Lắp đặt camera FPT HCM khuyến mãi tháng 2 2021

Bạn có biết Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ phát triển mạnh mẽ về lĩnh vực điện tử viễn thông trong những năm vừa qua, tạo dấu ấn trên thương trường quốc tế với nhiều thiết bị, sản phẩm công nghệ điện tử nổi tiếng. Một trong các sản phẩm đang tạo được tiếng vang trong những năm gần đây là camera FPT.

FPT Telecom Tp HCM xin tới quý khách hàng chương trình FPT khuyến mãi tháng 2 dành cho các hộ gia đình, cửa hàng và doanh nghiệp có nhu cầu lắp đặt camera FPT.

1. Tổng quan về camera FPT

Camera FPT HCM

Camera FPT là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn công nghệ viễn thông FPT Telecom. Đây là thiết bị ghi hình, quan sát được chế tạp dựa trên nhu cầu sử dụng thiết thực của người dân cũng như điều kiện khí hậu của Việt Nam. Sản phẩm được công ty cho ra mắt vào nằm 2019, mặc dù ra mắt trong thời gian ngắn nhưng hiện nay sản phẩm FPT đã có mặt phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Hiện camera FPT có 2 phiên bản chính là camera trong nhà và camera ngoài trời, 2 loại camera đều sử dụng cấu tạo công nghệ IP Camera và lưu trữ đám mây để hoạt động cấu thành 1 sản phẩm tuyệt hảo, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho khu vực lắp đặt, tuy nhiên mỗi loại camera sẽ có những đặc điểm thiết kế riêng, phục vụ chuyên dụng cho vị trí lắp đặt của mình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về từng sản phẩm nhé


2. Camera FPT Indoor 

Camera FPT Indoor được cấu tạo phù hợp lắp đặt sử dụng quan sát các khu vực, phòng ốc bên trong công trình xây dựng. Có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã màu trắng hình bán cầu, với trục xoay linh động bên trong, tăng khả năng theo dõi, quan sát bao quát khu vực lắp đặt.

Dòng camera này có cấu hình như sau: Ống kính 3,6mm cho góc quan sát 102°, chất lượng hình ảnh sắc nét với các tính năng chống nhiễu, cân bằng ánh sáng trắng, đảm bảo chất lượng hình ảnh, video cao nhất cho người dùng.

Camera FPT 097

Camera Indoor được khuyến khích lắp đặt cho hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh có diện tích nhỏ...


3. Camera FPT Outdoor

Đây là dòng camera quan sát ngoài trời bao gồm các kết cấu phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của nước ta như: lớp vỏ bọc làm bằng kim loại cao cấp, có tính năng kháng nước, kháng bụi IP66. Với tính năng này camera đem tới cho khách hàng khả năng quan sát tốt nhất, không bị ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài.

Camera FPT Outdoor với ống kính quan sát 3,6mm cho góc nhìn 95°, cùng với thiết kế 2 trục xoay gồm trục xoay thân và trục xoay lên xuống đảm báo góc quan sát rộng nhất, xa nhất khu vực lắp đặt.

Camera FPT 098

Ngoài các tính năng về hình ảnh như camera Indoor, camera Outdoor còn được tích hợp nhiều tính năng quan sát như hồng ngoại ban đêm, tự động sao lưu dữ liệu khi mất kết nối hay cảnh báo chuyển động, tăng hiệu quả đảm bảo an ninh, an toàn cho người sử dụng.


4. Gói lưu trữ dữ liệu (cloud)

4.1 Ưu điểm sử dụng gói lưu trữ

Bạn đang tìm hiểu về thiết bị camera FPT thì gói lưu trữ dữ liệu là yếu tố bạn không thể bỏ qua. Camera FPT sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây, công nghệ lưu trữ hiện đại nhất đem tới nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng.

• Cập nhật, lưu trữ nhanh chóng mọi hình ảnh, dữ liệu camera ghi được vào đám mây internet. Tất cả mọi dữ liệu camera ghi được đều ở dạng mã hóa, chỉ có người dùng truy cập vào ứng dụng mới xem được hình ảnh, video. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sự dụng, hạn chế tối đa tình trạng bị các đối tượng xấu xâm phạm dữ liệu, chia sẻ lên mạng xã hội gây mất danh dự, uy tín.

• Khách hàng không cần chi trả chi phí đầu tư đầu ghi, ổ cứng cho camera, đây là chi phí khá lớn khi lắp đặt camera.

• Lưu trữ đám mây camera FPT có máy chủ đặt tại Việt Nam, vì thế đảm bảo an toàn dữ liệu tuyệt đối cũng như các sự cố sẽ được đội ngũ nhân viên công ty xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp.

4.2 Chi tiết và báo giá sử dụng gói lưu trữ

Hiện camera FPT có 3 gói lưu trữ đó là gói 1 ngày, gói 3 ngày, gói 7 ngày.

Dịch vụ Cloud Nội dung gói Cước tháng
Gói 1 ngày • Lưu và xem lại 1 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh HD
• 1 + 2 tài khoản
22.000 VND
Gói 3 ngày • Lưu và xem lại 3 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD -1080
• 1 + 6 tài khoản
33.000 VND
Gói 7 ngày • Lưu và xem lại 7 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD - 1080
• 1 + 14 tài khoản
99.000 VND

* Khuyến mãi: 

- Trả trước 6 tháng, tặng thêm 1 tháng.

- Trả trước 12 tháng, tặng thêm 2 tháng.

* Lưu ý:

- Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%.

- Dịch vụ Cloud Camera chỉ bán kèm theo dịch vụ Camera FPT.


5. Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng camera FPT

Cũng như các loại camera quan sát khác, khi lắp đặt và sử dụng camera FPT, bạn cần lưu ý một số chi tiết sau, nó sẽ giúp bạn tối ưu chất lượng ghi hình, quan sát của thiết bị.

Dưới đây Camera FPT HCM cách lựa chọn camera phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

• Lựa chọn thiết bị phù hợp: Camera FPT hiện đang có 2 phiên bản là camera Indoor và camera Outdoor, mỗi loại sẽ có những thiết kế riêng phù hợp với vị trí lắp đặt. Vì thế bạn không nên sử dụng camera trong nhà để lắp đặt ngoài trời, nó sẽ làm giảm chất lượng camera.

• Vị trí lắp đặt hợp lý: Dù lắp đặt camera ngoài trời hay trong nhà, người dùng cũng nên lựa chọn các vị trí với tiêu chuẩn như không được lắp đặt ngược ánh sáng làm chói lóa hình ảnh, khoảng cách của camera so với mặt đất phải từ 3-4m, vị trí lắp đặt là vị trí trọng tâm, quan trọng của khu vực.

• Chọn gói lưu trữ hợp lý: Camera FPT sử dụng công nghệ lưu trữ điện toán đám mây, không mất chi phí đầu tư ban đầu nhưng có phí lưu trữ hàng tháng, việc lựa chọn gói lưu trữ phù hợp giúp người dùng tối ưu khả năng quan sát lại của camera, đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư cho người sử dụng.

• Lưu tổng đài sửa chữa: Trong quá trình sử dụng, khách hàng cần lưu lại thông tin tổng đài liên hệ bào trì sửa chữa, để kịp thời xử lý các lỗi hư hỏng của camera, không làm gián đoạn thời gian quan sát của thiết bị.


6. Khuyến mãi lắp đặt camera FPT tháng 2 tại HCM

Camera FPT hiện đã có mặt ở tất cả các văn phòng giao dịch, chi nhánh FPT Telecom tại TP. HCM. Hiện sản phẩm đang được khách hàng trên địa bàn thành phố ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Nhằm tri ân các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ FPT, cũng như khách hàng đăng ký mới, FPT HCM đang có rất nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt camera FPT trong tháng 2 này.

• Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT (cáp quang internet, combo mạng và truyền hình FPT): Miễn phí hoàn toàn chi phí tư vấn, lắp đặt tại nhà.

• Đối với khách hàng đăng ký lắp đặt mới: Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt camera FPT đang sử dụng mạng internet của đơn vị cung cấp khác chỉ còn phí lắp đặt là 110.000 VNĐ.

• Đối với khách hàng đặt mua thiết bị tự trải nghiệm lắp đặt: Nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn, lắp đặt tại nhà hoàn toàn miễn phí


7. Đăng ký lắp đặt camera FPT

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt camera FPT HCM khuyến mãi tháng 2 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


8. Giải đáp thắc mắc về sản phẩm

• Câu hỏi: Nhà mình ở Thủ Đức hiện đang sử dụng mạng Internet FPT TP HCM muốn lắp camera FPT thì chi phí như thế nào, có ưu đãi gì không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, cám ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ FPT, đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT, quý khách hoàn toàn được miễn phí chi phí lắp đặt, quý khách hỉ bỏ chi phí mua thiết bị camera.

• Câu hỏi: Camera FPT có quan sát được ban đêm không, mình muốn lắp đặt ngoài trời thì bao nhiêu?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm camera FPT, camera FPT được trang bị tính năng hồng ngoại ban đêm với khả năng quan sát lên tới 20m, đem tới chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động. Chi phí lắp đặt camera FPT ngoài trời đã có ở bảng giá bên trên, quý khách vui lòng tham khảo ạ.

• Câu hỏi: Tôi đang phân vân không biết nên lắp đặt camera loại nào, nhà tôi giờ không dùng mạng FPT có lắp đặt camera FPT được không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, hiện camera FPT là một trong những sản phẩm ghi hình quan sát được đánh giá cao về chất lượng và đáng sử dụng bởi chế độ CSKH và bảo dưỡng lâu dài. Thiết bị camera FPT hoàn toàn có thể lắp đặt, sử dụng trên nền tất cả các nhà mạng cung cấp khác.

• Câu hỏi: Tôi chưa rõ lắm về tính năng lưu trữ đám mây, tôi phải bỏ chi phí cho loại hình lưu trữ này như thế nào?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm tới sản phẩm FPT, lưu trữ đám mây là công nghệ lưu trữ hiện đại nhất trên thị trường, mọi hình ảnh, dữ liệu camera ghi lại được sẽ đẩy lên đám mây internet, giúp người dùng theo dõi một cách nhanh chóng diễn biến xung quanh khu vực lắp đặt. Dung lượng lưu trữ lớn, nhưng không mất chi phí đầu tư mua sắm thiết bị lưu trữ.

Tham khảo: Ưu điểm của lưu trữ đám mây khi dùng camera FPT

• Câu hỏi: Camera FPT có thể xem lại bao nhiêu ngày, tôi muốn xem lại 5 ngày có được không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách camera FPT có thể xem lại tối đa 7 ngày, hiện FPT Telecom đang cung cấp các gói lưu trữ 01 ngày, 03 ngày và 07 ngày, anh/chị có thể lựa chọn gói 07 ngày để đáp ứng đủ nhu cầu quan sát của nhà mình nhé.

• Câu hỏi: Chào công ty, mình ở quận 7 TP HCM, mình muốn liên hệ lắp đặt camera FPT thì phải làm thế nào?

⇒ Trả lời: Cám ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm camera FPT, để đăng ký lắp đặt, bạn vui lòng điền thông tin liên hệ theo mẫu hoặc gọi trực tiếp vào hotline miễn phí để được tư vấn cụ thể chính sách.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá