Lắp wifi FPT tại Dĩ An, Bình Dương khuyến mãi năm 2021

1. Lắp wifi FPT cho cá nhân tại Dĩ An

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 200.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 245.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 345.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


2. Gói combo wifi và truyền hình FPT

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 210.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 355.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


3. Đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu lắp mạng wifi FPT tại Dĩ An, Bình Dương nhận khuyến mãi mới nhất năm 2024, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


4. Tư vấn giải đáp thắc mắc

• Câu hỏi: Mạng Fpt mình có hỗ trợ khách hàng kéo dây lan lên tầng hay kéo lan trong tường không ? Nhà tôi mới xây nhà không muốn đi dây bên ngoài thì bên mình có hỗ trợ không ạ? Tôi muốn đi dây trước rồi lắp xong điện mới lắp hoàn thiện.

⇒ Trả lời:  Xin chào anh chị bên em có hỗ trợ kéo dây lan lên tầng 2 cho gia đình anh chị ạ, bên em sẽ cung cấp dây lan trong tường cho anh chị trước ạ.

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp một gói mạng kèm truyền hình cho nhà nhưng đang còn phân vân không biết nên đăng kí gói truyền hình của mình hay mua sản phẩm box ngoài. Truyền hình thông thường của mình có hỗ trợ mạng trên tivi thường và có ứng dụng hỗ trợ kho giải trí miễn phí như nghe nhạc đọc báo hay xem phim không?Tư vấn giúp tôi?

⇒ Trả lời: Xin chào anh chị truyền hình bên em cả 2 loại đều hỗ trợ vào mạng trên tivi thường ạ, và đều có thể đọc báo nghe nhạc xem phím trên tivi ạ anh chị vui lòng để lại thông tin nhân viên bên em sẽ qua cho anh chị sử dụng thử cả 2 dịch vụ bên em cho anh chị lựa chọn thích hợp nhất ạ.

• Câu hỏi: Nhà em đang dùng mạng bên mình bây giờ nếu đăng kí thêm gói truyền hình nữa thì phải đóng thêm bao nhiêu tiền?

⇒ Trả lời: Xin chào anh chị, mình đang dùng mạng lắp thêm truyền hình chỉ phải đóng thêm 77.000vnd/ tháng ạ

• Câu hỏi: Em cần tìm hiểu các gói cước wifi của FPT khu vực Dĩ An trong tháng 4? Anh chị có thể điều phối nhân viên qua nhà em để tư vấn được không ạ? Hiện nay em đang ở 88/5b ấp Đồng An, Tân Đông Hiệp, Dĩ An.

⇒ Trả lời: FPT Bình Dương sẵn sàng cử nhân viên tơi tư vấn tại nhà! Bạn vui lòng tham khảo các gói cước wifi của FPT ở các bảng giá bên trên để biết thêm một số thông tin cần thiết.

• Câu hỏi: Cách thức lắp một hệ thống wifi tại gia đình?

⇒ Trả lời:  Đầu tiên, bạn cần chọn 1 gói cước của nhà mạng FPT, sau đó lựa chọn lắp modem wifi nào. Tiếp đến để nối lên hệ thống tầng 2, tầng 3, tầng 4, tầng 5... bạn có thể lắp đặt bằng cách mua thêm các bộ tăng cường phát wifi như router wifi nhằm phát wifi cho mỗi tầng mạnh hơn.

• Câu hỏi: Lắp wifi tại Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương mất bao nhiêu tiền 1 tháng?

⇒ Trả lời: Ngoài 3 gói cước mà các bạn thấy trong bảng báo giá bên trên. Đây là gói cước mà hàng tháng mỗi khách hàng phải chi trả cho nhà mạng. Thêm vào các khách hàng tại các địa điểm như: Tân Bình, Chiêu Liêu, chợ Dĩ An 1, phường Tân Đông Hiệp còn được lựa chọn thêm một số gói cước cáp quang mới, giá rẻ.

• Câu hỏi: Lắp wifi giá rẻ nhất tại Dĩ An thì bao nhiêu tiền 1 tháng? Có phải đóng phí hòa mạng hay không?

⇒ Trả lời: Gói cước rẻ nhất tại Dĩ An là gói cước Super 45 = 210.000 VND/tháng (đã có thuế VAT).

Mỗi cá nhân khi đăng ký wifi sẽ được miễn phí hòa mạng khi trả trước 6 tháng - 12 tháng.

• Câu hỏi: Em đã lắp wifi tại Dĩ An Bình Dương mới chỉ được 3 ngày. Em muốn hỏi làm thế nào để tăng tốc mạng wifi lên nhanh nhất có thể?

⇒ Trả lời: Trong quá trình lắp wifi tại nhà, bạn nên thiết kế khu vực đặt wifi tại trung tâm ngôi nhà làm sao có thể tận dụng phát wifi tối đa đi mọi ngõ ngách trong nhà bạn. Không nên lắp wifi khu vực gần vật nhiễm điện như (lò vi sóng, cột angten, các thiết bị sắt, nhôm, hoặc không nên đặt wifi trong phòng ngủ, phòng có tường dày... Bạn có thể học cách tăng sóng wifi bằng lon bia. Tăng tốc wifi bằng cách ẩn tên mạng SSID, thay ăng ten cho "râu wifi". Đổi kênh wifi (có các kênh từ 2- 10), thông thường các kỹ thuật viên hay đặt là kênh 6.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
3 Bình luận 4/5 đánh giá