Gói cước internet FPT Bình Dương khuyến mãi tháng 3 2021

Ngày nay Internet đã trở thành công cụ không thể thiếu trong mọi lĩnh vực từ giáo dục, kinh tế, chính trị hay văn hóa. Internet đem lại rất nhiều lợi ích cho con người, giúp truyền tải thông tin nhanh chóng, kết nối bạn bè người thân thông qua mạng xã hội, giao tiếp với mọi người trên thế giới, đặc biệt Internet là một kho chứa đựng những kiến thức khổng lồ và những ứng dụng giải trí đa dạng.

FPT Bình Dương khuyến mãi tháng 3

Tuy nhiên, nếu khách hàng đang phân vân chưa biết nên lựa chọn nhà cung cấp mạng internet nào có tốc độ nhanh, mạnh, ổn định và giá thành hợp lý thì FPT Bình Dương xin giải quyết nỗi băn khoăn này của quý khách bằng bài viết dưới đây nhé.


1. Tìm hiểu chung về mạng internet FPT

Internet  FPT là dịch vụ mạng siêu tốc do Công ty cổ phần viễn thông FPT cung cấp. Có thể nói FPT là nhà mạng đầu tiên và duy nhất hiện nay cung cấp 100% cáp quang FTTH – Gpon tại Việt Nam với công nghệ truyền dẫn hiện đại, có độ ổn định cao gấp nhiều lần so với ADSL truyền thống và tốc độ nhanh tương đương với tốc độ ánh sáng. Đây được xem là công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Với nhiều ứng dụng độc quyền về công nghệ giúp FPT ngày càng khẳng định được vị thế trong nhiều năm qua.

Không dừng lại ở đó, Internet FPT cùng với sự mạnh tiên phong và nỗ lực không ngừng nghỉ, đã và đang đầu tư nâng cấp hạ tầng, chất lượng sản phẩm dịch vụ và ứng dụng các thiết bị công nghệ tân tiến để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. 

Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của mình mà khách hàng có thể lựa chọn các gói cước mạng Internet FPT phù hợp giúp vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn đáp ứng tốt được công việc. Bạn cần đặt vị trí modem wifi thích hợp ngay từ ban đầu, tránh các vật cản hoặc dưới gầm cầu thang sẽ giúp việc đi dây được thuận tiện và tạo được mỹ quan, lựa chọn các vị trí thoáng sẽ giúp sóng wifi có thể phân bổ đều và phủ rộng khắp ngôi nhà.

FPT khuyến mãi tháng 3

2. Vì sao nên lắp mạng FPT ngay hôm nay

• Thương hiệu FPT Telecom 

FPT là 1 trong 3 nhà mạng cung cấp dịch vụ truyền hình và internet hàng đầu Việt Nam, được hàng trăm nghìn người tin tưởng sử dụng và trải nghiệm.

• Tốc độ đường truyền nhanh, ổn định

Với mạng cáp quang FPT luôn cho khách hàng trải nghiệm đường truyền ổn định, độ suy hao thấp, tốc độ Download/Upload là như nhau, không bị gián đoạn bởi các tác động của thời tiết. Đặc biệt hơn là tốc độ băng thông truy cập quốc tế cao nhất trong các nhà cung cấp mạng từ 9.6Mbps trở lên.

• Gói cước đa dạng và phong phú

Có nhiều gói Internet FPT phù hợp với mọi nhu cầu người sử dụng từ cá nhân đến các doanh nghiệp lớn, đồng thời các chính sách giá của FPT luôn rõ ràng, minh bạch với băng thông không giới hạn giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

• Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên từ kỹ thuật, nhân viên kinh doanh, nhân viên thu ngân đều được đào tạo chuyên nghiệp, hiểu rõ về sản phẩm và quy trình dịch vụ để kịp thời hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.

• Hỗ trợ xử lý sự cố mạng internet siêu nhanh

Bảo trì nhanh chóng trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông tin, và hỗ trợ khách hàng cả những ngày cuối tuần.

3. Những ưu đãi khi lắp mạng FPT

Khi lắp đặt mạng Inetrnet FPT, khách hàng sẽ được trang bị:

– Miễn phí modem wifi FPT 4 cổng chuẩn AC 2 băng tần kép với công nghệ hiện đại nhất hiện nay có khả năng phát sóng rộng và ổn định, đạt chuẩn mức độ an toàn không bị nhiễm điện khi sét đánh, bảo hành vĩnh viễn trong quá trình sử dụng.

– Tặng đầu thu xem truyền hình HD 4K với kho phim mới được cập nhật liên tục và nhiều ứng dụng tiện ích khác nếu khách hàng đăng ký trọn gói combo truyền hình và inernet FPT ngay hôm nay.

– Gói cáp quang siêu tốc từ 45Mbps với giá vô cùng ưu đãi và cạnh tranh khi so sánh với các gói cước tương đương về tốc độ và cáp quang FTTH của các nhà mạng khác.

– Cơ hội được tặng thêm 4 tháng cước miễn phí

– Nhân viên tư vấn và ký hợp đồng tại nhà hoàn toàn miễn phí, khách hàng không cần phải tốn công đến trực tiếp tại văn phòng giao dịch. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

– Nhân viên FPT hỗ trợ khách hàng ngay cả thứ 7 và chủ nhật.


4. Những thông tin cần biết khi lắp đặt Internet FPT

4.1 Hướng dẫn thủ tục đăng ký

Các giấy tờ cần thiết khi làm thủ tục lắp mạng internet tại FPT Bình Dương

• Đối với khách hàng là hộ gia đình có hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt, cần có:

+ 01 bản sao thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.

+ 01 bản sao sổ hộ khẩu nếu đăng ký thanh toán trả hàng tháng. Lưu ý địa chỉ trên sổ hộ khẩu phải trùng với địa chỉ lắp đặt.

• Đối với các khách hàng là cá nhân (sinh viên, người thuê trọ)

+ 01 bản sao thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu

+ Đặt cọc 440.000vnd theo quy định của chi nhánh FPT Bình Dương

• Đối với đơn vị là các doanh nghiệp

+ 01 bản sao thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.

+ 01 bản sao giấy phép kinh doanh và 01 dấu đỏ của công ty.

4.2 Quy trình lắp đặt internet FPT tại Bình Dương

Bước 1: Quý khách hàng liên hệ với nhân viên FPT thông qua hotline đăng ký hoặc chat trực tuyến.

Bước 2: Nhân viên FPT đến nhà khảo sát, kiểm tra hạ tầng và tư vấn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bước 3: Khách hàng ký hợp đồng điện tử với nhân viên kinh doanh FPT và tiến hành thanh toán theo hình thức trả trước 6 tháng, 12 tháng, 24 tháng hoặc trả từng tháng.

Bước 4: Tổng đài FPT gửi tin nhắn xác minh số tiền mà công ty đã nhận được từ khách hàng. Hoặc khách hàng có thể kiểm tra bằng cách đăng nhập vào trang http://member.fpt.vn với tên đăng nhập chính là số hợp đồng lắp mạng Internet của quý khách.

Bước 5: Nhân viên kỹ thuật FPT sẽ triển khai lắp đặt cho quý khách hàng trong vòng 48h kể từ khi ký kết hợp đồng. 

Bước 6: Sau khi lắp đặt và kiểm tra ổn định tín hiệu, hướng dẫn cách khách hàng sử dụng modem và cài ứng dụng Hi FPT.

4.3 Các hình thức thanh toán cước trả sau

Đây cùng là một điểm khiến người dùng hài lòng vì FPT có rất nhiều hình thức thanh toán để khách hàng có thể linh động lựa chọn

• Thanh toán online

Pay FPT là trang thanh toán nhanh cước dịch vụ internet và truyền hình của công ty FPT. Chỉ cần truy cập vào trang http://fpt.vn/pay hoặc truy cập mục Thanh toán Online ngay trên trang chủ http://fpt.vn Sau đó nhập chính xác số hợp đồng cần thanh toán hoặc số điện thoại của chủ hợp đồng là khách hàng có thể thanh toán cước 1 cách nhanh chóng.

• Thanh toán qua ứng dụng Hi FPT

Hẳn khách hàng đã không còn quá xa lạ với ứng dụng siêu tiện ích Hi FPT. Ngoài các tính năng như quản lý modem wifi, thay đổi mật khẩu wifi, nhận các thông báo khuyến mãi,.. Khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán tiền cước hàng tháng chỉ với những thao tác vô cùng tiện lợi và dễ dàng.

• Thanh toán tại địa chỉ khách hàng

Nhân viên thu cước của công ty FPT Telecom sẽ đến tại địa chỉ lắp đặt của khách hàng và trực tiếp thu tiền cước phí. Phí thu cước hiện nay là 8.800đ

• Thanh toán trực tiếp tại văn phòng giao dịch của chi nhánh FPT Telecom Bình Dương

Giờ hoạt động: Sáng từ 7h30 đến 11h30, Chiều từ 1h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7. Hoặc khách hàng có thể thanh toán tại các hệ thống FPT Shop.

4.4 Lắp đặt bộ phát wifi

Khi đăng ký lắp đặt mạng FPT khách hàng sẽ được trang bị miễn phí 1 modem cho phép kết nối từ 8 đến 10 thiết bị với mạng không dây FPT cùng lúc. Modem wifi này chỉ tích hợp để phát sóng wifi trong phạm vi bán kính tối đa 20m. Đối với các hộ gia đình, các quán cafe, tiệm nét, khách sạn, biệt thự, nhà hàng, quán ăn,.. lượng người dùng rất lớn cộng với trường hợp nếu nhà khách hàng ốp đá, trần thạch cao, diện tích nhà rộng, từ 2 hoặc 3 tầng trở lên thì một thiết bị phát sóng wireless sẽ không cung cấp đủ vì sóng sẽ bị chắn bởi các bức tường và modem không đủ công suất chịu tải, dẫn đến tín hiệu phát sóng ở tầm xa sẽ không được mạnh. Đối với những trường hợp này khách hàng cần mua thêm bộ phát wifi, kéo tín hiệu mạng từ modem ra bộ bát wifi bằng dây LAN để có thể phủ sóng tốt hơn.


5. Các chính sách khi sử dụng internet FPT

5.1 Chính sách bảo hành thiết bị

Những thiết bị do FPT cung cấp sẽ được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, cụ thể như sau:

• Trong 2 năm đầu sử dụng khách hàng sẽ được đổi miễn phí mà không bị mất tiền nếu modem gặp các vấn đề lỗi, hư hỏng.

• Trường hợp modem bị khách hàng làm rơi, rớt bể nát, để được bảo trì, sửa chữa khách hàng vui lòng đến chi nhánh văn phòng giao dịch gần nhất để được xử lý.

5.2 Dịch vụ chăm sóc khách hàng

FPT đã vượt qua và đánh bại các tên tuổi máu mặt như Viettel, VNPT để nhận được giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ internet được khách hàng hài lòng nhất về tiêu chí chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng năm 2019 cấp bởi IDG Việt Nam. Để đạt được những thành tựu đó, FPT đã đặt ra phương châm lấy khách hàng là trọng tâm với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, luôn tích cực lắng nghe khách hàng, những góp ý và phản hồi từ khách hàng là đóng góp giúp công ty ngày càng phát triển và vững mạnh hơn. Sự tin yêu của khách hàng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên FPT.


6. Báo giá internet FPT Bình Dương khuyến mãi tháng 3/2021

6.1 Gói cước cho cá nhân, sinh viên, hộ gia đình

Cáp quang FPT cho hộ gia đình
Với đối tượng là các hộ gia đình, sinh viên thì nhu cầu sử dụng ít và số lượng thiết bị không nhiều, do đó FPT Bình Dương xin giới thiệu đến khách hàng chương trình FPT khuyến mãi tháng 3 với những gói cước tối ưu, tiết kiệm và nhiều ưu đãi như sau.

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 200.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 245.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 345.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

6.2 Gói cước cho doanh nghiệp

Cáp quang FPT cho doanh nghiệp
Hiện nay càng nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn mạng internet FPT để sử dụng phục vụ cho công việc. Dưới đây là các gói cước mời quý khách hàng cùng tham khảo.

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


6.3 Gói internet FPT kèm theo truyền hình FPT

Combo truyền hình internet FPT
Với gói cước này, Quý khách hàng vừa truy cập mạng wifi cáp quang, vừa có thể sử dụng dịch vụ mạng cho camera FPT, vừa xem truyền hình FPT với nhiều kho phim, kho ứng dụng đặc sắc... 

Quý khách chọn gói cước như thường lệ, chọn gói phù hợp với nhu cầu của gia đình, sau đó chọn đến hình thức thanh toán cước.

Có 2 hình thức chính là thanh toán trả từng tháng và trả trước, và chúng tôi vẫn luôn khuyến khích khách hàng sử dụng hình thức thứ 2 là thanh toán trả trước 6 tháng trở lên để được hưởng ưu đãi lớn nhất.

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 210.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 355.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


7. Liên hệ đăng ký Internet FPT Bình Dương

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng đăng ký mạng Internet FPT tại Bình Dương vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


8. Hỗ trợ trực tuyến

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi ở đường Võ Văn Tần, gần trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến, tôi đang chuẩn bị kinh doanh quán net, hiện phần nhà đang trong quá trình hoàn thiện, tôi muốn công ty tư vấn cho tôi gói cước phù hợp, tốc độ cao.

⇒ Trả lời: Cảm ơn anh/chị đã quan tâm đến dịch vụ của FPT Bình Dương chúng tôi. Với mô hình kinh doanh là quán game – phòng net đòi hỏi cần có 1 mạng cáp quang băng thông cao để đảm bảo quá trình sử dụng được ổn định. Chúng tôi có các gói cước Super 100 với tốc độ 100Mpbs, gói Super 200 với tốc độ 200Mpbs,.. sẽ có nhân viên FPT đến khảo sát, lên phương án thi công và tư vấn gói cước thích hợp cho anh/chị ngay ạ.

• Câu hỏi: Tôi sắp phải lên Sài Gòn công tác trong 2 tháng nên không có nhu cầu sử dụng mạng, tôi muốn làm thủ tục tạm ngưng dịch vụ đến khi tôi quay về thì phải làm như thế nào?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách hàng. Để tạm ngưng dịch vụ quý khách vui lòng đến trực tiếp tại văn phòng giao dịch của chi nhánh FPT Telecom Bình Dương gặp nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ cho quý khách. Khi đi quý khách cần mang theo thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân và bản hợp đồng (nếu có). Thời gian tạm ngưng dịch vụ tối đa là 180 ngày. Trân trọng.

• Câu hỏi: Tôi gần ở trạm y tế xã Phú Chánh, tôi muốn hỏi khi đăng ký hòa mạng và ký hợp đồng với công ty FPT, có cần cam kết thời gian sử dụng không? Nếu có thì thời gian cam kết là bao lâu?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi toàn bộ chi phí lắp đặt, miễn phí thiết bị modem wifi và hưởng các chính sách về gói cước. Do vậy, khách hàng phải đảm bảo và cam kết sử dụng lâu dài. Thời gian cam kết sử dụng là 24 tháng. Nếu khách hàng không thực hiện đúng thời gian cam kết sẽ phải bồi hoàn các giá trị khuyến mãi theo hợp đồng sử dụng dịch vụ và quy định của công ty.

• Câu hỏi: Tôi có bạn là người nước ngoài về Việt Nam công tác và làm việc lâu dài. Tôi muốn biết thủ tục đăng ký đối với người ngước ngoài có khác gì không? Bạn tôi cần phải làm như thế nào để đăng ký lắp mạng internet FPT?

⇒ Trả lời: Chào bạn. Đối với khách hàng là người ngoại quốc, thủ tục đăng ký lắp mạng Internet FPT bao gồm 01 bản sao hộ chiếu, đồng thời khách hàng thanh toán trả trước 24 tháng sẽ được miễn phí tiền đặt cọc và các thiết bị, tặng thêm tháng cước sử dụng. Bạn vui lòng để lại thông tin liên hệ để nhân viên sẽ hỗ trợ và tư vấn các chương trình khuyến mãi rõ hơn ạ

• Câu hỏi: Cách đây 1 năm tôi đã từng sử dụng dịch vụ interner và truyền hình của FPT, nhưng vì lí do cá nhân nên tôi đã tạm ngưng. Giờ tôi muốn khôi phục lại thì phải làm như thế nào. Tôi ở TX. Tân Uyên, công ty tư vấn giúp tôi nhé.

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách. Thủ tục khôi phục dịch vụ mạng internet FPT được thực hiện thông qua một trong các hình thức sau. 1 là quý khách đến trực tiếp tại văn phòng giao dịch của FPT chi nhánh Bình Dương, 2 là quý khách có thể liên hệ với nhân viên FPT để nhân viên đến hỗ trợ thực hiện thủ tục cho quý khách. 


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá