Cáp quang FPT Lạng Giang, Bắc Giang ưu đãi tháng 2 2021

Ngày nay Internet đã quá quen thuộc với cuộc sống của người dân Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Nó dần trở thành một phần quan trọng của cuộc sống hiện đại, không chỉ đơn thuần để giải trí, nghe nhạc, đọc tin tức trực tuyến mà còn là nền tảng để kết nối mọi người, trao đổi dữ liệu và có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc của mọi người.

FPT Bắc Giang khuyến mãi tháng 2

Do đó, việc lựa chọn đăng ký lắp đặt mạng internet là vấn đề được nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp quan tâm. FPT Bắc Giangxin giới thiệu dịch vụ mạng cáp quang FPT với nhiều gói cước hấp dẫn và chương trình ưu đãi lắp đặt đặc biệt dành cho quý khách hàng vào dịp tháng 2/2021 này.


1. Giới thiệu về mạng cáp quang FPT

Cáp quang FTTH của FPT Telecom có lõi làm từ thạch anh, sử dụng công nghệ truyền dẫn hiện đại với tốc độ nhanh tương đương tốc độ ánh sáng và nhiều cải tiến công nghệ, do vậy cáp quang có tốc độ đường truyền nhanh hơn nhiều so với cáp đồng truyền thống.

Khi sử dụng mạng cáp quang của FPT, quý khách hàng sẽ được trang bị:

  • Đường truyền cáp quang nhanh nhất Việt Nam với tốc độ lên đến 1 Gbps và nhiều gói cước đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng.
  • Trang bị đầy đủ vật tư, thiết bị đầu thu, modem wifi, dây mạng Lan,.. và thường xuyên nâng cấp các công nghệ hiện đại. 
  • Tốc độ download và upload bằng nhau, không giới hạn băng thông.
  • Đội ngũ nhân viên FPT chuyên nghiệp, trẻ trung, tận tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng tại nhà khi cần.
  • Nhân viên kỹ thuật FPT được phân bổ và túc trực tại địa phương để hỗ trợ bảo trì tại nhà cho khách hàng kịp thời và nhanh nhất.

2. 5 lý do nên sử dụng mạng cáp quang FPT

Cáp quang FPT Bắc Giang tốc độ tuyệt đỉnh

Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mạng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, song FPT Lạng Giang, Bắc Giang luôn được nhiều người dùng đánh giá cao. Trên thực tế cho thấy ngày càng có nhiều lượng người dùng lựa chọn lắp đặt mạng cáp quang của FPT. Vậy lý do khách hàng tin tưởng và sử dụng mạng FPT cho ngôi nhà, công ty của mình là bởi vì:

  1. FPT Telecom là đơn vị đi đầu tại Việt Nam tiên phong chuyển đổi sang phiên bản Internet mới (IPv6) giúp dễ dàng hơn trong việc quản lý không gian địa chỉ.
  2. Tự hào là 1 trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cáp quang với tốc độ cao tốt nhất hiện nay.
  3. Liên tiếp nhận giải thưởng nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định được khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
  4. Nhiều gói cước đa dạng thích hợp với các đối tượng sử dụng từ cá nhân, hộ gia đình, đến các cơ quan, đoàn thể, ban ngành.
  5. Có ứng dụng Hi FPT hỗ trợ người dùng dễ dàng quản lý modem, thay đổi mật khẩu wifi, báo bảo trì,.. ngoài ra còn có thể thanh toán cước trực tuyến cực kỳ tiện lợi.

3. Ưu điểm vượt trội của mạng cáp quang FPT so với các nhà mạng khác

FPT luôn luôn nỗ lực và phấn đấu không ngừng để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và ổn định nhất. Tính đến nay, dịch vụ mạng cáp quang FPT đã được hàng trăm nghìn người dân Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đăng ký và sử dụng vì nó mang đến cho khách hàng những ưu điểm vượt trội như sau:

• Tốc độ đường truyền nhanh, mạnh, ổn định nhất

FPT luôn không ngừng nâng cấp và tiên phong trong cải tiến dịch vụ để tạo cho khách hàng sự hài lòng và có những trải nghiệm thú vị nhất, do đó luôn được khách hàng ưu ái, đánh giá cao và lựa chọn hàng đầu. FPT sở hữu tốc độ đường truyền tải mạnh nhất mà không bị ảnh hưởng bởi chiều dài cáp hay thời thiết như mưa, nắng, sấm chớp do không có khả năng truyền điện. Điều này giúp người dùng thỏa thích lướt web cực nhanh, xem phim chất lượng cao full HD cực nét, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, học tập và công việc.

• Quản lý cước rõ ràng, thanh toán dễ dàng và linh động dưới nhiều hình thức. 

Có 3 hình thức thanh toán cước tiện lợi khi lắp đặt mạng cáp quang FPT mà khách hàng có thể tùy ý lựa chọn, thứ nhất đó là hình thức thu tiền tại nhà, sẽ có nhân viên thu hộ đến tại địa chỉ khách hàng lắp đặt mạng internet để thu. Hình thức thứ 2 là khách hàng có thể tới văn phòng giao dịch FPT Lạng Giang, Bắc Giang để thanh toán cước phí. Hình thức thứ 3 đối với khách hàng có dịch vụ Internet Banking kết nối với ứng dụng Hi FPT để tự động thanh toán trực tiếp.

• Băng thông quốc tế cao nhất

Hiện nay nhà mạng FPT đã nhân 4 lần băng thông quốc tế và là nhà cung cấp dịch vụ mạng cáp quang có băng thông quốc tế cao nhất, gấp nhiều lần so với các nhà mạng khác, đồng thời sử dụng modem 2 băng tần mới nhất và hiện đại nhất.

• Mạng cáp quang FPT có tính bảo mật cao

Trong quá trình sử dụng mạng Internet, vấn đề bảo mật thông tin luôn được mọi người quan tâm và chú ý đến. Bởi các hoạt động, giao dịch thực hiện qua mạng Internet có ý nghĩa rất quan trọng với mỗi người cần nếu bị truyền ra ngoài sẽ gây ảnh hưởng vô cùng lớn. Do đó ngoài yếu tố tốc độ nhanh, tín hiệu tốt thì mạng cáp quang FPT luôn chú trọng vấn đề bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối giúp cho người dùng có thể yên tâm sử dụng hơn.

• Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời cả trước và sau khi sử dụng.

Đi kèm với chất lượng dịch vụ mạng mạnh, tốc độ cao là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm của đội ngũ nhân viên FPT được người dùng đánh giá cao, và hài lòng nhất. Với nhiều năm liên tiếp nhận được nhận giải thưởng về dịch vụ và chăm sóc khách hàng, đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng của mạng lưới FPT trong thời gian qua. Ngoài dịch vụ hỗ trợ trừ xa qua các tổng đài chăm sóc khách hàng, thì khách hàng có thể liên hệ trực tiếp cho nhân viên kinh doanh hoặc kỹ thuật viên đến xử lý trục trặc cho khách hàng ngay tại nhà rất thuận tiện và nhanh chóng.

• Ứng dụng thông minh Hi FPT

Chỉ một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng Hi FPT, người dùng có thể dễ dàng tắt bật trạng thái modem từ xa, quản lý các thiết bị kết nối, tương tác nhanh chóng với tổng đài chăm sóc khách hàng, chủ động được lịch sửa chữa tại nhà, có thể thanh toán cước phí tự động mà không cần phải có nhân viên đến thu. Và đặc biệt, các chương trình ưu đãi sẽ được cập nhật liên tục và thông báo đến cho khách hàng.


4. Quy trình đăng ký mạng cáp quang FPT

Với mật độ phủ sóng khắp cả nước và là tập đoàn đi đầu về công nghệ, mong muốn đem đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng dễ dàng đăng ký và sử dụng mạng cáp quang của FPT Telecom. FPT Lạng Giang, Bắc Giang xin chia sẻ quy trình đăng ký mạng nhanh nhất đến quý khách hàng:

4.1. Quy trình đăng ký

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.

Khách hàng liên hệ số hotline hoặc để lại thông tin liên hệ để yêu cầu đăng ký lắp đặt mạng Internet. Sau đó nhân viên FPT Lạng Giang, Bắc Giang sẽ tư vấn đầy đủ cho khách hàng về các gói dịch vụ, giá cước, chương trình ưu đãi áp dụng cho từng khu vực phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Bước 2: Nhân viên FPT tới nhà khảo sát và làm hợp đồng điện tử với khách hàng.

Sau khi có thông tin hợp lệ và địa chỉ lắp đặt của khách hàng đã có hạ tầng của FPT thì nhân viên kinh doanh sẽ khảo sát đường đi dây, vị trí đặt modem phù hợp và làm thủ tục để xuất hợp đồng ký kết với khách hàng.

Bước 3: Triển khai lắp đặt

Khi đã có phiếu thi công, trước khi triển khai thì kỹ thuật viên sẽ liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian thi công hợp lý. Thời gian triển khai trung bình từ 24h đến 48h kể từ khi ký hợp đồng sẽ có nhân viên kỹ thuật lắp đặt/

Bước 4: Khách hàng nghiệm thu

Nhân viên kỹ thuật sau khi hoàn thành triển khai lắp đặt, hướng dẫn khách hàng cách tắt bật modem, và một khâu không thể thiếu đó là cài ứng dụng Hi FPT vào máy điện thoại di động cho khách hàng . Sau đó, khách hàng kiểm tra thông tin trên biên bản nghiệm thu điện tử tại website: http://fpt.vn/member bằng số hợp đồng và mật khẩu của khách hàng.

4.2. Thủ tục đăng ký

Đăng ký lắp cáp quang FPT cho cá nhân, gia đình, sinh viên: 01 bản sao chứng minh nhân dân, hoặc thẻ căn cước công dân, hoặc sổ hộ khẩu.

Đăng ký lắp đặt cáp quang FPT cho hộ kinh doanh, công ty, doanh nghiệp: 01 bản sao công chứng giấy phép kinh doanh + 01 dấu đỏ của công ty.


5. Báo giá cáp quang FPT Lạng Giang tháng 2/2021

FPT Lạng Giang, Bắc Giang là đơn vị cung cấp dịch vụ mạng cáp quang uy tín, chất lượng, luôn nghiên cứu và xây dựng những gói dịch vụ có chất lượng tốt nhất để phục vụ các nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là báo giá lắp mạng cáp quang FPT ở địa bàn huyện Lạng Giang tỉnh Bắc Giang gửi quý khách hàng tham khảo và lựa chọn.

5.1 Gói cáp quang FPT cho đối tượng hộ gia đình

Combo truyền hình internet FPT Bắc Giang

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 175.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 225.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 325.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

Ngoài ra, khách hàng có thể lắp đặt combo mạng Internet và Truyền hình FPT với những ưu đãi sau:

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 205.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 355.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 330.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 4 tháng cước.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

5.2 Gói cáp quang FPT cho các công ty, doanh nghiệp

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


6. Liên hệ đăng ký lắp đặt cáp quang FPT tại Lạng Giang, Bắc Giang

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng đăng ký lắp đặt mạng cáp quang FPT tại Lạng Giang, Bắc Giang vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Tư vấn hỗ trợ trực tuyến

Câu hỏi: Tôi ở gần UBND xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, tôi thường xuyên đi làm cả ngày, vậy công ty có hỗ trợ đăng ký vào chiều tối không? Thời gian cam kết sử dụng cụ thể của mạng cáp quang FPT là bao lâu?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách hàng, Công ty chúng tôi sẽ linh động thời gian đăng ký lắp mạng cáp quang cho quý khách. Quý khách hàng vui lòng cung cấp số điện thoại liên lạc, địa chỉ lắp đặt để nhân viên kinh doanh FPT Lạng Giang đến hỗ trợ tư vấn lắp đặt tại nhà. Khách hàng sau khi ký kết hợp đồng phải cam kết sử dụng của mạng cáp quang FPT ít nhất là 24 tháng. Nếu quý khách muốn ngừng sử dụng dịch vụ trước thời gian cam kết sẽ phải bồi thường theo như hợp đồng đã ký kết.

Câu hỏi: Công ty tôi đang dùng mạng rất yếu, thường hay mất tín hiệu, nên muốn chuyển qua lắp mạng cáp quang FPT, hình thức đăng ký mạng là như thế nào? Tư vấn giúp tôi.

⇒ Trả lời: Hiện nay FPT Lạng Giang đang có chính sách vô cùng ưu đãi cho quý khách hàng muốn chuyển đổi từ mạng khác sang mạng cáp quang FPT. Cụ thể, khách hàng sẽ được miễn phí thiết bị lắp đặt, cước hòa mạng và tặng tháng sử dụng với gói cước ưu đãi nhất nếu khách hàng chọn gói thanh toán trả trước 12 tháng. Thủ tục đăng ký mạng cáp quang FPT cho công ty, doanh nghiệp chỉ cần bản sao công chứng giấy phép kinh doanh và dấu đỏ của công ty, địa chỉ lắp đặt và số điện thoại liên hệ. Thông tin đến khách hàng.

Câu hỏi: Tôi thấy mạng cáp quang FPT có rất nhiều gói cước và chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, nhưng chưa biết gói nào phù hợp vì nhu cầu sử dụng không nhiều, chỉ dùng 1 laptop và 2 điện thoại đi động. Ở xã Nghĩa Hưng, tôi cần liên hệ ở đâu để đăng ký lắp đặt?

⇒ Trả lời: Cảm ơn anh/chị đã quan tâm đến dịch vụ mạng cáp quang FPT Lạng Giang của chúng tôi. Anh/chị vui lòng liên hệ theo số hotline hoặc để lại thông tin liên lạc theo mẫu hướng dẫn, sẽ có nhân viên liên hệ ngay có anh/chị để tư vẫn gói cước phù hợp với nhu cầu của anh/chị. Hiện nay đang có chương trình cực kỳ ưu đãi cho khách hàng lắp đặt cáp quang FPT vào tháng 2/2021 đấy ạ.

Câu hỏi: Tôi vừa mua nhà, chủ nhà cũ đã dùng mạng FPT, giờ tôi muốn chuyển đổi tên chủ sở hữu sang cho tôi được không? Thủ tục chuyển đổi như thế nào? Tôi ở thị trấn Vôi.

⇒ Trả lời: Trường hợp quý khách đang sử dụng cáp quang FPT muốn chuyển đổi chủ sở hữu thì có thể liên hệ với hotline chăm sóc khách hàng hoặc tới địa chỉ văn phòng giao dịch FPT chi nhánh Lạng Giang để được hỗ trợ thủ tục chuyển đổi miễn phí. Khi đi quý khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau: chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước, hộ chiếu của chủ hợp đồng và bản hợp đồng (nếu có). 

Câu hỏi: Tôi ở gần trường mầm non xã Xuân Hương, tôi đang dùng mạng FPT, lúc đăng ký tôi chọn hình thức đến thu tiền tại nhà, giờ tôi muốn đổi qua thanh toán trực tiếp qua ứng dụng Hi FPT thì phải làm như thế nào?

⇒ Trả lời: Quý khách có thể thay đổi thanh toán cước thông qua một trong số hình thức như đến trực tiếp tại quầy giao dịch FPT Telecom, hoặc khách hàng có thể liên hệ nhân viên của FPT (nhân viên kinh doanh, thu ngân, kỹ thuật viên) hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của FPT để được hỗ trợ thay đổi hình thức thanh toán.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá