Lắp đặt truyền hình FPT khuyến mãi tháng 4

FPT Telecom là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp dịch vụ điện tử viễn thông, công ty luôn tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm, dịch vụ của mình, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng vê chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ CSKH. Một trong những dịch vụ đang được khách hàng trên cả nước yêu thích sử dụng đó là truyền hình FPT. Bạn đang có dự định tham khảo, lắp đặt gói dịch vụ truyền hình cho cả gia đình theo dõi, hãy nhanh tay để lại thông tin tại đây để được nhận những chương trình khuyến mãi lắp đặt trong tháng 4 2021 của truyền hình FPT nhé.

1. Giới thiệu về truyền hình FPT

Truyền hình FPT sử dụng công nghệ IPTV, là truyền hình tương tác đầu tiên tại Việt Nam với nhiều tính năng vuột trội về hình thức, cấu tạo cũng như nội dung sản phẩm.

Ngày 10/10/2020, truyền hình FPT giới thiệu bộ giải mã truyền hình thế hệ thứ 4 đó là FPT TV 4K FX6, với nhiều cải tiến đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của khách hàng.

Sản phẩm có thiết kế bên ngoài sang trọng hình hộp vuông, vát cong các cạnh, giảm tối đa kích thước chiều cao, bề rộng, giúp thiết bị phù hợp với nhiều không gian. Ngoài ra, bộ điều khiển từ xa đi kèm cũng được cải tiến, tối ưu hóa các phím điều khiển, hướng đến việc hỗ trợ các thao tác trên thiết bị nhanh nhạy, đơn giản dễ sử dụng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về cấu hình cũng như nội dung của truyền hình FPT thế hệ mới này nhé.


2. Cấu hình bộ giải mã FPT TV 

Không chỉ dừng lại ở thiết kế mẫu mã bên ngoài sang trọng, FPT telecom còn rất chú trọng trong việc nâng cấp cấu hình thiết bị, với những đặc điểm như sau:

• Chipset Realtek 4K 1395 với thông số DMIPS là 13.800.

• CPU 4 nhân (Quad-core) 1.5Ghz giúp thiết bị có thể xử lý đồng thời nhiều tác vụ với tốc độ cao.

• Bộ nhớ RAM 1 GB và nâng cấp bộ nhớ NAND flash lên tới 8GB, giúp tạo nhiều không gian lưu trữ khi cài đặt các ứng dụng.

• Thiết bị được tối ưu 3 cổng kết nối: cổng LAN kết nối mạng, cổng USB giúp truy cập nội dung từ thiết bị bên ngoài, cổng HDMI truyền tải hình ảnh 4K và âm thanh đạt chuẩn.

• Hệ điều hành Linux giúp cho thiết bị hoạt động ổn định và tối ưu về mặt bộ nhớ.

• Linh kiện cấu thành nên sản phẩm thế hệ thứ 4 này đều được sản xuất từ các hãng công nghệ nổi tiếng trong khu vực.


3. Nội dung truyền hình hấp dẫn

Truyền hình FPT là kênh truyền hình tương tác đầu tiên tại Việt Nam, người xem được tùy chọn nội dung yêu thích mà không phải phụ thuộc vào thời gian phát sóng của nhà đài.

Nhằm mang đến cho khách hàng những phút giây trải nghiệm tuyệt vời khi theo dõi truyền hình, FPT telecom đã không ngừng cải tiến nội dung đem đến sự đa dạng về nội dung với nhiều chủ đề đặc sắc, hấp dẫn như:

- Cung cấp chuỗi kênh truyền hình cơ bản VTV trong nước và  các kênh quốc tế có phụ đề với chuẩn hình ảnh 4K siêu nét. Khách hàng có thể tùy chọn tua ngược thời gian xem lại các chương trình bị bỏ lỡ.

- Kho phim truyện với hơn 10.000 bộ phim bao gồm tất cả các thể loại tình cảm, hành động, giáo dục, gia đình....Người xem có thể đăng ký để theo dõi các bộ phim HOT tại ứng dụng Danet và Film+.

- Kho giải trí đa dạng với các ứng dụng thể thao, ca nhạc, game show hấp dẫn, cập nhật liên tục và thường xuyên.

- Chương trình thiếu nhi mang tính giáo dục cao, có chọn lọc thích hợp cho các gia đình có con nhỏ. Ba mẹ sẽ không phải lo lắng quản lý thời gian xem vô tuyến của con thông qua ứng dụng giám sát trẻ em thông minh do FPT cung cấp.

- Điểm đặc biệt khiến truyền hình FPT trở nên lợi thế chính là chuyển đổi tivi thường thành tivi thông minh, truy cập karaoke hay đọc báo một cách dễ dàng mà không phải đầu tư chi phí đắt đỏ.


4. Chính sách CSKH hoàn hảo

Nhắc tới FPT telecom là nhắc tới dịch vụ CSKH trước và sau sử dụng chu đáo, hoàn hảo. Khách hàng sẽ được phục vụ bởi chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt nhất bởi thái độ làm việc bài bản, chuyên nghiệp của nhân viên. Giá cước gói rõ ràng, được công khai trên các trang website chính thống của FPT, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu và kiểm tra gói hợp đồng của mình.

Đội ngũ nhân viên FPT được đào tạo chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình lấy quyền lợi của khách hàng đặt lên hàng đầu, phục vụ khách hàng nhanh chóng, tiện lợi.


5. Chương trình khuyến mãi tháng 4

Hướng tới kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Hòa chung với không khí hân hoan của cả nước, FPT telecom đã cho ra mắt thị trường rất nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ truyền hình FPT.

• Miễn phí trải nghiệm nội dung truyền hình FPT tại nhà 24/7, theo khung giờ khách hàng yêu cầu.

• Không cần đăng ký trọn bộ combo mạng và truyền hình. FPT telecom đem tới khách hàng gói cước tivi only, dành riêng cho quý khách hàng không có nhu cầu sử dụng mạng internet wifi.

• Giảm giá gói cước combo mạng cáp quang và truyền hình FPT trên phạm vị cả nước.

• Trang bị bộ giải mã thông minh FPT TV 4K FX6 đối với khách hàng đăng ký trọn bộ combo mạng và truyền hình FPT.

• Quý khách hàng đăng ký lắp đặt thêm tivi thứ 2 sẽ được giá ưu đãi chỉ 22.000 VND/tháng.


6. Có thể bạn chưa biết?

Nếu bạn là người đam mê tìm hiểu, khám phá nội dung trên truyền hình FPT tuy nhiên khu vực nhà bạn lại chưa có cáp hạ tầng mạng FPT, đừng vội buồn bã FPT telecom hiện đã cho ra mắt dòng sản phẩm FPT Play Box, hỗ trợ đầy đủ các nội dung, tính năng có trên truyền hình FPT TV. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội về cấu hình sản phẩm cũng như nội dung như sau:

 
- Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng dễ dàng di chuyển lắp đặt, sử dụng sóng wifi để hoạt động có thể bắt sóng tất cả các nhà mạng.
- Nội dung phong phú với khả năng truy cập website, tải các ứng dụng trên Ch Play, FPT Store.
- Sử dụng điều khiển giọng nói thông minh, hiện đại, dễ dàng điều khiển.

7. Quy trình đăng ký sử dụng dịch vụ

• Bước 1: Khách hàng truy cập vào hệ thống fpt123.net điền thông tin liên hệ theo mẫu hoặc chat trực tiếp với chúng tôi.

• Bước 2: Nhân viên kinh doanh tiếp nhận yêu cầu tư vấn, liên hệ xác nhận nhu cầu sử dụng và kiểm tra hợp đồng đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT

• Bước 3: Tư vấn, báo sát giá chi tiết về phí lắp đặt và cước phí sử dụng hàng tháng.

• Bước 4: Ký kết hợp đồng điện tử, thông báo thời gian lắp đặt cụ thể tới khách hàng.

• Bước 5: Kỹ thuật lắp đặt theo nội dung hợp đồng. Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng điều khiển, thao tác bấm vào các kho nội dung yêu thích.

• Bước 6: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ bảo hành khi có sự cố hư hỏng xảy ra.


8. Liên hệ lắp đặt truyền hình FPT

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt truyền hình FPT khuyến mãi tháng 4 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại sau đây hoặc điền thông tin theo mẫu sau:


9. Tư vấn & giải đáp thắc mắc về dịch vụ

• Câu hỏi: Truyền hình FPT có chương trình giám sát trẻ em là như thế nào, có dễ dàng sử dụng nó không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã quan tâm tìm hiểu về truyền hình FPT, với tính năng giám sát trẻ em, cho phép bạn quản lý toàn thời lượng xem truyền hình của bé khi bạn không ở nhà. Hơn thế nữa, các bậc phụ huynh có thể thiết lập và quản lý nội dung xem truyền hình theo độ tuổi, thời gian một các hợp lý thông qua mật khẩu.

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký mỗi mình gói truyền hình tại Đồng Hới, Quảng Bình có được không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, cám ơn anh/chị đã quan tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ truyền hình FPT. Hiện FPT Quảng Bình đang cung cấp gói cước truyền hình only với cước sử dụng là 132.000 VNĐ/tháng.

• Câu hỏi: Truyền hình FPT có kênh tua lại không, tua bao nhiêu ngày?

⇒ Trả lời: Chào bạn, truyền hình FPT hiện cung cấp tính năng tua ngược thời gian, xem lại lịch phát sóng rất tiện ích, đảm bảo khách hàng không lo bỏ lỡ kênh truyền hình yêu thích. Tùy vào nhà đài cung cấp, truyền hình FPT có thể tua thời gian từ 24h đến 48h.

• Câu hỏi: Nhà tôi đang sử dụng gói mạng và tivi FPT, giờ muốn lắp đặt thêm truyền hình này vào tivi thứ 2 thì chi phí là bao nhiêu?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ truyền hình FPT trong thời gian qua, anh/chị hoàn toàn có thể lắp đặt sử dụng thêm tivi thứ 2 ới chi phí lắp đặt ban ddaaauf là 550.000 VNĐ và cước phí hàng tháng sẽ chỉ phải sinh 22.000 VNĐ/tháng.

• Câu hỏi: Tôi muốn tìm hiểu về gói dịch vụ mạng và tivi tại Phú Lộc, Thừa Thiên Huế, tư vấn giúp tôi?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, yêu cầu tư vấn lắp đặt của quý khách đã được chuyển tới các bạn nhân viên kinh doanh khu vực, các bạn sẽ liên hệ tư vấn cho anh.chị trong thời gian sớm nhất.


Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá