Lắp mạng cáp quang FPT Lâm Đồng khuyến mãi tháng 3 2022

Việt Nam đang bước vào thời kỳ sống chung với đại dịch Covid 19, tỉnh Lâm Đồng cũng không phải là ngoại lệ. Để thích ứng với cuộc sống bình thường mới, hạn chế tối đa các tác động ảnh hưởng của đại dịch, người dân Lâm Đồng lựa chọn học tập và làm việc trực tuyến, thông qua mạng internet. Chính vì thế nhu cầu lắp đặt dịch vụ mạng cáp quang FPT đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. FPT Lâm Đồng hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng sở hữu gói dịch vụ cáp quang chất lượng.

Lắp mạng cáp quang FPT Lâm Đồng khuyến mãi tháng 3

1. Chương trình khuyến mãi siêu HOT tại FPT Lâm Đồng

Với mong muốn mọi khách hàng tại Lâm Đồng đều được sử dụng dịch vụ cáp quang tốc độ cao, chuyên nghiệp trong khâu dịch vụ. FPT Lâm Đồng đã tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi trong tháng 3 2022, phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng tại khu vực Lâm Đồng.

1.1 Nội dung chương trình khuyến mãi

- Miễn phí 100% chi phí khảo sát, tư vấn và ký kết hợp đồng tại nhà vào tất cả thời gian, tất cả địa chỉ trên địa bản huyện thành tỉnh Lâm Đồng

- Chương trình miễn phí toàn bộ chi phí lắp đặt lên tới 1.000.000 VNĐ cho khách hàng lựa chọn gói thanh toán trả trước 6 tháng và 12 tháng.

- Tặng Voucher lắp đặt siêu ưu đãi cho quý khách hàng lựa chọn gói trả từng tháng, với chi phí chỉ từ 220.000 VNĐ.

- Nâng tốc độ băng thông gấp đôi, giá cước không đổi mang tới đường truyền internet tốc độ siêu khủng, siêu ổn định.

- Đối với khách hàng đăng ý trọn gói combo mạng và truyền hình FPT Play, công ty tặng đầu thu thông minh chuyển đổi tivi smart, trải nghiệm đầy đủ nội dung hấp dẫn, đa dạng trên sóng truyền hình FPT.

- Chương trình tặng cước tháng sử dụng hấp dẫn với quý khách hàng lựa chọn đăng ký gói dịch vụ trả trước. Khách hàng trả trước 6 tháng được tặng 1 tháng sử dụng, trả trước 12 tháng được tặng 2 tháng sử dụng.

1.2 Phạm vị áp dụng

Chương trình khuyến mãi lắp mạng cáp quang FPT Lâm Đồng được áp dụng cho toàn bộ khu vực có hạ tầng cáo quang FPT tên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Khách hàng chỉ cần để lại thông tin liên hệ tại đây để được tư vấn, báo giá chi tiết về các gói dịch vụ.


2. Gói dịch vụ cáp quang internet FPT

Cáp quang FPT Lâm Đồng

Không cần phải quảng cáo quá nhiều về gói dịch vụ cáp quang FPT tại Lâm Đồng. Được khách hàng bầu chọn là một trong những nhà mạng tốt nhất. Đảm bảo các tiêu chí về chất lượng đường truyền, dịch vụ CSKH chuyên nghiệp, đồng thời có giá cước rẻ, nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, FPT Lâm Đồng đã triển khai cung cấp các gói cước mạng internet wifi từ Super 30 đến Super 500, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng cá nhân cho tới công ty, doạnh nghiệp. Mỗi một mô hình, nhân viên sẽ lên phương án vị trí lắp đặt, thiết bị và đường truyền mạng phù hợp.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 185.000
Super 80 80 Mbps 195.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả từng tháng: Đóng phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


3. Gói combo mạng và truyền hình FPT Play

FPT Lâm Đồng không chỉ vang danh bởi gói dịch vụ internet wifi. Công ty còn mang tới gói dịch vụ giải trí hấp dẫn, truyền hình thông minh với nội dung đa dạng, phong phú. Tất cả được gói gọn trong gói dịch vụ combo mạng và truyền hình FPT Play.

Nếu bạn đã từng biết qua truyền hình FPT thì giờ đây bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi có thể đăng ký gói cước này ở tất cả mọi nơi, bất kể địa chỉ nào mà không cần quan tâm tới có hạ tầng FPT hay không. Với 2 gói cước truyền hình FPT Play MAX và VIP, khách hàng được lựa chọn giữa 2 loại đầu thu truyền hình do FPT Telecom cung cấp đó là đầu truyền hình thông minh FPT TV 4K FX6 thế hệ mới và FPT Play Box, 

Gói cước Max trên FPT Play

Gói cước MAX Đơn giá mua (VNĐ/tháng)
01 tháng 88.000
03 tháng 264.000
06 tháng 528.000
12 tháng 1.056.000

- Giá cước trên đã bao gồm thuế VAT 10%

- Tùy vào từng chương trình khuyến mãi của công ty, giá cước trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Gói cước VIP trên FPT Play

Gói cước VIP Đơn giá mua (VNĐ/tháng)
01 tháng 120.000
03 tháng 360.000
06 tháng 720.000
12 tháng 1.440.000

- Giá cước trên đã bao gồm thuế VAT 10%

- Tùy vào từng chương trình khuyến mãi của công ty, giá cước trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

3.1 Nội dung trên sóng truyền hình FPT Play

Truyền hình FPT Lâm Đồng

Cung cấp các nội dung kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho ứng dụng nội dung thể thao, giải trí, ca nhạc, thiếu nhi, phim truyện...nội dung hấp dẫn, đặc sắc, hoàn toàn miễn phí. Tất cả nội dung trên truyền hình FPT đều được kiểm duyệt và cung cấp bởi bản quyền của FPT Telecom nên chất lượng hình ảnh sắc nét, nội dung hữu ích.

Với truyền hình FPT Play, người xem được cung cấp nhiều tính năng tương tác hiện đại như: Có thể tùy chọn các kênh truyền hình yêu thích, ẩn các nội dung không tương thích, phù hợp. Tính năng giám sát trẻ em giúp ba mẹ có thể theo sát, quản lý thời gian xem tivi của con nhỏ. Ngoài ra truyền hình FPT còn giúp người dùng không bỏ lỡ các chương trình truyền hình đang theo dõi với tính năng tua ngược thời gian, xem lại lịch phát sóng.

Điều đặc biệt hấp dẫn tại truyền hình FPT Play đó là biến chiếc tivi thường thành tivi thông minh với ứng dụng Youtube, đọc báo, Karaoke hấp dẫn.

3.2 Báo giá gói cước dịch vụ

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 220.000
Combo Super 80 80 Mbps 225.000
Combo Super 100 100 Mbps 255.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.


4. Khuyến mãi tháng 3 2022 cho sản phẩm công nghệ

FPT khuyến mãi tháng 3

Một tin siêu HOT dành cho khách hàng đang yêu thích sản phẩm và dịch vụ tại FPT Lâm Đồng. Không chỉ cung cấp đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi của gói dịch vụ cáp quang internet. Trong tháng 2 3033, một chương trình đặc biệt là FPT khuyến mãi tháng 3 dành dành cho tất cả các sản phẩm công nghệ do FPT cung cấp bao gồm sản phẩm camera và FPT Play Box.

• 100% chi phí khảo sát, thiết kế mô hình lắp đặt camera FPT đều được miễn phí.

• Tất cả chi phí công thợ lắp đặt camera sẽ được miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ cáp quang FPT cung như khách hàng không sử dụng mạng FPT.

• Voucher giảm giá sản phẩm ưu đãi lên tới 200.000 VNĐ cho khách hàng đăng ký gói Cloud FPT trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng.

• Nhiều phần quà tặng ưu đãi có giá trị đang đón chờ quý khách.

• Khách hàng được hưởng chính sách bảo hành chu đáo, lâu dài. Với thời gian chăm sóc hình ảnh, bảo trì tín hiệu miễn phí trọn đời trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Camera FPT là thiết bị quan sát, bảo vệ an ninh tuyệt vời, vượt trội hơn so với rất nhiều thiết bị camera trên thị trường. Được chế tạo từ các linh phụ kiện cao cấp, camera FPT mang tới giải pháp quan sát với hình ảnh sắc nét, tín hiệu ổn định, rõ ràng. Chỉ với một khoản chi phí cực nhỏ, an ninh ngôi nhà của bạn sẽ được bảo vệ hoàn toàn. Cùng tham khảo bảng giá lắp đặt camera ưu đãi trong tháng 2 2022


5. Liên hệ đăng ký dịch vụ cáp quang FPT Lâm Đồng

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng cáp quang FPT Lâm Đồng khuyến mãi tháng 3 2022 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


6. Làm thế nào để nhận chính sách khuyến mãi

Cáp quang FPT khuyến mãi tháng 3

Chương trình khuyến mãi lắp mạng cáp quang FPT cũng như các sản phẩm công nghệ do FPT Lâm Đồng cung cấp sẽ được áp dụng trên toàn bộ hạ tầng mạng của FPT telecom. Nhanh tay đăng ký, để nhận trọn bộ chính sách khuyến mãi của công ty bằng các hình thức sau:

- Cách 1: Truy cập vào hệ thống fpt123.net điền thông tin đăng ký dịch vụ theo mẫu có sẵn ở bên dưới.

- Cách 2: Gọi trực tiếp vào hotline đăng ký dịch vụ của công ty. Cuộc gọi sẽ được chuyển tới tới nhân viên kinh doanh, tiếp nhận yêu cầu đăng ký chương trình khuyến mãi.

- Cách 3: Inbox vào khung chát tự động bên dóc phải màn hình. Yêu cầu của bạn sẽ được gửi tới công ty.

Chương trình khuyến mãi các gói cáp mạng FPT trong tháng 3 2022 sẽ kết thúc khi hết chính sách của công ty. Vì vậy hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để nhận được trọn bộ ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Sở hữu đường truyền mạng cáp quang tốc độ cao siêu nhanh, siêu ổn định với chi phí đầu tư và giá cước ưu đãi.


7. Tư vấn & trả lời chi tiết về dịch vụ

• Câu hỏi: Nhà tôi ở xã Rô Men, huyện Đam Rông muốn lắp đặt mạng cáp quang FPT không biết có được không, có chương trình khuyến mãi gì không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ cáp quang FPT. Nhân viên kinh doanh sẽ kiểm tra hạ tầng mạng khu vực nhà anh/chị và tư vấn trong thời gian sớm nhất.

• Câu hỏi: Lắp đặt gói mạng Internet Fpt Lâm Đồng và truyền hình FPT Play tại thành phố Đà Lạt có được miễn phí không, nếu tôi trả trước 6 tháng thì có chương trình khuyến mãi gì nhỉ?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, hiện FPT Lâm Đồng đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng tại khu vực thành phố Đà Lạt. Miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt mạng cáp quang và đầu thu truyền hình thông minh FPT Play với chi phí lên tới 2 triệu đồng. Ngoài ra khách hàng thanh toán trả trước 6 tháng còn được tặng cước tháng sử dụng miễn phí. Vui lòng để lại thông tin liên hệ chi tiết để được tư vấn chi tiết về chương trình khuyến mãi tháng 3 2022.

• Câu hỏi: Xin chào, tôi muốn tham khảo đăng ký lắp đặt gói combo mạng và camera FPT, tư vấn giúp tôi có những ưu đãi gì tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng?

⇒ Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại FPT Lâm Đồng. Yêu cầu tư vấn lắp đặt gói combo mạng và camera của bạn đã được tiếp nhận. Nhân viên kinh doanh sẽ kết nối tư vấn về sản phẩm và dịch vụ ngay bây giờ tới bạn. 

• Câu hỏi: Chương trình khuyến mãi láp mạng tháng 3 tôi có thể đăng ký trước rồi tháng 4 lắp được không. Vì tháng 4 tôi muốn chuyển trọ?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, chương trình khuyến mãi sẽ được tính từ thời điểm quý khách đăng ký hợp đồng. Vì thế anh/chị hoàn toàn có thể đăng ký gói dịch vụ trong tháng 3 và để đến thứ 4 mới kết nối đường truyền.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá