Lắp mạng FPT Thái Nguyên khuyến mãi mới nhất năm 2021

Như chúng ta đã biết, năm 2021 là năm nước ta đang có nhiều biến động do bị ảnh hưởng lớn bởi đại dịch Covid 19. Nền kinh tế - xã hội đã bị ảnh hưởng trầm trọng và rơi vào trạng thái khủng khoảng nặng nề. Đã có hàng loạt các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp... phải đóng cửa. Học sinh, sinh viên phải nghỉ học. Mọi hoạt động làm việc hay học tập đều được thực hiện online tại nhà. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng internet ngày càng tăng cao.

Lắp mạng cáp quang FPT Thái Nguyên

Để phục vụ nhu cầu sử dụng internet của người dân ngày một tốt hơn đồng thời mang đến cho người dân những lợi ích thiết thực, FPT Telecom đã đưa ra các chương trình ưu đãi khuyến mại mới nhất cho khách hàng đăng ký lắp đặt dịch vụ cáp quang trong năm 2021. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết khuyến mại ở các mục bên dưới nhé

1. Giới thiệu FPT Thái Nguyên

FPT Thái Nguyên là đơn vị cung cấp dịch vụ internet băng thông rộng, dịch vụ truyền hình tương tác thông minh, dịch vụ chữ ký số, hosting, tên miền... và các sản phẩm công nghệ FPT Play Box và FPT Camera.

Với nhu cầu sử dụng mạng cáp quang của người dân Thái Nguyên ngày càng cao, FPT Thái Nguyên đã không ngừng mở rộng và phát triển dịch vụ viễn thông, triển khai mở thêm nhiều chi nhánh giao dịch khác nhau trên địa bàn tỉnh nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ internet tốc độ cao và các dịch vụ khác đi kèm.

FPT Thái Nguyên hiện nay đang có các chi nhánh văn phòng giao dịch trên toàn tỉnh bao gồm:

- Trụ sở chính FPT Thái Nguyên: 156 Lương Ngọc Quyến, phường Hoàng Văn Thụ, Tp Thái Nguyên.

- VPGD TP Sông Công: 49 Thắng Lợi, TP Sống Công, Thái Nguyên

- VPGD thị xã Phổ Yên: Số 225 quốc lộ 3, phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên.

- VPGD huyện Đại Từ: Phố Chợ 2, Thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ

- VPGD huyện Phú Bình: Xóm Thuần Pháp, Điềm Thụy, Phú Bình

- VPGD huyện Phú Lương: Tiểu khu Dương Tự Minh, thị trấn Đu, huyện Phú Lương

* Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7.

Các trụ sở văn phòng giao dịch FPT đều được tọa lạc tại những khu vực sầm uất, đông dân cư, thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch tại văn phòng như: thanh toán cước hàng tháng, báo sự cố mạng, chuyển địa điểm lắp đặt, thanh lý hợp đồng, đăng ký lắp mới, gia hạn hợp đồng, chuyển chủ sở hữu hay trải nghiệm sản phẩm...

Hiện nay có hơn 160 nhân viên đang công tác và làm việc tại  tại chi nhánh và các văn phòng giao dịch của tỉnh Thái Nguyên. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, trẻ tuổi, nhiệt tình, năng động, làm việc chuyên nghiệp cùng với chế độ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo 24/7, chắc chắn sẽ đáp ứng tối đa nhất mọi nhu cầu của khách hàng tại địa bàn tỉnh.


2. Ưu điểm vượt trội khi lắp đặt mạng cáp quang FPT

FPT Telecom tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ mạng tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn để lắp đặt cho gia đình và doanh nghiệp của mình. Có được sự tin yêu từ khách hàng là bởi mạng cáp quang FPT có nhiều ưu điểm vượt trội so với các mạng khác trên thị trường:

- Sở hữu tốc độ truyền tải cao nhất lên đến 1Gigabit/ giây giúp người dùng thỏa thích lướt web, download/upload dữ liệu tốc độ nhanh, xem phim HD siêu nét, đáp ứng mọi nhu cầu học tập, giải trí và công việc.

Cáp quang FPT tốc độ vượt trội

- Trang bị hệ thống đường truyền tốt nhất cho phép khả năng truyền tải mạng với tốc độ cao, ổn định, không gặp bất kỳ trở ngại nào, không bị ảnh hưởng bởi thơi tiết và chiều dài cáp...từ đó mang đến chất lượng mạng internet tốt nhất.

- Cung cấp đa dạng các gói tốc độ với nhiều giá cước cho khách hàng lựa chọn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

- Thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng đăng ký mới và những khách hàng đang sử dụng dịch vụ như giảm giá cước, tặng tháng cước, chương trình tặng quà cho khách hàng.

- Thủ tục đăng ký lắp đặt đơn giản, tiện lợi cho khách hàng

- Cung cấp các thiết bị luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không sợ sét đánh lan truyền trên đường dây...

- Đáp ứng hiệu quả cho các ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại như: IP Camera, IPTV truyền hình tương tác, Hotting Server riêng, mạng riêng ảo VPN, game online,...

- Miễn phí tư vấn lắp đặt ngay tại nhà cho khách hàng.

- Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất: chăm sóc khách hàng hỗ trợ kỹ thuật 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng niềm nở, tận tình, chu đáo, nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp...luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


3. Thủ tục đăng ký mạng FPT

Thủ tục đăng ký mạng FPT Thái Nguyên rất đơn giản, khách hàng chỉ cần chuẩn bị các thủ tục dưới đây:

- Đối tượng khách hàng là cá nhân, hộ gia đình:

+ 01 chứng minh thư nhân dân (căn cước công dân)

+ 01 sổ hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt (nếu có).

Trường hợp khách hàng thuê nhà, ở trọ: bổ sung thêm giấy tờ thuê nhà và đặt cọc theo quy định FPT Thái Nguyên. Khách hàng sẽ được miễn đặt cọc khi tham gia trả trước từ 6 tháng.

- Đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, công ty, quán nét

+ 01 Chứng minh thư nhân dân (căn cước công dân) của chủ doanh nghiệp hoặc người đại diện doanh nghiệp.

+ 01 Giấy phép đăng ký kinh doanh có dấu của cơ quan có thẩm quyền.

+ 01 Giấy tờ thuê nhà, văn phòng (nếu có)

- Đối tượng khách hàng là người ngoại quốc: 

+ 01 Sổ hộ chiếu

+ Giấy tờ thuê nhà (nếu có)

+ Khách hàng ngoại quốc đặt cọc theo quy định FPT Thái Nguyên ban hành. 


4. Gói cáp quang FPT cho cá nhân, gia đình tại Thái Nguyên

Cáp quang FPT Thái Nguyên

Do nhu cầu sử dụng mạng của người dân ngày càng tăng cao, do đó FPT Telecom đã tiến hành nâng cấp băng thông toàn diện để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. FPT Thái Nguyên đang cung cấp rất nhiều gói cước ưu đãi và hấp dẫn dành cho các cá nhân, gia đình có nhu cầu sử dụng mạng cáp quang, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu như học tập, làm việc, giải trí của mọi gia đình.

Dưới đây là bảng giá cáp quang FPT dành cho cá nhân, gia đình tại Thái Nguyên:

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps -
Super 80 80 Mbps 175.000
Super 100 100 Mbps 245.000
Super 150 150 Mbps 310.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


5. Gói cáp quang FPT cho doanh nghiệp, quán nét tại Thái Nguyên

Thái Nguyên là tỉnh có nền kinh tế khá phát triển trong những năm gần đây và cũng là tỉnh tập trung rất nhiều các khu công nghiệp, các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ và các trung tâm thương mại, quán nét, cửa hàng... Nhu cầu sử dụng một đường truyền cáp quang tốc độ cao, băng thông lớn, đường truyền ổn định cho các doanh nghiệp là rất cần thiết. Nắm bắt được tình hình đó, FPT Thái Nguyên đã đưa ra nhiều gói cước tốc độ cao dành cho doanh nghiệp sử dụng từ 30 thiết bị trở lên đến hàng 100 thiết bị với các gói tốc độ từ 200Mbps đến 500Mpbs.

Dưới đây là bảng giá chi tiết các gói cước dành cho doanh nghiệp, quán nét tại Thái Nguyên với giá cực kỳ ưu đãi:

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


6. Gói combo mạng cáp quang và truyền hình FPT tại Thái Nguyên

Combo truyền hình internet FPT

Nhu cầu sử dụng truyền hình của người dân tại tỉnh Thái Nguyên vẫn đang là nhu cầu tất yếu hàng ngày. Trước đây người dân Thái Nguyên thường sử dụng cần ăngten, đầu kỹ thuật số, truyền hình mặt đất, truyền hình cáp...để phục vụ cho nhu cầu xem truyền hình của cả gia đình với số lượng kênh ít, chất lượng hình ảnh khi xem không được rõ nét, không ổn định do phụ thuộc vào thời tiết, gây ức chế cho người xem... Đến với FPT Telecom Thái Nguyên khách hàng sẽ được cung cấp gói truyền hình tương tác thông minh không chỉ cho phép khách hàng xem những kênh truyền hình với hình ảnh chuẩn HD, xem lại truyền hình lên đến 48h mà còn cung cấp kho nội dung giải trí vô tận. Đặc biệt FPT Thái Nguyên đang cung cấp gói dịch vụ combo 2 trong 1 cáp quang và truyền hình FPT với mức giá cực kỳ ưu đãi. Khách hàng chỉ cần cộng thêm vào gói cáp quang từ 30.000 VNĐ - 50.000 VNĐ là có thể sở hữu hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc cùng kho nội dung giải trí đa dạng tuyệt đỉnh trên truyền hình FPT.

Dưới đây là bảng giá chi tiết các gói cước combo cáp quang và truyền hình FPT dành cho hộ gia đình tại Thái Nguyên với giá cực kỳ ưu đãi:

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps -
Combo Super 80 80 Mbps 205.000
Combo Super 100 100 Mbps 245.000
Combo Super 150 150 Mbps 370.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 Box FPT TV 4K.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.


7. Quy trình đăng ký mạng FPT nhanh chóng nhất

Ngày nay với sự phát triển của mạng internet, người dùng chỉ cần một vài thao tác tìm kiếm trên google là có hàng trăm, hàng ngàn đơn vị cung cấp và lắp đặt dịch vụ mạng cáp quang. Khách hàng không cần phải mất công tìm địa chỉ mà mọi thủ tục, quy trình đều được thực hiện nhanh chóng, chính xác. Website fpt123.net là một trong những trang web chính thống đăng ký lắp mạng cáp quang FPT toàn quốc. Khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web và làm theo các quy trình dưới đây là sẽ được lắp đặt và phục vụ nhanh chóng:

• Bước 1: Gọi điện trực tiếp vào số hotline của công ty hoặc để lại thông tin yêu cầu lắp mạng ở mục Liên hệ.

• Bước 2: Nhân viên tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng sẽ gọi điện lại kiểm tra hạ tầng và tư vấn gói cước cho khách hàng tham khảo.

• Bước 3: Nhân viên đến địa chỉ khách hàng để khảo sát vị trí lắp đặt, tư vấn chi tiết gói cước theo nhu cầu của khách và làm hợp đồng điện tử tại nhà cho khách hàng. 

• Bước 4: Sau khi làm hợp đồng xong sẽ thu tiền theo tin nhắn FPT gửi đến số điện thoại cho khách hàng và hẹn lịch triển khai lắp đặt.

• Bước 5: Kỹ thuật tiến hành lắp đặt trong thời gian từ 24h-48h. cài đặt wifi vào điện thoại, máy tính và các thiết bị mà khách hàng yêu cầu. cài đặt ứng dụng Hi FPT vào số điện thoại cho khách. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ và hướng dẫn khách hàng gọi tổng đài khi có sự cố về mạng.

• Bước 6: Hoàn tất thi công lắp đặt.


8. Các sản phẩm công nghệ FPT

FPT Thái Nguyên ngoài cung cấp các dịch vụ viễn thông cho bà con trong vùng, còn đem đến những sản phẩm công nghệ có giá trị với mong muốn phục vụ tối đa mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng. Sản phẩm đang được người dân tin tưởng lựa chọn trong những năm gần đây chính là FPT Play Box và FPT Camera.

8.1 FPT Play Box

Đây là sản phẩm được FPT Telecom tung ra thị trường với mong muốn đáp ứng nhu cầu xem truyền hình và giải trí ngay trên một thiết bị, thay thế các thiết bị xem truyền hình vỗn dĩ rất nhàm chán trước đó. FPT Play Box là sản phẩm đầu thu truyền hình thông minh được sử dụng thông qua đường truyền mạng internet và có thể sử dụng được cho mọi nhà mạng trong nước và quốc tế, dùng được cả mạng 4G. Vì là thiết bị TV Box thông minh nên dùng được cho mọi loại tivi, kể cả tivi thường vẫn sử dụng với đầy đủ các tính năng nội dung trên FPT Play Box như một tivi thông minh hiện nay.

FPT Play Box là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có sử dụng điều khiển giọng nói bằng ngôn ngữ Tiếng Việt, chạy hệ điều hành mới nhất Android TV 10 chính chủ từ Google. Giao diện đơn giản, thuần Việt rất dễ sử dụng cho mọi đối tượng. Đặc biệt là tính năng điều khiển giọng nói cho phép người dùng có thể tìm kiếm nội dung, mở các kênh truyền hình một cách nhanh nhất, khách hàng không phải gõ từng chữ một để tìm kiếm. Rất tiện lợi đúng không nào?

Ngoài ra sản phẩm được thiết kế rất nhỏ gọn, đẹp mắt, cấu hình cực cao, với giá thành lại tương đối dễ chịu. Đây sẽ là một trong những siêu phẩm TV Box đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam lúc bấy giờ.

8.2 FPT Camera

Nhằm đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của mỗi gia đình Việt được tốt hơn, FPT Telecom đã chính thức cho ra đời sản phẩm camera an ninh vào năm 2019. Đây là sản phẩm camera hiện đại nhất trên thị trường hiện nay được tích hợp lưu trữ đữ liệu thông qua điện toán đám mây Cloud, cho phép người dùng có thể truy cập để xem trực tiếp, lưu video và xem lại dữ liệu được nhiều ngày trước đó, đồng thời giúp an toàn mà bảo mật thông tin cho người sử dụng.

Ngoài những ưu điểm như độ phân giải cao, tín hiệu ổn định, chia sẻ cho nhiều thiết bị cùng xem...thì sản phẩm còn có tính năng cảnh báo thông minh khi có đối tượng xuất hiện sẽ giúp phát hiện kịp thời những đối tượng xấu có ý định đột nhập vào bên trong trộm cắp tài sản...

Hiện nay FPT Telecom đang cung cấp 2 sản phẩm camera FPT đó là Camera indoor (camera chuyên dùng để lắp đặt trong nhà) và camera outdoor (camera dùng để lắp đặt ngoài trời) Mỗi loại đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với vị trí lắp đặt. Sử dụng camera FPT khách hàng sẽ luôn được đội ngũ FPT đồng hành bảo hành, bảo trì trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng.


9. Liên hệ lắp mạng FPT tại Thái Nguyên

Quý khách có nhu cầu lắp đặt mạng FPT tại Thái Nguyên vui lòng liên hệ với chúng tôi:


10. Tư vấn giải đáp về dịch vụ

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi đang sử dụng mạng của nhà mạng khác cho gia đình tại thành phố Sông Công nhưng mạng kém, load chậm tôi làm việc trên máy tính không được. Giờ tôi muốn chuyển sang gói tốc độ cao của Internet FPT Thái Nguyên thì giá cước bao nhiêu một tháng?

⇒ Trả lời: Chào chị. FPT Thái Nguyên đang cung cấp rất nhiều gói cước tốc độ cao, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của khách hàng. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng mà có thể chọn ra gói cước phù hợp ạ. Hiện nay bên em đang cung cấp gói cước tốc độ từ 30Mbps trở lên đến 150Mbps. Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ để khảo sát nhu cầu và tư vấn gói cước phù hợp cho chị ạ.

• Câu hỏi: Em muốn lắp mạng để dùng trong 6 tháng thì bên mình có lắp đặt không ạ và giá cước thấp nhất là bao tiền một tháng ạ? Em đang ở trọ tại phường Tân Thành, thành phố Thái Nguyên.

⇒ Trả lời: Chào bạn! Khi lắp đặt gói cáp quang FPT, khách hàng phải cam kết sử dụng tối thiểu là 24 tháng. Nếu bạn hủy trước thời hạn cam kết sẽ phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VNĐ bạn nhé!

• Câu hỏi: Nhà tôi đang sử dụng mạng FPT Thái Nguyên cách đây 2 năm tại phường Hoàng Văn Thụ, Tp Thái Nguyên, giờ tôi muốn chuyển về địa chỉ xã Phúc Hà, thành phố Thái Nguyên thì phải liên hệ với ai ạ?

⇒ Trả lời: Khách hàng muốn chuyển địa điểm vui lòng tới quầy giao dịch FPT Telecom Thái Nguyên để làm thủ tục chuyển đổi hoặc liên hệ số tổng đài 1900 6600 phím 2 để được hướng dẫn chi tiết ạ.

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp mạng cáp quang FPT Thái Nguyên và 1 mắt camera FPT để lắp ngoài cổng thì có nhân viên qua tư vấn tại nhà không? Nhà tôi đang ở tại Phường Đồng Quang, thành phố Thái Nguyên.

⇒ Trả lời: Cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của FPT Thái Nguyên. Nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp liên hệ với khách hàng, sau đó sẽ chốt thời gian tư vấn sản phẩm, dịch vụ tại nhà trong thời gian sớm nhất ạ.

• Câu hỏi: Tôi đang dùng mạng của Vnpt giờ tôi mua FPT Play Box của FPT thì có sử dụng được không? Tôi có phải chuyển đổi mạng để dùng sản phẩm không?

⇒ Trả lời: Dạ chào anh/chị! Sản phẩm FPT Play Box có thể sử dụng được cho tất cả các nhà mạng  kể cả mạng 4G. Cho nên khách hàng không cần bận tâm đến mình đang sử dụng mạng nào. Tuy nhiên nếu sản phẩm chạy trên nên mạng FPT Telecom, sản phẩm sẽ chạy mượt mà và ổn định hơn rất nhiều ạ! Anh/chị liên hệ trực tiếp với số hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá