Lắp đặt camera FPT Hải Phòng khuyến mãi tháng 4 2021

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại camera khác nhau phục vụ nhu cầu giám sát an ninh, an toàn trong đời sống con người. Tuy nhiên, có một thương hiệu camera đến từ công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam được nhiều người tin dùng và lựa chọn đó là camera FPT.

Lắp đặt camera FPT Hải Phòng khuyến mãi tháng 4

Vậy camera FPT có những tính năng và đặc điểm nổi bật gì mà được ưa chuộng như thế, mời quý khách hàng cùng FPT Hải Phòng tìm hiểu nhé.


1. Lợi ích mà camera đem lại

Trong cuộc sống hàng ngày, nhu cầu an toàn và mong muốn giám sát được mọi hoạt động diễn ra nhằm đảm bảo an ninh hết sức quan trọng. Nếu như trước đây, để bảo vệ tài sản và an ninh xung quanh nơi mình sống thì mọi người thường chỉ trông chờ vào hàng rào bảo vệ, đèn chiếu sáng,.. Bằng cách này không thể ngăn chặn được những hành vi lợi dụng của kẻ xấu. Thế nhưng giờ đây, với hệ thống camera giám sát thì người dùng hoàn toàn có thể an tâm vì camera có khả năng bao quát và quan sát trên quy mô lớn đồng thời ghi lại những hình ảnh, sự việc diễn ra một cách rõ nét.

Lợi ích khi sử dụng camera

Ứng dụng của camera trong đời sống:

  • Đối với hộ gia đình: Theo dõi các hoạt động của con nhỏ khi bố mẹ vắng nhà, quan sát người già khi ở một mình, giúp nhanh chóng phát hiện được người lạ đột nhập vào nhà, giám sát người giúp việc,..
  • Đối với công ty, văn phòng: Tạo cho nhân viên tính tự giác, nghiêm túc, chuyên tâm khi làm việc. Kịp thời đôn đốc những nhân viên có thái độ chểnh mảng trong công việc, nâng cao hiệu quả công việc.
  • Đối với các xưởng, nhà máy, xí nghiệp: Quản lý và giám sát hệ thống các thiết bị, máy móc. Hỗ trợ kiểm tra quy trình, các giai đoạn hình thành sản phẩm sao cho đúng kỹ thuật nhất. 
  • Đối với các cửa hàng, siêu thị, trường học: Giám sát các hoạt động diễn ra, tránh mất cắp, thất thoát hàng hóa. Phát hiện được các hành vi xấu của kẻ gian.
  • Ứng dụng camera trong quan sát trong trật tự giao thông ở đường phố: Giúp kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật đồng thời là các nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông. Bên cạnh đó việc ứng dụng camera giám sát giúp đảm bảo trật tự an ninh an toàn khu vực, giảm các tệ nạn xã hội.

2. Vì sao thương hiệu camera FPT rất được ưa chuộng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại camera khác nhau, tuy nhiên đa số người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu camera FPT bởi vì:

- Đây là bộ camera đầu tiên được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn công nghệ lớn nhất của Việt Nam, giúp người sử dụng dễ dàng quan sát lưu trữ và quản lý thiết bị tập trung trên nền tảng điện toán đám mây Cloud. Toàn bộ hình ảnh và video sẽ được mã hóa trên hệ thống server lưu trữ đặt tại Việt Nam. Tính năng này giúp bảo vệ thông tin tuyệt đối và giải quyết được vấn nạn đánh cắp thông tin của người dùng.

Camera FPT thương hiệu được ưa chuộng nhất

- Toàn bộ linh kiện của hệ thống camera đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, điều này khiến khách hàng an tâm tuyệt đối. Đồng thời sản phẩm không sử dụng ổ cứng, giúp giảm chi phí mua thiết bị đầu vào cho người dùng.

- Luôn có bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp lắp đặt và bảo trì camera nhanh chóng khi có yêu cầu từ khách hàng. FPT là công ty nhiều năm liền nhận được giải thưởng uy tín về chất lượng dịch vụ được khách hàng hài lòng nhất.

- Tính năng và công nghệ của camera FPT đang sở hữu mang đến cho người sử dụng nhiều ưu điểm nổi bật. Phải kể đến như là hình ảnh ghi lại trung thực, rõ nét, có màu vào ban đêm. Nhờ kết nối giữa camera với server thông qua cloud giúp hạn chế được độ trễ hình ảnh camera trong quá trình sử dụng.


3. Lưu ý khi lựa chọn camera FPT

FPT khuyến mãi tháng 4

• Lựa chọn loại camera FPT phù hợp với nhu cầu sử dụng

Camera FPT được chia thành 2 loại chuyên biệt. Một loại chuyên lắp đặt trong nhà và một loại chuyên sử dụng ngoài trời.

– Camera FPT trong nhà – Indoor: Chuyên dùng để quan sát các hoạt động ở trong nhà với thiết kế dạng hình cầu có thể điều chỉnh được mọi góc độ thông qua trục xoay giúp người dùng có thể nhìn bao quát các góc quay. Camera FPT trong nhà sử dụng kết nối qua mạng wifi hoặc dây LAN, thường không phải đi dây rườm rà gây mất mỹ quan của ngôi nhà và không tốn nhiều thời gian lắp đặt.

– Camera FPT ngoài trời – Outdoor về cấu hình không có gì khác biệt so với camera FPT trong nhà. Tuy nhiên camera ngoài trời sử dụng kết nối mạng LAN hỗ trợ PoE giúp đảm bảo tín hiệu đường truyền hơn khi truyền tải dữ liệu, người dùng không lo bị giật lag chập chờn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, camera FPT ngoài trời được thiết kế dáng hình trụ cứng cáp, bao bọc bởi vỏ hợp kim đạt tiêu chuẩn chống bụi và chống thấm nước IP66, có khả năng chịu được nhiệt độ lớn lên đến 75°C giúp camera hoạt động bền bỉ và không chịu tác động của môi trường. Đây là camera IP chống được mọi thời tiết của khí hậu Việt Nam. Thường được sử dụng ngoài trời, sân bãi, kho hàng,..

Một số đặc điểm nổi bật về phần cứng của Camera FPT

– Camera FPT sử dụng chip Sony cho chất lượng hình ảnh cực nét Full HD với độ phân giải cao lên đến 1920x1080

– Chuẩn nén H.264+, H.265 giúp tiết kiệm băng thông và dung lượng lưu trữ dữ liệu

– Hỗ trợ POE là tính năng cấp nguồn điện qua mạng LAN

– Tích hợp bộ nhớ đệm với dung lượng 32Gb trong trường hợp mất kết nối Internet thì hình ảnh và video vẫn có thể lưu trữ trong vòng 24h.

– Chế độ WDR tăng khả năng chống ngược sáng, giúp người dùng quan sát được hình ảnh và video ghi lại trong điều kiện ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào camera.

– Độ nhạy màu của camera giúp quan sát được hình ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

– Đặc biệt khả năng chống chịu thời tiết và chống bui với IP66.

• Lưu ý về cách thức cài đặt camera FPT

Đối với camera trong nhà, chỉ cần cắm nguồn điện và đặt camera ở vị trí cố định sao cho hợp lý nhất sau đó kết nối với mạng wifi là bạn đã có thể sử dụng được.

Đối với camera ngoài trời thì vừa kết nối nguồn điện cho camera đồng thời ta phải kết nối dây mạng LAN từ modem wifi đến jack của camera ngoài trời thì mới có thể sử dụng được. Đối với camera ngoài trời đòi hỏi nhiều công đoạn kỹ càng hơn nên có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp lắp đặt để có được hiệu quả sử dụng nhất.


4. Quy định và chính sách bảo hành của camera FPT

• Khi lắp đặt camera FPT quý khách hàng sẽ được trang bị:

– Thiết bị camera FPT với độ phân giải Full HD quay rõ nét cả ngày và đêm.

– Nguồn camera kèm theo

– 10m dây cáp mạng trong trường hợp không kết nối được wifi không dây.

– Ứng dụng Camera FPT trên điện thoại miễn phí.

– Khắc phục sự cố nhanh chóng trong vòng 48h kể từ khi tiếp nhận thông tin báo hỏng từ khách hàng.

• Chính sách bảo hành sản phẩm:

Bảo hành lên đến 24 tháng, trong đó 12 tháng đầu bảo hành lắp đặt 1 đổi 1 tận nơi cộng với 12 tháng bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh thiết bị miễn phí. Sau thời hạn bảo hành sẽ tính phụ phí dịch vụ.


5. Đơn vị lắp đặt camera FPT uy tín tại Hải Phòng

Camera FPT Hải Phòng

• FPT Telecom Hải Phòng là đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và viễn thông, cụ thể là các giải pháp an ninh chống trộm như camera.

• Hỗ trợ lắp đặt camera đúng quy trình và tiến độ đề ra, đảm bảo thời gian cho khách hàng và giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị, hài lòng nhất.

• Sử dụng thiết bị camera FPT chính hãng, sản phẩm đúng mô tả trên website về kiểu dáng, màu sắc, chức năng và giá cả.

• Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24 kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật, đồng thời bảo hành dịch vụ trọn đời.

• Tư vấn miễn phí và giao hàng tận nơi.

• Hỗ trợ lắp đặt camera nhanh chóng, đúng tiến độ đảm bảo thời gian cho khách hàng.


6. Báo giá lắp đặt camera FPT tháng 4

6.1 Bảng giá camera FPT trong nhà

Khuyến mãi 
- Miễn phí lắp đặt khi đang dùng cáp quang FPT

6.2 Bảng giá camera FPT ngoài trời

Khuyến mãi
- Miễn phí lắp đặt khi đang dùng cáp quang FPT

6.3 Bảng giá gói lưu trữ xem lại trên Cloud

Đối với camera FPT khách hàng sẽ không cần tốn nhiều chi phí đầu vào để mua đầu ghi ổ cứng, mà thay vào đó bạn sẽ lựa chọn các gói lưu trữ dữ liệu xem lại theo ngày trên cloud của công ty FPT.

Hiện camera FPT có 3 gói lưu trữ đó là gói 1 ngày, gói 3 ngày, gói 7 ngày.

Dịch vụ Cloud Nội dung gói Cước tháng
Gói 1 ngày • Lưu và xem lại 1 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh HD
• 1 + 2 tài khoản
22.000 VND
Gói 3 ngày • Lưu và xem lại 3 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD -1080
• 1 + 6 tài khoản
33.000 VND
Gói 7 ngày • Lưu và xem lại 7 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD - 1080
• 1 + 14 tài khoản
99.000 VND

* Khuyến mãi: 

- Trả trước 6 tháng, tặng thêm 1 tháng.

- Trả trước 12 tháng, tặng thêm 2 tháng.

* Lưu ý:

- Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%.

- Dịch vụ Cloud Camera chỉ bán kèm theo dịch vụ Camera FPT.


7. Liên hệ lắp đặt camera FPT tại Hải Phòng

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera FPT tại Hải Phòng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại ở bên dưới đây hoặc điền thông tin theo mẫu sau:


8. Giải đáp thắc mắc khách hàng

Camera FPT khuyến mãi tháng 4

• Câu hỏi: Tôi ở Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng, tôi muốn hỏi về hình thức lưu trữ dữ liệu thông qua lưu trữ đám mây cloud có ưu điểm gì so với lưu trên ổ cứng hoặc thẻ nhớ? 

⇒ Trả lời: Đầu tiên, những lợi ích mà khách hàng sẽ được trải nghiệm lưu trữ dữ liệu thông qua điện toán đám mây đó chính là khả năng bảo mật thông tin tuyệt đối. Rủi ro bị đánh cắp dữ liệu và phát tán là không có do server máy chủ đặt tại Việt Nam. Bên cạnh đó tuy là lưu trữ hình ảnh qua ổ cứng sẽ không mất phí hàng tháng nhưng sẽ tốn về chi phí sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị. Đối với cloud có thể dễ dàng mở rộng và nâng cấp gói lưu trữ theo nhu cầu. Thông tin đến quý khách hàng ạ.

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp đặt trọn bộ camera indoor và camera outdoor của FPT thì cần liên hệ ở đâu. Có kịp lắp trong ngày không? Tôi ở đường Hùng Vương, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

⇒ Trả lời: Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm camera FPT của công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ có nhân viên đến tại nhà của quý khách để tư vấn cũng như đăng ký hợp đồng lắp đặt camera để kỹ thuật viên có thể hỗ trợ lắp sớm cho mình ạ.

• Câu hỏi: Quy trình triển khai lắp đặt camera như thế nào? Có thể tự mua về rồi cài đặt được không? Công ty trả lời giúp cho tôi nhé. Tôi ở cạnh siêu thị điện máy Đông Hải, quận Lê Chân.

⇒ Trả lời: Chào bạn. Quy trình triển khai lắp đặt camera FPT như sau: Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, sẽ có nhân viên kinh doanh FPT liên hệ tư vấn cho khách hàng loại camera phù hợp, sau đó tiến hành khảo sát vị trí lắp đặt thích hợp sao cho có thể bao quát được mọi ngóc ngách trong căn nhà. Khi khách hàng đồng ý với phương án thi công, nhân viên tiến hành làm hợp đồng cung cấp dịch vụ và khách hàng thanh toán. Nhân viên kỹ thuật FPT sẽ triển khai lắp đặt camera trong vòng 2 ngày kể từ khi hoàn tất hợp đồng. Quá trình lắp đặt hoàn toàn miễn phí, đối với camera FPT indoor lắp đặt đơn giản nếu bạn muốn tự về tự cài đặt có thể được ạ.

• Câu hỏi: Hệ thống camera FPT bao gồm những gì? Tôi muốn xem camera qua tivi thì làm như thế nào? Nhờ công ty tư vấn giúp, tôi đang muốn lắp.

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách. Hệ thống camera bào gồm các thiết bị như camera, dây nguồn camera, jack BNC, dây cáp mạng, dây tín hiệu. Đặc biệt có hệ thống mạng wifi sẵn. Để kết nối camera vào tivi để theo dõi các video hình ảnh thì bạn chỉ cần mua dây HDMI sau đó cắm 1 đầu vào cổng tivi, đầu còn lại cắm vào cổng kết nối đầu ghi.

• Câu hỏi: Tôi muốn quản lý dữ liệu và xem lại video của camera FPT thì làm bằng cách nào? Tôi ở Nam Hải, Hải An.

⇒ Trả lời: Chào anh chị. Có thể xem trực tiếp qua máy tính đã kết nối với camera hoặc để thuận tiện khách hàng có thể xem lại video cũng như quản lý các dữ liệu thông qua ứng dụng Camera FPT với giao diện cực kỳ đơn giản, dễ thao tác, phù hợp với nhiều lứa tuổi có thể dùng được. Với Camera FPT người dùng có thể xem trực tuyến các hình ảnh mà camera FPT ghi lại mọi lúc mọi nơi với chất lượng hình ảnh Full HD. Anh chị có thể tải ứng dụng bằng cách truy cập vào Google Store hoặc App Store.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá