Lắp mạng cáp quang FPT Đồng Nai khuyến mãi tháng 7 2022

Như các bạn đã biết rằng đơn vị nhà mạng FPT Telecom đã xuất hiện tại Việt Nam đã từ khá lâu rồi, hầu hết các dịch cung cấp mạng internet và truyền hình đều được người sử dụng đánh giá đạt chất lượng nhất trong những nhà mạng đang có tại Việt Nam. Để làm cho người dân tại Đồng Nai có thể sử dụng được dich vụ mạng FPT nhiều hơn thì sau đây chúng tôi sẽ mang lại những thông tin khuyến mãi đang có trong tháng 7 này, đừng bỏ qua những thông tin ở dưới đây nhé.

Cáp quang FPT Đồng Nai lắp đặt miễn phí

1. Tháng 7 này FPT Đồng Nai có khuyến mãi gì?

Hiện tại trong tháng 7 này thì người dân đang sinh sống tại Đồng Nai sẽ được nhà mạng FPT Telecom đưa ra nhiều chính sách khuyễn mãi hấp dẫn nhất từ trước đến giờ. FPT Đồng Nai đang muốn phát triển thêm trong những năm sắp tới nên là đã mang đến những chính sách khuyến mãi thu hút người dùng không chỉ có khách hàng cũ thôi đâu mà những ai đang có nhu cầu sử dụng mạng interent khi tìm đến FPT Telecom thì sẽ được hưởng chính sách này ngay lập tức, vậy chương trình FPT Đồng Nai khuyến mãi tháng 7 có gì đặc sắc.

- Khách hàng nào đang có nhu cầu lắp đặt mạng FPT thì sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn cũng như là khảo sát trực tiếp cũng như là đăng ký sử dụng mạng ngay tại nhà của khách hàng giờ đây khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà tôi là có người đến tư vấn cùng với đó là tiến hành đăng ký sử dụng không tốn quá nhiều thời gian.

- Đối với những khách hàng đã sử dụng mạng FPT thì sẽ được nhà mạng cung cấp cho moden wifi 4 cổng không chỉ có thể thôi đâu mà còn có thêm 2 moden băng tần giúp cho việc bắt wifi trở nên dễ dàng hơn.

- Chỉ với những điều ở trên chưa là gì nếu như các bạn muốn tìm hiểu những chính sách khuyến mãi của FPT Đồng Nai trong tháng 7 này thì vui lòng liên hệ đến với chúng ta để có thể biết những gì mà chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng nhé. 


2. Gói cước cáp quang FPT tại Đồng Nai

Cáp quang FPT Đồng Nai tự tin nhanh nhất

- Tại Đồng Nai thì nhu cầu sử dụng internet cũng khá là cao, chúng ta có thể cảm nhận được mạng internet không thể nào mà thiếu được trong đời sống của người dân thời điểm hiện tại. Có người sử dụng mạng để làm việc, học tập, xem phim, vui chơi - giải trí cũng có người sử dụng mạng internet cho mô hình kinh doanh nhỏ lẻ của mình vì thế mà họ đã lựa chọn sử dụng mạng FPT chứ không phải sử dụng dụng các nhà mạng khác.

- Không chỉ đáp ứng mạng internet cho các hộ gia đình mà FPT Telecom còn quan tâm đến những người đang sinh sống và làm việc một mình như là các bạn sinh viên xa nhà với nhu cầu sử dụng mạng internet ở mức độ vừa đủ thì cáp quang FPT Đồng Nai cũng đã gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ.

- Một khi đã tìm đến và sử dụng dịch vụ mạng internet FPT thì người sẽ cảm nhận được nhà mạng này đang cung cấp cho mình một hệ thống đường truyền mạng tốc độ mà không bao giờ có tình trạng chập chờn, bạn đang tò mò tại sao chỉ có duy nhất FPT Telecom mới có thể làm được mà các nhà mạng khác không làm được không, đó là vì nhà mạng đang sử dụng hệ thống mạng Gpon cùng với đó mạng được ngầm hóa cho nên chất lượng mạng internet luôn luôn đứng đầu cả nước.

Do mỗi gia đình, mỗi người đều có nhu cầu sử dụng mạng internet khác nhau cho nên bạn cần phải gọi điện đến số Hotline ở phía dưới để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ, đặc biệt là trong tháng 7 năm 2022 sẽ có nhiều chính sách dành riêng cho những khách hàng đang sử dụng mạng cáp quang FPT.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 200.000
Super 80 80 Mbps 210.000
Super 100 100 Mbps 240.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán: 

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

* Quý khách hãy Chat Zalo với chúng tôi để nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất.


3. Gói cước dành riêng cho các doanh nghiệp tại Đồng Nai

Cáp quang FPT cho doanh nghiệp

- Nếu như các bạn không biết thì doanh nghiệp có một số lượng người truy cấp vào hệ thống khá là đặc nếu như không sử dụng một hệ thống mạng internet ổn định có tốc độ cao thì người dùng còn không truy cập được vào hệ thống từ đó sẽ khiến cho doanh nghiệp giảm đi năng suất làm việc đi rất nhiều lần. Nhiều doanh nghiệp tại Đồng Nai đã tìm đủ mọi cách từ việc nâng cấp hệ thống mạng đổi sang sử dụng mạng khác vẫn không thay đổi được gì, chỉ duy nhất có một nhà mạng có thể làm cho doanh nghiệp thay đổi đó là FPT Telecom.

- Với nhu cầu sử dụng mạng của doanh nghiệp thì FPT Telecom đã nghiên cứu thêm một gói cước FTTH đây là gói cước dành riêng cho doanh nghiệp tốc độ giới hạn của nó đạt đến 500 Mbps cho nên việc lựa chọn sử dụng mạng do FPT Telecom cung cấp quả thật là một sự lựa chọn đúng đắn mà nhiều doanh nghiệp tại Đồng Nai cần phải lắp đặt ngay.

Dưới đây là bảng giá của gói cước FTTH mà doanh nghiệp tại Đồng Nai có thể xem qua và lựa chọn gói cước phù hợp với mô hình kinh doanh của mình nhé.

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


4. Có nên sử dụng dịch vụ FPT Play không?

Combo truyền hình internet FPT Đồng Nai

Nhiều người dân Đồng Nai chỉ nghĩ rằng FPT Telecom chỉ có thể cung cấp mạng internet mà thôi nhưng họ không biết rằng FPT Telecom cũng là một nhà mạng cung cấp truyền hình tốt nhất cả nước đấy nhé. Chúng tôi đang nói đến dịch vụ FPT Play đây là niềm tự hào của FPT, nếu như ai đã sử dụng dịch vụ FPT Play rồi thì chắc chắn đã cảm nhận được sự đa dạng cũng như niềm vui mà nó mang lại cho người sử dụng rồi. Nhưng trong tháng 7 năm 2022 này thì FPT Play còn có nhiều điều tuyệt vời hơn.

Có thể xem tận 150 kênh truyền hình đặc sắc

- Hiện tại thì FPT Play đang có hơn 150 kênh truyền hình bao gồm trong nước như: VTV, VTC, ANTV, HTV cùng với đó là chương trình thuộc địa phương... không chỉ có trong nước mà FPT Play còn mang đến cho bạn những chương trình thuộc nội dungg nước ngoài đó là: AXN, WB, RED by HB, Cinema World, Cartoon Network... gần như tất cả các nội dung mà bạn tìm kiếm thì FPT Play đều có dành cho bạn.

Những bộ phim hấp dẫn cùng với đó là hình ảnh sắc nét

- FPT Play còn mang lại cho người sử dụng một kho phim khổng lồ với những nội dung đa dạng cùng với đó là nhiều thể loại không thể nào mà bỏ qua được. Các bộ phim này thường đến từ nhiều quốc gia khác nhau như là Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc... Không chỉ có thế đâu mà còn có những bộ phim chiếu rạp khá là HOT, một khi sử dụng dịch vụ FPT Play thì ngôi nhà của bạn không khác nào một rạp chiếu phim, bạn chỉ cần thêm ít bỏng ngôi và mấy lon Coca thì có thể trải nghiệm cảm giác này rồi.

Mang lại những nội dung thể thao trong nước và nước ngoài

- Khi nhắc đến 2 từ thể thao thôi là chúng ta đã nghĩ ngay đến những nội dung dành cho phái mạnh, giờ đây bạn có thể trải nghiệm sự khắc nghiệt của giải đấu Premier League - những trận đấu EL Clasico của giải đấu La Liga... đặc biệt chúng ta không thể nào mà bỏ qua được giải đấu Champions League, trong tháng 7 năm 2022 này thì FPT Play còn có gói cước Sport gói cước dành riêng cho những ai có niềm đam mê với những bộ môn thể thao.

Còn có những nôi dung dành riêng cho thiếu nhi nữa đó

- Khi sử dụng FPT Play thì các bạn còn biết được rằng nó còn cung cấp những nội dung dành riêng cho trẻ em, mang đến những nội dung phù hợp hầu hết đều đã được chúng tôi kiểm định chặt chẽ và nghiêm ngặt nhất. Điều này vừa giúp cho trẻ có thể học tập cũng như là giải trí sau những giờ học căng thẳng. Chỉ với những tiện ích ở trên thôi thì các bậc phụ huynh có thể thoải mái cho con mình vui chơi mà không bị ảnh hưởng xấu đến trẻ nhé.

Tên gói Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 230.000
Combo Super 80 80 Mbps 240.000
Combo Super 100 100 Mbps 270.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem WiFi 4 cổng + 01 Box FPT TV 4K.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.

* Quý khách hãy Chat Zalo với chúng tôi để nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất.


5. Liên hệ lắp đặt mạng cáp quang FPT trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về dịch vụ lắp mạng cáp quang FPT Đồng Nai khuyến mãi tháng 7 2022 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 

* Quý khách hàng hãy Chat Zalo với chúng tôi để nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất.


6. Những thủ tục khi sử dụng mạng FPT trong tháng 7 năm 2022

FPT khuyến mãi năm 2022

- Nếu như bạn muốn sử dụng mạng cáp quang cho gia đình ( hộ cá nhân ) tại Đồng Nai thì cần phải cung cấp cho nhân viên FPT Telecom chứng minh nhân dân của mình ( nếu có sổ hộ khẩu thì càng tốt ).

- Đối với những doanh nghiệp tại Đồng Nai thì cần phải có chứng minh nhân viên của giám đốc doanh nghiệp đi kèm với đó là một giấy phép kinh doanh. Chỉ cần đầy đủ những giấy tờ ở trên là bạn đã có thể sử dụng mạng FPT một cách nhanh chóng cũng như là trải nghiệm mà hệ thống mạng này mang lại nhé.

Khi sử dụng mạng cáp quang FPT

- Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng mạng cáp quang FPT thì vui lòng điền thông tin của mình theo mẫu ở trên hoặc là gọi đến số Hotline ở bên dưới để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ.

- Nhận được thông tin và nhu cầu sử dụng mạng internet của khách hàng thì FPT Telecom sẽ cử nhân viên đến tận nhà để tư vấn cũng như là lựa chọn gói cước mạng internet phù hợp với bạn nhất.

- Sau quá trình tư vấn khách hàng đã đồng ý với những điều khoản ở trong hợp đồng, khách hàng sẽ ký hợp đồng điện tử với nhân viên FPT Telecom.

- Một khi quá trình đăng ký sử dụng mạng FPT hoàn tất thì chỉ trong vòng 1 ngày là nhân viên FPT Telecom đến để lắp đặt mạng interent cho bạn sử dụng rồi đó.


7. Tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại Đồng Nai

• Câu hỏi: Mình đang có nhu cầu lắp đặt mạng Internet FPT Đồng Nai tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai trong tháng 7 này có khuyến mãi dành cho người mới không nhỉ?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị FPT Telecom Đồng Nai, bạn vui lòng điền thông tin của mình theo mẫu để nhân viên của chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn một cách nhanh chóng nhất.

• Câu hỏi: Tôi muốn hỏi là đơn vị bên mình có thể tiến hành thủ tục chuyển đổi địa điểm không nhỉ?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị FPT Telecom Đồng Nai, bạn vui lòng gọi đến số 19006600 để được nhân viên của chúng tôi tiến hành thủ tục mà bạn yêu cầu nhé.

• Câu hỏi: Nếu như mình muốn sử dụng gói cước Sport riêng thì có được không nhỉ?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị FPT Telecom Đồng Nai, bạn hoàn toàn có thể sử dụng gói cước này bạn chỉ cần bỏ ra 50.000 VND là có thể sử dụng được gói cước này 1 tháng rồi.

• Câu hỏi: Tôi muốn đơn vị cử nhân viên đến thành phố Long Khánh, Đồng Nai để tư vấn về việc lắp đặt mạng FPT?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị FPT Telecom Đồng Nai, bạn vui lòng điền thông tin của mình theo mẫu để nhân viên của chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn một cách nhanh chóng nhất.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá