Lắp mạng cáp quang FPT HCM khuyến mãi tháng 10 2021

Cáp quang FPT HCM khuyến mãi tháng 10
Thành phố HCM đang bước vào những ngày đầu nới lỏng giãn cách, khôi phục lại kinh tế, vực dậy sau chuỗi ngày siết chặt giãn cách phòng chống dịch Covid 19. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhân viên, rất nhiều doanh nghiệp vẫn lựa chọn hình thức làm việc từ xa qua trực tuyến. FPT Telecom HCM hân hạnh đồng hành cùng người dân HCM làm việc an toàn trong mùa dịch với nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi. Nhanh tay để lại thông tin tại đây để hưởng những chính sách khuyến mãi tháng 10 2021.

1. Chương trình khuyến mãi tháng 10 2021

Với mong muốn phủ sóng mạng internet chất lượng cao đến tất cả mọi khách hàng tại thành phố HCM, bên cạnh việc tăng gấp đôi băng thông mạng, nâng cấp đường truyền tốc độ cao, FPT HCM đang tung ra rất nhiều gói cước ưu đãi hấp dẫn, phục vụ dành riêng cho khách hàng tại khu vực thành phố HCM với chính sách ưu đãi như sau:

FPT khuyến mãi tháng 10

• Chính sách lắp đặt:

- Miễn phí 100% chi phí khảo sát, tư vấn và ký kết hợp đồng tại nhà được thực hiện bởi nhân viên kinh doanh theo mọi yêu cầu về giờ giấc của khách hàng.

- Hỗ trợ chi phí đầu tư lắp đặt ban đầu cho khách hàng với Voucher trả từng tháng, phí chỉ từ 110.000 VNĐ.

• Chính sách về giá cước

- Nâng tốc độ băng thông gấp đôi, giá cước không đổi áp dụng với toàn bộ khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ cũng như khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.

- Chương trình tặng cước tháng sử dụng hấp dẫn với quý khách hàng lựa chọn đăng ký gói dịch vụ trả trước. Khách hàng trả trước 6 tháng được tặng 1 tháng sử dụng, trả trước 12 tháng được tặng 2 tháng sử dụng.

- Tặng gói Sport siêu ưu đãi xem được trọn bộ giải đấu trong khuôn khổ Cup C1 cho khách hàng đăng ký gói truyền hình MAX và VIP.

- Hàng ngàn quà tặng siêu giá trị khi khách hàng đăng ký dịch vụ (quà tặng tùy theo từng chi nhánh và có số lượng cho đến khi hết chương trình)

Với những chính sách ưu đãi về giá cước cũng như chính sách lắp đặt ban đầu cực kỳ hấp dẫn này chắc hẳn khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị lợi ích khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Hãy cùng tham khảo một số dịch vụ chi tiết của chúng tôi ở mục bên dưới.

2. Gói cước internet wifi

Trong tháng 10 này, FPT HCM đã triển khai mở rộng nâng cấp băng thông cho toàn bộ gói cước với giá không đổi. Nâng một tầng cao mới cho gói dịch vụ với đường truyền cáp quang nhanh cực đỉnh, gói cước đa dạng, giá cước rẻ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ hộ cá nhân, gia đình cho tới doanh nghiệp.

2.1 Gói internet cá nhân, gia đình

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps -
Super 100 100 Mbps 255.000
Super 150 150 Mbps 320.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 660.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

2.2 Gói FTTH dành cho doanh nghiệp

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.

Hiện đường truyền cáp quang FPT đã có mặt tại tất cả các quận, huyện trên địa bàn thành phố HCM, tùy theo điều kiện kinh tế cũng như đặc tính dân cư của từng vùng công ty sẽ đưa ra các chính sách khuyến mãi đặc biệt riêng với từng vùng. Để biết thêm chi tiết về gói dịch vụ vui lòng để lại thông tin liên hệ theo mẫu để được nhân viên tu vấn chi tiết về gói dịch vụ.

3. Gói truyền hình FPT Play - thế giới giải trí đa dạng

Tháng 10 năm 2021 FPT Telecom đã chính thức hợp nhất 2 gói dịch vụ truyền hình FPT và FPT Play Box thành gói dịch vụ truyền hình FPT Play, mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn khi lựa chọn sử dụng dịch vụ truyền hình FPT.

Nếu bạn đã từng biết qua truyền hình FPT thì giờ đây bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi có thể đăng ký gói cước này ở tất cả mọi nơi, bất kể địa chỉ nào mà không cần quan tâm tới có hạ tầng FPT hay không. Với 2 gói cước truyền hình FPT Play MAX và VIP, khách hàng được lựa chọn giữa 2 loại đầu thu truyền hình do FPT Telecom cung cấp đó là đầu truyền hình thông minh FPT TV 4K FX6 thế hệ mới và FPT Play Box, 

Nội dung trên truyền hình FPT Play?

Cung cấp các nội dung kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho ứng dụng nội dung thể thao, giải trí, ca nhạc, thiếu nhi, phim truyện...nội dung hấp dẫn, đặc sắc, hoàn toàn miễn phí. Tất cả nội dung trên truyền hình FPT đều được kiểm duyệt và cung cấp bởi bản quyền của FPT Telecom nên chất lượng hình ảnh sắc nét, nội dung hữu ích.

Với truyền hình FPT Play, người xem được cung cấp nhiều tính năng tương tác hiện đại như: Có thể tùy chọn các kênh truyền hình yêu thích, ẩn các nội dung không tương thích, phù hợp. Tính năng giám sát trẻ em giúp ba mẹ có thể theo sát, quản lý thời gian xem tivi của con nhỏ. Ngoài ra truyền hình FPT còn giúp người dùng không bỏ lỡ các chương trình truyền hình đang theo dõi với tính năng tua ngược thời gian, xem lại lịch phát sóng.

• Báo giá dịch vụ Gói VIP

Gói cước VIP Đơn giá mua (VNĐ/tháng)
01 tháng 120.000
03 tháng 360.000
06 tháng 720.000
12 tháng 1.440.000

- Giá cước trên đã bao gồm thuế VAT 10%

- Tùy vào từng chương trình khuyến mãi của công ty, giá cước trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Báo giá dịch vụ gói Max

Gói cước MAX Đơn giá mua (VNĐ/tháng)
01 tháng 88.000
03 tháng 264.000
06 tháng 528.000
12 tháng 1.056.000

- Giá cước trên đã bao gồm thuế VAT 10%

- Tùy vào từng chương trình khuyến mãi của công ty, giá cước trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.


4. Thủ tục và quy trình đăng ký

Phục vụ quý khách từ những điều cơ bản nhất ban đầu, vì thế FPT HCM đã mang đến cho quý khách hàng trên toàn bộ địa bàn thành phố HCM với quy trình đăng ký dịch vụ chuyên nghiệp, đơn giản ngay từ bước đăng ký ban đầu như sau:

• Thủ tục cần có

- 01 CMND hoặc CCCD bản gốc hoặc bản photo có xác nhận công chứng.

- 01 sổ hộ khẩu tại địa chỉ đăng ký đối với hộ gia đình.

- 01 giấy phép kinh doanh hoặc giấy phép hoạt động đối với công ty, doanh nghiệp, tiệm net...

• Quy trình đăng ký lắp đặt

• Bước 1: Tư vấn viên tiếp nhận yêu cầu tư vấn, liên hệ xác nhận địa chỉ, kiểm tra hạ tầng mạng và thông báo kết quả với khách hàng.

• Bước 2: Nhân viên kinh doanh khảo sát trực tiếp mô hình lắp đặt và nhu cầu sử dụng, tư vấn gói cước phù hợp với khách hàng.

• Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng điện tử, thông báo thời gian lắp đặt cụ thể tới khách hàng theo khung giờ khách hàng yêu cầu.

• Bước 4: Kỹ thuật lắp đặt đường truyền mạng theo nội dung hợp đồng, cài đặt wifi vào các thiết bị của khách hàng. Lắp đặt các thiết bị nếu có sử dụng dịch vụ kèm theo.

• Bước 5: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ bảo hành khi có sự cố hư hỏng xảy ra.

5. Liên hệ đăng ký lắp mạng FPT HCM

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng cáp quang FPT HCM khuyến mãi tháng 10 2021vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


6. Khuyến mãi thiết bị công nghệ

Không chỉ cung cấp chương trình khuyến mãi cho dịch vụ viễn thông truyền hình, internet. Tri ân khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ do FPT HCM cung cấp, công ty còn đồng loạt giảm giá ưu đãi tất cả các mặt hàng công nghệ do FPT HCM cung cấp bao gồm sản phẩm FPT Play Box và camera FPT.

• Chương trình khuyến mãi

- Miễn phí hoàn toàn chi phí tư vấn và lắp đặt đối với 2 dòng sản phẩm. Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt 24/24 tất cả khung giờ khách hàng yêu cầu.

- Tặng Voucher giảm giá siêu khuyến mãi lên đến 20% tất cả sản phẩm camera, FPT Play Box.

- Chương trình ưu đãi được áp dụng cho tất cả các địa chị cung cấp sản phẩm như văn phòng giao dịch FPT Telecom, cửa hàng FPT Shop hay đại lý ủy quyền của FPT HCM.

• Sản phẩm được áp dụng

- FPT Play Box: Sản phẩm tivi box thông minh chính hãng do FPT sản xuất, hỗ trợ chuyển đổi tivi thường thành tivi thông minh. Chương trình khuyến mãi trên được áp dụng cho các mã sản phẩm FPT Play Box S550, T590, FPT Play Box S.

- Camera FPT: Thiết bị quan sát an ninh đảng cấp do nhà FPT sản xuất đang thu hút đông đảo khách hàng sử dụng. Áp dụng khuyến mãi cho cả 2 dòng sản phẩm là FPT Indoor và FPT Outdoor.


7. Giải đáp thắc mắc về dịch vụ

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký lắp đặt gói mạng wifi tại phòng trọ tại phường Bến Nghé, quận 1 thì đăng ký như thế nào nhỉ, có phải mất phí đăng ký không?

⇒ Trả lời: Xin chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ internet wifi FPT, để đăng ký sử dụng dịch vụ, quý khách vui lòng đăng ký thông tin theo mẫu liên hệ bên dưới hoặc gọi trực tiếp vào hotline miễn phí, chi phí tư vấn và đăng ký hợp đồng hoàn toàn miễn phí.

• Câu hỏi: Gói dịch vụ truyền hình bên mình có xem được giải Cup C1 không nhỉ, có phải lắp đặt cả gói mạng và truyền hình không, tôi muốn đăng ký tại quận Tân Bình, HCM?

⇒ Trả lời: Xin chào, hiện truyền hình FPT là đơn vị duy nhất độc quyền giải đấu Cup C1, anh/chị có thể lựa chọn gói dịch vụ FPT Play lắp đặt cho khách hàng không sử dụng dịch vụ internet cáp quang FPT, nhân viên sẽ liên hệ tư vấn và đăng ký hợp đồng cho quý khách.

• Câu hỏi: Chi phí lắp đặt gói mạng FPT là bao nhiêu, có chương trình khuyến mãi gì nếu tôi đăng ký lắp đặt trong tháng 10 tại Bình Thạnh nhỉ?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm, lựa chọn sử dụng dịch vụ cáp quang FPT, hiện FPT Bình Thạnh đang đưa ra rất nhiều gói cước và chương trình ưu đãi lắp đặt cực kỳ hấp dẫn cho quý khách hàng đăng ký gói dịch vụ cáp quang FPT trong tháng 10. Khách hàng được lắp đặt hoàn toàn miễn phí khi lựa chọn hình thức đăng ký trả trước 6 tháng, 12 tháng, cùng phần quà tặng sử dụng cước tháng miễn phí.

• Câu hỏi: Mạng FPT HCM gói thấp nhất là bao nhiêu nhỉ, sinh viên ở trọ như em muốn lắp đặt thì cần những giấy tờ gì?

⇒ Trả lời: Chào bạn, hiện FPT HCM đang triển khai gói internet wifi thấp nhất có giá chỉ từu 200.000 VNĐ/tháng, đối với sinh viên ở trọ bạn chỉ cần chuẩn bị CMND hoặc CCCD, nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

• Câu hỏi: FPT có hỗ trợ gia hạn thời gian nộp cước mạng không ạ, dịch giã khó khăn tháng này mình chưa có tiền thanh toán nhưng rất muốn sử dụng mạng để con học online ạ, nhà mình ở huyện Hóc Môn, HCM?

⇒ Trả lời: FPT HCM xin chia sẻ vỡi những khó khăn khách hàng đang gặp với, FPT HCM hiện đang có rất nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng đang sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 để được tư vấn gia hạn gói cước.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá