Bảng giá FPT Play Box khuyến mãi tháng 8 2021

Tập đoàn FPT Telecom được biết đến là một nhà mạng viễn thông lớn, một ông lớn trong làng sản xuất công nghệ trên cả nước. Một trong các sản phẩm được công nghệ đánh giá cao, là niềm tự hào của nhà sản xuất đó là sản phẩm FPT Play Box. Mang đến chúng ta một trải nghiệm siêu hiện đại, có thể biến tivi đời cũ thành sản phẩm smart tivi thông minh nhất hiện nay, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị với kho tàng giải trí bất tận.

FPT Play Box khuyến mãi tháng 8

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm FPT Play Box mua có cho mình một bộ sản phẩm ? Vậy hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu về giá thành, chế độ bảo hành, chương trình khuyến mãi của dòng sản phẩm này qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu sản phẩm FPT Play Box

FPT Play Box là sản phẩm công nghệ đến từ tập đoàn FPT Telecom, tập đoàn cung cấp dịch vụ viên thông và công nghệ hàng đầu Việt Nam. FPT Play Box là một thiết bị TV Box dùng để xem truyền hình thông đường truyền mạng internet, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời về những nội dung và chương trình hot nhất như một tivi thông minh hiện đại.

Sản phẩm được ra đời từ năm 2017 hiện nay đã được phân phối rộng rãi, với nhiều tính năng nổi bật về cấu hình cao, tính năng hiện đại, nội dung đa dạng, phong phú có tất cả các kênh truyền hình và đầy đủ các ứng dụng giải trí như Youtube, trang phim, chương trình thiếu nhi, nghe nhạc... Là thế hệ TV Box thông minh đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Androi TV10 chính hãng do Google cung cấp tương thích với tất cả các nhà mạng hiện có tại Việt Nam.

Đi kèm với đầu box là sản phẩm Remote điểu khiển thông minh có tính năng sử dụng giọng nói rất tiện lợi cho khách hàng tìm kiếm nội dung và mở những kênh truyền hình một cách nhanh nhất, phù hợp cho những đối tượng khách hàng lớn tuổi và trẻ em.

Với tính năng ưu việt và mức giá vô cùng hợp lý đến tay người dùng. Hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua các mục bên dưới nhé.


2. Lý do FPT Play Box được ưa chuộng sử dụng 

Khi cho ra mắt sản phẩm FPT Play Box đã được rất nhiều phản hồi tốt từ phía người sử dụng, theo hằng năm nhu cầu mua của khách hàng ngày càng tăng. Đơn vị cũng luôn ngày một cải tiến sản phẩm FPT Play Box tích hợp cho ra đời thêm các tính năng hiện đại nhất đáp ứng theo thời đại của xã hội.

• Nguồn gốc sản xuất từ công ty Cổ phần viễn thông FPT một tập đoàn lớn của Việt Nam. Đang được phân phối chính hãng tại tất cả các chi nhánh, văn phòng, đại lý FPT trên toàn quốc với giá thành niêm yết được công ty công bố.

FPT Play Box sản phẩm chính hãng của FPT Telecom

• Quý khách khi mua thiết bị FPT Play Box được bảo hành chính hãng 12 tháng và trong vòng 30 ngày đầu tiên có lỗi về phần cứng của nhà sản xuất thì quý khách hàng sẽ được đổi một sản phẩm tương tự.

• Liên hệ mua sản phẩm tại trang web sẽ được điều phối tới nhân viên tại khu vực bạn ở giao box, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà hoàn toàn miễn phí. Khi bạn yêu cầu đặt online sẽ được hưởng Voucher giảm giá và miễn phí tiền vận chuyển.

• Tương thích với tất cả các nhà mạng trên thế giới chỉ cần có internet hay 3G, 4G là có thể sử dụng được. Mang đi khắp mọi nới, dùng được cho mọi loại màn hình từ màn hình tivi đến màn hình máy tính.

FPT Play Box tương thích với tất cả các nhà mạng

• Nội dung giải trí đa dạng, phong phú thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình: Kho truyền hình hơn 180 kênh trong nước và quốc tế miến phĩ nhiều lĩnh vực khác nhau từ giải trí, phim ảnh cho đến thời sự, giáo dục... các chương trình nhiều thể loại hấp dẫn thường xuyên được cập nhật mới. Ngoài ra tích hợp đầy đủ các ứng dụng giải trí trang xem phim chiếu rạp, chương trình thiếu nhi, Youtube, các trò chơi Gameloftoff của Google, hát karaoke, nghe nhạc....

• Tiết kiệm chi phí, với việc hàng tháng phải trả một tiền cho các gói truyền hình thì khi sở hữu sản phẩm bạn chỉ cần bỏ phí một lần với giá thành mấy chục nghìn là có thể sở hữu một kho tàng giải trí tuyệt vời.

• Có điều khiển giọng nói thông minh: một ưu điểm nổi bật của FPT Play Box bởi sự tiện lợi trong việc tìm kiếm nội dung giải trí, phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi khi muốn tìm kiếm nội dung mong muốn.

• Tất cả nội dung trên sóng FPT Play Box đều được cung cấp và đảm bảo bản quyền của FPT Telecom vì thế chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động, nội dung có tính chọn lọc, đa dạng được cập nhật liên tục.


3. Các loại FPT Play Box

3.1 Sản phẩm FPT Play Box + S550 và T550

Sản phẩm FPT Play Box+ S550 và T550 được sản xuất vào năm 2020 có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tông đen là chủ đạo cùng viền cam xung và logo, tên sản phẩm được in trên đầu box.

- Dòng sản phẩm này có cấu hình Ram 2GB và bộ nhớ 16GB.

- Là thế hệ Box TV đầu tiên hiện nay có sử dụng hệ điều hành Android TV 10 để hoạt động với nhiều chức năng hiện đại chính hãng Google.

- Đầy đủ các ứng dụng hot nhất: Xem Youtube, hát karaoke, trang phim chiếu rạp, kên mua sắm, truyền hình K+ và một số tiện ích về trợ lý ảo Google Assistan.

- Dùng điều khiển Remote thông minh có sử dụng giọng nói tiện lợi trong việc điều chỉnh đầu Box thuận tiện nhất.

3.2 Sản phẩm FPT Play Box S

fpt play box s
FPT Play Box S là sản phẩm mới nhất của đơn vị FPT Telecom tung ra thị trường trong năm 2021. Với sự đột phá về diện mạo cùng tính năng mang đến khách hàng sự trải nghiệm tuyệt với nhất.

Phần Loa và micro kết hợp trực tiếp với đầu Box có dạng hình tròn dẹp, FPT Play Box S giúp người dùng không cần sử dụng điều khiển vẫn dễ dàng điều khiển tùy ý bằng giọng nói từ xa, chỉ cần nói thôi bạn có thể yêu cầu mở đóng kênh tùy tích và điều khiển các thiết bị trong nhà tương thích với trợ lý ảo Google Assistand.


4. Bảng giá và chính sách khuyến mãi FPT Play Box

4.1 Báo giá sản phẩm 

4.2 Mã khuyến mãi đặt hàng Online

Đặt hàng Online FPT Play Box, giảm giá 150K, FREE Ship
Ưu đãi khi đặt mua Online
- Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, chúng tôi sẵn sàng gửi hàng Online với những ưu đãi sau: 
+ Miễn phí ship hàng tận nhà
+ Voucher giảm giá 150.000 VND (Số lượng có hạn)
+ Cài đặt sẵn sàng, lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng.

Sau khi nhận được sản phẩm, Quý khách chỉ cần cắm dây nguồn là có thể sử dụng được ngay.

* Áp dụng cho các mã hàng FPT Play Box+ S550, FPT Play Box+ T550

4.2 Chế độ bảo hành FPT Play Box 

Chế độ bảo hành FPT Play Box

• Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm FPT Box được bảo hành theo tiêu chuển và quy định của công ty FPT Telecom. Thời hạn bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày kích hoạt, 1 đổi 1 sản phẩm cùng loại trong 30 ngày sử dụng đầu tiên nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất hoặc lỗi thiết bị không hoạt động.

- Sản phẩm được chấp nhận bảo hành trong trường hợp có sai sót về kỹ thuật hoặc lỗi linh kiện tuy nhiên yêu cầu tem bảo hành không bị rách và sản phẩm vẫn trong thời hạn bảo hành.

- Những trường hợp về sự tự ý tác động làm thấm nước, cháy nổ, rơi vỡ... đều không được bảo hành.

• Hướng dẫn bảo hành 

Khách hàng có thể liên hệ đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của FPT hoặc mang thiết bị đến địa chỉ văn phòng giao dịch FPT Telecom gần nhất để được kiểm tra thiết bị và bảo hành.


5. Liên hệ mua sản phẩm FPT Play Box

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thay cỏ nhân tạo tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng  vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


6. Tư vấn trực tuyến 

Chuyên mục tư vấn sản phẩm FPT Play Box

• Câu hỏi: Sản phẩm đầu FPT Play Box này khi sử dụng có phát sinh thêm chi phí gì trong quá trình sử dụng không ạ ? Xin tư vấn !

⇒ Trả lời: Chào bạn, bộ sản phẩm này sẽ được kích hoạt gói dịch vụ Vip 0 đồng sẵn cho bạn, nên trong quá trình sử dụng bạn không cần phải trả thêm một khoản phí nào nữa ngoài tiền mua bộ sản phẩm. Nhân viên sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn ngay nhé.

• Câu hỏi: Tôi muốn tham khảo đặt mua qua hình thức online bởi tình hình dịch bệnh tôi không ra khỏi nhà được, đơn vị tư vấn cho tôi chính sách khuyến mãi về chế độ này được không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, hiện tại đơn vị FPT đã đưa ra hình thức đặt hàng online tại nhà với khuyến mãi tặng voucher giảm giá 150.000 VNĐ và miễn phí tiền vận chuyển, bạn có thể nhận hàng trước trả tiền sau. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm FPT Play Box, chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả
  .

• Câu hỏi: Tôi đã mua và trải nghiệm sản phẩm FPT Play Box S550, sản phẩm rất tuyệt vời. Giờ đơn vị mới ra mắt sản phẩm FPT Play Box S năm 2021 tôi muốn tham khảo, đơn vị có thể cử nhân viên tư vấn qua điện thoại giúp tôi không ?

⇒ Trả lời: Chào bạn, đầu năm 2021 các kỹ sư FPT Telecom đã cho ra đời dòng sản phẩm FPT Play Box S với thiết kế đột phá, hình dáng sang trọng. Đơn vị sẵn sàng cử nhân viên gọi điện tư vấn cho bạn ngay về sản phẩm mới nhất này nhé.

• Câu hỏi: Sản phẩm này có thể mang qua nước ngoài xem được không ? Chế độ bắt wifi có thể tương thích với mọi nhà mạng, mọi nền tảng wifi được không vậy ? Xin tư vấn nếu hợp lý thì mình sẽ đặt mua hình thức Online bộ sản phẩm này.

⇒ Trả lời: Chào bạn, sản phẩm Box tivi này tương thích với mọi nhà mạng trên thế giới bắt được mọi loại sóng wifi với độ nhạy nhất vì vậy bạn có thể thoải mái mang sang nước ngoài sử dụng nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm, chúc bạn một ngày vui vẻ.

• Câu hỏi: Mình tính đặt mua với hình thức Online được giảm giá ạ. Đơn vị tư vấn cho mình về chính sách và cho biết bao lâu thì mình mới nhận được hàng ạ !

⇒ Trả lời: Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm, với hình thức mua hàng Online bạn sẽ được nhận ưu đãi Voucher giảm giá 150.000 VNĐ và miễn phí tiền vận chuyển, đơn hàng của bạn sẽ được giao đến trong 2-3 ngày và được kích hoạt sẵn các gói dịch vụ miễn phí trước. Nhân viên sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn ngay nhé.


Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá