Báo giá thi công cỏ nhân tạo năm 2022

Khép lại năm 2021 với nhiều biến động do đại dịch Covid 19. Hãy bỏ qua một năm kinh tế buồn bằng việc thay đổi môi trường, không gian kinh doanh của mình với sân cỏ nhân tạo. Hay đột phá với lĩnh vực kinh doanh mới bằng việc cho thuê sân bóng cỏ nhân tạo dịch vụ. Cùng tham khảo báo giá thi công cỏ nhân tạo năm 2022 biết đâu bạn sẽ khởi sắc kinh tế mới với dòng sản phẩm mới này nhé.

1. Bản tin thị trường kinh doanh cỏ nhân tạo tại Việt Nam

Cỏ nhân tạo là từ khóa hot, cũng là lĩnh vực kinh doanh có tốc độ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm gần đây. Cỏ nhân tạo xuất hiện khắp mọi nơi từ các sân thể thao, sân bóng đá chuyên nghiệp, hay các bãi cỏ nhân tạo trang trí cho nhà hàng, khách sạn...mang tới sự xanh mát cho không gian cuộc sống hiện đại.

Với nhiều ưu điểm vượt trội mà cỏ nhân tạo vượt qua cỏ tự nhiên, có thể dễ hiểu vì sao cỏ nhân tạo lại được ưa chuộng, săn đón sử dụng tại xứ sở nóng ẩm của Việt Nam. Theo một báo cáo kinh doanh lĩnh vực thể thao tại nước ta, cỏ nhân tạo đang có chỉ số phát triển nhất, với sự ra đời của rất nhiều đơn vị thiết kế, thi công cỏ nhân tạo, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả thi công.


2. Cảnh báo tình trạng cỏ nhân tạo kém chất lượng

Nhu cầu thi công, sử dụng cỏ nhân tạo ngày một tăng tại Việt Nam. Sức nóng từ những sân bóng đá cỏ nhân tạo cho tới những sân cỏ nhân tạo trang trí đang khiến thị trường sôi sục tìm kiếm. Song trên thị trường bắt đầu xuất hiện các dòng cỏ nhân tạo kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng bề mặt sân sau khi hoàn thiện.

Mặt khác, sử dụng sân cỏ nhân tạo kém chất lượng khiến chủ đầu tư phải mất nhiều kinh phí sửa chữa, bảo dưỡng cỏ. Tuổi thọ của sân cỏ cũng không cao, làm giảm hiệu năng sử dụng sản phẩm. Tình trạng cỏ nhân tạo kém chất lượng đang diễn ra khá nhiều, thông thường các đơn vị thi công cỏ nhân tạo kém chất lượng thường đánh vào tâm lý giá rẻ, tiết kiệm kinh phí của chủ đầu tư. Vậy nên, bạn hãy cẩn thận, suy xét thật kỹ để đưa ra lựa chọn tốt nhất khi tiến hành thiết kế, thi công sân cỏ nhân tạo của mình, đảm bảo chất lượng cỏ cũng như an toàn, hiệu quả cho người sử dụng nhé.


3. Điểm danh đơn vị thi công cỏ nhân tạo số 1 Việt Nam

Dọc đường cong chữ S của Việt Nam, bạn có thể tìm thấy khá nhiều đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo. Mỗi một đươn vị là một cái tên, những lời quảng bá khác nhau về chất lượng sản phẩm, chương trình khuyến mãi. Song không phải đơn vị nào cũng uy tín, thực hiện đúng theo lời quảng bá của mình. Vì thế hãy là nhà đầu tư sáng suốt, tìm hiểu thật kỹ đơn vị thi công tên tuổi, có thương hiệu uy tín tại thị trường kinh doanh sân cỏ nhận tạo Việt Nam.

Một cái tên trong lĩnh vực thi công sân cỏ nhân tạo nổi tiếng, được đánh giá số 1 tại Việt Nam, nổi danh từ Bắc vào Nam đó là AT Sport, hoàn thành hàng ngàn công trình cỏ nhân tạo trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công sân cỏ nhân tạo, AT Sport luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng có nhu cầu thi công sân cỏ nhân tạo. Đến với AT Sport quý khách hàng sẽ được phục vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, đội ngũ kỹ sư, nhân công thi công có trình độ, dày dặn kinh nghiệm cũng như có trách nhiệm trong quy trình thực hiện thi công công trình.

Điều quan tâm đặc biệt chính là chất lượng sân, công ty cam kết thi công sân bóng cỏ nhân tạo với nguyên vật liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ. chứng từ rõ ràng. Để tạo ra sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp không thể thiếu hệ thống máy móc hiện đại. Tại AT Sport luôn đầu tư trang thiết bị mới nhất, chuyên dụng nhất cho quá trình thi công sân, chắc chắn mang tới một sân bóng hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất.

♦ Các dịch vụ cỏ nhân tạo tại công ty

- Tư vấn, thiết kế sân vườn cỏ nhân tạo đơn giản, hiện đại kết hợp thêm tiểu cảnh. trang trí.

- Thiết kế, thi công sân bóng cỏ nhân tạo chuyên nghiệp.

- Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa sân cỏ nhân tạo.

- Phân phối nguyên vật liệu sân cỏ như cỏ nhân tạo, hạt cao su.

- Lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp cho sân bóng, phụ kiện trên sân (ghế đợi, lưới quây...) chất lượng.


4. Báo giá thi công cỏ nhân tạo năm 2022

Thi công cỏ nhân tạo giá bao nhiêu?

AT Sport luôn trăn trở tìm kiếm các giải pháp để có giá thi công cỏ nhân tạo tốt nhất đến quý khách hàng. Hỗ trợ khách hàng tối đa trước ảnh hưởng kinh tế do dịch bệnh gây ra. Phải chắc chắn một điều, khi sử dụng sân cỏ nhân tạo do AT Sport thi công, quý khách hàng sẽ cảm nhận được giá trị cao cấp của bề mặt sân, nhưng chi phí bỏ ra chỉ nho nhỏ, giá bình dân. Cùng tham khảo bảng giá thi công cỏ nhân tạo năm 2022, để lại thông tin tại đây, công ty sẽ giúp bạn hoạch định chi phí cụ thể cho công trình cỏ nhân tạo của mình.

Sân bóng cỏ nhân tạo Diện tích Đơn giá(VNĐ/m2)
Sân bóng 5 người 800m2 350.000
Sân bóng 7 người 1500m2 350.000
Sân bóng 11 người  4500m2  350.000

Ghi chú

- Đã bao gồm 10% thuế VAT.

- Miễn phí tư vấn thiết kế và tiền vận chuyển tư vật liệu.

- Hỗ trợ cài đặt phần mềm quản lý sân bóng.


5. Chương trình khuyến mãi ưu đãi tại công ty

Năm 2022 dự là một năm khá khó khăn với cỏ nhân tạo, khi các nước siết chặt xuất nhập khẩu để ngăn chặn, hạn chế tình trạng bùng phát dịch Covid 19 bởi các biến thể mới xuất hiện. Do đó kéo theo việc nhập khẩu cỏ nhân tạo bị trì trị, giá cỏ cũng như các vật liệu phụ kiện cũng tăng lên đáng kể. Song tại AT Sport quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi được sử dụng những voucher khuyến mãi ưu đãi từ công ty,

• Nội dung khuyến mãi

- Miễn phí toàn bộ các hạng mục khảo sát thực địa, lên sơ đồ thiết kế sân, phác họa chi tiết về kinh phí thi công sân cỏ nhân tạo.

- Cập nhật giá thi công ưu đãi nhất cho tất cả các hạng mục cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo trang trí. Chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng có giá trị hợp đồng lớn.

- Tặng voucher chăm sóc, bảo dưỡng sân bóng lên tới 24 tháng miễn phí.

- Tặng phần mềm quản lý kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo cho các doanh nghiệp kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo dịch vụ. Đồng hành cùng quý khách hàng kinh doanh hiệu quả sân bóng cỏ nhân tạo, thu hồi vốn và lợi nhuận cao.

Chương trình trên được áp dụng cho tất cả các hạng mục dịch vụ thi công cỏ nhân tạo tại công ty, trên toàn địa phận Việt Nam. Đặc biệt sẽ có rất nhiều món quà thú vị, giá trị cao dành cho quý khách nhanh tay đặt lịch online tại fpt123.net.

• Thời gian áp dụng chương trình: Kể từ ngày 01/01/2021 đến khi hết chương trình khuyến mãi của công ty.


6. Liên hệ thi công cỏ nhân tạo chuyên nghiệp

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá thi công cỏ nhân tạo năm 2022  vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Cách tiết kiệm kinh phí khi đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo

Sân bóng cỏ nhân tạo là một trong những hạng mục phát triển nhất của cỏ nhân tạo tại thị trường Việt Nam. Được nhiều chủ đầu tư quan tâm, lựa chọn bởi đây là dịch vụ thu được giá trị lợi nhuận cao. Song để đầu tư một sân bóng cỏ nhân tạo đưa vào sử dụng, kinh doanh là một khoản đầu tư khá lớn, vậy làm thế nào để khoản đầu tư này chất lượng, tiết kiệm mang lại nhiều lợi ích nhất, là câu hỏi đặt ra của rất nhiều khách hàng khi quan tâm, tìm hiểu đển sân bóng cỏ nhân tạo. 

  1. Hãy lựa chọn chất lượng cỏ, trang thiết bị trên sân phù hợp với mục đích sử dụng sân. Nếu bạn đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo để kinh doanh thì cần phải lựa chọn cỏ cao cấp, hệ thống chiếu sáng phụ kiện sân hiện đại. Còn nếu chỉ đầu tư sân để luyện tập thể thao cho trường học công ty thì có thể lựa chọn loại tầm trung.
  2. Dù là lựa chọn hạng mục cỏ tầm trung hay cao cấp, bạn nên đầu tư các loại cỏ có thương hiệu, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng để đảm bảo an toàn về chất lượng, tuổi thọ và sức khỏe người sử dụng. Các tiêu chí lựa chọn này sẽ giúp bạn sở hữu một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt, bền lâu, tiết kiệm kinh phí sửa chữa, bảo trì.
  3. Sử dụng dịch vụ thi công sân bóng cỏ nhân tạo chuyên nghiệp, có tên tuổi để đưa ra các tư vấn tốt nhất về chất liệu, quá trình thi công, cũng như dịch vụ bảo hành chu đáo.

8. Quy trình là việc tại công ty

AT Sport không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, mà còn là đơn vị hàng đầu chuyên nghiệp hóa trong quy cách làm việc. Với tiêu chí phục vụ khách hàng nhanh chóng, tiện lợi AT Sport luôn nỗ lực thay đổi cách thức làm việc, trau dồi kiến thức cho nhân viên, mang tới quy trình phục vụ khách hàng tốt nhất.

• Bước 1: Không cần liên hệ trực tiếp, chỉ cần để lại thông tin tại website fpt123.net quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo.

• Bước 2: Thông tin của quý khách sẽ được chuyển đến bộ phận kinh doanh. Tư vấn viên tiếp nhận yêu cầu tư vấn thi công sân bóng của khách hàng, liên hệ xác nhận địa chỉ, lên lịch hẹn khảo sát thực địa, tư vấn kế hoạch thi công sân cỏ với khách hàng.

• Bước 3: Nhân viên kỹ thuật trực tiếp khảo sát khu vực dự định tiến hành thi công sân cỏ nhân tạo, tư vấn loại sân phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng. Lên kế hoạch thi công cụ thể về chi phí báo giá, thời gian thi công và kế hoạch kinh doanh nếu mục đích của khách hàng kinh doanh sân thể thao.

• Bước 4: Sau khi thống nhất thỏa thuận về giá cả, mẫu mã sản phẩm. Tiến hành ký kết hợp đồng, thông báo lịch thi công dự kiến theo thời gian mong muốn của khách hàng.

• Bước 5:Tiến hành tập kết nguyên vật liệu, trang thiết bị máy móc, triển khai thi công sân cỏ nhân tạo theo nội dung hợp đồng, đảm bảo sân cỏ được đạt chất lượng quy chuẩn.

• Bước 6: Hoàn tất thi công, nghiệm thu và bàn giao công trình với khách hàng. Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc, sử dụng và bảo dưỡng cỏ nhân tạo để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất.


9. Tư vấn & trả lời khách hàng về sản phẩm

Tư vấn thi công sân cỏ nhân tạo

• Câu hỏi: Chào công ty, tôi muốn tham khảo giá thi công sân bóng cỏ nhân tạo 5 người cho trường tiểu học tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Liên hệ báo giá giúp tôi?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ thi công sân bóng cỏ nhân tạo tại công ty chúng tôi. Yêu cầu tư vấn của quý khách đã được chuyển tới nhân viên kinh doanh, các bạn sẽ liên hệ khảo sá và báo giá cụ thẻ tới anh.chị trong thời gian sớm nhất.

• Câu hỏi: Tôi muốn triển khai kinh doanh cho thuê sân bóng cỏ nhân tạo tại huyện Hướng Hóa, Quảng Trị. Nếu tôi kêu bên mình tới khảo sát tư vấn nhưng tôi chưa chắc chọn bên mình làm đơn vị thi công thì có bị mất phí tư vấn không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, AT Sport hiện phục vụ khách hàng rất nhiệt tình. Mọi chi phí di chuyển, tư vấn, thiết kế sân bóng cỏ nhân tạo đều được miễn phí. Hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng sở hữu sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng, giá rẻ.

• Câu hỏi: Tôi muốn đặt mua 500 mét cỏ nhân tạo cao cấp, có thể nhận hàng vào cuối tuần sau tại Nghệ An không nhỉ?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm cỏ nhân tạo tại công ty chúng tôi. Đơn hàng sẽ được xác nhận, sau khi nhân viên liên hệ tư vấn và thống nhất về dịch vụ, sản phẩm. Anh/chị vui lòng để lại thông tin liên hệ để được tư vấn báo giá.

• Câu hỏi: Chương trình khuyến mãi giảm giá thi công cỏ nhân tạo được áp dụng đến thời gian nào nhỉ, có áp dụng cho dịch vụ bảo trì sân bóng cỏ nhân tạo tại Đà Nẵng không?

⇒ Trả lời: Chương trình khuyến mãi trên được áp dụng từ ngày 01/01/2021 đến 30/01/2021. Chương trình trên được áp dụng cho toàn bộ dịch vụ tại công ty. Nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để nhận trọn bộ ưu đãi cực kỳ hấp dẫn tại công ty nhé.

• Câu hỏi: Xin chào công ty, mình muốn tham khảo chi phí cải tạo sân bóng cỏ nhân tại tại thành phố Huế, đồng thời mình muốn thi công thêm 1 sân bóng đá cỏ nhân tạo 7 người. Toonrgc hi phí khoảng bao nhiêu và mình sẽ được giảm bao nhiêu, báo giá qua email giúp mình nhé?

⇒ Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ tại công ty. Nhân viên sẽ liên hệ giải đáp hết mọi thắc mắc và gửi kinh phí đến email bạn cung cấp.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá