Lắp mạng wifi FPT HCM khuyến mãi tháng 4 2021

Internet rất phổ biến đối với đời sống hiện nay, mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống. Nhất là trong thời điểm dịch COVID–19 kéo dài và phức tạp thì giải pháp học trực tuyến hoặc làm việc online rất cấp thiết. Vậy nên bạn hãy nhanh chóng đầu tư cho mình một hệ thống mạng với tốc độ nhanh và đường truyền ổn định nhất để phục vụ công việc hiệu quả.

Lắp mạng wifi FPT HCM khuyến mãi tháng 4

Tại Việt Nam hiện có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ mạng internet, nhưng phần đông người dùng hiện nay đều tin dùng và lựa chọn lắp đặt mạng wifi FPT. Để cùng tìm hiểu xem mạng FPT do công ty FPT HCM cung cấp có những ưu điểm nổi bật gì mời quý khách hàng cùng tham khảo tiếp bài chia sẻ dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về mạng wifi FPT

FPT khuyến mãi tháng 4

Wifi là mạng kết nối internet không dây, là một loại sóng vô tuyến gần giống với sóng điện thoại, radio hoặc truyền hình. Hiện nay wifi không thể thiếu đối với những người dùng điện thoại thông minh, máy vi tính, tivi thông minh,..

Cáp quang là loại cáp viễn thông làm bẳng thủy tinh có chức năng truyền tải tín hiệu bằng ánh sáng. Cáp quang có cấu tạo gồm dây dẫn trung tâm và sợi quang được tráng 1 lớp lót nhằm truyền tốt tín hiệu.

Điểm khác biệt của cáp quang FPT: Có nhiều khách hàng khi sử dụng mạng FPT bằng cáp đồng trước đây thường hay thắc mắc về sự khác nhau giữa cáp quang với cáp đồng. Liệu thay thế bằng công nghệ cáp quang có đem lại tính ổn định cho đường truyền mạng không thì đây sẽ là câu trả lời.

  • Cáp quang được thiết kể mỏng hơn và đường kính nhỏ hơn cáp đồng, cho phép nhiều kênh đi qua cáp quang hơn.
  • Tốc độ đường truyền cáp quang cao gấp 200 lần so với ADSL, tín hiệu ánh sáng từ sợi quang không bị nhiễu với những sợi khác trong dây cáp do đó chất lượng tín hiệu tốt hơn.
  • Cáp quang ít gặp tình trạng rớt mạng, độ ổn định gần như tuyệt đối, hạn chế suy hao tín hiệu.
  • Cáp quang không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết như mưa, sấm sét,..

2. Tiêu chí lựa chọn mạng wifi tốt nhất hiện nay

Lắp mạng wifi FPT tư vấn tại nhà

Hiện nay trên thị trường viễn thông của Việt Nam có 3 nhà mạng lớn. Mỗi nhà mạng đều có những đặc trưng và ưu điểm riêng. Tùy vào nhu cầu thực tế của bản thân và những tiêu chí dưới đây sẽ giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được nhà mạng mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho mình.

• Tốc độ đường truyền tốt.

Khi đăng ký gói cước internet các nhà cung cấp dịch vụ mạng sẽ đưa ra thông tin về tốc độ đường truyền ứng với gói cước cụ thể, dựa theo mức nhu cầu của khách hàng. Với nhà mạng có tốc độ đường truyền tốt sẽ không gây hiện tượng mạng bị giật lag và được bảo mật tuyệt đối.

• Chính sách chăm sóc khách hàng.

Đây là một tiêu chí cần quan tâm trước khi khách hàng quyết định lựa chọn một nhà mạng để sử dụng. Bởi trong quá trình sử dụng nếu gặp phải sự cố, các lỗi kỹ thuật cần bảo hành hoặc bảo trì thì người dùng sẽ được nhân viên chuyên môn hỗ trợ xử lý kịp thời tránh gây gián đoạn ảnh hưởng đến học tập và công việc. Vậy nếu dịch vụ của nhà mạng đó tốt thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

• Giá cước sử dụng. 

Giá cước là một trong những yếu tố quyết định mà được nhiều khách hàng quan tâm. Do vậy để cạnh tranh các nhà mạng thường đưa ra nhiều chính sách ưu đãi và khuyến mãi. Giá cước của các nhà mạng lớn của Việt Nam hiện nay không có quá nhiều chênh lệch tuy nhiên khách hàng cần lưu ý là với cùng mức giá nhưng băng thông mà nhà mạng cung cấp là bao nhiêu để có sự lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của mình.

• Dịch vụ đi kèm.

Ngày nay các nhà mạng lớn như FPT, VNPT, Viettel đều có hệ thống hạ tầng cáp quang trên khắp cả nước, do vậy để giữ chân khách hàng các nhà mạng sẽ đưa ra gói dịch vụ truyền hình đi kèm. Đây chính là tiêu chí để khách hàng đánh giá lựa chọn vì mỗi nhà mạng viễn thông đều có những ưu điểm về dịch vụ truyền hình khác nhau.


3. Lý do nhiều người dùng mạng wifi FPT

– FPT Telecom là một trong những nhà mạng ứng dụng công nghệ cáp quang GPON tại Việt Nam. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty FPT rất được khách hàng đánh giá cao.

– Công ty viễn thông FPT có cơ sở hạ tầng cáp quang khắp các tỉnh trên toàn quốc với tốc độ đường truyền mạnh, băng thông cao đồng thời có nhiều ưu đãi cho mỗi gói cước giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

– Dung lượng băng thông quốc tế lên đến 280 Gbps. FPT là nhà mạng hiện đang khai thác 2 tuyến cáp quang biển chính là AAG – kết nối Đông Nam Á với Mỹ và APG – kết nối giữa Việt Nam và các nước châu Á. Ngoài ra FPT đang khai thác 1 tuyến cáp quang xuyên Việt kéo dài từ Lạng Sơn đến Cà Mau với 9200km.

– Modem wifi FPT mới tích hợp với 2 băng tầng 2.4Ghz có tốc độ kết nối tới 450Mbps đến 600Mbps và 5.0Ghz hỗ trợ tốc độ kết nối lên đến 1300Mbps giúp thiết bị kết nối ở phạm vi xa, các mạng xung quanh ít chồng lấn kênh gây gián đoạn tín hiệu phát. Với thiết kế angten ẩn bên trong tạo được tính thẩm mỹ đồng thời vẫn đảm bảo 4 cổng kết nối mạng LAN và cổng giao tiếp USB. Đáp ứng các nhu cầu giải trí cao như chơi game, xem phim HD, lướt web, tải hình ảnh,..

– Tính năng truyền hình FPT với hơn 180 kênh trong và ngoài nước đặc sắc trong đó hơn 30 kênh HD, cho hình ảnh cực kỳ sắc nét, màu sắc tươi sáng. Công nghệ hiện đại chuyển từ tivi thường thành tivi thông minh kết nối internet giúp bạn có thể truy cập youtube, đọc báo điện tử, karaoke online và kho ứng dụng đa dạng. Đặc biệt, có tính năng xem lại các chương trình truyền hình trong vòng 48h.


4. Quy trình đăng ký lắp mạng FPT có khó không?

Để đăng ký lắp đặt và trải nghiệm dịch vụ cáp quang FPT, quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi điện cho chúng tôi, sẽ có đội ngũ nhân viên FPT sẵn sàng hỗ trợ. Khách hàng không phải mất thời gian di chuyển đến tận nơi các văn phòng giao dịch, bởi vì sẽ có nhân viên xuống tận nơi tư vấn miễn phí.

• Về phía công ty, sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Nhân viên kinh doanh FPT sẽ tư vấn gói cước interner và chương trình khuyến mãi từng khu vực phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng hoàn toàn miễn phí.

• Khách hàng sau khi lựa chọn gói cước phù hợp, nhân viên sẽ tiến hành khảo sát hạ tầng FPT tại khu vực khách hàng muốn lắp đặt mạng wifi. Tiếp theo là thực hiện bước ký hợp đồng điện tử tạo cho khách hàng sự tiện nghi nhất. Khách hàng cần chuẩn bị thẻ căn cước công dân đối với cá nhân hoặc giấy phép kinh doanh đối với doanh nghiệp để đăng ký.

• Khi đã hoàn tất hợp đồng, quý khách hàng tiến hành thanh toán và tổng đài FPT sẽ gửi tin nhắn xác nhận số tiền mà khách hàng đã nộp cho nhân viên kinh doanh, kèm với biên bản hợp đồng sử dụng dịch vụ điện tử khách hàng có thể dễ dàng truy cập bằng chính điện thoại của mình. Với tên đăng nhập là số hợp đồng đăng ký mạng của quý khách. Điều này giúp đảm bảo quyền lợi đến cho khách hàng.

• Nhân viên bộ phận kỹ thuật triển khai lắp đặt mạng cáp quang FTTH trong vòng 48h kể từ lúc nhận được phiếu thi công. Tuy nhiên để chủ động cho khách hàng, trước khi tiến hành lắp đặt nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ trước cho khách hàng hẹn lịch.

• Cuối cùng, sau khi lắp đặt xong hoàn chỉnh khách hàng sử dụng và xác nhận nghiệm thu hợp đồng lắp đặt dịch vụ.


5. Chính sách khi đăng ký wifi FPT

– Khách hàng khi đăng ký hòa mạng wifi FPT đều sẽ được trang bị miễn phí modem wifi 4 cổng chuẩn AC hiện đại với khả năng phát sóng trên 2 băng tầng, bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.

– Miễn phí lắp đặt và bảo trì khi khách hàng yêu cầu.

– Thường xuyên nâng cấp băng thông và tốc độ truy cập wifi miễn phí mà giá cước không thay đổi.

– Mọi thông tin cá nhân của khách hàng hoàn toàn được bảo mật.

– Hỗ trợ nhiều dịch vụ và chính sách ưu tiên quyền lợi khách hàng.

– Khuyến mãi nhiều tháng cước miễn phí khi lựa chọn hình thức trả trước 12 tháng hoặc 24 tháng.

– Khách hàng sẽ được trải nghiệm các gói cáp quang có tốc độ vượt trội, không giới hạn lưu lượng.

– Tham gia lắp đặt wifi FPT khách hàng có cơ hội sử dụng thêm dịch vụ truyền hình kỹ thuật số FPT với giá cực ưu đãi.


6. Báo giá lắp mạng wifi FPT HCM tháng 4/2021

Trong tháng này, công ty FPT Telecom tại HCM sẽ có những khuyến mãi hấp dẫn gì dành cho khách hàng muốn đăng ký lắp đặt mạng wifi, mời quý khách hàng cùng theo dõi.

6.1 Gói cước dành cho cá nhân, gia đình, sinh viên

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps -
Super 100 100 Mbps 255.000
Super 150 150 Mbps 320.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 660.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

6.2 Gói cước cho quán cafe, khách sạn, doanh nghiệp

Lắp mạng wifi FPT cho khách sạn

Giới thiệu

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.

6.3 Lắp đặt bộ phát wifi

Bộ phát wifi là thiết bị cho phép người dùng chia sẻ kết nối mạng internet với các thiết bị điện tử khác trong không gian phát tín hiệu của mạng wifi. Chúng có tác dụng lấy tín hiệu internet chuyển sang dạng sóng điện từ sau đó truyền đến điện thoại, laptop,.. Nhờ có bộ phát wifi mà người dùng có thể dễ dàng truy cập internet được tốt hơn.


7. Liên hệ lắp mạng wifi FPT tại HCM

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ lắp mạng wifi FPT tại HCM vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới đây hoặc điền thông tin theo mẫu sau:


8. Hỗ trợ tư vấn dịch vụ

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp mạng wifi FPT cho hộ gia đình có nhu cầu sử dụng từ 6 đến 8 thiết bị cùng một lúc để xem youtube, lướt web, chơi game và chạy 2 mắt camera thì nên lựa chọn gói dịch vụ nào? Tư vấn giúp tôi theo địa chỉ Khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM.

⇒ Trả lời: Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ lắp đặt mạng wifi FPT của chúng tôi. Với nhu cầu sử dụng của quý khách, để đảm bảo tính ổn định đường truyền quý khách nên chọn gói cước có băng thông cao từ 25 đến 80Mbps. Trong tháng 4 này, khách hàng sẽ nhận được 1 voucher tặng tháng cước cho khách hàng tham gia hình thức trả trước. Để tư vấn kỹ hơn chúng tôi sẽ có nhân viên hỗ trợ tận nhà cho quý khách ạ.

• Câu hỏi: Tôi ở quận Tân Bình, HCM. Tôi muốn biết phải làm sao nếu thấy tốc độ đường truyền giảm? Có thể tự xử lý tại nhà được không? Công ty tư vấn giúp tôi nhé. Xin cảm ơn!

⇒ Trả lời: Chào quý khách. Khi thấy tốc độ đường truyền suy giảm khách hàng có thể tự xử lý tại nhà bằng cách xem lại vị trí đặt modem để tránh cho việc modem bị che chắn gây ảnh hưởng đến tín hiệu phát wifi. Tiến hành bật và tắt modem trong vòng 10 phút để xem có cải thiện được tình hình không. Lúc này nếu đường truyền vẫn bị chập chờn, khách hàng cần liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng để nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tại địa bàn sẽ tiếp nhận thông tin và khắc phục vấn đề cho quý khách.

• Câu hỏi: Tôi đã sử dụng mạng wifi FPT từ lúc còn là sinh viên, tốc độ đường truyền rất tốt và ổn định, tôi rất hài lòng. Giờ tôi muốn đăng ký thêm dịch vụ truyền hình FPT thì phải làm như thế nào? Tivi của tôi là tivi thường. Tôi ở quận 9, tp HCM.

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách hàng, cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ mạng wifi của FPT. Với truyền hình FPT quý khách hoàn toàn có thể xem hơn 180 kênh, có thể xem lại tùy thích trong vòng 48h, đọc tin tức và truy cập youtube như tivi thông minh. Nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ đăng ký gói truyền hình FPT cho quý khách có thể nhanh chóng trải nghiệm.

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký lắp mạng wifi và truyền hình FPT cho quán cafe nhà tôi, tôi muốn lắp thêm gói K+ xem bóng đá. Công ty tư vấn cho tôi gói cước phù hợp nhé. 

⇒ Trả lời: Kính chào bạn. Hiện nay FPT HCM có rất nhiều gói cước cho bạn lựa chọn. Để trao đổi thuận tiện hơn chúng tôi sẽ có nhân viên kinh doanh đến khảo sát hạ tầng, diện tích quán cafe của mình và tư vấn gói cước phù hợp ạ.

• Câu hỏi: Tôi ở địa chỉ quận 1, TP HCM. Tôi muốn biết cách kiểm tra tốc độ đường truyền Internet là như thế nào?

⇒ Trả lời: Xin chào quý khách. Cách nhanh nhất để kiểm tra tốc độ internet là khách hàng có thể sử dụng ứng dụng Speedtest hoặc truy cập vào địa chỉ www.speedtest.net trang web này sẽ tự động dò tìm ISP của bạn sau đó thực hiện kiểm tra tốc độ đường truyền mà nhà bạn đang sử dụng và cho kết quả trong vòng chỉ 1 đến 2 phút. Thao tác cực kỳ đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên để có độ chính xác cao hơn khách hàng nên kiểm tra vào buổi tối, khi có lượng truy cập ít. Trân trọng.


Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá