Lắp mạng cáp quang FPT Hải Phòng khuyến mãi tháng 2 2021

Xã hội hiện đại, con người dường như có thói quen tìm hiểu tất cả kiến thức nhận loại trên mạng, vì thế nhu cầu sử dụng internet hiện nay rất lớn. Internet đã và đang trở thành một phần cuộc sống của con người, vậy làm thế nào để trang bị một đường truyền internet tốc độ cao? hãy để chúng tôi giải đáp câu hỏi này giúp bạn nhé.

FPT Hải Phòng khuyến mãi năm 2021

1. Giới thiệu về FPT Hải Phòng

Công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Hải Phòng là đơn vị được thành lặp năm 2007, trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, hiện nay FPT Hải Phòng đã có mặt tất cả các quận huyện trên địa bàn, cung cấp, phục vụ cho hàng triệu thuê bao sử dụng dịch vụ internet và truyền hình trong tỉnh. Là đơn vị được đánh giá cao trong lĩnh vực viễn thông, FPT Hải Phòng luôn nỗ lực phấn đấu, tìm ra các giải pháp nâng cao chất lượng hạ tầng mạng cũng như củng cố đội ngũ nhân viên, tác phong quy chuẩn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, để đạt mục tiêu "Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển của công ty" 

Hiện nay, FPT Hải Phòng đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đó là: Dịch vụ cáp quang internet, truyền hình thông minh 4K, thiết bị FPT Play Box, sản phẩm Camera FPT. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ và sản phẩm qua nội dung bên dưới nhé.


2. Chi tiết dịch vụ và sản phẩm tại FPT Hải Phòng

2.1 Dịch vụ cáp quang FPT

Cáp quang FPT Hải Phòng
Nhắc tới dịch vụ internet wifi tại Hải Phòng không thể không nói tới Mạng FPT, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn, được người dân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiện mạng internet wifi FPT chiếm thị phần khá lớn tại Hải Phòng.

• Mạng cáp quang FPT có tốc độ cao, giúp người dùng dễ dàng truy cập internet tìm kiếm thông tin, phục vụ công việc và kết nối người thân với đường truyển tải mạng cực nhanh đạt tới 100 Mb. Hạn chế tối đa các trường hợp mạng chậm, mạng yếu làm ảnh hưởng tới công việc của bạn.

• Sử dụng đường truyền dẫn cáp quang tiêu chuẩn quốc tế, không bị ảnh hưởng tác động bởi yếu tố nhiệt độ hay thời tiết.

• Modem của FPT trang bị là loại modem thế hệ mới nhất băng tần kép mang đến sự ổn định đường truyền mạng cũng như có độ phủ sóng wifi tốt hơn.

• Khách hàng được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại nhà, với thời gian lắp đặt nhanh chóng muộn nhất sau 48h kể từ khi hoàn tất ký kết hợp đồng.

2.2 Dịch vụ truyền hình

Nếu như dịch vụ internet là tốc độ mạng mạnh, ổn định thì ưu điểm nổi trội của dịch vụ truyền hình đó là đa dạng, đặc sắc. Truyền hình FPT là truyền hình tiên phong thế hệ mới, với nhiều kho nội dung phong phú. Sử dụng Truyền hình FPT người xem được bước vào thế giới sinh động, chủ động tùy chọn xem chương trình mà không phụ thuộc vào lịch phát sóng.

Điểm đặc biệt khiến truyền hình FPT hiện là một trong những dịch vụ ưa chuộng hiện nay tại thị trường Hải Phòng đó là chuyển chiếc tivi thường nồi đồng cối đá thành chiếc tivi đời mới xịn xò.


3. Chương trình khuyến mãi lắp đặt tháng 2/2021

Với mong muốn đem những đường truyền mạng chất lượng, những tinh hoa hấp dẫn, thú vị của truyền hình FPT tới tất cả người dân sinh sống tại Hải Phòng. Tháng 2 này FPT Hải Phòng đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt mới, nhanh tay tham khảo ngay hôm nay để nhận được các phiếu quà tặng và chương trình ưu đãi nhé.

Chương trình FPT khuyến mãi tháng 2 của FPT Hải Phòng:

3.1 Gói internet wifi FPT

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps -
Super 80 80 Mbps 175.000
Super 100 100 Mbps 210.000
Super 150 150 Mbps 270.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

3.2 Gói combo internet + truyền hình FPT

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 215.000
Combo Super 80 80 Mbps 235.000
Combo Super 100 100 Mbps 265.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 Box FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.

3.3 Gói mạng FTTH dành cho doanh nghiệp

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.

Ngoài ra, FPT Hải Phòng đã và đang cung cấp các sản phẩm công nghệ ưu việt rất tiện ích phục vụ các khách hàng không sử dụng dịch vụ FPT nhưng muốn trải nghiệm các sản phẩm do FPT nghiên cứu sản xuất đó là FPT Play Box và Camera FPT.


4. Địa chỉ văn phòng giao dịch FPT Hải Phòng

Hiện nay FPT Telcom Hải Phòng đã phát triển toàn bộ hầu hết hạ tầng đến các quận huyện trên địa bàn. Để quý khách thuận tiện trong việc giao dịch, chúng tôi kính gửi tới quý khách hàng địa chỉ các văn phòng giao dịch FPT Telecom hiện nay trên địa bàn.

• Văn phòng giao dịch trụ sở chính: tại 186 Văn Cao, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng.

• Văn phòng giao dịch quận Kiến An: tại 128 Hoàng Quốc Việt, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng.

• Văn phòng giao dịch huyện Thủy Nguyên: tại Ba Toa, Thủy Đường, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

• Văn phòng giao dịch huyện Kiến Thủy: tại 19 Cẩm Xuân, thị trấn Núi Đối, Kiến Thụy, Hải Phòng.

• Văn phòng giao dịch huyện An Dương tại 160 đường 208, An Đồng, An Dương, Hải Phòng.

♦ Các giao dịch được thực hiện tại văn phòng

- Giao dịch liên quan tới hợp đồng khách hàng: chuyển chủ sở hữu, chuyển tên hợp đồng, nâng gói cước, hạ gói cước..

- Chuyển địa chỉ đường truyền mạng.

- Hỗ trợ thanh lý hợp đồng.

- Đăng ký lắp đặt mới dịch vụ cáp quang, truyền hình.

- Đặt mua thiết bị FPT Play Box, FPT camera.


5. Lưu ý khi lắp mạng internet FPT

Khách hàng khi đăng ký lắp đặt sử dụng internet FPT đều được trang bị đường truyền cáp quang đạt tiêu chuẩn quốc tế, tuy nhiên để đạt được hiệu quả trong việc sử dụng quý khách hàng cần lưu ý một số điểm sau:

• Lựa chọn các gói cước phù hợp: Hiện FPT Hải Phòng đang triển khai rất nhiều gói cước với tốc độ đường truyền, băng thông khác nhau đáp ứng với các mô hình lắp đặt khác nhau. Vì thế, quý khách nên chia sẻ mục đích và nhu cầu sử dụng của mình tới các bạn nhân viên kinh doanh để được tư vấn gói cước phù hợp nhất.

• Trong quá trình triển khai lắp đặt nên lựa chọn các vị trí thông thoáng, trung tâm, hạn chế các vật cản ảnh hưởng tới khả năng phát sóng của modem, điều này sẽ giúp bạn có chất lượng đường truyền tốt hơn.

• Nếu mô hình lắp đặt của bạn khá rộng hay có nhiều bức tường chắn, hãy tham khảo sử dụng các thiết bị bộ phát do chính FPT cung cấp, nó sẽ hỗ trợ rất lớn trong việc sử dụng mạng của bạn đấy.


6. Thủ tục và quy trình lắp đặt cáp quang FPT

6.1 Thủ tục đăng ký

Để thuận lợi cho khách hàng trong quá trình đăng ký lắp đặt dịch vụ cáp quang FPT tại địa bàn Hải Phòng, tất cả các khâu từ đăng ký cho tới lắp đặt sẽ được nhân viên FPT hỗ trợ quý khách tại nhà, chỉ cần khách hàng chuẩn bị trước một số giấy tờ, thủ tục như sau:

• Đối với khách hàng cá nhân có hộ khẩu tại năng đăng ký lắp đặt: giấy tờ bao gồm bản chụp CMND gốc hoặc photo công chứng. 

• Đối với khách hàng cá nhân ở trọ, nhà thuê: giấy tờ bao gồm bản chụp CMND gốc hoặc photo công chứng, và lệ phí đặt cọc theo quy định của công ty.

• Đối với doanh nghiệp: giấy tờ bao gồm bản chụp CMND gốc hoặc photo công chứng, giấy. phép đăng ký kinh doanh (giấy phép hoạt động).

6.2 Quy trình đăng ký

- Bước 1: Nhân viên kinh doanh tiếp nhận yêu cầu tư vấn lắp đặt của khách hàng, kiểm tra hạ tầng, thông báo khách hàng kết quả nếu có hạ tầng sẽ xin địa chỉ, thời gian tư vấn cụ thể

- Bước 2: Nhân viên khảo sát trực tiếp mô hình, nhu cầu sử dụng của khách hàng, tư vấn khách hàng gói cước và chi phí lắp đặt phù hợp với khách hàng.

- Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng điện tử. Thanh toán và hoàn tất hợp đồng, thông báo thời gian lắp đặt cụ thể cho khách hàng.

- Bước 4: Nhân viên kỹ thuật tiến hành lắp đặt dịch vụ theo nội dung hợp đồng. Cài đặt wifi và các thiết bị nhà khách hàng

- Bước 5: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ tổng đài khi có sự cố hư hỏng


7. Đăng ký lắp đặt cáp quang FPT Hải Phòng

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng cáp quang FPT Hải Phòng khuyến mãi tháng 2 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


8. Giải đáp thắc mắc về dịch vụ

• Câu hỏi: Nhà mình muốn đăng ký lắp mạng FPT ở phường Hải Thành, quận Dương Kính, nhà chỉ sử dụng mỗi 2 điện thoại thì có đăng ký dùng gói thấp nhất được không?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã quan tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ Internet FPT, với nhu cầu sử dụng của anh/chị hoàn toàn có thể đăng ký dùng gói cước thấp nhất do FPT Hải Phòng cung cấp, nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ tư vấn chi tiết gói cước cho nhà mình.

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký lắp đặt mạng cho công ty nhưng hiện tại nhu cầu sử dụng đang ít có gói cước nào chi phí vừa phải không và thủ tục cần những gì tư vấn giúp tôi?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, hiện FPT Hải Phòng đang cung cấp rất nhiều gói cước dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, anh/chị chỉ cần chuẩn bị bản chụp CNMD bản gốc của giám đốc và giấy phép đăng ký kinh doanh, nhân viên sẽ khảo sát trực tiếp và tư vấn cụ thể gói cước cho anh/chị.

• Câu hỏi: Nhà mình đang dùng mạng FPT tại An Lão, hiện mình phải về quê không có nhu cầu sử dụng dịch vụ mạng, mình muốn được tư vấn thủ tục thanh lý hợp đồng thì gọi vào đâu?

⇒ Trả lời: Xin cám ơn bạn đã sử dụng dịch vụ FPT trong thời gian qua, để tư vấn thủ tục thanh lý hợp đồng bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 hoặc đem theo CMND chính chủ hợp đồng tới quầy giao dịch FPT gần nhất để được hỗ trợ làm thủ tục.

• Câu hỏi: Tôi đang sử dụng mạng FPT tại quận Đồ Sơn, giờ muốn lắp đặt thêm dịch vụ truyền hình thì chi phí bao nhiêu, có được miễn phí lắp đặt không?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ cáp quang FPT, đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet khi đăng ký lắp đặt thêm truyền hình quý khách chỉ cần thanh toán trả trước 6 tháng cước truyền hình là 77.000 VNĐ/tháng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí đầu thu truyền hình thông minh và phí lắp đặt. Xin thông tin tới anh/chị!

• Câu hỏi: Mình trước sinh viên có dùng mạng FPT nhưng đã hủy hợp đồng, giờ muốn đăng ký lại đứng tên hợp đồng được không, tư vấn giúp?

⇒ Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã lựa chọn sử dụng dịch vụ FPT Hải Phòng, nếu trường hợp bạn hoàn tất đầy đủ thủ tục thanh lý hợp đồng cũ, bạn hoàn toàn có thể đứng tên lắp đặt cho hợp đồng mới nhé.

• Câu hỏi: Ngày kia quán mình khai trương, mình muốn đăng ký lắp đặt mạng ngay bây giờ để lắp đặt camera, bên bạn có lắp đặt luôn không?

⇒ Trả lời: Xin thông tin tới bạn thời gian lắp đặt dịch vụ muộn nhất là sau 48 giờ kể từ khi hoàn tất ký kết, trong trường hợp đặc biệt công ty sẽ hỗ trợ ưu tiên triển khai sớm cho bạn. Vui lòng để lại thông tin tại đây để được hỗ trợ lắp đặt nhanh nhất.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá
  • Gói cáp quang FPT rẻ nhất bao nhiêu tiền 1 tháng? Tôi ở huyện An Dương, Hải Phòng
    Chào anh Thành, cảm ơn anh đã gửi thông tin đăng ký gói cáp quang gia đình ở huyện An Dương. Nhân viên đã gọi điện tư vấn cho anh về khuyến mãi mới nhất tháng 2 2021 rồi ạ. Chúc anh Thành chọn được gói cước ưng ý, đón Tết mới, Xuân mới Tân Sửu nhiều may mắn ạ.
  • Gói cáp quang giá rẻ nhất tháng 2 bao nhiêu tiền ạ? Em ở huyện An Dương.
    Cảm ơn chị Mỹ Chi đã liên hệ lắp mạng cáp quang FPT Hải Phòng khuyến mãi tháng 2 2021. Hiện nay, FPT Hải Phòng đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đó là: Dịch vụ cáp quang internet, truyền hình thông minh 4K, thiết bị FPT Play Box, sản phẩm Camera FPT. Gói cáp quang giá rẻ hiện nay là 175.000VNĐ/ tháng gói cước 25Mbps, phí vật tư lắp đặt ban đầu 220.000VNĐ, khi trả trước từ 6 tháng trở lên sẽ được miễn phí vật tư và được tặng tháng cước thứ 7 cho gói cước từ 45Mbps trở lên ạ