Đăng ký cáp quang FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 3 2021

Hà Nội đang bước vào những ngày căng thẳng, đầy mệt mỏi với việc bùng phát dịch Covid 19. Toàn Đảng, toàn dân thủ đô căng sức chống dịch. Hành động đang được người dân kêu gọi nhau cùng tham gia, góp phần dập tan dịch nhanh nhất hạn chế tiếp xúc đông người,giãn cách xã hội.  Vì thế hầu hết các ban ngành, doanh nghiệp tại Hà Nội lựa chọn hình thức làm việc online tại nhà. Để giúp người dân an tâm làm việc hiệu quả, FPT Hà Nội đã tăng thêm tốc độ băng thông mạng, với nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt trong tháng 3 2021. Mạng FPT yên tâm làm việc tại nhà, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

FPT khuyến mãi tháng 3

1. Vì sao nên sử dụng dịch vụ FPT Hà Nội

Trước khi tìm hiểu chi tiết về gói cước cũng như chương trình khuyến mãi lắp đặt dịch vụ internet FPT, chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao nên sử dụng dịch vụ do FPT telecom Hà Nội cung cấp. 

Vượt qua rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông tại địa bàn, FPT telecom Hà Nội là cái tên được người dân thủ đô lựa chọn sử dụng nhiều nhất, chiếm thị phần cao nhất trong lĩnh vực internet wifi. FPT telecom Hà Nội đã và đang đem đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ.

1.1 Chất lượng đường truyền hoàn hảo

Cáp quang FPT Hà Nội khuyến mãi
Để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng đường truyền, FPT telecom chi nhánh Hà Nội đã đầu tư xây dựng toàn bộ hạ tầng quang hóa.
 

Sử dụng công nghệ đường truyền cáp quang, tiêu chuẩn quốc tế. Đây là đường truyền mang lại rất nhiều ưu điểm cho người sử dụng như:

- Tốc độ truy cập internet cao, ổn định

- Đường truyền dẫn siêu nhanh, với tốc độ download và upload bằng nhau.

- Chất lượng mạng không bị suy hao, giật lác ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, khí hậu.

- Băng thông rộng với nhiều gói cước đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mạng của khách hàng.

Ngoài ra bên cạnh việc cung cấp dịch vụ internet wifi, FPT Hà Nội còn cung cấp tới khách hàng dịch vụ truyền hình đặc sắc, hấp dẫn với đa dạng nội dung bao gồm các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, các kho ứng dụng nội dung phong phú hoàn toàn miễn phí. Truyền hình FPT mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, với những tính năng hiện đại như tua ngược thời gian xem lại chương trình bỏ lỡ, chủ động theo dõi thời gian phát sóng các kênh truyền hình yêu thích, truy cập youtube, đọc báo ngay trên chiếc tivi thường của bạn.

1.2 Đăng ký dịch vụ đơn giản

Khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt, sử dụng dịch vụ cáp quang FPT sẽ được đội ngũ nhân viên kinh doanh khu vực trực tiếp khảo sát, tư vấn tại nhà trong thời gian nhanh nhất mà không cần phải tới trực tiếp di chuyển tới văn phòng công ty để đăng ký. Để tham khảo, lắp đặt sử dụng dịch vụ, quý khách có thể đăng ký online bằng cách để lại thông tin tại đây hoặc gọi trực tiếp vào hotline của chúng tôi.

1.3 Dịch vụ CSKH chu đáo

Mọi khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ internet wifi cũng như các dịch vụ sản phẩm khách như truyền hình, camera FPT, FPT Play Box đều được chăm sóc chu đáo trước và sau khi triển khai bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình được đào tạo các kỹ năng bài bản. Khách hàng được lựa chọn nhiều hình thức báo bảo trì sự cố, cũng như thanh toán cước. Để mạng tới tính tiện lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ, hiện nay FPT đã cho ra mắt ứng dụng HiFPT, người dùng có thể truy cập vào ứng dụng để kiểm tra theo dõi hợp đồng nhà mình, thao tác báo bảo trì hay kiểm tra gói cước một cách dễ dàng, nhanh chóng.


2. Chương trình khuyến mãi tháng 3 2021

Cáp quang FPT khuyến mãi tháng 3

FPT luôn nỗ lực phấn đấu đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ, nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian vừa qua, FPT telecom Hà Nội đã cho ra mắt rất nhiều chương trình khuyến mãi trong tháng 3 2021, với nhiều chính sách giá cước cũng như lắp đặt hấp dẫn, mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng. Hãy cùng tham khảo chi tiết gói dịch vụ ở bảng dưới đây:

3.1 Gói cáp quang internet wifi

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 200.000
Super 80 80 Mbps 215.000
Super 100 100 Mbps 245.000
Super 150 150 Mbps 320.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng 87RG6M băng tần kép.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Miễn phí vật tư.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Khách hàng thuê nhà, trọ: Đặt cọc 660.000 VND trong 24 tháng; miễn đặt cọc nếu trả trước 6 tháng trở lên. Doanh nghiệp có HĐ thuê nhà dài hạn không phải đặt cọc.

Khách hàng cam kết sử dụng trong vòng 24 tháng. Nếu huỷ hợp đồng trước thời hạn cam kết phải trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

3.2 Gói truyền hình + mạng cáp quang FPT

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 240.000
Combo Super 80 80 Mbps 250.000
Combo Super 100 100 Mbps 295.000
Combo Super 150 150 Mbps 360.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 500.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Miễn phí vật tư.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.

3.3 Gói mạng FTTH dành cho doanh nghiệp

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.

Ngoài dịch vụ viễn thông, FPT Hà Nội hiện cung cấp các sản phẩm công nghệ do tập đoàn FPT nghiên cứu và sản xuất đó là FPT Play Box và camera FPT, 2 dòng sản phẩm thu hút lượng khách sử dụng rất lớn vì các tính năng hữu ích, giá cả hợp lý.


3. Sản phẩm FPT Play Box

FPT Play Box khuyến mãi tháng 3

Là sản phẩm TV Box thông minh được FPT cho ra mắt thị trường vào năm 2017, đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn sử dụng trải nghiệm dịch vụ truyền hình FPT nhưng nằm trong khu vực không có hạ tầng mạng cáp quang FPT cung cấp. FPT Play Box có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã dễ dàng di chuyển và bắt sóng sử dụng trên nền tất cả các nhà mạng. Sử dụng sản phẩm FPT Play Box, người dùng được theo dõi toàn bộ nội dung các kênh truyền hình, kho ứng dụng phong phú, đặc sắc, hấp dẫn. FPT Play Box biến đều không thể thành có thể khi chuyển đổi chiếc tivi thường nhà bạn có thể truy cập được website, mở ứng dụng youtube bằng điều khiển giọng nói hiện đại.


4. Sản phẩm FPT camera

Camera FPT là thiết bị ghi hình quan sát được ứng dụng công nghệ cao với thiết kế và chức năng phù hợp với nhu cầu lắp đặt quan sát an ninh và điều kiện kinh tế của người Việt Nam.

Hiện nay FPT cho ra mắt 2 phiên bản camera đó là camera indoor (trong nhà) và camera outdoor (ngoài trời). Mỗi phiên bản sẽ có những đặc điểm riêng biệt phù hợp với không gian và vị trí lắp đặt.


5. Quy trình đăng ký dịch vụ

• Bước 1: Khách hàng truy cập vào hệ thống fpt123.net để lại thông tin liên hệ theo mẫu hoặc chat trực tiếp với chúng tôi.

• Bước 2: Nhân viên kinh doanh khu vực tiếp nhận yêu cầu tư vấn, liên hệ xác nhận địa chỉ và thời gian tư vấn trực tiếp với khách hàng.

• Bước 3: Khảo sát mô hình lắp đặt trực tiếp, tư vấn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Báo giá chi phí lắp đặt và cước phí sử dụng hàng tháng.

• Bước 4: Tiến hành ký kết hợp đồng điện tử với thủ tục bắt buộc cần có CMND, giấy phép đăng ký kinh doanh (đối với doanh nghiệp). Thông báo thời gian lắp đặt chính xác đến khách hàng.

• Bước 5: Kỹ thuật tiến hành lắp đặt theo nội dung hợp đồng, cài đặt wifi vào thiết bị của khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng các thiết bị, dịch vụ đi kèm nếu có.

• Bước 6: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ bảo trì khi gặp sự cố.


6. Liên hệ đăng ký cáp quang FPT Hà Nội

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, đăng ký cáp quang FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 3 2021vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Giải đáp thắc mắc về dịch vụ 

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký lắp đặt gói cước mạng FPT sử dụng cho gia đình thì nên đăng ký lắp đặt gói cước nào, nhà tôi có cháu nhỏ nên cần có gói xem tivi nữa?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã lựa chọn sử dụng dịch vụ của FPT Hà Nội, với nhu cầu của anh/chị có nên đăng ký lắp đặt sử dụng gói dịch vụ combo mạng và truyền hình FPT. Nhân viên kinh doanh sẽ khảo sát trực tiếp nhu cầu sử dụng cụ thể của anh/chị để tư vấn gói cước phù hợp.

• Câu hỏi: Mình muốn đăng ký lắp đặt gói cước mạng cáp quang FPT thấp nhất sử dụng cho 01 máy tính bàn tại quận Hoàng Mai, liên hệ tư vấn giúp mình nhé?

⇒ Trả lời: Chào bạn, yêu cầu tư vấn lắp đặt gói cước mạng cáp quang FPT của anh/chị đã được chuyển tới nhân viên kinh doanh, các bạn sẽ liên hệ khảo sát và tư vấn cho anh/chị trong thời gian sớm nhất.

• Câu hỏi: Nhà tôi đang sử dụng gói mạng FPT tại quận Cầu Giấy, giờ muốn lắp đặt thêm gói truyền hình thì chi phí như thế nào, có phát sinh thêm cước hàng tháng không?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã tin dùng dịch vụ FPT Hà Nội cung cấp trong thời gian qua, để lắp đặt thêm dịch vụ truyền hình anh/chị chỉ cần bỏ thêm chi phí đầu thu truyền hình thông minh với giá 550.000 VNĐ, chi phí phát sinh hàng tháng là 77.000 VNĐ/tháng.

• Câu hỏi: Em là sinh viên ở trọ muốn đăng ký lắp đặt gói mạng internet cho cả xóm trọ khoảng 4 phòng thì nên đăng ký gói nào, thủ tục ra sao?

⇒ Trả lời: Chào em, với 4 phòng trọ không biết nhu cầu sử dụng của em là bao nhiêu thiết bị, thông thường đối với dãy trọ em nên tham khảo các gói super 65 mbps trở lên để ổn định chất lượng đường truyền. Thủ tục lắp đặt rất đơn giản chỉ với CMND và lệ phí đặt cọc theo chính sách của công ty.

• Câu hỏi: Tôi đang sử dụng mạng FPT, dạo gần đây hay bị mất mạng vào buổi tối, tôi phải liên hệ ở đâu để được sửa chữa?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, để đăng ký bảo trì đường truyền, anh/chị vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 để được hỗ trợ sửa chữa.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
3 Bình luận 5/5 đánh giá