Bảng giá cỏ nhân tạo sân bóng khuyến mãi tháng 10 2021

Đại dịch Covid 19 đang tác động nặng nề đến toàn cầu, Việt Nam mặc dù là pháo đài vững chắc vượt qua các làn sóng dịch, tuy nhiên với những biến thể nguy hiểm của virus SARS-CoV-2, dịch bệnh đang tác động rất lớn đến sức khỏe, tính mạng cũng như nền kinh tế của nước ta. Việc đóng băng các hoạt động sản xuất kinh doanh, giãn cách xã hội phục vụ cho công tác chống dịch diễn ra khắp các tỉnh thành, khiến nến kinh tế tê liệt. Trước những ảnh hưởng đó, Việt Nam đang nới lỏng trong công tác phòng, chống dịch đưa ra các biến pháp sống chung với dịch, mở cửa trở lại dần với hoạt động sản xuất kinh doanh.

Sau đại dịch Covid 19 này, nhu cầu rèn luyện sức khỏe, đầu tư vào kênh thủ dục thể thao chắc chắn sẽ rất phát triển. Kinh doanh sân thể thao là lĩnh vực sinh lợi nhuận chắc hẳn các nhà đầu tư không nên bỏ qua. Hiểu được những khó khăn về kinh tế, AT Sport đã đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 10 2021 cho quý khách có nhu cầu tư vấn, thi công sân bóng cỏ nhân tạo.


1. Giới thiệu về AT Sport

AT Sport kinh chào quý khách, là địa chỉ cung cấp dịch vụ thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo hàng đầu tại khu vực miền trung. Sau nhiều năm nỗ lực phấn đấu và phát triển, AT Sport tự hào đã phát triển hệ thống, đại lý ra khắp mọi miền tổ quốc, được khách hàng bình chọn là thương hiệu cung cấp dịch vụ thi công sân cỏ nhân tạo chất lượng, tin cậy.

Từ những ngày đầu thành lập, AT Sport luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, luôn cố gắng tìm kiếm những nguyên vật liệu cỏ rẻ nhất, sánh đôi với chất lượng nhất trên thị trường để tạo ra những sân cỏ nhân tạo hoàn hảo.

Tính đến thời điểm hiện tại, AT Sport đã hoàn thành hàng triệu sân cỏ nhân tạo trên cả nước bao gồm tất cả các lĩnh vực từ sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân cỏ nhân tạo trang trí...đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Sự tín nhiệm của chủ đầu tư trên cả nước, đặc biệt là khu vực miền Trung, Tây Nguyên là thành công lớn nhất mà AT Sport đã đạt được!


2. Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tại AT Sport

Lĩnh vực cỏ nhân tạo không phải là lĩnh vực mới mẻ tại Việt Nam, xuất hiện từ đầu những thập niên 80, thu hút nhiều đơn vị, nhà cung cấp đầu tư, kinh doanh. AT Sport đã vượt qua hàng ngàn ứng cử viên nặng ký trở thành đơn vị nổi bật, mang tới khách hàng nhiều lợi ích vượt trội. Hãy cùng điểm qua lý do bạn nên sử dụng dịch vụ thi công sân cỏ nhân tạo tại AT Sport nhé!

2.1 Cung cấp sản phẩm chính hãng

AT sport cam kết mang tới quý khách hàng nguyên vật liệu thi công sân cỏ chất lượng cao, chính hãng, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe. Đồng thời nguyên vật liệu có hóa đơn, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

2.2 Sân cỏ hoàn hảo về thẩm mỹ và chất lượng

Với mong muốn đem đến khách hàng sản phẩm sân cỏ nhân tạo chất lượng hoàn hảo nhất. AT Sport rất chú trọng trong việc đầu tư từ khâu trang thiết bị máy móc cho tới nhân lực thi công. Sự kết hợp động bộ giữa máy móc hiện đại và đội ngũ thợ tay nghề cao, cẩn thận, tỉ mĩ trong từng chi tiết. Tất cả quy trình thi công sân cỏ nhân tạo đều được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ kỹ sư trình độ cao, được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

2.3 Dịch vụ chuyên nghiệp

Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại AT Sport không chỉ hài lòng bởi sản phẩm chất lượng cao, mà còn được phục vụ bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ nhiệt tình. AT Sport luôn hướng tới sự đơn giản, tiện lợi trong quy cách đăng ký và phục vụ. Quý khách được phục vụ đăng ký và tư vấn online hiệu quả trước khi bắt tay và khảo sát và thi công sản phẩm.

2.4 Giá thành rẻ, bảo hành lâu dài

Công ty cam kết đem đến cho quý khách hàng giá tốt nhất, với nhiều chương trình và chính sách ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp.

Đặc biệt tất cả các dịch vụ, sản phẩm sân cỏ nhân tạo tại AT Sport đều được công ty bảo hành lên tới 24 tháng, tặng kèm các gói dịch vụ bảo dưỡng và bảo trì miễn phí.

Chất lượng tạo niềm tin là những gì AT Sport đã và đang thực hiện. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm, giao đứa con tinh thần với chi phí không nhỏ này cho công ty, chúng tôi chắc chắn sẽ không làm cho quý khách thất vọng.


3. Dịch vụ thi công. bảo dưỡng sân bóng cỏ nhân tạo

AT Sport thi công sân cỏ nhân tạo

Một trong những lĩnh vực cỏ nhân tạo được khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều nhất tại AT Sport chính là dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công sân bóng cỏ nhân tạo. Một loại hình sản phẩm được rất nhiều khách hàng đầu tư và xây dựng.

3.1 Đặc điểm của dịch vụ

- AT Sport cung cấp sân bóng cỏ nhân tạo cao cấp, với bề mặt sân đảm bảo các yêu cầu tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá quốc tế về độ đàn hồi, độ dốc, trang thiết bị phụ kiện trên sân...

- Cung cấp đầy đủ các loại hình sân theo yêu cầu của khách hàng, thi công sân bóng 5, sân bóng 7, sân bóng 11 với các chất lượng sân khác nhau phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của khách hàng.

- Quy trình khảo sát, tư vấn, thi công sân bóng chuyên nghiệp. Với hệ thống chi nhánh, nhân lực phủ khắp toàn bộ tỉnh thành trong cả nước, AT Sport cam kết mang đến quý khách hàng quá trình thi công nhanh chóng, cam kết hoàn tất theo đúng thời hạn ký kết trong hợp đồng.

- Một điều đặc biệt cũng như lợi ích dành riêng cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo tại AT Sport là gói chiến lược marketing, đồng hành với khách hàng kinh doanh sân bóng nhân tạo.Với nhiều năm đồng hành cùng khách hàng kinh doanh sân bóng, chúng tôi đã đúc rút rất nhiều chiến lực kinh doanh hiệu quả, đảm bảo thu hút lợi nhuận cao cho khách hàng.

3.2 Báo giá dịch vụ

Sân bóng nhân tạo là lĩnh vực đầu tư kinh doanh thu lợi nhuận cao, ít rủi ro. Được chuyên gia đánh giá là lĩnh vực đáng đầu tư kinh doanh, tuy nhiên chi phí đầu tư ban đầu không phải nhỏ, vì thế quý khách hàng có thể tham khảo bảng báo giá thi công sân cỏ nhân tạo tại AT Sport để lên kế hoạch tài chính cho đơn vị.

Báo giá thi công sân cỏ nhân tạo

Sân bóng cỏ nhân tạo Diện tích Đơn giá (VNĐ/m2)
5 người  800m2 350.000
7 người 1500m2 350.000
11 người 4500m2 350.000

Ghi chú

- Đã bao gồm thuế VAT 10%

- Hỗ trợ cài đặt phần mềm quản lý sân bóng.

3.3 Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa sân bóng

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo là một yếu tố không thể thiếu cho mỗi sân cỏ nhân tạo. Bảo dưỡng sân bóng đóng vai trò quan trọng đối với độ bền và chất lượng hoạt động của sân được lâu dài. Một sân bóng cỏ nhân tạo sau khoảng thời gian từ 3 -4 năm khai thác, sợi cỏ sẽ bị quăn, chẻ hoặc bị rút sợ, với nhiều sân cỏ có tần suất sử dụng nhiều sẽ có hiện tượng hạt cao su nổi lên trê sợ cỏ. Vì thế bảo trì sân cỏ nhân tạo định kỳ là vô cùng cần thiết đối với các nhà đầu tư, giúp kéo dài tuổi thọ sân, đồng thời tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Đặc điểm dịch vụ

Bên cạnh cung cấp dịch vụ thi công sân cỏ nhân tạo chất lượng, đừng quên AT Sport còn cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa sân bóng chuyên nghiệp, quy chuẩn. Sân bóng của quý khách sẽ được chăm sóc bởi hệ thống máy móc chuyên dụng, đội ngũ thợ cẩn thận, nhiệt tình.

Cam kết kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sân, xử lý khắc phục các sự cố hư hỏng dứt điểm, nhanh chóng với giá cả hợp lý, rẻ nhất trên thị trường.


4. Bảng giá cỏ nhân tạo sân bóng khuyến mãi tháng 10

Dưới đây là bảng báo giá cỏ nhân tạo tháng 10 của đơn vị AT Sport gửi tới quý khách hàng tham khảo:

BẢNG GIÁ CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ
STT  Mẫu cỏ sân bóng Thông số Đơn giá (VNĐ/m2)   Bảo hành 
1 AF381301D2

Hãng cỏ: AVG
Loại sợi: Sợi kim cương
Khoảng cách dòng cỏ: 3/8 Inches
Dtex: 6600
Số mũi kim: 130 mũi
Mật độ: 130 mũi/m2
Số lớp đế: 2 lớp 
Chiều cao: 50mm
Màu sắc: Xanh đậm/ xanh nhạt

145.000 3 năm
2 AF381301S2 Hãng cỏ:AVG
Loại sợi: Sợi gân
Khoảng cách dòng cỏ: 3/8 inches
Dtex: 8800
Số mũi kim: 130 mũi
Mật độ: 130 mũi/m2
Số lớp đế: 2 lớp
Chiều cao: 50mm
Màu sắc: Xanh đậm/ xanh nhạt
160.000 3 năm
3 AF581601D2 Hãng cỏ: AVG
Loại sợi: Sợi kim cương 
Khoảng cách dòng cỏ: 5/8 inches
Dtex: 6600
Số mũi kim: 160 mũi
Mật độ: 130 mũi/ m2
Số lớp đế: 2 lớp
Chiều cao: 50mm
Màu sắc: Xanh đậm/ xanh nhạt
120.000 3 năm
4 AF581601S2 Hãng cỏ: AVG 
Loại sợi: Sợi gân
Khoảng cách dòng cỏ: 5/8 inch
Dtex: 8800
Số mũi kim: 160 mũi
Mật độ: 160 mũi/ m2
Số lớp đế: 2 lớp 
Chiều cao: 50mm
Màu sắc: Xanh đậm/ xanh nhạt
135.000 3 năm
5 AF581601D3 Hãng cỏ: AVG
Loại sợi: Sợi gân 
Khoảng cách dòng cỏ: 5/8 inch
Dtex: 8800
Số mũi kim: 160 mũi
Mật độ: 1650 mũi/m2
Số lớp đế: 3 lớp 
Chiều cao: 50mm
Màu sắc: Xanh đậm/ xanh nhạt
155.000 3 năm

Ghi chú

- Miễn phí tiền vận chuyển với đơn số lượng đặt hàng lớn.

- Tư vấn, gửi báo giá miễn phí khi khách hàng có nhu cầu.


5. Chính sách bảo hành dịch vụ

Một sân bóng cỏ nhân tạo hoàn hảo ngoài chất lượng sau khi thi công đạt các tiêu chuẩn quy định, thì còn được đánh giá qua tiêu chí tuổi thọ của sân. Khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ thi công sân cỏ nhân tạo tại AT Sport hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ của sân, khi được AT cung cấp chính sách bảo hành sản phẩm, dịch vụ lâu dài, uy tín và chất lượng.

Công ty mang tới quý khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm và dịch vụ theo các hạng mục như sau:

• Bảo hành thi công sân cỏ: AT Sport cam kết trong vòng 12 tháng kể từ khi hoàn tất, bàn giao công trình sân bóng cỏ nhân tạo cho khachsh hàng, nếu sân xảy ra các sự cố hư hỏng, lỗi kỹ thuật do quy trình thi công như mặt sân bị lún, sân bị đọng nước, các mối dán bị bong tróc... chúng tôi sẽ sửa chữa và khắc phục hoàn toàn lỗi trên mà không phát sinh bất kỳ chi phí.

• Bảo hành thảm cỏ: Cỏ nhân tạo công ty mang tới cho quý khách đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với thời gian bảo hành lên tới 5 năm, tùy theo mẫu cỏ, thương hiệu sản xuất khách hàng lựa chọn.

• Bảo hành hệ thống trang thiết bị: Cũng như thảm cỏ, trang thiết bị phụ kiện trên sân như đèn cao áp, lưới, khung thành...đều được cung cấp hàng xịn, chất lượng với chế độ bảo hành lên tới 2 năm. Trong quá trình sử dụng, nếu có sự cố hư hỏng sẽ được kỹ thuật tới tận sân kiểm tra, thay thế.


6. Liên hệ thi công cỏ nhân tạo sân bóng tại AT Sport

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá cỏ nhân tạo sân bóng khuyến mãi tháng 10 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Chương trình khuyến mãi tháng 10 2021

Làn sóng dịch thứ 4 đã và đang ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế của Việt Nam, các đơn vị kinh doanh lĩnh vực sân thể thao nhân tạo cũng không tránh phải tác động trên. Với mong muốn góp một phần nhỏ khôi phục kinh tế, AT Sport kính gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi đăng ký thi công sân bóng cỏ nhân tạo tại công ty chúng tôi.

- Khảo sát, tư vấn và thiết kế sân bóng cỏ nhân tạo hoàn toàn miễn phí.

- Chiết khấu % hoa hồng cao cho mọi hợp đồng ký kết trong tháng 10. Hợp đồng càng cao, chiết khấu càng lớn.

- Tặng gói phụ kiện sân hấp dẫn cho quý khách hàng lựa chọn thi công sân bóng đá cao cấp.

- Miễn phí 100% gói chăm sóc, bảo trì sân bóng đá sau thời gian bảo hành.

Ngoài ra, AT Sport còn gửi cho quý hàng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho từng khu vực thi công, vì thế hãy đăng ký ngay hôm nay với AT tại đây để nhận ngàn ưu đãi nhé.


8. Hướng dẫn đăng ký trực tuyến nhanh chóng

• Bước 1: Đăng ký dịch vụ tại website fpt123.net bằng cách điền thông tin liên hệ theo mẫu hoặc chat trực tiếp.

• Bước 2: Nhân viên kinh doanh tiếp cận yêu cầu, liên hệ tư vấn online sơ bộ về nhu cầu sử dụng sân, tài chính dự trù.

• Bước 3: Khảo sát trực tiếp, tư vấn, thiết kế thi công sân bóng cỏ nhân tạo.

• Bước 4: Thống nhất thỏa thuận về chế đô, chính sách cũng như chi phí thi công sân bóng cỏ nhân tạo. Ký kết hợp đồng thi công, nhận cọc 20% dự án.

• Bước 5: Tập kết nguyên vật liệu, tiến hành thi công sân bóng cỏ nhân tạo.

• Bước 6: Hoàn tất thi công, hướng dẫn khách hàng sử dụng sân và kinh doanh hiệu quả.


9. Ngắm nhìn hoạt động của AT Sport trên toàn quốc

Để có được thương hiệu AT Sport ngày hôm nay là sự nỗ lực của toàn bộ hệ thống, đội ngũ nhân viên của công ty. AT Sport cám ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng cùng công ty phát triển. Hãy ngắm nhìn một vài công trình, sự án sân bóng cỏ nhân tạo công ty đã hoàn thành trong thời gian qua.


10. Tư vấn & giải đáp thắc mắc về dịch vụ

• Câu hỏi: Chào công ty, tôi hiện ở Bố Trạch, Quảng Bình có dự định cải tạo sân thể thao của phường thành sân bóng cỏ nhân tạo thì liên hệ đăng ký ở đâu, hiện chỗ tôi đang giãn cách chỉ thị 15 thì có thực hiện được luôn không hay phải đợi?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã quan tâm, lựa chọn chúng tôi làm đối tác thi công sân bóng cỏ nhân tạo. Hiện công ty đã có đại lý làm việc tại Quảng Bình, để đăng ký sử dụng dịch vụ, quý khách vui lòng điền thông tin theo mẫu liên hệ bên dưới hoặc gọi trực tiếp vào Hotline ở trên. Nhân viên công ty sẽ căn cứ tình hình cụ thể tại địa phương để lên phương án tư ấn, thi công trong thời gian dịch bệnh.

• Câu hỏi: Kinh phí thi công sân bóng đá 5 cỏ nhân tạo khoảng bao nhiêu nhỉ, chi phí trên đã hoàn thành chưa, tôi có phải thanh toán chi phí gì nữa không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, chi phí thi công sân bóng đá nhân tạo sân 5 có kinh phí giao động từ 350 triệu VNĐ trở lên tùy theo chất lượng sân anh/chị lựa chọn. hi phí trên đã bao gồm tất cả chi phí từ vận chuyển, nguyên liệu cho tới nhân công. Nhân viên công ty sẽ liên hệ tư vấn cụ thể tới anh/chị về kinh phí trong thời gian sớm nhất.

• Câu hỏi: Mình muốn tham khảo lắp đặt sân bóng đá nhân tạo để kinh doanh tại quận Hải Châu bao gồm 02 sân 7 và 01 sân 5, hiện mình có những chương trình khuyến mãi ưu đãi gì nhỉ, tư vấn giúp tôi?

⇒ Trả lời: Chào bạn, hiện AT Sport đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 10 dành cho khách hàng ký kết hợp đồng ngay trong tháng 10. Khách hàng sẽ nhận được chiết khấu lên tới 20% theo từng giá trị hợp đồng, tặng kèm gói bảo dưỡng sân bóng lên tới 5 năm hoàn toàn miễn phí, cùng nhiều chương trình quà tặng kèm theo hấp dẫn khác. Vui lòng để lại thông tin liên hệ chi tiết tại đây để chúng tôi được phục vụ bạn.

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký sử dụng dịch vụ bảo dưỡng sân bóng tại huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế không biết có chương trình khuyến mãi gì không?

⇒ Trả lời: AT Sport xin chào quý khách, cám ơn quý khách đã quan tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ tại công ty, AT hiện tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng ký kết dịch vụ bảo dưỡng sân bóng đá cỏ nhân tạo, nhân viễn kỹ thuật sẽ khảo sát chất lượng sân và tư vấn báo giá chi tiết dịch vụ tới quý khách.

• Câu hỏi: Bên mình có cung cấp đèn cao áp cho sân bóng đá nhân tạo không, tôi ở Quảng Ngãi thì có vận chuyển nhanh được không nhỉ?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, hiện công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị sân bóng đá cỏ nhân tạo chất lượng, chính hãng. Nhân viên sẽ liên hệ tư vấn, lên đơn hàng và vận chuyển ngay trong ngày tới anh/chị.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 4.5/5 đánh giá