Bảng giá cỏ nhân tạo sân bóng khuyến mãi tháng 12 2021

Việt Nam là quốc gia có số lượng fan hâm mộ xếp nhất nhì Đông Nam Á, nơi có những con tim nhiệt huyết theo dõi từng trận đấu trong và ngoài nước mỗi ngày. Niềm đam mê đó không chỉ gói gọn trong 90 phút thi đấu chính thức của các trận cầu nảy lửa mà lan tỏa tới tinh thần rèn luyện, vui chơi với trái bóng tròn. Chính vì thế nhu cầu luyện tập tại các sân bóng cỏ nhân tạo ngày một tăng, khiến nhiều đươn vị đã triển khai đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo như là một xu hướng tất yếu. Bạn đang dự định kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo, bạn muốn được hưởng nhiều chính sách từ đơn vị thi công chuyên nghiệp. Hãy cùng tham khảo Bảng giá cỏ nhân tạo sân bóng khuyến mãi tháng 12 2021tại AT Sport để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

1. Sức nóng của kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo tại Việt Nam

Nếu trước đây Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi cho các bãi cỏ xanh mượt, khuôn viên rộng đủ cho đám trẻ hay ngay cả người lớn luyện tập, tranh tài bên trái bóng tròn vào cuối mỗi ngày, thì ngay lúc này với điều kiện khí hậu khắc nghiệt, hạ tầng đô thị phát triển đã dần thi hẹp khoảng sân cỏ tự nhiên đó. Sân bóng ngày càng hạn hẹp, cỏ tự nhiên cũng không có điều kiện để phát triển, vì thế sự xuất hiện sân bóng cỏ nhân tạo như là cơn mưa rào giữa bầu trời nắng hạ, thu hút đông đảo người dân quan tâm, luyện tập.

Phần lớn các đơn vị sự nghiệp, công ty doanh nghiệp hay trường học hiện nay đều xây dựng sân bóng cỏ nhân tạo. Tuy nhiên số lượng sân này vẫn không thể thỏa mãn nhu cầu rèn luyện, sử dụng sân của khách hàng. Vì thế các sân bóng cỏ nhân tạo dịch vụ đã ra đời, phục vụ khách hàng 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần, bất kể thời gian mong muốn.

Sân bóng cỏ nhân tạo dịch vụ là một trong những lĩnh vực đang thu lại nguồn lợi rất lớn, bởi có khả năng kinh doanh lâu dài, chi phí bảo trì thấp cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng luôn dồi dào. Với những lợi ích mà sân bóng cỏ nhân tạo mang đến cho doanh nghiệp, hiện nay có rất nhiều đơn vị đã đầu tư kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo trên toàn quốc. 

Vậy để có thể thành công trong việc đầu tư kinh doanh chắc chắn việc đầu tiên đó là chuẩn bị các kiến thức về sân bóng cỏ nhân, lựa chọn chất lượng cỏ, và tìm hiểu về đơn vị thi công. Cùng chúng tôi cập nhật đầy đủ các kiến thức trên nhé.


2. Cập nhật các dòng cỏ nhân tạo sân bóng mới nhất

Trào lưu sử dụng cỏ nhân tạo cho sân bóng ngày một phát triển tại Việt Nam. Để phù hợp với điều kiện kinh tế và lối sinh hoạt của người dân, các đơn vị thi công sân bóng cỏ nhân tạo đã sản xuất cũng như nhập khẩu nhiều loại cỏ khác nhau từ dòng trung bình cho tới cao cấp để làm sân. Hiện tại, trên thị trường có 3 dòng cỏ nhân tạo chính như sau:

2.1 Cỏ nhân tạo sợi chữ D

Đây là dòng cỏ phù hợp cho các công trình cần thu hồi vốn nhanh, không muốn mất quá nhiều chi phí đầu tư ân đầu. Cỏ nhân tạo sợi chữ D là dòng cỏ giá rẻ, có chiều cao sợi là 5cm, số mũi khâu là 130 mũi/m, 8 sợi/ 1 cụm, khoảng cách hàng là 3/8 inch và kết cấu cỏ sợi chữ D.

Đặc điểm của loại cỏ này là khắc phục được yếu điểm của các loại cỏ thông thường là sợi cỏ yếu, khó đứng thẳng, chẻ sợi, quăn sợi giúp sợi cỏ cứng hơn, bản to sợi hơn và tảm cỏ vì thế cũng dày dặn hơn.

2.2 Cỏ nhân tạo sợi kim cương

Dòng cỏ này là dòng cỏ phổ biến nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam, bởi đáp ứng yêu cầu về chất lượng cũng như giá thành đáng để các nhà đầu tư xuống tay lựa chọn. Sợi cỏ kim cương có kết cấu giúp đảm bảo cường độ tác động mạnh, khả năng phục hồi cao do mật độ sợi cao và hình dạng kim cương có độ đàn hồi tốt, chống phân tách sợi tuyệt vời.

Với kết cấu hình kim cương giúp sợ cỏ đứng thẳng, phục hồi nhanh hình dạng ban đầu khi bị va đập xô đẩy hơn các loại cỏ thông thường khác. Nếu bạn đang đi tìm phân khúc cỏ trung bình thì sợi cỏ kim cương là lựa chọn không nên bỏ qua với các thông số kỹ thuật đó là,  chiều cao sợi là 5cm, 8 sợi/ 1 cụm, khoảng cách hàng là 5/8 inch và detex là 8800.

2.3 Cỏ sân bóng sợi Gân

Dòng cỏ sân bóng cuối cùng chúng tôi muốn nhắc tới là sọi cỏ có gân, là dòng sợi không còn xa lạ gì đối với các chủ sân bóng cũng như những người đang tìm hiểu về sân bóng cỏ nhân tạo.

Sợi cỏ gân có độ bền cao và khả năng chống phân tách sợ vượt trội. Kết cấu gân ở giữa của các sợi làm cho chúng đứng thẳng thời gian dài hơn so với các dòng cỏ nhân tạo sợi phẳng dẹt. Đặc biệt khi bị tác động, sợi cỏ sẽ xoắn và trở lại hình dáng đứng thẳng ban đầu chứ không phải bị uốn cong, dẫn đến khả năng chống mài mòn cao.


3. AT Sport - đơn vị vàng trong thi công sân bóng cỏ nhân tạo

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị để trao trọn giấc mơ kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo, hay sở hữu một sân bóng cỏ nhân tạo chuyên nghiệp đẳng cấp cho đơn vị, công ty của mình thì đừng quên tham khảo, lựa chọn sử dụng dịch vụ thi công sân bóng cỏ nhân tạo tại At Sport. Cái tên vàng, uy tín số 1 trong làng thi công sân bóng cỏ nhân tạo tại Việt Nam.

Có mặt tại 3 chi nhánh lớn là thành phố HCM và Đà Nẵng, Hà Nội -  AT Sport đã và đang chiếm sóng các công trình bóng đá nhân tạo lớn nhỏ trên toàn khu vực miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam. Công ty đã tạo được hình ảnh chuyên nghiệp, có tâm, có tầm trong lĩnh vực cỏ nhân tạo. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang tới nhiều giá trị tuyệt vời nhất tới quý khách từ chất lượng sân cho tới giá trị kinh tế. 


4. Doanh nghiệp sẽ nhận được giá trị lợi ích nào?

Sau hơn 12 năm nỗ lực cố gắng, phát triển AT Sport tự hào là thương hiệu cung cấp cỏ nhân tạo được khách hàng cả nước tin tưởng, lựa chọn với nhiều đánh giá 5 sao. Để làm được điều đó là quá trình cố gắng không ngừng nghỉ của toàn bộ hệ thống, đội ngũ từ nhân viên tư vấn đến thợ thi công sân, tạo nên sân bóng đẹp đến từng centimet, chất lượng đẳng cấp sân quốc tế. Khi đặt bút ký hợp đồng với AT, Sport, chắc chắn quý khách đã nhận lại được nhiều giá trị lợi ích.

• Chất lượng sân: Cam kết cung cấp đến khách hàng cỏ nhân tạo cũng như các nguyên phụ kiện trên sân là hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đảm bảo các thông số kỹ thuật, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sân cỏ nhân tạo do AT Sport cung cấp chắc chắn sẽ có bề mặt êm mịn, màu sắc xanh thẩm mỹ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác.

• Quy trình phục vụ: Dịch vụ CSKH, quy trình đăng ký phục vụ tại AT Sport được gói gọn trong miêu tả đó là đẳng cấp, chuyên nghiệp. AT Sport mang đến khách hàng quy trình đăng ký đơn giản, tiện lợi. Quá trình thi công bởi đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm, cẩn thận và có trách nhiệm, mọi khâu thi công đều có quản lý, giám sát chặt chẽ.

• Giá rẻ nhất thị trường: Với nhiều chương trình khuyến mãi, AT Sport tin rằng chúng tôi mang tới cho quý khách hàng giá thi công sân bóng cỏ nhân tạo rẻ nhất hiện nay trên thị trường.

• Dịch vụ hậu mãi chu đáo: Thi công mới và bảo dưỡng luôn được AT Sport chú trọng triển khai song hành để quý khách sở hữu sân bóng cỏ nhân tạo không chỉ chất lượng ban đầu mà còn mới mãi với thời gian, bền bỉ qua nhiều năm tháng. Vì thế công ty luôn có các chính sách bảo hành uy tín, lâu dài đồng hành cùng khách hàng trong bảo dưỡng, chăm sóc sân bóng cỏ nhân tạo.


5. Liên hệ thi công sân bóng cỏ nhân tạo giá rẻ

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá cỏ nhân tạo sân bóng khuyến mãi tháng 12 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


6. Chính sách khuyến mãi tháng 12 2021

Tự hào là đơn vị mang tới giải pháp sở hữu sân bóng chất lượng cao, chuẩn quốc tế tới quý khách hàng. Trong tháng 12 này, với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp, công ty vượt qua khó khăn của dịch Covid 19, AT Sport đã mang tới chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho quý khách hàng, công ty muốn triển khai thi công dự án kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo với chi phí cực kỳ ưu đãi.

• Khu vực áp dụng: Phạm vi toàn quốc, dành cho tất cả mọi khách hàng từ bắc vào nam, có nhu cầu tư vấn, thiết kế sân bóng cỏ nhân tạo.

• Chương trình khuyến mãi:

- 100% chi phí khảo sát thực địa, lên sơ đồ thiết kế sân, dự toán thi công đều được miễn phí hoàn toàn.

- Chiết khấu % cực kỳ hấp dẫn chưa từng có tùy theo giá trị của từng loại sân cụ thể.

- Tặng voucher chăm sóc, bảo dưỡng sân bóng lên tới 24 tháng miễn phí.

- Nâng cao chất lượng nguyên vật liệu với giá không đổi. Sở hữu sân bóng cỏ nhân tạo đẳng cấp với giá bình dân chỉ có tại AT Sport.

- Hỗ trợ đồng hành cùng khách hàng kinh doanh sân bóng với các gói dịch vụ, ứng dụng kinh doanh sân bóng hiệu quả.

Ngoài các chương trình khuyến mãi ở trên, AT Sport còn dành rất nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi đặc biệt khác cho các khách hàng ký kết hợp đồng online với AT Sport trong tháng 12 2021. 


7. Bảng giá thi công sân bóng cỏ nhân tạo tại AT Sport

Thi công cỏ nhân tạo giá bao nhiêu?

AT Sport luôn trăn trở giấc mơ đem đến sự hiện đại, hữu ích của sân bóng cỏ nhân tạo tới khắp mọi miền tổ quốc, mang đến một sức khỏe tốt cho người Việt. Chính vì thế AT luôn nỗ lực tìm kiếm các đối tác trong và ngoài nước, nhập khẩu nguồn nguyên vật liệu cao cấp nhưng có giá cực kỳ rẻ, tạo nên những sân bóng đẹp, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của người Việt. Dưới đây là bảng giá thi công sân bóng cỏ nhân tạo mới nhất của công ty, bảng giá này sẽ có sự thay đổi điều chỉnh đối với một số khu vực, vui lòng liên hệ với công ty để biết rõ hơn chi phí dịch vụ.

Sân bóng cỏ nhân tạo Diện tích Đơn giá(VNĐ/m2)
Sân bóng 5 người 800m2 350.000
Sân bóng 7 người 1500m2 350.000
Sân bóng 11 người  4500m2  350.000

Ghi chú

- Đã bao gồm 10% thuế VAT.

- Miễn phí tư vấn thiết kế và tiền vận chuyển tư vật liệu.

- Hỗ trợ cài đặt phần mềm quản lý sân bóng.


8. Dịch vụ sửa chữa, bảo hành sân bóng cỏ nhân tạo

Không chỉ mang tới khách hàng các chương trình khuyến mãi hấp trong gói dịch vụ thi công cỏ nhân tạo mới. AT Sport cũng dành những chương trình khuyến mãi đặc biệt chưa từng có cho các gói dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng sân bóng cỏ nhân tạo cho quý khách hàng.

• Kiểm tra chất lượng sân, lên phương án xử lý hoàn toàn miễn phí cho mọi thực trang sân bóng cỏ nhân tạo.

• Tặng gói vệ sinh bề mặt sân bóng bằng thiết bị chuyên dụng hoàn toàn miễn phí đối với khách hàng đăng ký trọn gói bảo dưỡng sân bóng cỏ nhân tạo.

• Miễn phí 100% chi phí vận nguyên vật liệu cỏ nhân tạo, hạt cao su và các phụ kiện trên sân bóng cỏ nhân tạo tới quý khách.

• Giảm giá tất cả các dịch vụ bảo dưỡng sân: thay cỏ, sơn sân, bảo trì hệ thống chiếu sáng, sơn sửa tân trang khung thành, ghế đợi...

Cám ơn quý khách hàng thời gian qua đã đồng hành cùng AT Sport phát triển. Hy vọng thời gian luôn được quý đối tác, khách hàng tiếp tục tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúc quý khách hàng gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh phát triển sân bóng cỏ nhân tạo.


9. Hình ảnh thi công sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp tại AT Sport


10. Giải đáp trực tuyến về dịch vụ

• Câu hỏi: Tôi muốn tham khảo giá thi công sân bóng cỏ nhân tạo 5 người tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, cám ơn anh/chị đã lựa chọn sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi, yêu cầu tư vấn báo giá thi công sân bóng cỏ nhân tạo 5 người đã được tiếp nhận, nhân viên sẽ liên hệ tư vấn tới anh/chị trong thời gian sớm nhất.

• Câu hỏi: Hiện tại tôi có tài chính 500 triệu VNĐ thì có thể thi công sân bóng cỏ nhân tạo tại Huế không, có chính sách khuyến mãi gì không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, với tài chính 500 triệu VNĐ quý khách hoàn toàn có thể sở hữu sân bóng cỏ nhân tạo mini 5 người, hiện AT Sport đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký thi công sân bóng cỏ nhân tạo trong tháng 12 2021. Vui lòng để lại thông tin liên hệ để được nhân viên tư vấn về dịch vụ.

• Câu hỏi: Chào công ty, mình có tham khảo báo giá thi công sân bóng cỏ nhân  tạo 7 người bên mình và thấy giá thi công khá rẻ, cho mình hỏi với báo giá này mình có phải phát sinh thêm chi phí gì không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ tại công ty, giá bao trên đã bao gồm tất cả các chi phí thi công sân bóng từ nguyên vật liệu, chi phí vận chuyển, nhân công thi công sân. Cam kết không phát sinh thêm chi phí khi được báo giá, ký kết hợp đồng.

• Câu hỏi: Chính sách khuyến mãi này có áp dụng cho Bình Thuận không nhỉ, tôi ở Phan Thiết, Bình Thuận muốn đăng ký thi công sân bóng cỏ nhân tạo cho trường học?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị chương trình khuyến mãi thi công sân bóng cỏ nhân tạo được áp dụng toàn quốc, tại tất cả các tỉnh thành. Nhân viên sẽ liên hệ anh/chị để tư vấn cụ thể về chương trình thi công sân bóng cỏ nhân tạo tại khu vực Bình Thuận nhé.

• Câu hỏi: Chương trình khuyến mãi có bao gồm chương trình bảo dưỡng, sửa chữa sân bóng không?

⇒ Trả lời: Cám ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ tại công ty, chương trình khuyến mãi của công ty dành riêng cho khách hàng lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa với gia cực kỳ ưu đãi với các chính sách riêng.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá