Lắp mạng cáp quang FPT Đồng Nai khuyến mãi tháng 2 2021

Trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa chuyển mình của Việt Nam, có rất nhiều loại hình lĩnh vực, dịch vụ được hình thành và phát triển góp phần đẩy nhanh mục tiêu phát triển của đất nước. Một trong những lĩnh vực hàng đầu đem tới thành công của đất nước ngày hôm nay không thể không kể tới đó là dịch vụ internet viễn thông, giúp đẩy nhanh quá trình hội nhập, phát triển.

FPT Đồng Nai khuyến mãi 2021

Hiện tại, Việt Nam nói chung và Đồng Nai nói riêng có rất nhiều đơn vị kinh doanh, cung cấp dịch vụ cáp mạng viễn thông, nhưng đơn vị đáng chú ý nhất với nhiều thành tựu đó là FPT Telecom. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng chương trình FPT khuyến mãi tháng 2 của FPT Telecom Đồng Nai

1. Dịch vụ internet cáp quang FPT Đồng Nai

Công ty cổ phần FPT Telecom chi nhánh Đồng Nai là đơn vị cung cấp mạng viễn thông lớn nhất tại khu vực, với hạ tầng phủ khắp toàn tỉnh bao gồm 9 văn phòng giao dịch lớn nhỏ, cung ứng phục vụ cho hàng triệu thuê bao sử dụng dịch vụ mạng trên toàn tỉnh. Những năm vừa qua FPT Telecom được khách hàng bầu chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ internet cáp quang ổn định nhất, lắp đặt nhanh chóng, dịch vụ CSKH tuyệt vời nhất. 

♦ Đặc điểm của đường truyền internet do FPT Đồng Nai cung cấp

Cáp quang FPT Đồng Nai lắp đặt miễn phí

- Sử dụng đường truyền cáp quang toàn bộ từ điểm nguồn cung cấp cho tới nhà khách hàng. Đây là loại đường truyền cao cấp nhất hiện nay trên toàn thế giới, sử dụng dây dẫn lõi thủy tinh, không bị suy hao ảnh hưởng bởi thời tiết khí hậu hay nhiệt độ.

- Người dùng sử dụng cáp quang FPT được tùy chọn băng thông dung lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Đây là đường truyền có tốc độ truyền tải mạnh nhất, tốc độ download, upload dữ liệu siêu nhanh, người dùng có thể thỏa thích sử dụng.

- Hạn chế tối đa tình trạng mạng chập chờn, tín hiệu không ổn định.

- Sử dụng trang thiết bị modem wifi thế hệ mới có khả năng phát sóng wifi tốt, độ phủ sóng cao, đáp ứng lắp đặt tại các mô hình rộng lớn.

♦ Báo giá gói dịch vụ

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 200.000
Super 80 80 Mbps 210.000
Super 100 100 Mbps 240.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán: 

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

* Quý khách hãy Chat Zalo với chúng tôi để nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất.


2. Dịch vụ mạng FTTH dành cho doanh nghiệp

Đồng Nai là địa bàn có nhiều khu công nghiệp với các đơn vị kinh doanh, khu vực sản xuất chế biến lớn, vì thế nhu cầu lắp đặt các gói mạng tốc độ lớn với số lượng nhiều người truy cập cao trở nên cần thiết. Để đáp ứng yêu cầu lắp đặt của doanh nghiệp, FPT Đồng Nai đã cho ra mắt rất nhiều gói cước dành riêng cho doanh nghiệp với giá cước và chính sách lắp đặt cực kỳ ưu đãi như sau:

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


3. Dịch vụ combo mạng và truyền hình FPT

Combo truyền hình internet FPT Đồng Nai

Chắc hẳn bạn đã một lần nghe qua truyền hình tương tác thông minh 4K FPT, đây là loại hình truyền hình mới, hiện đại nhất hiện nay tại Việt Nam, người xem không chỉ là theo dõi tin tức, thời sự hay phụ thuộc vào lịch phát sóng phim truyện, ca nhạc do nhà đài cung cấp. Với truyền hình FPT mọi trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

♦ Đặc điểm đáng dùng của truyền hình FPT

- Truyền hình FPT cho phép người dùng xem được nhiều tivi cùng 1 lúc tối đa lên tới 5 tivi, mỗi tivi sẽ xem các chương trình độc lập, không liên quan tới nhau.

- Khách hàng được trang bị đầu FPT TV 4K FX6 khi đăng ký mới dịch vụ, đây là đầu truyền hình thông minh thế hệ mới với thiết kế vô cùng độc đáo, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, tuyệt đẹp cùng với ứng dụng thông minh chuyển đổi tivi thường thành tivi thông minh, truy cập xem được các ứng dụng youtube, đọc báo, karaoke...

- Sử dụng truyền hình FPT, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những nội dung truyền hình đặc sắc, các tính năng tương tác tuyệt vời mà không có nhà cung cấp nào có được).

(Xem chi tiết về nội dung truyền hình tại đây: Truyền hình FPT Đồng Nai)

♦ Báo giá gói dịch vụ combo mạng internet và truyền hình FPT

Tên gói Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 230.000
Combo Super 80 80 Mbps 240.000
Combo Super 100 100 Mbps 270.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem WiFi 4 cổng + 01 Box FPT TV 4K.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.

* Quý khách hãy Chat Zalo với chúng tôi để nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất.

Ngoài ra, đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT có thể đăng ký thêm dịch vụ truyền hình với giá cước lắp đặt như sau:

Chương trình này dành riêng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ mạng internet của FPT.

Với giá cước truyền hình tính riêng là 77.000 VND/ tháng.

Thiết bị triển khai: 1 modem (không có chức năng phát wifi) + 1 box FPT TV 4K.

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.

Đặc biệt: Khi tham gia chương trình này, giá cước internet của bạn sẽ được giảm 33.000 VND mỗi tháng.


4. Bạn có biết?

Không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu, FPT Telecom chi nhánh Đồng Nai còn là địa chỉ cung cấp các sản phẩm công nghệ hiện đại, hữu ích cho người dân. Hiện tại, chi nhánh đang cung cấp 2 sản phẩm chính đó là FPT Play Box và FPT Camera. Cả 2 sản phẩm đều được người dân Đồng Nai ưa chuộng sử dụng bởi chất lượng cao, giá thành rẻ khá rẻ.

4.1 FPT Play Box

Là sản phẩm đầu box tivi, với thiết kế khá nhỏ gọn, phục vụ cho khách hàng yêu công nghệ muốn trải nghiệm truyền hình FPT. Với FPT Play Box, bạn có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt sử dụng trên nền tất cả các nhà cung cấp mạng mạng khác, thậm chí phát 4G để sử dụng, bởi khả năng bắt wifi cực nhanh. Đặc biệt FPT Play Box được trang bị điều khiển giọng nói thông minh, hiện đại dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi lứa tuổi, nhất là người lớn tuổi.

Điều quan trọng tạo sự khác biệt cho sản phẩm FPT Play Box đó là tất cả nội dung đều có bản quyền của FPT nên không có hiện tượng bị cắt các kênh nội dung như các sản phẩm TV Box trôi nổi trên thị trường.

(Xem chi tiết sản phẩm tại đây: FPT Play Box Đồng Nai)

4.3 FPT Camera

Camera FPT thương hiệu được ưa chuộng nhất

Camera FPT là thiết bị ghi hình quan sát, được FPT Telecom nghiên cứu và sản xuất dựa trên nhu cầu lắp đặt thực tế của người Việt Nam. Sử dụng công nghệ lưu trữ điện toán đám mây thông minh, không cần đầu tư chi phí thiết bị lưu trữ, cho nên chi phí lắp đặt camera khá rẻ so với trên thị trường. Camera FPT đã và đang tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng dủ chỉ mới ra mắt thị trường trong thời gian ngắn bởi nhiều lợi ích và ưu điểm nổi trội mang lại cho người dùng.


5. Quy trình đăng ký, lắp đặt dịch vụ

- Bước 1: Khách hàng truy cập vào hệ thống fpt123 để lại thông tin liên hệ theo mẫu

- Bước 2: Nhân viên kinh doanh tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra hạ tầng, thông báo khách hàng kết quả nếu có hạ tầng sẽ xin địa chỉ cụ thể để khảo sát mô hình lắp đặt.

- Bước 3: Nhân viên khảo sát trực tiếp mô hình, nhu cầu sử dụng của khách hàng, tư vấn khách hàng gói cước và chi phí lắp đặt tới khách hàng.

- Bước 4: Tiến hành ký kết hợp đồng điện tử. Thông báo thời gian lắp đặt cụ thể cho khách hàng.

- Bước 5: Kỹ thuật lắp đặt dịch vụ theo nội dung hợp đồng.

- Bước 6: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ tổng đài khi có sự cố hư hỏng


7. Đăng ký lắp đặt cáp quang FPT tại Đồng Nai

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng cáp quang FPT Đồng Nai khuyến mãi tháng 2 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


8. Tư vấn và trả lời câu hỏi

• Câu hỏi: Mình muốn lắp đặt mạng cáp quang FPT gói thấp nhất tại phường Bình Đa, TP. Biên Hòa, mình phải liên hệ đăng ký lắp đặt ở đâu, có cần phải tới văn phòng công ty không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ viễn thông FPT, để đăng ký lắp đặt mạng FPT tại Biên Hòa, quý khách không cần phải di chuyển trực tiếp tới văn phòng công ty, vui lòng để lại thông tin liên hệ chi tiết tại đây để được nhân viên kinh doanh khu vực trực tiếp khảo sát tư vấn.

• Câu hỏi: Huyện Xuân Lộc có lắp được mạng FPT không, tư vấn giúp tôi gói cước với nhu cầu nhà tôi dùng 2 tivi, 3 điện thoại và 1 máy tính bàn nghe?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, yêu cầu tư vấn lắp đặt của anh/chị đã được chuyển tới nhân viên kinh doanh khu vực Xuân Lộc, các bạn sẽ liên hệ khảo sát và tư vấn gói cước đáp ứng nhu cầu của nhà mình?

• Câu hỏi: Truyền hình FPT có lắp đặt được cho 2 tivi không, tôi muốn xem thử nội dung trước khi đăng ký có được không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, truyền hình FPT có thể lắp đặt từ 1-5 tivi, nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ trình chiếu bàn truyền hình dùng thử tại nhà cho anh/chị trải nghiệm hết toàn bộ nội dung truyền hình nhé.

• Câu hỏi: Nhà mình đang dùng mạng FPT tại Trảng Bom, Đồng Nai giờ mình chuyển về quê ăn tết ở Quảng Bình mình muốn đem theo đường truyền mạng về quê được không?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ FPT trong thời gian qua, quý khách hoàn toàn có thể chuyển địa điểm đến bất kỳ khu vực nào có hạ tầng FPT, vui lòng đem theo CMND tới quầy giao dịch gần nhất để được hỗ trợ.

• Câu hỏi: Thời gian lắp đặt Internet FPT Đồng Nai là bao nhiêu lâu? Cho mình đăng ký gói mạng và truyền hình tại xã Long Đức, huyện Long Thành?

⇒ Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã lựa chọn sử dụng dịch vụ FPT Đồng Nai, nhân viên kinh doanh khu vực sẽ liên hệ tư vấn ngay cho bạn về gói cước và chi phí lắp đặt trong ngày hôm nay. Thời gian lắp đặt muốn nhất là 48 giờ kể từ lúc hoàn tất ký kết hợp đồng.

• Câu hỏi: Tôi đang dùng mạng FPT giờ muốn nâng lên gói cước cao hơn có được không, thủ tục như thế nào?

⇒ Trả lời: Quý khách hoàn toàn có thể nâng lên gói cước cao hơn bằng cách liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 hoặc tới các quầy giao dịch gần nhất để được hỗ trợ thủ tục.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai