Bảng giá cỏ nhân tạo sân bóng khuyến mãi tháng 11 2021

Dịch Covid đang tác động đến mọi nền kinh tế trên toàn thế giới, Việt Nam chúng ta dù là 1 đất nước có tấm khiên vững chắc nhưng những diện biến của dịch ngày càng trở nên phức tạp và khó lường vì thế nền kinh tế của nước ta đã bị đóng băng cũng như là phải áp dụng chỉ thị của chính phủ để có thể sớm dập dịch. Hiện tại thì dịch đã dần được kiểm soát nền kinh tế cũng đã được mở cửa trở lại. Những ngày tháng ở nhà nhiều thì chúng ta cần phải hoạt động cũng như là rèn luyện sức khỏe cho nên mô hình kinh doanh sân bóng đá đang được nhiều người quan tâm. AT Sport chúng tôi sẽ hỗ trợ sau đại dịch bằng những chính sách khuyến mãi đặc biệt trong tháng 11 năm 2021cho những khách hàng có nhu cầu thi công sân bóng cỏ nhân tạo.

1. AT đơn vị uy tín trao trọn niềm tin

Đây có lẽ là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam bởi vì chúng tôi đã thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo tại 63 tỉnh thành khác nhau vì thế khách hàng luôn đánh giá đơn vị của chúng tôi là nơi để gửi niềm tin cùng với những sân bóng đá cỏ nhân tạo chất lượng nhất.

Đơn vị của chúng tôi từ khi thành lập ra thì AT Sport đã đặt chất lượng của khách hàng lên hàng đầu đồng thời luôn luôn cố gắng tìm kiếm những nguyên vật liệu chính hãng có nguồn gôc xuất xứ rõ ràng điều này để tạo nên những sân bóng đá xịn xò nhất và hoàn hảo nhất.

Đến thời điểm này thì AT Sport đã trở thành thương hiệu lớn có tên tuổi về lĩnh vực cỏ nhân tạo ở trên toàn quốc không chỉ phục vụ cỏ nhân tạo mà đơn vị chúng tôi còn cung cấp cỏ để trang trí điều này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của kháchh hàng.

Nếu như bạn đang ở khu vực nào trên toàn quốc mà đang muốn thi công hay là lắp đặt cỏ nhân tạo thì bạn nên tìm đến đơn vị thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo AT Sport nhé.


2. Những lý do mà bạn nên sử dụng đơn vị AT Sport

Sân bóng đá cỏ nhân tạo không có gì mà mới lạ đối với nhiều người ở tại Việt Nam, nó được xuất hiện vào đầu thập niên 80 và đã có sức hút vô cùng là lớn của nhiều nhà đầu tư. AT Sport đang và đã đánh bật rất nhiều đơn vị khác nhau để có thể vươn lên trở thành 1 đơn vị thuộc TOP đầu về lĩnh vực cỏ nhân tạo. Cùng với chúng tôi điểm qua những điều mà bạn nên sử dụng đơn vị AT Sport nhé.

2.1 Sử dụng điều là hàng chính hãng

Khi sử dụng đơn vị của AT Sport thì các nhà đầu từ sẽ được cung cấp các nguyên vật liệu chất lượng, chính hãng mang lại sự an toàn đến với sức khỏe của con người ngoài ra những vật liệu mà đơn vị chúng tôi cung cấp thì điều có nguồn rõ ràng, có hóa đơn minh bạch.

2.2 Những sân bóng đá hoàn hảo cùng với đó chính lượng hoàn mỹ

Với mong muốn có thể mang đến những mặt sân bóng đá cỏ nhân tạo tạo khắc khu vực trên toàn quốc thì đơn vị AT Sport chúng tôi đã đầu tư mạnh tay để mua những trang thiết bị để hỗ trợ nhân viên thi công làm việc 1 cách nhanh chóng. Cùng với sự kết hợp tuyệt vời của máy móc và những kinh nghiệp lâu năm của đội ngũ thi công thì chắc đơn vị của chúng tôi sẽ mang đến cho nhà đầu tư những sân bóng đá chất lượng có 1.0.2. Quá trình làm việc thì đơn vị của chúng tôi thì đều được giám sát kỹ càng chắc chắn sẽ làm đến cho các nhà đầu tư sự an tâm nhất định

2.3 Giá thành rẻ, chế độ bảo hành cao

Đơn vị chúng tôi cam kết cho những nhà đầu tư với giá thành tốt nhất, cùng với đó có nhiều những chương trình uy đãi lớn hỗ trợ sau đại dịch.

Tất cả các dịch vụ, sản phẩm cỏ nhân tạo thì điều được đơn vị chúng tôi bảo hành 24 tháng, tặng kèm nhiều chương trình và chi phí bảo dưỡng thì hoàn toàn là miễn phí còn những đơn vị khác thì đây là những chi phí phát sinh thêm.

Những gì mà đơn vị của chúng tôi đang và đã thực hiện thì khách hàng có thể yên tâm sử dụng, tạo ra những dự án siêu khủng khiếp thì đơn vị AT Sport sẽ không làm cho khách hàng thất vọng.


3. Dịch vụ thi công bảo dưỡng sân bóng đá cỏ nhân tạo

Tư vấn thi công sân cỏ nhân tạo

Sân bóng đá cỏ nhân tạo là lĩnh vực mà nhiều người quan tâm khi đến với đơn vị AT Sport nhất và đang cũng là 1 mô hình kinh doanh mới mà nhiều người quan tâm và được xậy dựng và đầu tư phủ biến nhất trog những năm gần đây.

3.1 Đặc biệt chất lượng của dịch vụ

AT Sport là đơn vị đơn vị chuyên cung cấp sân bóng đá cỏ nhân tạo, bề mặt của sân bóng điều được đảm bảo được tiêu chuẩn theo FIFA đã ban hành kèm theo các phụ kiện đi kèm của sân bóng đá cỏ nhân tạo.

Mang đến cho những nhà đầu tư đầy đủ các loại sân đang phổ biến trên thị trường có thể kể đến đó là sân 5 người, sân 7 người, sân 11 người cùng với chất lượng khác nhau để có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của các nhà đầu tư.

Quá trình khảo sát, tư vấn thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo chuyên nghiệp chuyên nghiệp. Chuỗi hệ thống chi nhánh phủ sóng ra 63 tỉnh thành kèm với đó là đội ngũ nhân công có nhiều kinh nghiệm trọng lĩnh vực đồng thời cam kết cho nhà đầu tư quá trình thi công nhanh chóng, đúng thời hạn được ghi trên hợp đồng.

Một điều đặc biệt cũng như là lợi ích dành riêng cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo tại AT Sport là gói marketing khá là lớn. Với nhiều năm đồng hành cùng khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh sân bóng, chúng tôi đã đúc kết được rất nhiều chiến lực kinh doanh hiệu quả, đảm bảo thu hút lợi nhuận cao nhìn chóng hồi vốn đầu tư ban đầu cho khách hàng.

3.2 Báo giá dịch vụ của đơn vị AT Sprot

Lĩnh vực sân bóng đá cỏ nhân tạo mà lĩnh vực mà các nhà đầu tư nên áp dụng bởi nhanh chóng kiếm được doanh thu ngoài ra khả năng rủ ro thấp. Tuy nhiên chi phí lắp đặt ban đầu không hề nhỏ cho nên các nhà đầu tư hãy tìm hiểu bảng thông tin dưới để lên có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

3.3 Dịch vụ bảo dưỡng của đơn vị AT Sport

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng là yếu tố không thể thiếu trong mỗi sân bóng đá cỏ nhân tạo bởi vì bảo dưỡng có vai trò quan trọng không những tăng độ bền của sân cỏ mà nó còn giúp cho chất lượng của sân tăng tuổi thọ giảm chi phí sửa chữa. Sân bóng đá cỏ nhân tạo có thời gian sử dụng từ 3 - 4 năm, các sợi cỏ sẽ bị xuống cấp, khi sử dụng sân cỏ nhân tạo thì chắc chắn sẽ nổi lên những hạt cao nhìn rất là mất thẩm mỹ. Vì thế bảo dưỡng sân bóng đá cỏ nhân tạo là điều mà nhiều đầu tư cần phải quan tâm điều này giúp cho sân được kéo dài tuổi thọ tiệt kiệm nhất nhiều tiền cho việc thay thể mặt cỏ.


4. Bảng báo giá sân bóng đá cỏ nhân tạo tháng 11

Sân bóng cỏ nhân tạo Diện tích Đơn giá(VNĐ/m2)
Sân bóng 5 người 800m2 350.000
Sân bóng 7 người 1500m2 350.000
Sân bóng 11 người  4500m2  350.000

Ghi chú

- Đã bao gồm 10% thuế VAT.

- Miễn phí tư vấn thiết kế và tiền vận chuyển tư vật liệu.

- Hỗ trợ cài đặt phần mềm quản lý sân bóng.


5. AT Sport cam kết chính sách bảo hành

Một sân bóng đá cỏ nhân tạo đạt chuẩn chất lượng thì nó còn được đánh giá qua tuổi thọ, thời gian sử dụng. Nếu như các nhà đầu tư sử dụng dịch vụ của AT Sport thì hoàn có toàn có thể tâm về chất lượng cũng như là tuổi thọ của sân bóng. Ngoài ra đơn vị AT Sport cũng mang đế những dịch vụ bảo hành sân bóng đá cỏ nhân tạo uy tín và lâu dài.

Đơn vị AT Sport sẽ bảo hành sân bóng đá cỏ nhân tạo theo các mục hạng ở bên dưới.

Bảo hành sân bóng đá cỏ nhân tạo: Đơn vị chúng tôi bảo hành sân bóng đá cỏ nhân tạo 24 tháng kể từ khi hoàn thành công trình, bàn giao công trình sân bóng đá cỏ nhân tạo cho khách hàng. Nếu như sân bóng đá cỏ nhân tạo bị hỏng hóc do lỗi kỹ thuật, mặt sân bị lún sau khi thi công, bị đọng nước... thì đơn vị chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa các lỗi ở trên hoàn toàn miễn phí mà không phát sinh thêm chi phí vào khách.

Bảo hành thảm cỏ: Các thảm cỏ mà đơn vị AT Sport đang cung cấp thì điều là hàng chính hàng, chất lượng tốt, có thời gian sử dụng khoảng 5 năm có rất nhiều mẫu cỏ nhân tạo khác nhau vì thế khách hàng có thể lựa chọn thảm cỏ theo ý muốn của mình.

Bảo hành các trang thiết bị: Không chỉ thảm cỏ mà các trang thiết bị của đơn vị chúng tôi như: khung thành, lưới chắn bóng, hệ thống chiếu sáng điều là những mẫu chất lượng nhất, nếu như có tình trạng hỏng hóc thì nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để sửa chữa cũng như là thay thế mới hoàn toàn cho bạn.


6. Những chương trình khuyến mãi tháng 11 2021

Đại dịch Covid trở lại vì thế nhiều kinh tế của Việt Nam bị ảnh hưởng khá là nghiêm trọng và mô hình kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo không phải là 1 ngoại lệ. Có ước muốn là khôi phục vụ nền kinh tế thì đơn vị AT Sport đang có những chương trình khuyến mãi trong tháng 11 năm 2021 này bạn nên xem qua để lựa chọn sử dụng nhé.

Khảo sát, tư vấn hoàn toàn miễn phí cho các nhà đầu tư.

Chất khẩu rất nhiều nhiều % cũng như hoa hồng cho mọi hợp đồng được ký kết trong tháng 11. Hợp đồng nào càng lớn thì chiết khấu càng cao.

100% miễn phí bảo hành sân bóng đá cỏ nhân tạo.

Tặng những trạng thiết bị siêu chất lượng cho những khách hàng thi công sân bóng đá cao cấp.

Không những thế mà đơn vị AT Sport chúng tôi còn gửi đến các nhà đầu tư rất nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho từng khu vực thi công, vì thế hãy lựa chọn sử dụng dịch AT Sport ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi nhé.


7. Hướng dẫn đăng ký trực tuyến

  • Quý khách hàng có nhu cầu thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo vui lòng đăng ký trên hệ thống Website FPT123 bằng chất điền thông tin cá nhân của mình theo mẫu ở bên dưới.
  • Nhân viên kinh doanh tiếp nhận thông tin của khách hàng sau đó gửi đến cho bộ phận kỹ thuật.
  • Nhân viên thi công sẽ đến tận nơi để khảo sát cũng như là tư vấn thiết kế thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo ra sao.
  • Thống nhất thỏa thuận về chế độ chính sách bảo hành cũng như chi phí thi công lắp đặt sân bóng cỏ nhân tạo. Ký kết hợp đồng thi công, nhận cọc 20% dự án công trình.
  • Tập kết những nguyên vật liệu sau đó tiến hành thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo.
  • Hoàn thành công trình sau đó giúp khách hàng có mô hình kinh doanh thuận lợi.

8. Những hình ảnh mà chúng tôi đã thi công


9. Liên hệ thi công cỏ nhân tạo trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại ở bên dưới hoặc điền thông tin thông tin cá nhân của mình theo mẫu sau: 

* Quý khách hàng hãy Chat Zalo với chúng tôi để nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất.


10 Tư vấn trực tiếp cho khách hàng có nhu cầu thực sự

• Câu hỏi: Hiện tại tôi đang ở xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội tôi đang muốn làm dự án sân bóng đá cỏ nhân tạo lớn 4 sân 5 người và 2 sân 7 người đơn vị mình có thể đáp ứng được không?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị AT Sport, đơn vị của chúng tôi có thể đáp ứng số lượng sân bóng đá khá là lớn vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng và sử dụng đơn vị của chúng tôi.

• Câu hỏi: Tôi đang muốn bảo hành sân bóng đá ở huyện Thuận Thành, Bắc Ninh đơn vị có thể bảo hành cho tôi được không nhỉ?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị AT Sport, không những đơn vị của chúng tôi nhận thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo mà đơn vị chúng tôi còn hỗ trợ bảo dưỡng sân bóng đá cỏ nhân tạo ở trên toàn quốc nữa bạn nhé.

• Câu hỏi: Tôi muốn hỏi tôi không muôn sử dụng những hạt cao su ở trên sân bóng của mình có được không?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị AT Sport, nếu như bạn không sử dụng những hạt cao sân bóng đá cỏ nhân tạo thì mặt sân sẽ không có độ đàn hồi nhất định bạn nhé.

• Câu hỏi: Đơn vị có cung cấp hệ thống đèn chiếu sáng không nhỉ đèn của tôi đang bị chập chờn khi hoạt động được nữa?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị AT Sport, bạn vui lòng điền thông tin cá nhân của mình theo mẫu ở trên để nhân viên chúng tôi tư vấn và hỗ trợ cho bạn.

• Câu hỏi: Chi phí hoàn thành xong 1 sân bóng đá cỏ nhân tạo 5 người khoảng bao nhiêu đơn vị có thể tư vấn cho tôi được không?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị AT Sport, chi phí về sân bóng đá cỏ nhân tạo 5 người rơi vào khoảng 350 triệu VND nhưng còn tùy vào chất lượng sân mà bạn đã yêu cầu.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá