâm kinh tế lớn nhất của nước ta, nơi tập trung các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh lớn, sử dụng công nghệ cao. Vì thế nhu cầu lắp đặt internet để hoạt động sản xuất rất lớn. FPT Telecom tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ internet hàng đầu tại HCM, với thị phần sử dụng khách hàng lớn nhất trong tất cả các nhà cung cấp.

Lắp đặt internet FPT HCM khuyến mãi tháng 5

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt internet cho gia đình, doanh nghiệp, nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để hưởng trọn các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 5 2021 này nhé.

1. TOP 5 lý do bạn nên sử dụng dịch vụ FPT HCM

Cáp quang FPT HCM khuyến mãi

HCM là khu vực tập trung đông dân cư, thu hút hàng ngàn người lao động sinh sống và làm việc mỗi năm, do đố đây môi trường đầu tư rất hấp dẫn đối với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông internet.

Vượt qua nhiều nhà cung cấp mạng, Internet FPT TP. HCM hiện đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng, đánh giá cao về chất lượng đường truyền cũng như dịch vụ CSKH. Hãy cùng tìm hiểu TOP 5 lý do bạn nên sử dụng dịch vụ internet FPT tại HCM nhé:

1.1 Chất lượng đường truyền

FPT HCM cung cấp đường truyền internet cáp quang, ứng dụng các kỹ thuật hiện đại, công nghệ cao vào hạ tầng mạng của mình, mang tới cho khách hàng đường truyền internet tốc độ cao, siêu nhanh, siêu ổn định, không bị tác động của các yếu tố khách quan bên ngoài.

1.2 Gói cước đa dạng

Công ty cung cấp rất nhiều gói cước với băng thông mạng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ khách hàng cá nhân, hộ gia đình cho tới hộ sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, FPT HCM còn mang tới những trải nghiệm thú vị cho khách hàng bằng các gói dịch vụ, sản phẩm kèm theo như gói combo mạng và truyền hình, sản phẩm FPT Play Box hay Camera FPT.

1.3 Giá cước rẻ, chính sách lắp đặt hấp dẫn

Tất cả các gói dịch vụ, sản phẩm của FPT đều có giá rẻ nhất trên thị trường với chính sách lắp đặt cực kỳ hấp dẫn so với các nhà cung cấp dịch vụ khác.

1.4 Chính sách CSKH chu đáo

Một điểm cộng giúp FPT HCM đánh bại các đối thủ khác chính là dịch vụ CSKH trước và sau khi lắp đặt rất chu đáo bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Khách hàng được phục vụ với các quy trình đơn giản nhất, nhanh chóng và tiện lợi nhất.


2. Gói dịch vụ viễn thông FPT HCM khuyến mãi tháng 5

FPT khuyến mãi tháng 5

2.1 Gói internet only

FPT HCM đang cung cấp các gói internet only Super 25, Super 45, Super 60, Super 80 tùy theo nhu cầu sử dụng và mô hình lắp đặt, nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn quý khách lựa chọn gói cước phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps -
Super 100 100 Mbps 255.000
Super 150 150 Mbps 320.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 660.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

2.2 Gói combo mạng và truyền hình

Lắp đặt truyền hình FPT khuyến mãi tháng 5

Truyền hình FPT khá nổi tiếng với công nghệ hiện đại hỗ trợ đầu thu thông minh, giúp tivi thường truy cập được youtube, cùng với nội dung phong phú đa dạng bao gồm các kênh truyền hình, ứng dụng giải trí hấp dẫn.

Bên cạnh đó là các tính năng tương tác thông minh như tự động điều chỉnh kênh yêu thích, tua ngược thời gian xem lại lịch phát sóng, giám sát trẻ em.....

Truyền hình FPT mang thế giới giải trí khác biệt vào ngôi nhà của bạn!

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 230.000
Combo Super 80 80 Mbps 235.000
Combo Super 100 100 Mbps 255.000
Combo Super 150 150 Mbps 370.000

Vật tư triển khai: modem Wifi 4 cổng + 1 bộ FPT Box

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Phí vật tư 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Phí vật tư 55.000 VND + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ FPT Box

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ FPT Box


3. Sản phẩm công nghệ

Bên cạnh cung cấp dịch vụ viễn thông internet chất lượng cao, FPT còn là đơn vị mang tới thị trường Việt những sản phẩm công nghệ đời mới, tiện ích.

3.1 FPT Play Box

Giá FPT Play Box khuyến mãi tháng 5

Đây là sản phẩm TV Box thông minh biến tivi thường thành tivi điện tử thông minh với đầy đủ các tính năng của dòng tivi Smart thời thượng với chi phí khá rẻ. Sử dụng hệ điều hành Android TV 10 chính hãng Google đầu tiên tại Việt Nam.
Thiết bị được sản xuất và có bản quyền nội dung của FPT Telecom vì thế đảm bảo nội dung chất lượng, hình ảnh sắc nét, các kênh nội dung được cập nhật liên tục, không bị cắt kênh, mất sóng như các loại Box trôi nổi trên thị trường.

FPT Play Box sản phẩm chính hãng của FPT Telecom

3.2 Camera FPT

Sản phẩm được tập đoàn FPT Telecom cho ra mắt thị trường vào năm 2019, camera FPT có đầy đủ các yếu tố chất lượng cao, đảm bảo nhu cầu quan sát, bảo vệ an ninh khu vực lắp đặt phù hợp với điều kiện khí hậu, nhu cầu sử dụng của người Việt. Đây là sản phẩm hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao

• Ưu điểm của camera FPT

- Chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao, cho hình ảnh rõ nét vào ban đêm với chế độ hồng ngoại linh hoạt.

- Tập hợp đầy đủ các tính năng: chống ngược ánh sáng, hiện thị đầy đủ màu sắc trong mọi điều kiện ánh sáng, tự động sao lưu dữ liệu khi bị mất kết nối. Tất cả những yếu tố đó đảm bảo sản phẩm camera FPT hoàn thành tốt công năng quan sát của mình.

- Camera FPT sử dụng chế độ lưu trữ điện toán đám mây cao cấp, giúp tiết kiệm chi phí tối đa khi không phải đầu tư chi phí thiết bị lưu trữ, bảo mật tối đa thông tin, không sợ bất cứ cá nhân hay tổ chức xấu nào có thể truy cập, đánh cắp dữ liệu.

- Một điểm cộng mà chỉ có duy nhất ở camera FPT đó là được chăm sóc và bảo trì trọn đời trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm bởi công ty cổ phần FPT trên toàn quốc.

• Chi phí lắp đặt camera FPT

Quý khách hàng chỉ mất chi phí đầu tư mua thiết bị với giá niêm yết của công ty, tùy theo gói dịch vụ khách hàng lựa chọn sẽ có chi phí lắp đặt khác nhau.

- Khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet FPT sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt.

- Khách hàng không sử dụng dịch vụ FPT, phí lắp đặt chỉ 110.000 VNĐ


4. Chương trình khuyến mãi tháng 5 2021

Với mong muốn đem dịch vụ internet tốc độ cao phục vụ đến mọi khách hàng trên địa bàn thành phố HCM. Tháng 5 này, FPT Telecom HCM mang tới khách hàng đăng ký mới dịch vụ nhiều chương trình hấp dẫn về giá cước cũng như chi phí lắp đặt ban đầu.

• Miễn phí 100% chi phí khảo sát, lắp đặt ban đầu đối với khách hàng đăng ký dịch vụ.

• Hỗ trợ tư vấn, ký kết hợp đồng tại nhà 24/7 theo tất cả các khung giờ khách hàng yêu cầu

• Tăng băng thông mạng cực khủng với giá cước không thay đổi.

• Tặng cước tháng sử dụng đối với khách hàng đăng ký gói dịch vụ trả trước. Tặng 01 tháng sử dụng đối với gói 06 tháng và tặng 02 tháng sử dụng đối với gói 12 tháng.

• Tặng phần hiện vật giá trị cho tất cả khách hàng đăng ký dịch vụ (chương trình áp dụng đến khi hết phần quà tại công ty)


5. Thủ tục đăng ký lắp đặt dịch vụ

♦ Thủ tục đăng ký

Khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ FPT sẽ được nhân viên kinh doanh hỗ trợ khảo sát, tư vấn và ký kết hợp đồng điện điện tử tại nhà với thủ tục hết sức đơn giản. Anh/chị chỉ cần chuẩn bị một số loại giấy tờ như sau:

- 01 CMND hoặc sổ hộ khẩu (nếu có)

- Giấy phép kinh doanh hoặc giấy phép hoạt động

♦ Quy trình làm việc

• Bước 1: Khách hàng truy cập vào hệ thống fpt123.net điền thông tin liên hệ theo mẫu hoặc gọi trực tiếp vào hotline miễn phí để được tư vấn trực tiếp.

• Bước 2: Nhân viên kinh doanh tiếp nhận yêu cầu tư vấn, liên hệ xác nhận địa chỉ, kiểm tra hạ tầng mạng và thông báo kết quả với khách hàng.

• Bước 3: Nếu khu vực nhà khách hàng có hạ tầng, nhân viên khảo sát trực tiếp mô hình lắp đặt và nhu cầu sử dụng, tư vấn gói cước phù hợp với khách hàng.

• Bước 4: Ký kết hợp đồng điện tử, thông báo thời gian lắp đặt cụ thể tới khách hàng.

• Bước 5: Kỹ thuật lắp đặt đường truyền mạng internet theo nội dung hợp đồng, cài đặt wifi vào các thiết bị của khách hàng. Lắp đặt thêm các thiết bị, dịch vụ khác nếu có.

• Bước 6: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ bảo hành khi có sự cố hư hỏng xảy ra.


6. Liên hệ lắp đặt internet FPT HCM

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt internet FPT HCM khuyến mãi tháng 5 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Tư vấn & trả lời trực tuyến về dịch vụ

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Nhà tôi đang dùng mạng FPT Thủ Đức, giờ tôi muốn lắp đặt thêm 1 gói cước nữa thì có chương trình ưu đãi gì không, có được lắp đặt miễn phí không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ internet FPT trong thời gian qua, FPT Thủ Đức hiện đang có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt cho khách hàng đăng ký gói dịch vụ trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng, cộng kèm cước tháng sử dụng.

• Câu hỏi: Mạng cáp quang FPT tại Tân Bình gói thấp nhất là bao nhiêu tiền hàng tháng, em là sinh viên ở trọ thì cần những thủ tục gì?

⇒ Trả lời: Chào bạn, hiện FPT Tân Bình đang có gói cước internet thấp nhất chỉ từ 200.000 VND/tháng, đối với khách hàng sinh viên em chỉ cần chuẩn bị CMND và lệ phí đặt cọc theo chính sách hiện hành của công ty.

• Câu hỏi: Mạng FPT tại HCM có những gói gì cho doanh nghiệp, nhu cầu của công ty tôi hiện khá ít, tôi có thể đăng ký gói thấp sau đó chuyển lên gói cao được không, thủ tục có đơn gian không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, hiện FPT HCM đang có rất nhiều gói cước phục vụ doanh nghiệp với gói cước đa dạng từ super 80 đến super 400, quý công ty hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng gói thấp và thay đổi gói cước trong quá trình sử dụng bằng cách liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 để được hỗ trợ.

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký lắp đặt gói combo mạng internet và truyền hình FPT, tôi thuê nhà tại quận 1 đã 3 năm tại địa chỉ này thì có phải đặt cọc không, được hưởng đầy đủ khuyến mãi của FPT không?

⇒ Trả lời: Xin chào quý khách, hiện tất cả khách hàng ở trọ đều phải thực hiện chính sách đặt cọc theo quy định của công ty. Chương trình khuyến mãi lắp đặt tháng 5 2021 áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ FPT.

• Câu hỏi: Truyền hình FPT có thể xem được youtube trên tivi thường đúng không, nhà tôi là tivi lồi thường xưa chứ không phải tivi phẳng có xem được không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, truyền hình FPT sử dụng thiết bị chuyển đổi thông minh giúp tivi thường truy cập được các ứng dụng thông minh như youtube, đọc báo, karaoke...hỗ trợ với tất cả tivi thường, ngay cả các loại tivi TCL thời xưa.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá