Giá FPT Play Box khuyến mãi tháng 3 2021

Bạn đang sở hữu chiếc tivi thường, nồi đồng cối đá. Bạn muốn được trải nghiệm các ứng dụng youtube, đọc báo hay lướt website trên tivi smart nhưng chưa có điều kiện thay đổi chiếc tivi nhà mình.

FPT Play Box khuyến mãi tháng 3

Hãy tìm hiểu ngay sản phẩm FPT Play Box chính hãng của tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam FPT. Đây là đầu tivi box thông minh với nhiều tính năng nổi trội. Nhanh tay tìm hiểu ngay hôm nay để hưởng trọn các chính sách khuyến mãi tháng 3 2021.

1. Giới thiệu về sản phẩm FPT Play Box

FPT Play Box sản phẩm chính hãng của FPT Telecom

FPT Play Box là sản phẩm tivi box sử dụng hệ điều hành androi box, được nghiên cứu và sản xuất bởi người FPT telecom. Cho ra mắt thị trường vào năm 2017, đến nay sản phẩm FPT Play Box đã ra mắt rất nhiều phiên bản, với 4 dòng Box mang nhiều tính năng nổi bật.

Hiện nay, 2 dòng sản phẩm FPT Play Box được ưa chuộng sử dụng nhất trên thị trường là FPT Play Box 2019, FPT Play Box 2020. Hai phiên bản này sử dụng hệ điều hành Androi TV 9 và 10, có tốc độ xử lý nhanh, hình ảnh sắc nét, kèm theo đó là điều khiển giọng nói thông minh, có thể điều khiển bởi mọi giọng nói. Đây là bước đột phá quan trọng, giúp sản phẩm trở thành dòng tivi box bán chạy nhất tại thị trường. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu tính năng nổi trội của thiết bị, vì sao nó lại được bán chạy trên thị trường.


2. Tính năng nổi trội của sản phẩm

Chức năng FPT Play Box+ S550

Hiện nay trên thị có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị đầu truyền hình thông minh, cũng như các sản phẩm box tivi trôi nổi ngoài thị trường.

Tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm box chính hãng, đầy đủ bản quyền các nội dung truyền hình và ứng dụng, quý khách hàng không thể bỏ qua sản phẩm FPT Play Box. Sản phẩm hội tụ đầy đủ các tính năng nổi trội mà không một dòng sản phẩm nào có thể sánh được.

2.1 Lắp đặt đơn giản, dễ dàng sử dụng

FPT Play Box có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hoạt động trên đường truyền internet wifi. Sản phẩm

không cần kéo dây phức tạp, không ảnh hưởng mỹ quan của ngôi nhà. Với FPT Play Box, người dùng có thể di chuyển mọi nơi, sử dụng mọi lúc chỉ cần đường truyền mạng và thiết bị tivi là có thể sử dụng được.

2.2 Nội dung phong phú

Đối với thiết bị FPT Play Box, có thể lắp đặt tương thích với mọi dòng Tivi, thậm chí các dòng tivi CRT đời cổ, chỉ với thao tác lắp đặt đơn giản, sẽ biến chiếc tivi thường thành Smart tivi xứng tầm các thương hiệu điện tử cao cấp trên thị trường với đầy đủ các nội dung kênh truyền hình, kho ứng dụng ca nhạc, phim truyện, thể thao...hoàn toàn miễn phí. Các nội dung kênh này đều được sở hữu bản quyền do FPT telecom cung cấp nên không có hiện tượng cắt kênh hay giật lác như các box trôi nổi trên thị trường.

♦ Tổng hợp nội dung truyền hình hiện nay trên sản phẩm FPT Play Box

• Truyền hình: FPT Play Box cung cấp hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước với chất lượng hình ảnh HD sắc nét. Ngoài những kênh truyền hình cơ bản, trong quá trình sử dụng khách hàng có thể tự mua thêm các gói kênh mở rộng đáp ứng nhu cầu cá nhân như VTV cab, gói kênh quốc tế, kênh Family.

• Kho thể thao: Cập nhật nhanh nhất các thong tin nóng, các pha ghi bàn đỉnh cao của nhiều môn thể thao như đua xe, thi đấu đối kháng, quần vợt..Hiện  FPT Play Box đang phát sóng trực tiếp các trận cầu kích tính, thỏa lòng người hâm mộ với môn thể thao vua.

• Kho thiếu nhi: Sản phẩm đã được kiểm duyệt và giới hạn các chương trình giáo dục bổ ích phù hợp với các bé như ca nhạc thiếu nhi, dạy tiếng anh qua truyện cổ tích, quà tặng cuộc sống...do đó các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm, không lo con em xem những chương trình độc hại, không phù hợp.

• Kho phim truyện: FPT Play Box tự hào khi là nhà cung cấp duy nhất tại Việt Nam sở hữu kho phim truyện khổng lồ lên đến 3700 phim bộ, phim lẻ đa dạng nhiều thể loại. Kho phim HDO chứa nguồn phim online bất tận, cập nhật nhanh chóng các phim bom tấn chiếu rạp.

• Tổng hợp các kho ứng dụng tương tác cao với người sử dụng như: Karaoke Pluss, Youtube, Xing Mp3, Net flix, Google chrome...

2.3 Điều khiển giọng nói thông minh

Điều khiển FPT Play Box bằng giọng nói

Nếu các box Tivi trên thị trường đang còn sử dụng hệ điều khiển bàn phí, với các thao tác bấm phức tạp, điều khiển không nhạy. Thì với FPT Play Box, mọi thao tác đều được xử lý đơn giản,

dễ hiệu, đặc biệt là sử dụng giọng nói để thao tác các lệnh mở kênh truyền hình hay mở youtube..FPT Play Box đem tới sự hiện đại cho người sử dụng

2.4 Chỉ bỏ chi phí lắp đặt ban đầu

Với chính sách khuyến mãi hấp dẫn hiện nay, chỉ với.....bạn đã sở hữu trọn bộ sản phẩm FPT Play Box (Bao gồm đầy đủ 01 Box, điều khiển, dây cắm AV, dây cắm HDMI, dây kết nối âm ly, pin). Đặc biệt, bạn không cần chi trả phí thuê bao hàng tháng trong suốt quá trình sử dụng.


3. Vì sao nên sử dụng FPT Play Box?

Có thể thấy FPT Play Box có rất nhiều tính năng nổi trội hơn so với các sản phẩm thông thường hiện nay, đây là sản phẩm được giới chuyên gia công nghệ khuyến khích người dân sử dụng bởi:

• Đây là sản phẩm đầu tivi box thông minh hàng Việt Nam chất lượng cao do FPT thiết kế và sản xuất.

• Được phân phối và cung cấp bởi hệ thống chi nhánh FPT telecom trên toàn quốc, bạn dễ dàng đăng ký online để đặt mua hàng chính hãng mà không sợ sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng.

• Giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng.

• Miễn phí cước thuê bao trọn đời đối với các gói kênh truyền hình cơ bản đáp ứng đủ nhu cầu giải trí của khách hàng.

• Được đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình, vui vẻ tư vấn lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà trước khi ký kết hợp đồng sử dụng sản phẩm.

• Chế độ bảo hành rõ ràng với các chính sách CSKH, bảo hành rõ ràng chu đáo.


4. Hướng dẫn đặt mua FPT Play Box chính hãng

Quý khách hàng có thể trải nghiệm và đặt mua sản phẩm FPT Play Box chính hãng bằng các phương thức sau:

• Cách 1: Truy cập vào website fpt123.net để lại thông tin liên hệ theo mẫu, nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp giới thiệu sản phẩm và cho khách hàng trải nghiệm và lắp đặt thiết bị tại nhà.

• Cách 2: Tới các điểm giao dịch của FPT telecom gần nhất để đăng ký lắp đặt sản phẩm

• Cách 3: Hiện sản phẩm FPT Play Box đang được rao bán online khá nhiều, anh/chị hãy mua sản phẩm tại các trang website chính thức của FPT telecom.


5. Báo giá sản phẩm FPT Play Box tháng 3 2021

Giá niêm yết từ ngày 1/3 - đến hết ngày 31/3, tiếp tục giữ giá niêm yết theo thị trường.
Khuyến mãi mới nhất sẽ được cung cấp tới bạn đọc liên tục tại chuyên mục này.

6. Liên hệ đăng ký đặt mua FPT Play Box

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt sản phẩm FPT Play Box, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Tư vấn & giải đáp về sản phẩm

Chuyên mục tư vấn sản phẩm FPT Play Box

• Câu hỏi: Nhà tôi đang sử dụng tivi lâu đời mạt hình lồi, không biết có lắp đặt sử dụng sản phẩm FPT Play Box này để trở thành tivi mạng được không?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm tới sản phẩm FPT Play Box, hiện sản phẩm có thể lắp đặt sử dụng được cho tất cả các dòng tivi, anh/chị có thể để lại thông tin liên hệ tại đây để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

• Câu hỏi: Chào công ty, tôi muốn lắp đặt sử dụng sản phẩm FPT Play Box tại Đồng Hới, Quảng Bình thì đăng ký như thế nào, có nhân viên lắp đặt tại nhà không?

⇒ Trả lời: Xin/chào anh/chị, để đăng ký lắp đặt sản phẩm FPT Play Box tại khu vực TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, anh/chị vui lòng điền thông tin liên hệ theo mẫu, nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp giao hàng, cài đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà cho anh/chị nhé.

• Câu hỏi: Tôi muốn tham khảo về chính sách bảo hành của sản phẩm FPT Play Box. nếu tôi đặt mua box tại Sài Gòn nhưng đem về sử dụng tại Long An thì có được bảo hành tại Long An không?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã lựa chọn sử dụng sản phẩm FPT Play Box, hiện tại sản phẩm được bảo hành toàn quốc với chính sách như sau. Đổi mới hoàn toàn sản phẩm trong vòng tháng sử dụng đầu tiên nếu có sự cố lỗi hư hỏng, bảo hành 12 tháng đối với thiết bị. Anh/chị hoàn toàn có thể đặt mua box ở Sài Gòn nhưng bảo hành sản phẩm tại các quầy giao dịch của FPT telecom chi nhánh Long An.

• Câu hỏi: FPT Play Box 2019 có điều khiển giọng nói không, điều khiển có hiểu được giọng địa phương không?

⇒ Trả lời: Xin thông tin tới anh/chị, FPT Play Box 2019 sử dụng điều khiển giọng vói, với khả năng nghe hiểu giọng địa phương, với thao tác sử dụng rất đơn giản, dễ hiểu phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng lớn tuổi.

• Câu hỏi: Cho tôi hỏi là chương trình truyện hình trên FPT Play Box có được xem mãi mãi không, tôi có chi trả tiền cước hàng tháng không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, hiện truyền hình trên FPT Play Box đia chia thành các kênh cơ bản, giải trí... Tất cả các kênh này đều được miễn phí nội dung trong vòng 12 tháng, sau 12 tháng anh/chị sẽ chi trả các kênh giải trí theo giá hiện hành.


Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá