Bảng giá cỏ nhân tạo sân bóng khuyến mãi năm 2024

Kinh doanh sân bóng đá đang là một hình thức đầu tư rất hiệu quả hiện nay, nhất là đầu tư vào các sân bóng đá cỏ nhân tạo. Tại sao nhiều nhà đầu tư lại lựa chọn cỏ nhân tạo để làm sân bóng đá thay vì cỏ tự nhiên? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Thi công sân bóng nền cỏ nhân tạo giá bao nhiêu?

1. Phân loại cỏ nhân tạo trên thị trường

Phân loại theo độ cao sợi cỏ

Dựa vào độ cao của sợi cỏ, chúng ta có thể phân loại vật liệu này thành 4 loại sau đây:

  • Loại cao 25mm: phù hợp với các sân thể thao chuyên nghiệp
  • Loại cao 20mm: phù hợp với các sân thể thao bán chuyên
  • Loại cao 15mm: phù hợp với các sân thể thao phổ thông và giải trí
  • Loại cao 10mm: phù hợp với các khu vực giải trí, khu vui chơi trẻ em

Khi lựa chọn cỏ nhân tạo, cần lưu ý đến độ cao sợi cỏ phù hợp với mục đích sử dụng. Ví dụ, nếu bạn cần sử dụng cỏ nhân tạo cho sân bóng đá chuyên nghiệp thì cần lựa chọn loại cỏ có độ cao 25mm. Nếu bạn cần sử dụng cỏ nhân tạo cho sân chơi trẻ em thì cần lựa chọn loại cỏ có độ cao 10mm.

Phân loại theo mật độ sợi cỏ

Dựa vào mật độ của sợi cỏ, chúng ta có thể phân loại vật liệu này thành 3 loại sau đây:

  • Loại mật độ thấp: có ít sợi cỏ hơn, phù hợp với các khu vực có mật độ sử dụng thấp
  • Loại mật độ trung bình: có số lượng sợi cỏ vừa phải, phù hợp với các khu vực có mật độ sử dụng trung bình
  • Loại mật độ cao: có nhiều sợi cỏ hơn, phù hợp với các khu vực có mật độ sử dụng cao

Nếu bạn cần sử dụng cỏ nhân tạo cho khu vực có mật độ sử dụng cao thì cần lựa chọn loại cỏ có mật độ sợi cỏ cao. Bên cạnh đó, bạn cần sử dụng cỏ cho khu vực có mật độ sử dụng thấp thì cần lựa chọn loại cỏ có mật độ sợi cỏ thấp.

Phân loại theo chất liệu sợi cỏ

  • Loại sợi nylon: có độ bền cao, giá thành hợp lý
  • Loại sợi polypropylene: có độ bền cao, khả năng chống tia UV tốt
  • Loại sợi polyester: có độ đàn hồi cao, phù hợp với các môn thể thao tiếp xúc

Nếu bạn cần sử dụng cỏ nhân tạo cho sân bóng đá chuyên nghiệp thì cần lựa chọn loại cỏ có chất liệu sợi cỏ nylon hoặc polyester. Ngoài ra, khi bạn cần sử dụng cỏ  cho sân chơi trẻ em thì cần lựa chọn loại cỏ có chất liệu sợi polypropylene.

Hiện nay có rất nhiều loại cỏ nhân tạo phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng, trong đó việc người dân sử dụng, thi công cỏ nhân tạo sân bóng đang là một xu hướng đi đầu, để tìm hiểu thêm về những lý do đầu tư vào sân bóng cỏ nhân tạo thay vì cỏ tự nhiên, kính mời quý khách tham khảo mục bên dưới!


2. Lý do nên đầu tư vào sân bóng cỏ nhân tạo thay vì cỏ tự nhiên

  • Tính thẩm mỹ cỏ nhân tạo

Theo thời gian và sự thay đổi của thời tiết, cỏ tự nhiên sẽ bị khô héo, úa màu trong khi đó, cỏ nhân tạo vẫn giữ được sự xanh mướt như lúc ban đầu.

  • Độ bền cỏ nhân tạo

Cỏ nhân tạo được làm bằng chất liệu cao su tổng hợp cao cấp nên không chịu sự tác động của thời tiết khắc nghiệt cũng như địa hình. Chỉ cần là bề mặt được làm phẳng thì đều có thể trải cỏ được. Cỏ tự nhiên thì không giống vậy, chúng cần phải có đất mới sống được. Những khu vực có thời tiết quá khắc nghiệt như quá nóng, quá lạnh hoặc mưa nhiều đều dễ dàng làm chết cỏ hoặc không thể phát triển.

  • Giá trị kinh tế

Chúng ta đều đồng ý rằng chi phí lắp đặt hoàn thiện một sân cỏ nhân tạo gấp đôi 1 sân cỏ tự nhiên có cùng diện tích nhưng khi nhìn những lợi ích mà nó mang lại, chúng ta sẽ thấy những chi phí này bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Như đã phân tích ở trên, tuổi thọ và thời gian khai thác của cỏ nhân tạo vượt trội hơn nhiều so với cỏ tự nhiên nên nguồn thu về sẽ cao hơn so với sân cỏ tự nhiên.

  • Chăm sóc, bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo

Như đã nói ở phần 3, nếu bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi, bạn hoàn toàn có thể chọn đầu tư sân cỏ tự nhiên. Còn nếu không muốn mất nhiều công chăm sóc, bảo dưỡng thì hãy lựa chọn cỏ nhân tạo.

Ngoài ra, cỏ tự nhiên có nhược điểm là trồng ở trên đất nên sau các trận mưa, mặt cỏ sẽ bị lầy lội và chúng ta sẽ phải rửa sạch thêm 1 lần nữa. Với cỏ nhân tạo, trời mưa là cơ hội để các bạn vệ sinh mặt cỏ của cả sân bóng, loại bỏ rác và bụi bẩn trên sân.

  • An toàn

Sợi cỏ nhân tạo mềm, dai, dày, trên thảm cỏ được trải cát và hạt cao su dày 3,5-4cm tạo thành một tấm thảm mềm mại, giảm chấn thương cho người chơi trong quá trình thi đấu. Cỏ tự nhiên được trồng trực tiếp trên nền đất, không có bất kỳ lớp vật chất nào giảm tác động. Theo thời gian, mặt đất dần nén chặt lại tạo nên một lớp đất cứng, bên cạnh đó lá cỏ tự nhiên cũng dài nên dễ tạo ra vết xây xước hoặc chấn thương khi người chơi bị ngã.

Cỏ nhân tạo mà các công ty đang bán hiện nay đã vượt qua rất nhiều các cuộc thử nghiệm về chất lượng, đảm bảo được các tiêu chuẩn chống chì, chống UV, an toàn với người sử dụng. Bên cạnh đó, cỏ tự nhiên tuy không phải thực hiện các cuộc thử nghiệm về chất lượng nhưng trong quá trình chăm sóc, sẽ phải sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu, tạo thành sự ảnh hưởng nhất định đến môi trường.

Vậy khi thi công cỏ nhân tạo sân bóng cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!


3. Thi công cỏ nhân tạo sân bóng cần lưu ý những vấn đề gì?

Thi công sân bóng đá mini cỏ nhân tạo 7 người

Khi thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo có một số vấn đề cần chú ý để đảm bảo kết quả tốt. 

  • Diện tích sân bóng: Đây là yếu tố quan trọng nhất khi chọn cỏ nhân tạo. Bạn cần tính toán diện tích sân bóng của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp với kích thước sân.
  • Mục đích sử dụng: Nếu bạn chỉ muốn tạo một không gian để chơi bóng với gia đình và bạn bè, loại cỏ giá rẻ có thể là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xây dựng một sân bóng thương mại hoặc chuyên nghiệp, cỏ chất lượng cao là sự lựa chọn tối ưu.
  • Ngân sách đầu tư: Bạn cần xác định được số tiền mà bạn có thể đầu tư cho việc mua cỏ nhân tạo. Từ đó, bạn có thể lựa chọn loại cỏ phù hợp với ngân sách của mình.
  • Độ bền và hiệu quả sử dụng: Nếu bạn muốn sử dụng sân bóng trong thời gian dài và không muốn phải thay thế cỏ thường xuyên, loại cỏ có độ bền cao là sự lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần sân bóng trong thời gian ngắn hoặc không sử dụng thường xuyên, loại cỏ giá rẻ có thể là sự lựa chọn phù hợp hơn.
  • Tính thẩm mỹ: Nếu bạn quan tâm đến mặt estetica của sân bóng, loại cỏ nhân tạo tầm trung hoặc chất lượng cao là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần một sân bóng đơn giản và không quan tâm đến tính thẩm mỹ, loại cỏ giá rẻ có thể là sự lựa chọn phù hợp hơn.

Ngoài ra, chi phí cỏ nhân tạo sân bóng là vấn đề mà nhiều người quan tâm đến, về vấn đề này, sẽ được chúng tôi bật mí qua phần bên dưới nhé!


4. Bảng giá cỏ nhân tạo sân bóng khuyến mãi năm 2024

Nếu bạn đang thắc mắc cỏ nhân tạo sân bóng giá bao nhiêu? thì câu trả lời là giá bán của cỏ nhân tạo sân bóng sẽ phụ thuộc chủ yếu vào các thông số kỹ thuật của cỏ nhân tạo và tuổi thọ của các sản phẩm cỏ nhân tạo này.

Nếu như quý khách đang có nhu cầu thi công cỏ nhân tạo sân bóng vào năm tới, nhưng chưa biết lựa chọn loại cỏ nào cũng như tham khảo giá cỏ nhân tạo sân bóng ra sao? Thì dưới đây chúng tôi xin cung cấp đến bạn bảng giá cỏ nhân tạo sân bóng khuyến mãi năm 2024 với nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, kính mời quý khách tham khảo.

Sân bóng cỏ nhân tạo Diện tích Đơn giá(VNĐ/m2)
Sân bóng 5 người 800m2 350.000
Sân bóng 7 người 1500m2 350.000
Sân bóng 11 người  4500m2  350.000

Ghi chú

- Đã bao gồm 10% thuế VAT.

- Miễn phí tư vấn thiết kế và tiền vận chuyển tư vật liệu.

- Hỗ trợ cài đặt phần mềm quản lý sân bóng.


5. Giá cỏ nhân tạo sân bóng phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thi công sân bóng đá mini cỏ nhân tạo 5 người

  • Chất liệu và chiều cao của sợi cỏ nhân tạo

Như chúng ta đã biết, cỏ nhân tạo được làm từ nhựa tổng hợp hoặc kết hợp các loại nhựa lại với nhau. Do đó, độ bền và công thức trộn những chất liệu sẽ ảnh hưởng rất lớn tới giá thành. Vì vậy, chúng ta cần lựa chọn sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp để đảm bảo độ bền.

Giá bán của cỏ nhân tạo cũng phụ thuộc vào chiều cao sợi cỏ. Nếu hai loại cùng một nhóm sản phẩm với chất lượng ngang nhau thì loại nào có chiều dài lớn sẽ có giá thành cao hơn. Ngược lại, sản phẩm cỏ nhân tạo thấp sẽ sở hữu giá thành rẻ hơn.

  • Độ bền của cỏ nhân tạo

Sản phẩm cỏ nhân tạo có tuổi thọ càng cao thì giá thành bán ra càng lớn. Bởi lẽ, nếu chất lượng được kéo dài nhiều năm chúng ta sẽ không mất công mua lại sản phẩm thay thế thường xuyên, nhờ đó tiết kiệm khá nhiều chi phí.

  • Số lớp đế của cỏ nhân tạo

Số lớp đế của cỏ nhân tạo nhiều thì giá thành sẽ cao hơn những sản phẩm có số lớp đế thấp. Bởi lẽ, yếu tố này ảnh hưởng rất lớn chất lượng của toàn bộ sân bóng nhân tạo.

  • Số lượng đơn hàng

Khi mua cỏ nhân tạo, nếu các bạn đặt hàng với số lượng lớn chi phí sản phẩm sẽ được tính thấp xuống và ngược lại. Nếu chúng ta mua hàng số lượng ít, mức giá sẽ được giữ nguyên bằng với giá bán lẻ.


6. Đăng ký thi công cỏ nhân tạo sân bóng khuyến mãi năm 2024

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt, thi công cỏ nhân tạo sân bóng khuyến mãi năm 2024 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Lưu ý về chính sách bảo hành khi sử dụng dịch vụ

Khi bạn lựa chọn cỏ nhân tạo cần chú ý đến thời gian chế độ bảo hành. Loại cỏ nhân tạo cao cấp thường được bảo hành từ 5 - 7 năm. Thời gian bảo hành cũng quyết định đến chất lượng và giá thành cỏ nhân tạo đó. Vì vậy bạn cần phải tính toán ngân sách đầu tư để đưa ra một phương án phù hợp.

Trước khi quyết định bạn cần hiểu mua cỏ nhân tạo để đầu tư thường là từ 2 - 3 năm thu hồi vốn. Nên đến lúc sinh lời cần đảm bảo cỏ vẫn sử dụng tốt để tránh chi phí sửa chữa thay mới. Vì vậy bạn cần chọn một nhà cung cấp uy tín để có giá cỏ nhân tạo hợp lý, đảm bảo. Cụ thể là lựa chọn nhà cung cấp:

  • Phải nêu được rõ nguồn gốc, thương hiệu, quốc gia sản xuất cỏ nhân tạo đó.
  • Phải cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận sản phẩm có nhân tạo.
  • Có địa chỉ liên hệ, website phải đầy đủ, rõ ràng cụ thể.
  • Có các chế độ bảo hành, giá cả, hợp đồng phải được thống nhất hai bên đảm bảo hợp lý.

Không chỉ phụ thuộc vào thời gian, cũng như chính sách bảo hành, cỏ nhân tạo sân bóng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, cụ thể được đơn vị chúng tôi bật mí qua phần bên dưới!


8. Tư vấn cho khách hàng trực tuyến về dịch vụ

• Câu hỏi: Thi công 2 sân bóng cỏ nhân tạo 7 người liền nhau liệu có được không? Chúng tôi muốn thi công vào năm 2024. Báo giá chi tiết cho tôi?

⇒ Trả lời: Chào bạn, thi công liền 2 sân bóng cỏ nhân tạo đang được nhiều hộ kinh doanh lựa chọn sử dụng. Vừa tiết kiệm được chi phí thi công, mà diện tích cũng phù hợp.

• Câu hỏi: Cho mình hỏi là cỏ nhân tạo giá rẻ thì có làm sân bóng đá nhân tạo được không nhỉ, liệu độ bền của cỏ khoảng được bao lâu?

⇒ Trả lời: Xin thông tin tới bạn, cỏ nhân tạo giá rẻ hoàn toàn có thể lựa chọn để sử dụng làm sân bóng, tuy nhiên chất lượng của loại cỏ này không được đánh giá cao, vì tuổi thọ của cỏ khá thấp. Tùy theo tần suất sử dụng tuổi thọ của sân cỏ nhân tạo giá rẻ khoảng từ 2 - 3 năm sử dụng.

• Câu hỏi: Đơn vị có thể gửi bảng giá thi công cỏ nhân tạo sân bóng 5 người cho tôi tham khảo qua zalo được không, tôi muốn đăng ký thi công sân bóng cỏ nhân tạo tại TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ thi công sân bóng cỏ nhân tạo tại công ty chúng tôi. Nhân viên tư vấn của đơn vị chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay để gửi bảng báo giá cũng như tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ nhé!


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá