Lắp mạng cáp quang FPT Quảng Nam khuyến mãi tháng 2 2021

Cuộc sống phát triển, con người có nhu cầu cao hơn trong việc vui chơi, giải trí, giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài lao động vất vả. Bên cạnh các hoạt động thể thao hay các trò chơi tại khu vui chơi giải trí, con người có xu hướng sử dụng mạng internet để theo dõi các chương trình giải trí, kết nối, trò chuyện với bạn bè khắp mọi miền năm châu. Internet đã trở thành dịch vụ không thể thiếu đối với con người trong thời đại 4.0.

Cáp quang FPT khuyến mãi tháng 2

1. Giới thiệu về FPT Quảng Nam

FPT Quảng Nam là công ty được khách hàng lựa chọn sử dụng đăng ký dịch vụ nhiều nhất trên địa bàn.

FPT Quảng Nam khuyến mãi tháng 2
FPT Quảng Nam là chi nhánh thuộc vùng 4 của tập đoàn công nghệ viễn thông FPT, đây là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông, internet mạnh nhất, chất lượng nhất tại Việt Nam.
Với những yêu cầu khắt khe trong việc xây dựng kết cấu hạ tầng đường truyền mạng, trau dồi kiến thức cũng như nâng cao thái độ của nhân viên làm việc, đem đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ.
Cáp quang FPT Tam Kỳ, Quảng Nam
 
 

Hiện FPT Quảng Nam đã phủ sóng rộng khắp các huyện thành tại Quảng Nam như: TP Hội An, TP Tam Kỳ, Thị xã Điện Bàn, huyện Duy Xuyên, huyện Núi Thành, huyện Thăng Bình, huyện Phú Ninh,

Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu và lắp đặt sử dụng mạng FPT một cách dễ dàng bằng cách tìm hiểu bài viết dưới đây và để lại thông tin liên hệ theo mẫu.


2. Gói cáp quang internet FPT

Cáp quang FPT Quảng Nam

Tại khu vực Quảng Nam có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cáp quang internet wifi, tuy nhiên cáp quang FPT đang chiếm thị phần lớn bởi hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Với chương trình khuyến mãi mới nhất, FPT khuyến mãi tháng 2 thì FPT nói chung và FPT Quảng Nam nói riêng sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho người dân vùng này.

2.1 Đặc điểm gói cước

• Cung cấp hạ tầng quang hóa trên toàn bộ khu vực, với đường truyền cáp quang nhanh cực đỉnh, gói cước đa dạng, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ hộ cá nhân, gia đình cho tới doanh nghiệp.

• Sử dụng đường truyền cáp quang tiêu chuẩn quốc tế, không bị suy hao ảnh hưởng bởi nhiệt độ, khí hậu. Hạn chế tối đa việc bị chập cháy thiết bị khi bị sét đánh.

• Trang thiết bị vật tư lắp đặt, thiết bị đầu thu modem wifi, dây cáp hiện đại, cao cấp.

• Tốc độ download và upload nhanh, không giới hạn băng thông sử dụng.

• Được hỗ trợ sửa chữa, xử lý kỹ thuật bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm với thời gian xử lý, khắc phục sự cố nhanh chóng.

2.2 Báo giá lắp đặt

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 185.000
Super 80 80 Mbps 205.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

Trả từng tháng: Đóng phí vật tư 550.000 VND.

Trả trước 6 tháng: Miễn phí phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7. Riêng gói cước Super 30 tặng 0.5 tháng cước thứ 7.

Trả trước 12 tháng: Miễn phí phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14; Riêng gói cước Super 30 tặng 1 tháng cước thứ 13.

Khách hàng thuê nhà, trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc trả trước 6 tháng.

Khách hàng cam kết sử dụng trong vòng 24 tháng. Nếu huỷ hợp đồng trước thời hạn cam kết phải trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


3. Gói combo mạng và truyền hình FPT

Nếu bạn là tín đồ của các chương trình giải trí, các bộ phim kinh điển đang được trình chiếu ở rạp, hay bạn muốn có những giây phút quây quần bên gia đình để cùng cập nhật thông tin thời sự, thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua dịch vụ Truyền hình FPT - truyền hình tương tác thông minh đầu tiên tại Việt Nam, đem đến cho người xem những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

3.1 Đặc điểm gói cước

Truyền hình FPT được trang bị đầu truyền hình thông minh 4K thế hệ mới, có thiết kế trang nhã, tinh tế hỗ trợ những chiếc tivi đời cổ trở thành tivi thông minh xịn xò, đắt giá bằng việc truy cập ứng dụng youtube, đọc báo, hát karaoke chọn bài tùy thích.

Cung cấp các nội dung: Kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho ứng dụng nội dung thể thao, giải trí, ca nhạc, thiếu nhi, phim truyện...nội dung hấp dẫn, đặc sắc, hoàn toàn miễn phí.

Tính năng vượt trội: Với truyền hình FPT, người xem có thể tùy chọn các kênh truyền hình yêu thích, ẩn các nội dung không tương thích, phù hợp. Tính năng giám sát trẻ em giúp ba mẹ có thể theo sát, quản lý thời gian xem tivi của con nhỏ. Ngoài ra truyền hình FPT còn giúp người dùng không bỏ lỡ các chương trình truyền hình đang theo dõi với tính năng tua ngược thời gian, xem lại lịch phát sóng

3.2 Báo giá lắp đặt

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 150 Mb - 150 Mb 205.000
Combo SKY 150 1000 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 150 1000 Mb - 1000 Mb 355.000

Gói cước này không áp dụng tại TP Hội An.
Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 330.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


4. Gói cước cáp quang FTTH dành cho doanh nghiệp

Quảng Nam hiện là khu vực đầu tư tiềm năng với các dự án xây dựng, quy hoạch lớn. Những năm gần đây, có rất nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn, xây dựng cơ sở sản xuất kinh doanh của mình tại Quảng Nam, vì thế nhu cầu lắp đặt sử dụng đường truyền cáp quang dung lượng lớn, với số lượng người truy cập nhiều tại các doanh nghiệp của Quảng Nam rất cao. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đơn vị, FPT Quảng Nam đã cho ra mắt rất nhiều gói cước đặc biệt ưu đãi dành cho doanh nghiệp như sau:

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


5. Hướng dẫn đăng ký lắp đặt

Với mục đích đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, đem đến sự tiện lợi, hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, FPT Quảng Nam đang không ngừng nỗ lực tìm ra các giải pháp trong phương thức phục vụ khách hàng song song với việc xây dựng, nâng cấp cơ sở hạ tầng. Quý khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt, sử dụng mạng Cáp quang FPT tại khu vực Quảng Nam sẽ được nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn, lắp đặt hoàn toàn miễn phí tại nhà với quy trình như sau:

• Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Khách hàng truy cập vào hệ thống fpt123.net để lại thông tin liên hệ theo mẫu, hoặc gọi trực tiếp vào hotline miễn phí ở trên để được gặp trực tiếp nhân viên tư vấn.

• Bước 2: Khảo sát tư vấn

Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ khách hàng xác định khu vực lắp đặt, kiểm tra hạ tầng và thông báo kết quả tới khách hàng khu vực đó có lắp đặt được mạng cáp quang FPT hay không. Nếu có hạ tầng nhân viên xin thời gian và địa điểm khảo sát trực tiếp mô hình lắp đặt, đưa ra tư vấn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách.

• Bước 3: Ký kết hợp đồng

Hiện nay FPT đang triển khai dịch vụ ký kết hợp đồng điện tử, quý khách hàng sẽ được nhân viên kinh doanh hỗ trợ ký kết hợp đồng điện tử ngay trên thiết bị của nhân viên, xác nhận thời gian lắp đặt cụ thể cho khách hàng.

• Bước 4: Tiến hành lắp đặt

Nhân viên kỹ thuật tiến hành lắp đặt dịch vụ theo nội dung hợp đồng khách hàng đăng ký. Cài đặt sóng internet wifi vào thiết bị của khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình (nếu có).

• Bước 5: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ bảo trì

Có rất nhiều kênh để khách hàng có thể liên hệ sửa chữa khi gặp sự cố hư hỏng như:

- Liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 để gặp trực tiếp tổng đài viên kiểm tra trực tiếp đường truyền trên hệ thống.

- Truy cập ứng dụng HiFPT để được hỗ trợ kiểm tra kỹ thuật tại nhà.

- Thông báo với nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật hoặc nhân viên thu cước của chi nhánh.


6. Đăng ký lắp đặt cáp quang FPT Quảng Nam

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng cáp quang FPT Quảng Nam khuyến mãi tháng 2 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Tư vấn, giải đáp về dịch vụ

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký lắp đặt mạng wifi FPT tại P.Cẩm An, Hội An thì đăng ký như thế nào, tôi muốn được tư vấn tại nhà?

⇒ Trả lời: Cảm ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ cáp quang FPT, để đăng ký lắp đặt, quý khách vui lòng điền thông tin theo mẫu hoặc để lại thông tin liên hệ tại đây để được tư vấn lắp đặt tại nhà hoàn toàn miễn phí.

• Câu hỏi: Nhà mình sử dụng 2 điện thoại, 1 máy tính bàn mình muốn đăng ký lắp đặt gói cước thấp nhất có đủ sử dụng không, trả trước 6 tháng có chương trình khuyến mãi gì không?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, với nhu cầu sử dụng của bạn hoàn toàn có thể đăng ký lắp đặt sử dụng gói cước do FPT cung cấp, hiện FPT Quảng Nam đang có rất nhiều chương trình ưu đãi lắp đặt cho khách hàng đăng ký trong tháng 2 này, nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ khảo sát và tư vấn cho bạn nhé.

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp truyền hình FPT tại trại giam An Điềm huyện Đại Lộc có được không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cảm ơn quý khách đã quan tâm tới dịch vụ truyền hình FPT, thật tiếc khu vực của anh/chị hiện chưa có hạ tầng của FPT. Hy vọng được phục vụ anh/chị trong thời gian sớm nhất.

• Câu hỏi: Nhà tôi đang dùng mạng FPT, giờ muốn lắp đặt thêm truyền hình thì hàng tháng thêm bao nhiêu tiền cước, chi phí lắp đặt có nhiều không?

⇒ Trả lời: Xin chào quý khách, cám ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ FPT trong thời gian qua, đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT, khi đăng ký dịch vụ truyền hình sẽ được hưởng giá ưu đãi phí lắp đặt chỉ bỏ 550.000 VNĐ, và cước phát sinh hàng tháng là 77.000 VNĐ.

• Câu hỏi: Em có đăng ký sử dụng đường truyền FPT tại An Phú, Tam Kỳ giờ em chuyển về quê không biết có chuyển địa điểm đường truyền mạng được không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, để hỗ trợ chuyển địa điểm bạn vui lòng đem CMND tới văn phòng giao dịch hoặc gọi tới tổng đài 19006600 nhấn phím 2 để được hỗ trợ.

• Câu hỏi: Truyền hình FPT có tua lại được không, có dễ dàng sử dụng, em muốn lắp đặt cho ba mẹ ở nhà sử dụng?

⇒ Trả lời: Truyền hình FPT hoàn toàn có thể tua ngược thời gian, xem lại lịch phát sóng với các thao tác bấm điều khiển đơn giản, dễ dàng sử dụng, hoàn toàn có thể lắp đặt sử dụng cho người lớn tuổi.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá